Đại học RMIT

Đại học RMIT là trường đại học danh giá nhất Việt Nam bởi RMIT được thừa hưởng chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại bậc nhất đạt chuẩn chất lượng giáo dục châu Âu của Úc. Đứng đầu về uy tín đào tạo khối ngành kinh tế, trường là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những bạn yêu thích hàng Marketing.


Đến với RMIT, các bạn sinh viên sẽ được hưởng sử dụng những cơ sở trang thiết bị vô cùng tiện nghi, hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các tân sinh viên học tập và rèn luyện. Điều đặc biệt làm nên sức hấp dẫn của chỉ có đại học RMIT chính là chương trình đào tạo ngành marketing sẽ được tích hợp với nền tảng kỹ thuật số - digital marketing - được coi là ngành hot nhất trong thời đại 4.0 hiện nay.


Trong quá trình học tập và rèn luyện tại RMIT, các bạn sẽ có cơ hội được cọ xát với các dự án marketing thực tế chứ không chỉ gói gọn trong các bài giảng mang tính lý thuyết mơ hồ. Hầu hết thời gian các bạn sẽ được học ngay trên máy tính, được trao dồi các kiến thức thực tiễn về các khía cạnh khác nhau của ngành digital marketing như: SEO, SEM, Google ads, Facebook ads, Email marketing, Facebook marketing,...


Các môn học tại RMIT đều được mô phỏng theo cách giảng dạy của các đội ngũ giáo sư, chuyên gia nổi tiếng nước ngoài cho phép các sinh viên có thể tương tác, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành. Từ đó, các bạn hoàn toàn đủ kiến thức và kinh nghiệm để làm việc tại các môi trường không chỉ trong nước mà cả môi trường ngoài nước tầm cỡ các tập đoàn hàng đầu của châu Âu, Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
024 3726 1460
Email:
enquiries@rmit.edu.vn
Website:
https://www.rmit.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/RMITUniversityVietnam



    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy