Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Đại học Văn Lang với mức phí trung bình 14 - 18 triệu/ học kì. Đây là trường có mức học phí tương đối, tuy nhiên trường ít các hoạt động ngoại khóa, phong trào Đoàn hội chưa mạnh.


Với phương châm "Đào tạo những con người mang lại tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội", trường Đại học Văn Lang đào tạo người học trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ, với tinh thần học tập suốt đời, luôn sống trọn vẹn với tất cả tiềm năng của bản thân, nuôi dưỡng tài năng để giúp họ nắm lấy vai trò là những nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Bằng cách xây dựng một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cho người học, nhà khoa học và doanh nghiệp, chúng tôi tạo điều kiện để họ kết nối, học tập và phát triển những giải pháp đột phá cho một tương lai tốt đẹp hơn. Thông qua đó, trường đã phục vụ đất nước và mang lại tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội.


Bên cạnh đó, thư viện đặt tại 3 cơ sở đào tạo của Trường Đại học Văn Lang. Thư viện tại Cơ sở chính được xây dựng và vận hành theo mô hình thư viện thông minh. Bạn đọc sử dụng thẻ sinh viên để kích hoạt tài khoản Thư viện và sử dụng miễn phí các dịch vụ: đọc tại chỗ, mượn về nhà, đặt mượn tài liệu, gia hạn tài liệu, yêu cầu bổ sung tài liệu, hỗ trợ học thuật… Bạn đọc có thể vào kho sách, tìm kiếm và lựa chọn tài liệu với gần 40.000 bản sách; 50 đầu báo, tạp chí; hơn 500 luận văn, khóa luận, thuyết minh đồ án, portfolio, đề tài nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo gần 4.000 ebook, video, audio, đề thi, đáp án, tạp chí khoa học, văn bản pháp luật… trên Thư viện điện tử Văn Lang (http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn), tài khoản là địa chỉ email do Trường cấp.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 45 Nguyễn Khắc Nhu, Q. 1, TP. HCM
  • 233A Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028.7105 9999 - 028.7109 9221

Email: info@vlu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

Website: vanlanguni.edu.vn

Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang, nơi dành cho những sinh viên năng động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy