Đại Học Hoa Sen

Trường đại học Hoa Sen với mức học phí trung bình là 50 triệu một năm. Tiêu chí đào tạo của Trường Đại học Hoa Sen như sau:

  • Học để trở thành công dân toàn cầu: có khả năng làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài. Do đó, Trường Đại học Hoa Sen sẽ hướng đến việc sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong các hoạt động giáo dục.
  • Học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà cần phải biết ứng dụng những lý thuyết đó để giải quyết những vấn đề thực tế trong công việc cũng như ngoài xã hội, thông qua những chương trình thực tập tại các đối tác doanh nghiệp của trường và các cơ sở khác trong và ngoài nước.
  • Học không chỉ biết chuyên môn mà cần phải biết kỹ năng sống, biết sống có đạo đức và có trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội thông qua những hoạt động ngoài lớp học như: phục vụ cộng đồng và các trải nghiệm sinh hoạt khác.
  • Học không phải chỉ để xin việc làm mà còn có khả năng tạo việc làm cho xã hội thông qua kinh nghiệm học hỏi được từ những hoạt động đào tạo về sáng tạo và khởi nghiệp khi còn ở giảng đường.


Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế đảm bảo khả năng ngoại ngữ; linh động giúp sinh viên tích lũy kiến thức ở nhiều lĩnh vực, dễ thích nghi với môi trường làm việc thay đổi. Với mô hình đào tạo xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên được tham gia hai đợt thực tập tại các doanh nghiệp, thực hiện các đề án môn học để tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và tìm kiếm cơ hội việc làm.

Môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, cộng đồng, rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp và nhiều chương trình Trao đổi sinh viên với các trường Đại học lớn trên thế giới. Sinh viên có thể học liên thông các chương trình hợp tác giữa nhà trường và các đối tác quốc tế, mở ra nhiều cơ hội du học hoặc làm việc tại các công ty đa quốc gia.

Trường có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn, đặc biệt là Học bổng Tinh Hoa với chương trình đào tạo tối ưu giúp phát huy khả năng lãnh đạo và khởi nghiệp ở người học.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
  • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp. HCM
  • 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp. HCM
  • 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
  • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. HCM
  • Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 1991 - 028 7300 7272

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/hoasenuni

Website: http://www.hoasen.edu.vn/

    Trường đại học Hoa Sen
    Trường đại học Hoa Sen
    Trường đại học Hoa Sen có gì hot?

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy