Đại học FPT

Học phí chuyên ngành của Đại học FPT nằm vào khoảng 25,300,000 VNĐ/học kỳ, nộp vào đầu mỗi học kỳ. Ngoài ra, sinh viên cần đóng thêm học phí Chương trình dự bị tiếng Anh: 10,350,000 VNĐ/mức và các khoản phí cần nộp khi nhập học. Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.


Vì sao nên chọn FPT:

  • Danh tiếng về chất lượng đào tạo: Từ năm 2012, trường Đại học FPT được công nhận xếp hạng Ba Sao theo chuẩn quốc tế QS Stars của các trường đại học trên thế giới. Năm 2015 đạt Năm Sao cho 4 tiêu chí quan trọng: Việc làm, Đào tạo, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội.
  • Xếp hạng QS là một điều kiện để khẳng định vị thế và danh tiếng, đồng thời góp phần không nhỏ nâng cao giá trị bằng cấp của sinh viên đã và đang theo học tại trường. Ngoài ra, ĐH FPT còn nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng như lọt vào Top 1.000 trường đào tạo QTKD tốt nhất thế giới theo xếp hạng của tổ chức xếp hạng giáo dục Eduniversal (Mỹ); là một trong ba trường đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 – 2014), cũng theo xếp hạng của Eduniversal
  • Môi trường quốc tế ngay tại sân nhà: Tại trường Đại học FPT, việc học không chỉ là sách vở, công nghệ, mà còn là văn hóa, con người, và những giá trị nhân văn trong cuộc sống. “Du học” ngay trong thời gian học tại trường Đại học FPT không còn là chuyện lạ.
  • Thực tập thực tế tại doanh nghiệp
  • Cơ hội việc làm toàn cầu: Mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp, bên cạnh năng lực chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ, hoàn thiện về kỹ năng mềm, còn có một phông văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của các nhà tuyển dụng đến từ các công ty trong nước và quốc tế.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Lầu 2, toà nhà Innovation, lô 24 - CVPM Quang Trung - P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
  • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: (028) 7300 5588 - (024) 7300 5588
Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn - daihocfpt@fpt.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/daihocfpt
Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

FPT:
FPT:
Vẻ đẹp hào nhoáng của FPT
Vẻ đẹp hào nhoáng của FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy