Top 11 Trường Đại học đào tạo ngành Marketing tốt nhất tại Hà Nội

Phạm Lộc 24552 0 Báo lỗi

Marketing được đánh giá là ngành nghề không bao giờ lỗi thời vì đây là khâu quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Marketing giờ đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

    Gọi điện

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là trường đại học hàng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam. Với hơn 60 năm thành lập và phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân đã trở thành “cái nôi” sản sinh nhiều cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ kinh tế. Trường hiện có 33 ngành cùng 80 chương trình đào tạo và Marketing được xem là một trong những thế mạnh của nơi đây.


    Ngành Marketing tại trường được chia thành nhiều mảng nhỏ để sinh viên dễ dàng lựa chọn và tập trung chuyên sâu vào một lĩnh vực phù hợp với đam mê, năng lực của bản thân. Có tất cả 5 chuyên ngành, gồm Quan hệ công chúng, Thẩm định giá, Quản trị bán hàng, Truyền thông Marketing và Quản trị Marketing. Khi theo học, sinh viên được cung cấp kiến thức từ tổng quát đến chuyên sâu; đồng thời, rèn luyện những kỹ năng nghiệp vụ cần thiết để nâng cao năng lực cạnh tranh sau khi ra trường.


    Tại đây có những buổi hội thảo, cuộc thi bổ ích liên quan Marketing hỗ trợ sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng đã được giảng dạy trên lớp cũng như cập nhật tình hình thực tiễn của ngành. Từ đó, người học trang bị cho mình một số “vũ khí” cần thiết để có thể sống sót trong cuộc chiến giành lấy cơ hội việc làm tương lai. Bên cạnh đó, các đêm ca nhạc đầy tính giải trí giúp bạn xua tan sự căng thẳng sau khoảng thời gian học tập vất vả trên lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280
    Email: dhktqd@neu.edu.vn
    Website: https://neu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU
    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

  2. Top 2

    Trường Đại học Thương mại

    Gọi điện

    Đại học Thương mại là trường công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của Việt Nam. Nơi đây đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với nhiều chương trình giảng dạy và hệ bậc khác nhau. Trước đây, trường có 17 chuyên ngành, trong đó, ngành Marketing được chia thành 2 chuyên ngành, bao gồm: Marketing thương mại và Quản trị thương hiệu.


    Đội ngũ giảng viên của khoa Marketing có 01 Giáo sư, 08 Phó giáo sư, 05 Tiến sĩ, 28 Thạc sỹ. Nhân lực của Khoa Marketing vừa đảm bảo lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong nghề và vừa nhạy bén với những vấn đề lý luận và thực tiễn marketing, thương hiệu và logistics và kinh doanh trong nước và trên thế giới.


    Khoa Marketing Trường Đại học Thương mại là một trong 02 địa chỉ đầu tiên ở nước ta đào tạo về cử nhân Marketing và là nơi duy nhất đào tạo về chuyên ngành Marketing Thương mại. Khoa đã đào tạo được 23 khóa sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing thương mại. Khoa cũng là một trong 02 địa chỉ đầu tiên đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị Thương hiệu ở nước ta, đến nay đã có được 05 khóa sinh viên tốt nghiệp. Đặc biệt với chuyên ngành Marketing Thương mại với gần 25 năm đào tạo sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này làm việc ở nhiều lĩnh vực, thuộc nhiều tập đoàn, công ty, cơ quan khác nhau trải dài khắp Tổ quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: diachi
    Điện thoại: 0901 716 333 & 0905 723 388
    Email: sdh@tmu.edu.vn
    Website: https://tmu.edu.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/marketingtmu
    Gọi điện
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
  3. Top 3

    Đại học Ngoại thương

    Gọi điện

    Đại học Ngoại Thương là một trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Bắt đầu từ năm 2022, Trường Đại học Ngoại thương xây dựng và thực hiện tuyển sinh chương trình đào tạo ngành Marketing (Mã ngành: 7340115) với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đảm nhận được các vị trí trong lĩnh vực marketing và truyền thông marketing tại các doanh nghiệp. Nội dung của chương trình sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng về xây dựng chiến lược, lập kế hoạch marketing, marketing quốc tế để phục vụ triển khai kinh doanh trong môi trường quốc tế, quảng cáo sáng tạo, quản trị truyền thông đa phương tiện và xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, quản lý và phát triển thương hiệu, kênh bán số, truyền thông marketing số và tổ chức triển khai các hoạt động marketing trên nền tảng số,...


    Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các khả năng hỗ trợ như: sử dụng thành thạo ngoại ngữ marketing, marketing số và có tư duy về chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh tế và kinh doanh, kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm hoặc nền tảng công nghệ ứng dụng phục vụ phân tích dữ liệu, mô phỏng và ra quyết định về chiến lược, kế hoạch marketing.


    Sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm các vị trí chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm hoặc làm cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, tổ chức sự kiện, tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3259 5158
    Email: marcom@ftu.edu.vn
    Website: https://qldt.ftu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial
    Gọi điện
    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương
  4. Top 4

    Học viện Tài chính

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1963 và nâng cấp thành học viện vào năm 2004, Học viện Tài chính đã trở thành nơi học lý tưởng của nhiều bạn. Bên cạnh thế mạnh là ngành Tài chính, trường còn đào tạo những chuyên ngành "hot" được giới trẻ quan tâm và đăng ký theo học, bao gồm cả Marketing.


    Trong suốt thời gian học tập ở đây, sinh viên được cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên sâu và kỹ năng nghiệp vụ thiết yếu như quản trị, hoạch định chính sách, lập kế hoạch chiến lược Marketing… Các cuộc thi chuyên ngành do trường và câu lạc bộ tổ chức giúp bạn ôn tập lại những gì đã được học trên lớp; đồng thời, rèn luyện một số kỹ năng mềm hỗ trợ công việc và cuộc sống tương lai. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tiếp cận doanh nghiệp, giúp nắm bắt xu hướng thay đổi và phát triển của ngành cũng như nhu cầu tuyển dụng tại các công ty.


    Sinh viên tốt nghiệp ngành marketing tại trường có khả năng làm việc ở những bộ phận như: quản trị chiến lược, chính sách và kế hoạch kinh doanh; quản trị phát triển thị trường, khách hàng; quản trị phát triển, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm; quản trị hệ thống phân phối; quản trị xúc tiến thương mại và đầu tư; quản trị bán hàng và dịch vụ bán hàng, quản trị chất lượng và thương hiệu sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 481 086
    Email: vanphong@hvtc.edu.vn
    Website: https://hvtc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aof.fanpage
    Gọi điện
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
  5. Top 5

    Đại học Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Hà Nội là một trong những trường đào tạo cử nhân Marketing có chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Sự khác biệt của môi trường đào tạo này chính là sử dụng 100% tiếng Anh để đào tạo. Đây là điều kiện khó khăn với nhiều bạn trẻ muốn học marketing tại trường khi trình độ ngoại ngữ không cao. Tuy nhiên, với nếu bạn có cơ hội trở thành sinh viên của ngôi trường, đồng nghĩa với việc cơ hội học tập và làm việc của bạn sau này sẽ rất lớn.

    Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, chuyên ngành kép Marketing - Tài chính tại trường Đại học Hà Nội chú trọng mang đến cho sinh viên những kiến thức cập nhật và thực tế, khả năng áp dụng sáng tạo và linh hoạt trong tình huống thực tế. Hai chuyên ngành được đào tạo song song cho phép người học vừa nắm được cách thức quản lý kế toán, tài chính, đầu tư & quản trị rủi ro cho doanh nghiệp; đồng thời tiếp thu những phương pháp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nghiên cứu thị trường đúng luật pháp và bắt kịp xu thế thị trường trong nước và quốc tế. Điểm đặc biệt của khóa học chính là việc xây dựng cho sinh viên một cái nhìn tổng quát, hài hòa về quản trị doanh nghiệp ở hai khía cạnh rất quan trọng đối với sự vận hành và phát triển của mỗi đơn vị: Marketing và Tài chính.

    Chương trình thực tập đi đôi với các khóa đào tạo kỹ năng mềm cũng góp phần tạo ra kinh nghiệm thực tế và sự nhanh nhạy của sinh viên khi bước chân vào thị trường việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3854 4338

    Email: daihochanoi@hanu.edu.vn

    Website: https://www.hanu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/hanutuyensinh

    Gọi điện
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
  6. Top 6

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    Gọi điện

    Học viện Báo chí – Tuyên truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị – Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh.


    Ngành Marketing tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trong những ngành đào tạo được nhiều sinh viên quan tâm. Chương trình đào tạo ngành Marketing tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về marketing, quảng cáo, truyền thông, và quan hệ công chúng. Sinh viên sẽ được học về các chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường, quản lý thương hiệu, và các kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành marketing.


    Đội ngũ giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là những người có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, marketing và có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó, trường cung cấp các phòng học hiện đại, thư viện với nhiều tài liệu học thuật, và các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.


    Tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sinh viên có thể tham gia vào các câu lạc bộ marketing, truyền thông, và các hoạt động ngoại khóa khác để phát triển kỹ năng mềm và tích lũy kinh nghiệm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 6963
    Email: website@ajc.edu.vn
    Website: https://ajc.hcma.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn
    Gọi điện
    Học viện Báo chí – Tuyên truyền
    Học viện Báo chí – Tuyên truyền
    Học viện Báo chí – Tuyên truyền
    Học viện Báo chí – Tuyên truyền
  7. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một tổ chức Nghiên cứu - Giáo dục Đào tạo có thương hiệu, uy tín với thế mạnh về Nghiên cứu và đào tạo Đại học, Sau Đại học trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Học viện là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.


    Sinh viên theo học chương trình cử nhân Marketing của Học viện không những được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và tương đối toàn diện, cập nhật về Marketing, mà còn được cung cấp những kiến thức, kỹ năng nền tảng về ICT và ứng dụng ICT trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp. Với việc tiên phong trong việc trang bị các kiến thức nền tảng về ICT cho sinh viên, chương trình cử nhân marketing của Học viên cũng cho phép sinh viên ngành marketing có thể hiểu sâu hơn về lĩnh vực ICT, cũng như đặc trưng của các doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ trong lĩnh vực này.


    Mặt khác, trong chương trình đào tạo ngành marketing, sinh viên cũng được trang bị những kỹ năng mềm như phương pháp làm việc khoa học và chuyên nghiệp, tư duy hệ thống và tư duy phân tích, khả năng trình bày, khả năng giao tiếp và làm việc hiệu quả trong nhóm (đa ngành), hội nhập được trong môi trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Km10, Đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 2186

    Website: https://portal.ptit.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/HocvienPTIT

    Gọi điện
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  8. Học ngành Marketing cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng để làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc đa dạng trong các doanh nghiệp, tổ chức, và các lĩnh vực khác nhau.


    Dưới đây là một số công việc phổ biến mà sinh viên ngành Marketing có thể đảm nhận sau khi ra trường:

    • Nhân viên Marketing: Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch marketing; nghiên cứu thị trường; phát triển nội dung quảng cáo.
    • Chuyên viên Marketing kỹ thuật số (Digital Marketing): Quản lý và phát triển các chiến dịch tiếp thị trên các kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, email, SEO, SEM.
    • Nhân viên quảng cáo (Advertising Executive): Lên ý tưởng, thực hiện và giám sát các chiến dịch quảng cáo; làm việc với các công ty quảng cáo và truyền thông.
    • Chuyên viên Quan hệ công chúng (Public Relations Specialist): Quản lý hình ảnh và danh tiếng của doanh nghiệp; lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện; viết và phát hành thông cáo báo chí.
    • Nhân viên Nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst): Thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh; đưa ra các báo cáo và dự báo thị trường.
    • Chuyên viên Thương hiệu (Brand Manager): Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu; lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
    • Chuyên viên Content Marketing: Sáng tạo và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông; viết bài blog, tạo video, infographics, và các nội dung khác.
    • Nhân viên Bán hàng (Sales Executive): Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; bán sản phẩm và dịch vụ; duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng.
    • Chuyên viên Quản lý sản phẩm (Product Manager): Quản lý và phát triển sản phẩm; phối hợp với các bộ phận khác để đưa sản phẩm ra thị trường; theo dõi và cải tiến sản phẩm.
    • Tư vấn Marketing (Marketing Consultant): Cung cấp dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp về chiến lược marketing, phát triển thương hiệu, và các chiến dịch quảng cáo.

    Nhu cầu việc làm trong ngành Marketing đang tăng cao và không ngừng phát triển. Với sự phát triển của kinh tế số, sự chú trọng đến trải nghiệm khách hàng và sáng tạo nội dung, các chuyên gia Marketing có nhiều cơ hội làm việc trong các lĩnh vực đa dạng.

  9. Thu nhập của các chuyên gia trong ngành Marketing tại Hà Nội có thể dao động khá lớn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí công việc, kinh nghiệm, quy mô công ty, và kỹ năng cá nhân.


    Dưới đây là mức thu nhập trung bình tham khảo cho một số vị trí phổ biến trong ngành Marketing:

    Nhân viên Marketing

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 7 - 12 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 10 - 20 triệu VNĐ/tháng.

    Chuyên viên Marketing kỹ thuật số (Digital Marketing)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 8 - 15 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 15 - 25 triệu VNĐ/tháng.

    Nhân viên quảng cáo (Advertising Executive)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 8 - 15 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 15 - 25 triệu VNĐ/tháng.

    Chuyên viên Quan hệ công chúng (Public Relations Specialist)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 8 - 14 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 12 - 20 triệu VNĐ/tháng.

    Nhân viên Nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 8 - 14 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 12 - 20 triệu VNĐ/tháng.

    Chuyên viên Thương hiệu (Brand Manager)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 10 - 18 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 20 - 30 triệu VNĐ/tháng hoặc cao hơn.

    Chuyên viên Content Marketing

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 7 - 12 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 12 - 18 triệu VNĐ/tháng.

    Nhân viên Bán hàng (Sales Executive)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 6 - 10 triệu VNĐ/tháng (chưa bao gồm hoa hồng).
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản và hoa hồng có thể đạt 15 - 25 triệu VNĐ/tháng hoặc cao hơn.

    Chuyên viên Quản lý sản phẩm (Product Manager)

    • Thu nhập khởi điểm: Khoảng 10 - 18 triệu VNĐ/tháng.
    • Thu nhập sau 2-3 năm kinh nghiệm: Khoảng 20 - 35 triệu VNĐ/tháng.

    Tư vấn Marketing (Marketing Consultant)

    • Thu nhập: Tùy thuộc vào dự án và khách hàng, nhưng có thể từ 15 - 30 triệu VNĐ/tháng hoặc hơn.

    Yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập:

    • Kinh nghiệm: Người có kinh nghiệm làm việc lâu năm và có kỹ năng chuyên môn tốt thường nhận được mức lương cao hơn.
    • Vị trí và chức vụ: Các vị trí quản lý hoặc chuyên gia có thể có thu nhập cao hơn so với các vị trí đầu vào.
    • Quy mô công ty: Các công ty lớn, đa quốc gia thường có mức lương cao hơn so với các công ty nhỏ.
    • Ngành công nghiệp: Một số ngành có mức lương cao hơn do yêu cầu kỹ năng đặc biệt hoặc mức độ cạnh tranh cao.
  10. Điểm chuẩn của ngành Marketing tại các trường đại học ở Hà Nội có thể thay đổi tùy theo từng năm và phương thức xét tuyển. Dưới đây là điểm chuẩn của ngành Marketing tại một số trường đại học ở Hà Nội cho năm 2023:

    Lưu ý:

    • Điểm chuẩn có thể thay đổi: Điểm chuẩn có thể thay đổi tùy vào số lượng thí sinh đăng ký, điểm thi của các thí sinh, và chính sách tuyển sinh của từng trường.
    • Tham khảo thêm thông tin: Để có thông tin chính xác nhất, bạn nên kiểm tra trang web chính thức của các trường đại học hoặc liên hệ với phòng tuyển sinh của trường.
  11. Học phí đào tạo ngành Marketing tại các trường đại học ở Hà Nội có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường, chương trình đào tạo, và loại hình đào tạo (công lập hay dân lập). Dưới đây là một số thông tin về học phí ngành Marketing tại một số trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội:

    • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU): Khoảng 15 - 20 triệu VNĐ/năm (chương trình đại trà). Các chương trình đào tạo đặc biệt hoặc chất lượng cao có thể có học phí cao hơn, từ 35 - 45 triệu VNĐ/năm.
    • Trường Đại học Thương mại (TMU): Khoảng 14 - 18 triệu VNĐ/năm (chương trình đại trà). Các chương trình chất lượng cao có học phí cao hơn, từ 30 - 35 triệu VNĐ/năm.
    • Trường Đại học Ngoại thương (FTU): Khoảng 18 - 22 triệu VNĐ/năm (chương trình đại trà). Các chương trình chất lượng cao và liên kết quốc tế có thể lên tới 40 - 60 triệu VNĐ/năm.
    • Học viện Tài chính: Khoảng 9 - 12 triệu VNĐ/năm (chương trình đại trà). Đối với các chương trình đào tạo chất lượng cao, học phí thường cao hơn so với chương trình đại trà. Mức học phí có thể từ 30 - 40 triệu VNĐ/năm.
    • Trường Đại học FPT: Khoảng 25 - 30 triệu VNĐ/kỳ (khoảng 50 - 60 triệu VNĐ/năm). Trường còn có chương trình quốc tế với học phí cao hơn.

    Lưu ý:

    • Biến động học phí: Học phí có thể thay đổi theo từng năm học và chương trình đào tạo.
    • Chi phí khác: Ngoài học phí, sinh viên có thể cần chi trả thêm các khoản phí khác như phí thực hành, phí giáo trình, phí ngoại khóa, và các chi phí sinh hoạt.

    Để có thông tin chính xác và chi tiết nhất, bạn nên truy cập trang web chính thức của từng trường đại học hoặc liên hệ trực tiếp với phòng tuyển sinh của trường. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về học phí, chương trình đào tạo, cũng như các cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính.





Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy