Top 10 Trường đại học chỉ dành cho "Hội con nhà giàu" tại Việt Nam

Tín Mai 10873 0 Báo lỗi

Học phí của trường bạn đang theo học là bao nhiêu? Bạn thấy mức phí hiện tại trường bạn như thế nào? Bạn đã nghe đến những trường đại học có học phí cao ngất ... xem thêm...

  1. Vin University được chính thức khánh thành vào này 15/1/2020 của tập đoàn Vingroup. Mặc dù là ngôi trường "tân binh" nhưng đã nhanh chóng tiến lên giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng những trường Đại Học có mức học phí đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Với mức học phí đắt đỏ dược công bố như sau :


    • 35.000 USD/năm cho hệ đại học ( 812 triệu đồng / năm )
    • 40.000 USD/năm cho hệ sau đại học ( 928 triệu đồng / năm )

    Mức học phí này được đánh giá tương đương với chi phí đào tạo tại nước ngoài như Mỹ hay Úc.


    Tuy nhiên, đây là ngôi trường Đại học tư thục không vì lợi nhuận nhằm góp phần tạo ra đột phá trong giáo dục chất lượng tại Việt Nam, hướng đến đẳng cấp quốc tế. Với 3.000 tỷ cho việc cấp học bổng tài năng cũng như hỗ trợ cho sinh viên.


    Nhằm mục đích đào tạo các sinh viên "tinh hoa", VinUni chỉ tuyển sinh 300 chỉ tiêu/ năm với những vòng tuyển dơn gắt gao để tìm những lứa học viên xuất sắc nhất.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7108 9779
    E-mail: info@vinuni.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vinuniversity/

    Website: https://vinuni.edu.vn/

    Gọi điện
    Toàn bộ tòa nhà đều được sơn màu trắng sang trọng đem lại ấn tượng về một khu quảng trường tráng lệ, mang đậm phong cách châu Âu.
    Toàn bộ tòa nhà đều được sơn màu trắng sang trọng đem lại ấn tượng về một khu quảng trường tráng lệ, mang đậm phong cách châu Âu.
    Cùng tham quan ngôi trường xịn xò bậc nhất Việt Nam nhé

  2. Đại học Fulbright Việt Nam là một trường đại học độc lập với 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ, hoạt động không vì lợi nhuận. Trường được chính thức thành lập vào tháng 5 năm 2016. Trường được tài trợ bởi quỹ tín thác Sáng kiến đại học Việt Nam (Trust for University Innovation in Vietnam).


    Trong năm 2019-2020, mức học phí của trường là 467,6 triệu đồng, số tiền này chưa bao gồm chi phí ăn ở tại trường hơn 70 triệu đồng. Tổng cộng mỗi năm, sinh viên hệ cử nhân tại trường sẽ đóng khoảng 538 triệu đồng theo hai đợt, vào đầu mỗi học kỳ.


    Theo thông tin từ phía nhà trường, mức học phí này của Fulbright đảm bảo được chất lượng giảng dạy đẳng cấp quốc tế mà nhà trường mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên. Không những vậy, Fulbright sẽ hỗ trợ tài chính cho những sinh viên đủ năng lực mà không đủ điều kiện kinh tế để theo học tại trường.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 28 7303 7788 - (+84) 28 7303 2255

    E-mail: apply@fulbright.edu.vn - info@fulbright.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/FulbrightUniVN/

    Website: https://fulbright.edu.vn/vi/

    Đại học Fullbright nằm trong khu vực hiện đại, mát mẻ, không khí trong lành.
    Đại học Fullbright nằm trong khu vực hiện đại, mát mẻ, không khí trong lành.
    Cùng xem video giới thiệu về ngôi trường này nhé
  3. Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV là cơ sở giáo dục đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động phi lợi nhuận với chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Mỹ. Được biết, vốn đầu tư xây dựng của trường AUV là 150 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng) và khuôn viên trường rộng 32 ha.


    AUV cung cấp cho sinh viên Việt Nam một nền giáo dục chuẩn Mỹ trong mọi ngành nghề đang đào tạo như Dự bị Đại học, Quản trị Du Lịch Khách sạn, Quản trị Kinh doanh toàn cầu, Khoa học máy tính, Truyền thông đa phương tiện, mở rộng sự lựa chọn cho các bạn học sinh. Sắp tới đây, nhà trường sẽ mở tuyển sinh các ngành học hấp dẫn như Nha khoa, Dược, Tiền Y khoa và Hàng không.


    Trong những năm qua, IIE đã hợp tác với các trường đại học tại Việt Nam để triển khai một số chương trình học bổng và tổ chức các kì thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.


    AUV với mức học phí khoảng 160 triệu đồng/kỳ (thay đổi theo từng ngành) cho 2 kỳ học trong năm đầu.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3967 585 - 0236 3967 595

    E-mail: admission@auv.edu.vn - info@auv.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/theAmericanUniversityinVietnam/

    Website: http://auv.edu.vn/

    Gọi điện
    Đây là ngôi trường Mỹ đầu tiên tại Việt Nam
    Đây là ngôi trường Mỹ đầu tiên tại Việt Nam
    Video toàn cảnh về ngôi trường này
  4. Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam là một chi nhánh tại Châu Á của đại học RMIT (đặt tại Melbourne, Australia). Đây là một ngôi trường nổi tiếng và chủ yếu giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế...Theo thông báo mới nhất, năm 2019, ở chương trình ĐH, ngành có mức học phí cao nhất là 11.589 USD (khoảng 278 triệu đồng) mỗi năm và ngành thấp nhất 7.000 USD (khoảng 167 triệu đồng) mỗi năm.


    Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.

    Môi trường học tập quốc tế của chúng tôi khuyến khích nhận thức văn hóa, tư duy phản biện, sự thử nghiệm và óc sáng tạo. Bạn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - (+84) 24 3726 1460
    • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Hồ Chí Minh - (+84) 28 3776 1300
    • Lầu 4, Tòa nhà FHome, 16 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - (+84) 236 3.552 773

    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

    Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam
    Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam
    Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam
  5. Học phí chuyên ngành của Đại học FPT nằm vào khoảng 25,300,000 VNĐ/học kỳ, nộp vào đầu mỗi học kỳ. Ngoài ra, sinh viên cần đóng thêm học phí Chương trình dự bị tiếng Anh: 10,350,000 VNĐ/mức và các khoản phí cần nộp khi nhập học. Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.


    Vì sao nên chọn FPT:

    • Danh tiếng về chất lượng đào tạo: Từ năm 2012, trường Đại học FPT được công nhận xếp hạng Ba Sao theo chuẩn quốc tế QS Stars của các trường đại học trên thế giới. Năm 2015 đạt Năm Sao cho 4 tiêu chí quan trọng: Việc làm, Đào tạo, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội.
    • Xếp hạng QS là một điều kiện để khẳng định vị thế và danh tiếng, đồng thời góp phần không nhỏ nâng cao giá trị bằng cấp của sinh viên đã và đang theo học tại trường. Ngoài ra, ĐH FPT còn nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng như lọt vào Top 1.000 trường đào tạo QTKD tốt nhất thế giới theo xếp hạng của tổ chức xếp hạng giáo dục Eduniversal (Mỹ); là một trong ba trường đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 – 2014), cũng theo xếp hạng của Eduniversal
    • Môi trường quốc tế ngay tại sân nhà: Tại trường Đại học FPT, việc học không chỉ là sách vở, công nghệ, mà còn là văn hóa, con người, và những giá trị nhân văn trong cuộc sống. “Du học” ngay trong thời gian học tại trường Đại học FPT không còn là chuyện lạ.
    • Thực tập thực tế tại doanh nghiệp
    • Cơ hội việc làm toàn cầu: Mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp, bên cạnh năng lực chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ, hoàn thiện về kỹ năng mềm, còn có một phông văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của các nhà tuyển dụng đến từ các công ty trong nước và quốc tế.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, toà nhà Innovation, lô 24 - CVPM Quang Trung - P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. Hà Nội
    • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: (028) 7300 5588 - (024) 7300 5588
    Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn - daihocfpt@fpt.edu.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/daihocfpt
    Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

    Gọi điện
    FPT:
    FPT:
    Vẻ đẹp hào nhoáng của FPT
    Vẻ đẹp hào nhoáng của FPT
  6. Học Phí Đại học Kinh tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh tham khảo như sau:

    • Môn học bằng tiếng Việt: 1.700.000 đồng/ tín chỉ. 1 học kỳ thường có khoảng 15 - 20 tín chỉ
    • Môn học bằng tiếng Anh: 2.000.000 đồng/ tín chỉ
    • Sinh viên học trong 8 học kỳ. Học phí bình quân: 25 - 30 triệu đồng/học kỳ
    • Học phí công bố đã bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Sinh viên có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên được miễn học phí 3 cấp độ tiếng Anh (5.1 triệu đồng/cấp độ)
    • Đặc biệt, sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật được nhận học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 50% học phí trong toàn khóa học. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân từ 13 - 15 triệu đồng/ học kỳ


    Trụ sở đào tạo cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM của UEF tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố với hệ thống học tập và tiện nghi hiện đại, chuẩn quốc tế. Ngoài ra, UEF đang triển khai dự án tại Khu Nam Sài Gòn có diện tích 5,5 ha với chiến lược xây dựng thành khu học xá phức hợp hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM vào năm 2020. Đây chính là bước phát triển tiếp theo của nhà trường trong giai đoạn mới.


    Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 5422 6666

    Email: info@uef.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/uef.edu.vn

    Website: uef.edu.vn

      Gọi điện
      Đại học Kinh tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh
      Đại học Kinh tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh
      Các bước để trở thành tân sinh viên UEF
    • Trường đại học Hoa Sen với mức học phí trung bình là 50 triệu một năm. Tiêu chí đào tạo của Trường Đại học Hoa Sen như sau:

      • Học để trở thành công dân toàn cầu: có khả năng làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài. Do đó, Trường Đại học Hoa Sen sẽ hướng đến việc sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong các hoạt động giáo dục.
      • Học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà cần phải biết ứng dụng những lý thuyết đó để giải quyết những vấn đề thực tế trong công việc cũng như ngoài xã hội, thông qua những chương trình thực tập tại các đối tác doanh nghiệp của trường và các cơ sở khác trong và ngoài nước.
      • Học không chỉ biết chuyên môn mà cần phải biết kỹ năng sống, biết sống có đạo đức và có trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội thông qua những hoạt động ngoài lớp học như: phục vụ cộng đồng và các trải nghiệm sinh hoạt khác.
      • Học không phải chỉ để xin việc làm mà còn có khả năng tạo việc làm cho xã hội thông qua kinh nghiệm học hỏi được từ những hoạt động đào tạo về sáng tạo và khởi nghiệp khi còn ở giảng đường.


      Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế đảm bảo khả năng ngoại ngữ; linh động giúp sinh viên tích lũy kiến thức ở nhiều lĩnh vực, dễ thích nghi với môi trường làm việc thay đổi. Với mô hình đào tạo xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên được tham gia hai đợt thực tập tại các doanh nghiệp, thực hiện các đề án môn học để tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và tìm kiếm cơ hội việc làm.

      Môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, cộng đồng, rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp và nhiều chương trình Trao đổi sinh viên với các trường Đại học lớn trên thế giới. Sinh viên có thể học liên thông các chương trình hợp tác giữa nhà trường và các đối tác quốc tế, mở ra nhiều cơ hội du học hoặc làm việc tại các công ty đa quốc gia.

      Trường có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn, đặc biệt là Học bổng Tinh Hoa với chương trình đào tạo tối ưu giúp phát huy khả năng lãnh đạo và khởi nghiệp ở người học.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
      • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp. HCM
      • 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp. HCM
      • 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
      • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. HCM
      • Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. HCM

      Điện thoại: 028 7309 1991 - 028 7300 7272

      Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

      Fanpage: http://www.facebook.com/hoasenuni

      Website: http://www.hoasen.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường đại học Hoa Sen
        Trường đại học Hoa Sen
        Trường đại học Hoa Sen có gì hot?
      • Đại học Việt Đức là một trong số các trường có học phí đắt đỏ nhất Việt Nam. Tùy vào từng ngành học mà mức học phí của trường này dao động trong khoảng 28 triệu VNĐ đến 55 triệu VNĐ. Có thể liệt kê như sau ( theo thống kê mới nhất 2019):


        Chương trình Bậc Đại học:

        Học phí / Học kì (VND)

        • Kỹ thuật điện và công nghệ thông tin (EEIT): 35,500,000
        • Khoa học máy tính (CS): 35,500,000
        • Kỹ thuật cơ khí (ME): 37,000,000
        • Tài chính và Kế toán (FA): 39,400,000
        • Quản trị kinh doanh (BA): 39,400,000


        Chương trình Thạc sĩ:

        Học phí / Học kì (VND)

        • Tính toán kỹ thuật và Mô phòng trên máy tính (CompEng): 28,600,000
        • Cơ điện tử và Công nghệ cảm biến (MSST): 28,600,000
        • Phát triển Đô thị Bền vững (SUD): 28,600,000
        • Kỹ thuật và Quản lý Sản xuất Toàn cầu (GPEM): 30,100,000
        • Hệ thống Thông tin Doanh nghiệp (BIS): 37,500,000
        • Quản trị kinh doanh (MBA): 52,500,000
        • Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (LSCM): 30,100,000
        • Công nghệ Nước (WT): 28,600,000


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • Lê Lai, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
        • Tầng 5, 6, 7 Tòa nhà Halo, Số 10 Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0274 222 0990

        Fax : 0274 222 0980

        Website: https://vgu.edu.vn/vi/home

        Facebook: https://www.facebook.com/Vietnamese.German.University/

        Gọi điện
        Đại học Việt Đức
        Đại học Việt Đức
        Ngôi trường này tọa lạc tại tỉnh Bình Dương
      • Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Đại học Văn Lang với mức phí trung bình 14 - 18 triệu/ học kì. Đây là trường có mức học phí tương đối, tuy nhiên trường ít các hoạt động ngoại khóa, phong trào Đoàn hội chưa mạnh.


        Với phương châm "Đào tạo những con người mang lại tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội", trường Đại học Văn Lang đào tạo người học trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ, với tinh thần học tập suốt đời, luôn sống trọn vẹn với tất cả tiềm năng của bản thân, nuôi dưỡng tài năng để giúp họ nắm lấy vai trò là những nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Bằng cách xây dựng một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cho người học, nhà khoa học và doanh nghiệp, chúng tôi tạo điều kiện để họ kết nối, học tập và phát triển những giải pháp đột phá cho một tương lai tốt đẹp hơn. Thông qua đó, trường đã phục vụ đất nước và mang lại tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội.


        Bên cạnh đó, thư viện đặt tại 3 cơ sở đào tạo của Trường Đại học Văn Lang. Thư viện tại Cơ sở chính được xây dựng và vận hành theo mô hình thư viện thông minh. Bạn đọc sử dụng thẻ sinh viên để kích hoạt tài khoản Thư viện và sử dụng miễn phí các dịch vụ: đọc tại chỗ, mượn về nhà, đặt mượn tài liệu, gia hạn tài liệu, yêu cầu bổ sung tài liệu, hỗ trợ học thuật… Bạn đọc có thể vào kho sách, tìm kiếm và lựa chọn tài liệu với gần 40.000 bản sách; 50 đầu báo, tạp chí; hơn 500 luận văn, khóa luận, thuyết minh đồ án, portfolio, đề tài nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo gần 4.000 ebook, video, audio, đề thi, đáp án, tạp chí khoa học, văn bản pháp luật… trên Thư viện điện tử Văn Lang (http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn), tài khoản là địa chỉ email do Trường cấp.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • 45 Nguyễn Khắc Nhu, Q. 1, TP. HCM
        • 233A Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028.7105 9999 - 028.7109 9221

        Email: info@vlu.edu.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

        Website: vanlanguni.edu.vn

        Gọi điện
        Trường Đại học Văn Lang
        Trường Đại học Văn Lang
        Trường Đại học Văn Lang, nơi dành cho những sinh viên năng động
      • Trường Đại học Tài chính - Marketing đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý; tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành Tài chính, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội. Mục tiêu của trường là xây dựng Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu trong cả nước và có uy tín trong khu vực về lĩnh vực kinh doanh và quản lý; có cơ cấu và phương thức đào tạo hợp lý, gắn với xây dựng xã hội học tập, bảo đảm các điều kiện nâng cao chất lượng. Kết hợp các giá trị truyền thống và các giá trị hiện đại, giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa và mang đậm đà bản sắc dân tộc. Đến năm 2020, Trường sẽ trở thành một trường đại học định hướng ứng dụng, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có một số chương trình đạt chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA). Đến năm 2030, Trường sẽ đạt đẳng cấp trường đại học tiên tiến của khu vực Đông Nam Á.


        Theo đề án tuyển sinh năm 2019 của Đại học Tài chính – Marketing, mức học phí dự kiến bình quân của trường đối với sinh viên chính quy như sau:

        • Chương trình đại trà: 18.500.000 đồng/năm.
        • Chương trình chất lượng cao: 36.300.000 đồng/năm.
        • Chương trình đặc thù các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: 22.000.000 đồng/năm.
        • Chương trình đặc thù ngành Hệ thống thông tin quản lý: 19.500.000 đồng/năm. Chương trình quốc tế: 55.000.000 đồng/năm.

        Mức học phí trên được tính bình quân theo từng năm học, thực tế, học phí của trường được tính theo số lượng tín chỉ của các học phần sinh viên đăng ký.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Số 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028. 38726789 - 38726699

        E-mail: contact@ufm.edu.vn

        Website: www.ufm.edu.vn

        Đại học Tài chính – Marketing
        Đại học Tài chính – Marketing
        Đại học Tài chính – Marketing




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy