Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam - RMIT University VietNam

Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (Melbourne, Úc). Trường giảng dạy nhiều chương trình từ quản trị đến kỹ thuật, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


Tại đây, bộ môn Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực chuỗi cung ứng và Logistics quản lý con người, dịch vụ, sản phẩm trong khuôn khổ một cơ chế giám sát chặt chẽ sự lưu chuyển của hàng hóa quanh thế giới. Chương trình học được chia thành 3 năm học, 9 học kỳ sẽ phát triển chuyên môn về quy trình cung ứng đầu cuối cũng như các vấn đề cung ứng chiến lược nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và đối tác hoạt động hiệu quả, đem giá trị đến khách hàng. Sinh viên RMIT theo chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics sẽ nắm được những vấn đề của các doanh nghiệp trong ngành đang phải đương đầu cũng như phương pháp giải quyết. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về quy trình thu mua toàn cầu, hệ thống kho bãi, phân phối và vận chuyển hàng hóa, vận hành, thiết kế và phân tích chuỗi cung ứng, duy trì sự bền vững cũng như quản lý tài nguyên con người lẫn tài nguyên công nghệ.


Phương pháp giảng dạy bao gồm bài giảng trực tiếp, các giờ học nhóm, hội thảo và hội thảo chuyên đề. Tùy theo yêu cầu của từng môn học mà có cách đánh giá khác nhau, bao gồm: bài tập, nghiên cứu, phân tích bài tập tình huống, thuyết trình nhóm, thi giữa kỳ và cuối kỳ. Sau khi hòa thành chương trình học tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở:

  • Mới tốt nghiệp: Quản lý khách hàng, Chuyên viên quản lý hợp đồng, Quản lý xuất nhập khẩu, Quản lý kho vận, Chuyên viên phân tích logistics, Quản lý thu mua, Chuyên viên tư vấn hoạt động logistics, Chuyên viên hoạch định và thiết kế chuỗi cung ứng.
  • Sự nghiệp lâu dài: Giám đốc điều hành, Giám đốc thu mua, Giám đốc logistics, Quản lý trung tâm phân phối, Tổng giám đốc logistics, Quản lý kho vận toàn quốc, Quản lý vận hành, Quản lý dự án/quản lý chất lượng.


Hiện nay, các doanh nghiệp ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đang tăng cường tìm kiếm những chuyên gia trong lĩnh vực này, vì vậy sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ trở thành những ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng lãnh đạo. Do đó, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt và mong muốn được học tập trong một môi trường đào tạo quốc tế thì hãy đến với Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3776 1300

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

Youtube: https://www.youtube.com/@RMITUniversityVietnam

Instagram: https://www.instagram.com/rmituniversityvietnam/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
Giới thiệu về Trường Đại học Quốc tế RMIT Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy