Đại học Tài chính – Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý; tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành Tài chính, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội. Mục tiêu của trường là xây dựng Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu trong cả nước và có uy tín trong khu vực về lĩnh vực kinh doanh và quản lý; có cơ cấu và phương thức đào tạo hợp lý, gắn với xây dựng xã hội học tập, bảo đảm các điều kiện nâng cao chất lượng. Kết hợp các giá trị truyền thống và các giá trị hiện đại, giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa và mang đậm đà bản sắc dân tộc. Đến năm 2020, Trường sẽ trở thành một trường đại học định hướng ứng dụng, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có một số chương trình đạt chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA). Đến năm 2030, Trường sẽ đạt đẳng cấp trường đại học tiên tiến của khu vực Đông Nam Á.
Theo đề án tuyển sinh năm 2019 của Đại học Tài chính – Marketing, mức học phí dự kiến bình quân của trường đối với sinh viên chính quy như sau:
- Chương trình đại trà: 18.500.000 đồng/năm.
- Chương trình chất lượng cao: 36.300.000 đồng/năm.
- Chương trình đặc thù các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: 22.000.000 đồng/năm.
- Chương trình đặc thù ngành Hệ thống thông tin quản lý: 19.500.000 đồng/năm. Chương trình quốc tế: 55.000.000 đồng/năm.
Mức học phí trên được tính bình quân theo từng năm học, thực tế, học phí của trường được tính theo số lượng tín chỉ của các học phần sinh viên đăng ký.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 38726789 - 38726699
E-mail: contact@ufm.edu.vn
Website: www.ufm.edu.vn