Top 9 Trường đại học, học viện đào tào ngành Marketing tốt nhất Việt Nam

Minh Tuyền 104836 0 Báo lỗi

Rất nhiều bạn trẻ có niềm khao khát mãnh liệt với ngành marketing siêu hấp dẫn này hẳn vẫn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một ngôi trường học tập. Đừng lo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Đại học RMIT là trường đại học danh giá nhất Việt Nam bởi RMIT được thừa hưởng chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại bậc nhất đạt chuẩn chất lượng giáo dục châu Âu của Úc. Đứng đầu về uy tín đào tạo khối ngành kinh tế, trường là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những bạn yêu thích hàng Marketing.


    Đến với RMIT, các bạn sinh viên sẽ được hưởng sử dụng những cơ sở trang thiết bị vô cùng tiện nghi, hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các tân sinh viên học tập và rèn luyện. Điều đặc biệt làm nên sức hấp dẫn của chỉ có đại học RMIT chính là chương trình đào tạo ngành marketing sẽ được tích hợp với nền tảng kỹ thuật số - digital marketing - được coi là ngành hot nhất trong thời đại 4.0 hiện nay.


    Trong quá trình học tập và rèn luyện tại RMIT, các bạn sẽ có cơ hội được cọ xát với các dự án marketing thực tế chứ không chỉ gói gọn trong các bài giảng mang tính lý thuyết mơ hồ. Hầu hết thời gian các bạn sẽ được học ngay trên máy tính, được trao dồi các kiến thức thực tiễn về các khía cạnh khác nhau của ngành digital marketing như: SEO, SEM, Google ads, Facebook ads, Email marketing, Facebook marketing,...


    Các môn học tại RMIT đều được mô phỏng theo cách giảng dạy của các đội ngũ giáo sư, chuyên gia nổi tiếng nước ngoài cho phép các sinh viên có thể tương tác, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành. Từ đó, các bạn hoàn toàn đủ kiến thức và kinh nghiệm để làm việc tại các môi trường không chỉ trong nước mà cả môi trường ngoài nước tầm cỡ các tập đoàn hàng đầu của châu Âu, Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3726 1460
    Email:
    enquiries@rmit.edu.vn
    Website:
    https://www.rmit.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/RMITUniversityVietnam



      Gọi điện
      Đại học RMIT
      Đại học RMIT
      Đại học RMIT

    • Trường Đại học Tài chính – Marketing nằm trong top trường đại học có chất lượng đào tạo ngành Marketing tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế, tài chính và marketing. Chương trình đào tạo ngành marketing đều đạt chuẩn quốc tế bởi có sự tham khảo, đúc kết từ giáo trình nước ngoài.


      Theo học ngành Marketing tại Trường Đại học Tài chính – Marketing, bạn sẽ có một môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia được đào tạo từ các trường đại học uy tín ở nước ngoài, chương trình đào tạo tiến tiến, luôn được cập nhật theo chuẩn quốc tế.


      Tại Trường Đại học Tài chính – Marketing, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về môn marketing và các chuyên ngành liên quan như: nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, quản trị marketing, marketing kinh doanh, marketing quốc tế, marketing dịch vụ, truyền thông marketing,... Sau khi ra trường, sinh viên làm việc tại các công ty client hoặc tại công ty agency với các vị trí: quản trị thương hiệu, chuyên viên thiết kế, giám đốc thiết kế, copy writer, quản lý marketing thương mại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Chi nhánh https://ufm.edu.vn/lien-he.html

      Điện thoại: 028 3772 0406 & 028 3772 0407

      Email: contact@ufm.edu.vn

      Website: https://ufm.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ufm.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
        Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
        Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
      • Top 3

        Đại học FPT

        Gọi điện

        Đại học FPT dựa trên nền tảng mạng lưới online Internet, chuyên ngành Digital Marketing (Marketing số) cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và thực hành sâu không chỉ về marketing nói chung mà bao gồm cả cách thức áp dụng công nghệ 4.0 trong việc thực hiện các chiến dịch marketing online.


        Đến với chuyên ngành này, sinh viên sẽ có được cái nhìn tổng quát về kinh doanh dựa trên mạng lưới Internet để từ đó có thể xây dựng được một chiến lược kinh doanh online hoàn chỉnh. Cụ thể, sinh viên sẽ được giảng dạy về cách thức xây dựng thương hiệu trên các trang mạng online bao gồm các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube, học được cách thức đánh giá thị trường, quy trình và nhiệm vụ của SEO và SEM.


        Từ đó, sinh viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu Marketing online cũng như các công cụ tối ưu hóa cho SEO và SEM. Digital Marketing không chỉ đơn thuần là quảng cáo, digital marketing chính là quá trình chạm được vào đúng tệp khách hàng cần hướng tới, vào đúng thời điểm, thông qua những nội dung chuẩn xác, thích hợp và thu hút.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ - điện thoại:

        • Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
        • Chi nhánh: https://daihoc.fpt.edu.vn/lien-he-voi-chung-toi/

        Điện thoại: 024 7300 1866

        Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

        Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/uni.fpt.edu.vn

        Gọi điện
        Khu kí túc xá với kiến trúc độc đáo của Đại học FPT
        Khu kí túc xá với kiến trúc độc đáo của Đại học FPT
        Đại học FPT
      • Khi nhắc đến đơn vị đào tạo ngành marketing uy tín, chất lượng chuẩn đầu ra nhất ở miền Bắc thì Trường Đại học Kinh tế quốc dân - NEU Hà Nội luôn là cái tên được xướng lên đầu tiên. Tự hào là đơn vị đào tạo ngành marketing đi đầu trong các khối ngành tài chính, kinh tế và đặc biệt là marketing. Ngôi trường này hàng năm đều đón nhận một lượng đông đảo các tân sinh viên đến học tập và rèn luyện.


        Tại khoa marketing của NEU, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức từ nền tảng đến nâng cao liên quan 4 chuyên ngành chính của khoa marketing: Truyền thông Marketing, Quản trị Bán hàng, Quản trị Marketing và Thẩm định giá. Tùy từng chuyên ngành mà các bạn sẽ được rèn luyện cho mình những kỹ năng chuyên môn như: nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược truyền thông, marketing, biết cách quản trị marketing, xây dựng thương hiệu, phân tích sản phẩm, dịch vụ, xây dựng chiến lược giá,...


        Hầu hết sinh viên sau khi ra trường tại khoa marketing của NEU đều đảm nhiệm những vị trí cấp cao: chuyên viên marketing, trưởng phòng marketing, quản lý, giám đốc, trưởng các bộ phận thuộc ngành marketing, chuyên viên phân tích, nghiên cứu thị trường, chuyên viên phát triển thương hiệu, chuyên viên quan hệ công chúng, chăm sóc khách hàng, hay tham gia công tác giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu marketing tại các trung tâm nghề nghiệp, trường đại học, cao đẳng,.. với mức lương vô cùng hấp dẫn.cùng cơ hội thăng tiến cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3628 0280

        Email: dhktqd@neu.edu.vn

        Website: https://www.neu.edu.vn/

        Fanpage: ww.facebook.com/ktqdNEU/

          Gọi điện
          Trường Đại học Kinh tế quốc dân
          Trường Đại học Kinh tế quốc dân
          Trường Đại học Kinh tế quốc dân
        • Một trong những trường đào tạo chuyên ngành Marketing tốt được nhiều sinh viên theo học đó là Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF). Đây là trường có bề dày lịch sử lâu đời đào tạo chuyên về các khối ngành kinh tế, thương mại. Trường có 4 chuyên ngành chính trong khoa marketing: PR, Marketing tổng hợp, Truyền thông marketing, Quản trị thương hiệu vốn đã rất nổi tiếng.


          Tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF), các bạn sẽ được đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp giảng dạy, đào tạo về các kiến thức cần có của một người làm marketing thực thụ. Bạn sẽ gặt hái được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vận dụng vào làm việc, cống hiến cho các doanh nghiệp sau này.


          Bên cạnh đó, các sinh viên cũng sẽ được trang bị các kiến thức xã hội và các kỹ năng mềm như: kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích, kỹ năng quan sát và lắng nghe,... cùng với khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ra nước ngoài làm việc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 028 5422 6666

          Email: tuyensinh@uef.edu.vn

          Website: https://www.uef.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn/

            Gọi điện
            Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
            Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
            Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
            Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
          • Nhắc đến ngành marketing thì không nhắc tới Trường Đại học Thương Mại là một thiếu sót rất lớn. Trường Đại học Thương Mại vinh dự khi được lọt vào top 5 những trường đại học đào tạo ngành marketing uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, khoa marketing của trường đang đào tạo 4 chuyên ngành chính: Quản trị thương hiệu, Marketing thương mại, Quản lý chuỗi cung ứng, Logistics.


            Hơn 60 năm thành lập và không ngừng phát triển, khoa Marketing hiện nay đã có trên 40 giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt huyết trong nghề và nhiều kinh năm lâu năm sẽ là những người trực tiếp rèn luyện và đào tạo các bạn sinh viên trở thành những con người có tố chất tốt trong nghề khi được lĩnh hội các phương pháp lý luận và kiến thức thực tiễn trong doanh nghiệp.

            Trong suốt thời gian giảng dạy, sinh viên được cung ứng đầy đủ kỹ năng và kiến thức nâng cao và kỹ năng nghiệp vụ thiết yếu như quản trị, hoạch định chính sách, lập kế hoạch chiến lược Marketing. Ngoài ra, trong quá trình gắn bó tại trường, các bạn sẽ có cơ hội được gặp mặt, giao lưu với các doanh nhân thành đạt, các doanh nghiệp nổi tiếng với những chuyên gia hàng đầu về marketing. Từ đó, các bạn sẽ được trải nghiệm và lĩnh hội nhiều kinh nghiệm thực tế để sau này vận dụng vào môi trường doanh nghiệp. Tạo điều kiện cho sinh viên hiểu hơn về ngành cũng như thị trường cạnh tranh trong tương lai.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            • Đường Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

            Điện thoại: 024 3764 3219

            Email: mail@tmu.edu.vn

            Website: https://tmu.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/daihocthuongmai

              Gọi điện
              Trường đại học Thương mại
              Trường đại học Thương mại
              Trường đại học Thương mại
            • Đại học Kinh tế TP.HCM là trường đại học uy tín lâu đời và thuộc vào nhóm đại học trọng điểm quốc gia tại Việt Nam. Khoa Marketing tại UEH là một trong những khoa có chất lượng đào tạo tốt nhất và đạt chuẩn chất lượng đầu ra tại TP. Hồ Chí Minh.


              Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing có đội ngũ 43 Giảng viên, trong đó có 2 Giáo sư, 2 Phó Giáo sư, 18 tiến sĩ, 25 thạc sĩ có trình độ chuyên môn rất cao, được đào tạo ở nước ngoài trong các lĩnh vực thế mạnh của khoa ở các ngành Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Ngoại thương, Thương mại, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng và Phát triển năng lực nghề nghiệp.


              Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, các bạn sẽ được trau dồi cho mình những kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng cập nhật, nắm bắt xu hướng thông tin,...và đặc biệt là khả năng giao tiếp ngoại ngữ cũng được đề cao tại Đại học Kinh tế TP.HCM. Đó sẽ là điểm cộng rất lớn thể hiện sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của bạn trong lĩnh vực marketing sau này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 3829 5299 & 028 7306 1976

              Email: info@ueh.edu.vn

              Website: https://www.ueh.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH/

                Gọi điện
                Trường Đại học Kinh tế TP. HCM – UEH
                Trường Đại học Kinh tế TP. HCM – UEH
                Trường Đại học Kinh tế TP. HCM – UEH
              • Học viện Báo chí và Tuyên truyền trang bị cho sinh viên kiến thức chung, cơ bản về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, về ngôn ngữ, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và thế giới. Chương trình đào tại của Học viện Báo chí và Tuyên truyền chú trọng mang đến cho sinh viên những kiến thức và khả năng áp dụng sáng tạo, linh hoạt trong tình huống thực tế. Điểm đặc biệt của khóa học chính là việc xây dựng cho sinh viên một cái nhìn tổng quát, hài hòa về Marketing.


                Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân ngành Truyền thông Marketing, sinh viên được nắm vững bản chất của quảng cáo và marketing: khái niệm, sự hình thành và phát triển của quảng cáo-marketing trên thế giới và tại Việt Nam, vai trò của nó trong đời sống xã hội, các nguyên tắc hoạt động của marketing. Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của cán bộ quảng cáo và marketing trong doanh nghiệp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch quảng bá sản phẩm tới đông đảo khách hàng, thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng, nhằm đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.


                Không chỉ vậy, sinh viên còn được đào tạo, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để bước vào môi trường Marketing trong thời đại 4.0 hiện nay. Những kỹ năng cứng thiết yếu có thể kể đến như: các kỹ năng nghiên cứu ở mức độ cơ sở trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn; khả năng lập kế hoạch marketing, thực hiện các ý tưởng quảng bá sản phẩm bằng cách viết quảng cáo trên báo in, báo điện tử, sản xuất chương trình quảng cáo phát thanh, truyền hình và và trên các loại hình truyền thông đa phương tiện để đưa sản phẩm quảng cáo tới khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3754 6963

                Email: hbt.tuyensinh@gmail.com

                Website: https://ajc.hcma.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn

                Gọi điện
                Học viện Báo chí và Tuyên truyền
                Học viện Báo chí và Tuyên truyền
                Học viện Báo chí và Tuyên truyền
              • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là ngôi trường đại học kết hợp đào tạo giữa công nghệ thông tin, truyền thông với marketing trong chương trình giảng dạy, vừa giảng dạy lý thuyết, vừa đào tạo thực hành tại các doanh nghiệp. Học tập và rèn luyện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, các bạn sẽ được hòa nhập vào một môi trường học tập hết sức sôi động, năng nổ đầy sức sáng tạo.


                Khung chương trình đào tạo tiên tiến, bắt kịp xu hướng quốc tế cùng với các hoạt động hết sức thú vị và bổ ích của các CLB sẽ là nơi để các bạn thỏa sức vừa học, vừa rèn luyện, vừa vui chơi mà không có cảm giác gò bó. Hiện tại, trường có 2 chuyên ngành học là Truyền thông marketing và Internet marketing mà các bạn có thể theo học tùy theo sở thích, năng lực và niềm đam mê của bản thân.


                Sau khi tích lũy đủ kiến thức trong tay, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có thể làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cơ quan, tổ chức,... với chức vụ liên quan đến chuyên ngành marketing như: bộ phận nghiên cứu và phát triển thương hiệu, nghiên cứu thị trường, chuyên viên chăm sóc khách hàng, điều phối viên quan hệ công chúng, tư vấn PR,...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                • Km10 Đường Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3756 2186
                Email:
                ctsv@ptit.edu.vn
                Website:
                https://portal.ptit.edu.vn/
                Fanpage:
                www.facebook.com/HocvienPTIT

                  Gọi điện
                  Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
                  Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
                  Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
                  Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy