Top 9 Trường đào tạo ngành Logistics tốt nhất Việt Nam

Trinh Nguyễn 4741 0 Báo lỗi

Logistics và xuất nhập khẩu là lĩnh vực còn khá mới trong hệ thống giáo dục tại các trường đại học tại Việt Nam. Học ngành Logistics tại các trường đại học ... xem thêm...

  1. Nổi bật với thương hiệu, uy tín qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin của tập đoàn FPT, Cao đẳng FPT Polytechnic cung cấp một môi trường học tập lý tưởng cho những ai thực sự đam mê công nghệ, muốn bước nhanh tới lĩnh vực này. Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực nghiệp”, chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, có sự tham vấn của những chủ doanh nghiệp, công ty lớn, nhà trường cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuẩn nhất, cập nhật nhất.


    Ở đây, tất cả các chuyên ngành, nhất là chuyên ngành đặc thù như Logistics, sinh viên được thực hành với thời lượng lên tới hơn 70% thời gian. Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo chuyên ngành LOGISTICS chỉ trong 2 năm bao gồm 6 học kỳ với những bài tập, dự án có tính thực tế cao.


    Cao đẳng FPT Polytechnic cung cấp chương trình đào tạo chuyên ngành Logistics theo hướng Supply Chain Management. Đây là xu hướng mở để có thể phát triển, mở rộng và cập nhật theo xu hướng mới nhất toàn cầu.


    Chương trình giảng dạy về Logistics tại FPT Polytechnic sẽ tập vào hoạt động quản trị hệ thống luồng di chuyển thông qua việc ứng dụng hệ thống thông tin vào quản trị nguồn lực doanh nghiệp và tối ưu hoá hệ thống, quy trình. Đây là chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành với phạm vi của khung chương trình mở rộng ngoài phạm vi quốc gia.


    Với nội dung đào tạo như sau:

    • Kiến thức tổng hợp về Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng;
    • Nghiệp vụ kiểm soát luồng di chuyển của hàng hoá hoặc thông tin theo từng giai đoạn;
    • Quản lý các vấn đề liên quan đến kiểm soát luồng di chuyển của hàng hoá, thông tin trên hệ thống;
    • Quy trình thực hiện chứng từ e-Logistics;
    • Thực hành nghiệp vụ: Quản trị, giám sát, vận hành kho…;
    • Kỹ năng mềm và tiếng Anh.

    Song song với các hoạt động giảng dạy trên giảng đường, Cao đẳng FPT Polytechnic cũng luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên trải nghiệm ngành học Logistics một cách thực tế nhất.


    Sinh viên tốt nghiệp ngành Logistics có thể đảm nhận các vị trí việc làm sau tại các doanh nghiệp Logistics hay các bộ phận chuyên ngành như:

    • Nhân viên kinh doanh Logistics
    • Nhân viên chứng từ
    • Nhân viên cảng
    • Nhân viên thanh toán quốc tế
    • Nhân viên hiện trường logistics
    • Nhân viên hải quan
    • Nhân viên xuất nhập khẩu

    Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học tại FPT Polytechnic:

    Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học.

    Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm gồm 6 kỳ theo học tại trường tương đương với 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, 97.7% sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương cạnh tranh.

    Sau tốt nghiệp, sinh viên được giới thiệu cơ hội việc làm ở các doanh nghiệp trong và ngoài Tập đoàn FPT, được làm công việc đúng chuyên môn và đam mê nhiều bạn đã có được mức thu nhập hấp dẫn và vị trí đáng nể trong doanh nghiệp chỉ sau một vài năm ra trường. Nhiều bạn năng động hoàn toàn có thể tự làm chủ, mở công ty riêng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website:
    https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/fpt.poly
    Hotline:
    0981 725 836
    Kênh youtube:
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:
    Hà Nội:
    Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

    Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Hải Phòng: 271 Lê Thánh Tông, Phường Máy Chai, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

    Hà Nam: Đường Lê Duẩn, khu Đô Thị CEO 1, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

    Thanh Hoá: Đường Trịnh Kiểm, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa

    Đồng Nai: 120/68/39 Lê Thoa, KP6, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Quy Nhơn: 107A Thanh Niên, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Thái Nguyên: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường đê Mỏ Bạch, tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  2. Trường Đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU) được thành lập vào năm 1960, là trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. FTU được đánh giá là một trong những có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Việt Nam. Hiện tại FTU có ba cơ sở nằm tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh, tại cơ sở Hà Nội FTU hiện đang đào tạo 16 khoa với nhiều cấp bậc khác nhau.


    Đối với ngành Logistics Ngoại Thương được xây dựng trên cơ sở tham khảo chuyên ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng của các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Hà Lan, Australia, Singapore. Với mục tiêu đào tạo giúp những sinh viên khi ra trường có đầy đủ năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống... Hầu hết các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh với hệ thống các giáo trình đang được giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới.


    Thêm vào đó, sinh viên con được giảng dạy bởi những đội ngũ giáo viên lâu năm, chuyên nghiệp đã được đào tạo chuyên sâu và đã có những kỹ năng trong nghề. Cộng với mô hình giảng dạy gắn liền với trải nghiệm thực tế giúp sinh viên có khả năng đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của nhà tuyển dụng trong nước lẫn nước ngoài.


    Chương trình đào tạo cử nhân Logistics và quản lý chuỗi cung ứng được thiết kế có tính tương thích với các chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới, và có sự tích hợp với chuẩn đào tạo của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận quốc tế (FIATA). Theo đó, sinh viên Ngoại Thương có cơ hội được học liên thông, tham gia hoạt động trao đổi học tập và thực hành tại các trường đại học trên thế giới.


    Quá trình giao thương nội địa hay quốc tế đều không thể thiếu công đoạn đóng gói và vận chuyển hàng hóa nên lĩnh vực Logistics luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Với cơ hội kinh doanh ngày càng rộng mở trong thế giới phẳng như hiện nay, tiềm năng phát triển của ngành Logistics trong tương lai là vô cùng lớn. Và Trường Đại học Ngoại Thương chính là địa điểm đào tạo lý tưởng để trở thành nơi bạn học tập và trưởng thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0365 761 107 & 028 3512 7254

    Email: marcom@ftu.edu.vn

    Website: http://www.ftu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

    Youtube: https://www.youtube.com/@ftuvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU)
    Trường đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU)
    Trường đại học Ngoại Thương (viết tắt FTU)
  3. Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân (tiếng Anh: National Economics University) là một trong những trường đại học định hướng nghiên cứu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị.


    Ngành Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng đóng vai trò hậu cần trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát hoạt động ra – vào của hàng hoá. Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của NEU là một trong những ngành có mức điểm chuẩn cao nhất trong các ngành nghề tại các trường đại học nói chung và NEU nói riêng. NEU tuyển sinh ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với 4 tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01 và D07 và không có sự chênh lệch về điểm chuẩn giữa các tổ hợp.


    Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của NEU là một lựa chọn tốt cho các bạn trẻ thích năng động, ngoại giao, thích trải nghiệm bản thân và học tập trong môi trường không gò bó, được thoải mái thể hiện bản thân. Vậy nên còn ngần ngại gì mà không đăng kí vào ngành này của NEU nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280

    Email: vutrongnghia@neu.edu.vn

    Website: https://www.neu.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ktqdNEU/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
  4. Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne)(link is external) - trường đại học lớn nhất của Úc. Đây là một trong những ngôi trường có mức học phí đắt đỏ nhất tại Việt Nam, trường giảng dạy rất nhiều chuyên ngành khác nhau trong đó có: kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế.


    Sinh viên ngành Logistics của đại học quốc tế RMIT ngoài việc học tập trên lớp với hệ thống chương trình giảng dạy dật chuẩn quốc tế, sinh viên còn được tham gia hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân. Sau khi ra tường sinh viên đã được trang bị đẩy đủ kiến thức chuyên ngành và kỹ năng trong làm việc nhóm, kỹ năng tin học, kỹ năng tiếng anh... Thêm vào đó sinh viên được thực tập tại các công ty lớn để hiểu biết sâu hơn về ngành học. Điều này sẽ giúp sinh viên ghi điểm rất cao trong mắt nhà tuyển dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 702 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3776 1300

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Gọi điện
    Đại học RMIT Việt Nam
    Đại học RMIT Việt Nam
    Đại học RMIT Việt Nam
    Đại học RMIT Việt Nam
  5. Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Đại học Kinh tế TP. HCM đào tạo kiến thức, kỹ năng thực hành và năng lực quản lý Logistics và vận hành chuỗi cung ứng cho lĩnh vực sản xuất, dịch vụ và kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả. Chương trình đào tạo của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng chọn phương pháp ­ problem-based learning – linh hoạt học tại lớp và học trực tuyến.


    Sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng quản lý Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, cũng như điều hành hệ thống giao nhận, kho vận, vật tư, từ đó đưa ra các giải pháp tối ưu hóa trong Logistics và quản lý chuỗi cung ứng của doanh nghiệp. Sinh viên có thể làm việc tại các doanh nghiệp Logistics, bộ phận vận hành tại các Tập đoàn đa quốc gia, các cảng hàng không/hàng hải và hệ thống kinh doanh của tập đoàn về thương mại điện tử và bán lẻ.


    Chương trình đào tạo của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng chọn phương pháp ­problem-based learning – linh hoạt học tại lớp và học trực tuyến. Đây là cách giảng dạy tiên tiến của các Đại học quốc tế hiện nay, phương pháp này giúp sinh viên là trung tâm của quá trình học tập, tự kết nối kiến thức và thực tế bằng tình huống và dự án. Các lớp học được thiết kế để truyền cảm hứng cho người học, giúp người học tự tin, độc lập và có động lực để tự tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi. Bên cạnh phương pháp học tập chủ động, nền tảng giáo trình quốc tế tiên tiến và các tài liệu học trực tuyến mở (LMS) luôn có sẵn, giúp sinh viên có thể chủ động học tập và thiết kế quá trình học tập phù hợp với điều kiện cá nhân.


    Sinh viên phải trúng tuyển vào UEH thuộc ngành Logistics và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng, thông qua các phương án tuyển sinh của UEH hàng năm. Ngoài ra, sinh viên cần có khả năng tiếng Anh để có thể học các môn học chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh, và yêu cầu tối thiểu là IELTS>5.5.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở A: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở B: 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    • Cơ sở C: Số 91 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • Cơ sở D: Số 196 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://hotro.ueh.edu.vn/bai-viet/co-so-truc-thuoc-580

    Điện thoại: 028 3829 5299
    Hotline: 028 3829 5299
    Email: info@ueh.edu.vn
    Website: https://www.ueh.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/
    Youtube: https://www.youtube.com/@UEHChannel
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế TP. HCM - University of Economics Ho Chi Minh City (UEH)
    Đại học Kinh tế TP. HCM - University of Economics Ho Chi Minh City (UEH)
    Đại học Kinh tế TP. HCM - University of Economics Ho Chi Minh City (UEH)
  6. Đại học Thương mại (tên tiếng Anh: Thuong Mai University, tên giao dịch quốc tế viết tắt: TMU) là trường đại học có các ngành học rất đa dạng, trong đó có ngành học về xuất nhập khẩu và logistics.


    Với chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Khoa Marketing Trường Đại học Thương mại là một trong những nơi đầu tiên mở ngành và chuyên ngành đào tạo dưới góc độ kinh tế và quản lý. Tham gia lập và triển khai kế hoạch nghiên cứu, phát triển và kế hoạch giải quyết, thực hiện và kiểm tra các vấn đề của logistics và quản lý chuỗi cung ứng, hoạt động mua hàng, quản lý nguồn cung, quản lý các đơn hàng, kho bãi, giao nhận, vận tải, tồn kho, logistics điện tử, các luồng vận động trong chuỗi của doanh nghiệp/tổ chức.


    Sinh viên tốt nghiệp ngành và chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có khả năng làm việc tốt ở các bộ phận có liên quan đến hoạt động logistics và chuỗi cung ứng của các loại hình doanh nghiệp thương mại hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, sở hữu trí tuệ và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước, cơ quan quản lý nhà nước các cấp, của ngành và địa phương; các bộ phận của ngành hải quan có liên quan về giao nhận vận tải; làm việc ở các doanh nghiệp/ tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và các doanh nghiệp/ tổ chức có sử dụng dịch vụ/ có hoạt động logistics trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3768 8977

    Email: dhtm@tmu.edu.vn

    Website: https://tmu.edu.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

    Gọi điện
    Đại học Thương mại -TMU
    Đại học Thương mại -TMU
    Đại học Thương mại -TMU
    Đại học Thương mại -TMU
  7. Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc Gia TP HCM được thành lập năm 2003. Đây là trường đại học công lập đào tạo đa ngành trong đó những lĩnh vực mũi nhọn là: kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Điểm đặc biệt trường Đại học Quốc tế là trường đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.


    Sinh viên ngành Logistics của Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM sẽ được đào tạo với hệ thống đào tạo bao gồm hai ngành chính là: quản trị kinh doanh và ngành kĩ thuật hệ thống công nghiệp. Đặc biệt sinh viên học tập tại tây ngoài việc học trên giảng đường còn có cơ hội va chạm, gặp gỡ nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic.


    Với mục tiêu chuẩn đầu ra giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng về công nghệ cần thiết đảm bảo có thể thực hiện đầy đủ để phục vụ nghề nghiệp sau khi ra trường. Chương trình đạo cũng cung cấp các công cụ hữu ích cho việc đánh giá và nhận định sự đa dạng trong kinh doanh và môi trường quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, phân tích và thiết kế hệ thống hậu cần trong nước và quốc tế. Sinh viên có thể công tác trong các chức vụ khác nhau của ngành như:

    • Lập kế hoạch, dự báo nhu cầu
    • Vận hành và quản lý dịch vụ Logistics và chuỗi cung ứng
    • Vận hành và quản lý thu mua
    • Vận hành và quản trị xuất nhập khẩu
    • Vận hành và quản lý chăm sóc và dịch vụ khách hàng
    • Vận hành và quản lý các hệ thống kho vận, vật tư, thu hồi
    • Vận hành và quản lý sản xuất và dịch vụ
    • Phân tích và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động Logistics và chuỗi cung ứng
    • Thiết kế giải pháp tổng thể để cải thiện các hoạt động Logistics
    • Tư vấn chiến lược Logistics và chuỗi cung ứng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 6, TP. Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3724 4270

    Email: qhdn@hcmiu.edu.vn

    Website: https://www.hcmiu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/IUVNUHCMC

    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM
  8. Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM được thành lập vào ngày 18/05/1988 dựa trên quyết định của Bộ Giao thông vận tải và Bưu điện. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại mà trường còn có đội ngũ giảng viên hùng hậu bao gồm: 15 Phó Giáo sư, 64 Tiến sỹ, 329 Thạc sỹ và các trình độ khác. Đặc biệt Trường rất coi hoạt động hợp tác quốc tế, coi đó là chìa khóa thu hút nguồn vốn cho hoạt động đào tạo, chuyển giao và đổi mới công nghệ.


    Trường đại học giao thông vận tải TP.HCM là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam đào tạo chuyên ngành Quản trị Logistics và vận tải đa phương thức vào năm 2008 và sau đó vài năm mới có một số trường đại học khác mở ra và đào tạo về chuyên ngành này.


    Đối với chuyên ngành Logistics của Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM sinh viên không những được đào tạo chuyên sâu với những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao mà còn được trải nghiệm thực tế góp phần làm phong phú khối lượng kiến thức và kinh nghiệm. Sau khi ra trường sinh viên có nhiều cơ hội làm việc tại các công ty về cảng và Logistics.

    Theo thống kê, gần 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm trong đó có rất nhiều sinh viên đã được tuyển dụng ngay từ khi đang học năm 4 hoặc trong thời gian thực tập do được đánh giá tốt từ đơn vị thực tập với mức lưởng khởi điểm là 7-9 triệu đồng/ tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Số 17 đường số 12, Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3512 6902 & 0362 878 287
    Email:
    ut-hcmc@ut.edu.vn
    Website:
    https://ut.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM
    Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM
    Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM
    Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM
  9. Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam được thành lập vào năm 1956 là Trường đại học trọng điểm quốc gia, trong giai đoạn đổi mới, Trường tiếp tục đi tiên phong trong hội nhập quốc tế. Thời điểm hiện tại trường đào tạo huấn luyện đa ngành, đa bậc học từ cao đẳng đến tiến sĩ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành kinh tế- xã hội của cả nước.


    Đối với chuyên ngành Logistics Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam xếp trong danh sách những trường có hệ thống chương trình giảng dạy tốt nhất Việt Nam. Với mục tiêu giúp cung cấp cho sinh viên những kiến thức về các loại hình dịch vụ logistics, thị trường vận tải, đặc điểm sản xuất kinh doanh,... Giúp sinh viên có khả áp dụng kiến thức chuyên ngành vào thực tiễn lập kế hoạch, quản lý, tổ chức thực hiện và đánh giá hoạt động Logistics và được trang bị đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ phù hợp và kỹ năng làm việc nhóm, khả năng giao tiếp tiếng anh...


    Sinh viên sẽ được các giảng viên giảng dạy chuyên ngành đã học tập ở các nước phát triển trong link vực này. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy lẫn thực tế. Áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến lấy sinh viên làm trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 484 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5373 5138

    Email: tuvantuyensinh@vimaru.edu.vn

    Website: http://www.vimaru.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihochanghaivietnam/

    Gọi điện
    Trường đại học Hàng Hải Việt Nam
    Trường đại học Hàng Hải Việt Nam
    Trường đại học Hàng Hải Việt Nam
    Trường đại học Hàng Hải Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy