Top 10 Nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam

Nắng Mặn 21996 1 Báo lỗi

Không có danh sách thống kê cụ thể về thu nhập của sao như Forbes thế giới nhưng dựa vào các nguồn thu hiện hữu, không khó để nhận ra danh sách nghệ sĩ có ... xem thêm...

  1. Xuất thân từ một diễn viên hài, bằng niềm đam mê và sự đa tài khi có thể ca hát, diễn xuất..., NSƯT Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và trở thành cái tên bán vé của các chương trình trong nước và hải ngoại. Chính việc đều đặn tham gia biểu diễn và đảm nhận vai trò giám khảo cho các game show truyền hình giúp Hoài Linh có được mức thù lao cao, cuộc sống ổn định. Hoài Linh được mệnh danh là một đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ hiện nay. Tuy đã hạn chế xuất hiện trong Showbiz nhưng với ảnh hưởng của mình, danh hài vẫn tiếp tục thu được con số đáng ngưỡng mộ qua các hoạt động kinh doanh quán cafe, quán trà, cây cảnh và trầm hương.


    Nhắc đến khối tài sản kếch xù của NSƯT Hoài Linh phải kể đến nhà thờ Tổ trăm tỉ. Công trình này tọa lạc tại phường Long Phước, quận 9 với lối kiến trúc độc đáo được khánh thành vào tháng 9.2016. Đây là tâm nguyện được nam danh hài ấp ủ trong suốt 16 năm. Để có thể xây dựng nhà thờ Tổ có giá trị lên đến trăm tỉ, nam danh hài tích cực chạy show không ngừng nghỉ. Nhà thờ Tổ của Hoài Linh khởi công từ năm 2014 và mất hơn 2 năm mới hoàn thành. Công trình được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.000m2. Ngoài khuôn viên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... bên trong gian thờ chính, nam danh hài đặt bốn bàn thờ lớn để thờ tổ nghiệp, thờ các vị tiên hiền - hậu hiền, thờ khán giả... Nhiều chi tiết đều cực kỳ tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng đắt giá. Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ bên trong, nhưng nhiều người định giá nhà thờ Tổ của Hoài Linh khoảng hơn 100 tỉ đồng.

    Hoài Linh được mệnh danh là một đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ hiện nay.
    Hoài Linh được mệnh danh là một đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ hiện nay.
    Nhiều người định giá nhà thờ Tổ của Hoài Linh khoảng hơn 100 tỉ đồng.
    Nhiều người định giá nhà thờ Tổ của Hoài Linh khoảng hơn 100 tỉ đồng.

  2. Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của Đàm Vĩnh Hưng chính là việc anh sở hữu nhiều biệt thự sang trọng. Trong đó, căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD được chú ý hơn cả. Toàn bộ nội thất trong nhà được giọng ca sinh năm 1971 sưu tầm từ những lần đi diễn nước ngoài. Vào dịp Tết, Giáng sinh... nam ca sĩ thường dành thời gian để trang hoàng cho không gian sống của mình. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỉ đồng) với tổng diện tích khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Căn biệt thự trên cao này của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân và được bài trí tinh tế, kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.


    Bên cạnh việc sở hữu những căn biệt thự triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn là một tay chơi xe thứ thiệt. Anh sở hữu loạt xế hộp khủng ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng. Trước đó, Mr. Đàm từng sở hữu chiếc Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng có giá 3 tỉ đồng. Nam ca sĩ thường xuyên sử dụng xế hộp này cho việc đi diễn trong nước. Giữa năm 2018, "ông hoàng nhạc Việt" mua siêu xe Cadillac. Đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích bởi sự an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ. Chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum của giọng ca Biển tình trị giá 7 tỉ đồng. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình là người nghiện mua đồ hiệu. Giọng ca Say tình cho biết tủ đồ trong nhà luôn đầy nước hoa, giày, túi xách...

    Căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD
    Căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD
    Chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum của giọng ca Biển tình trị giá 7 tỉ đồng.
    Chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum của giọng ca Biển tình trị giá 7 tỉ đồng.
  3. Trấn Thành hiện đang là 1 trong những MC đình đám nhất làng giải trí Việt. Không chỉ tỏa sáng trong nghiệp “cầm mic”, Trấn Thành còn chứng minh mình là 1 nghệ sĩ đa năng, đá chéo nhiều lĩnh vực khác nhau và nổi bật nhất trong số đó là hài kịch. Anh xuất hiện trong hầu hết các chương trình truyền hình đang ăn khách bậc nhất. Từ vài năm trước, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức game show truyền hình rằng, mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Điều đáng nói là, Trấn Thành hiện đang là gương mặt MC hot nhất hiện nay. Anh tham gia vào hầu hết các game show lớn, chiếm nhiều lượt xem trên sóng truyền hình. Nếu ước tính, 10 game show hot thì phải tới 7 game show có sự tham gia của Trấn Thành. Như vậy, chỉ tính riêng game show, Trấn Thành đã thu về vài trăm triệu một tháng. Ngoài ra, anh còn đi dẫn event khắp mọi nơi và tham gia đóng quảng cáo hàng loạt.


    Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC. Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Chưa kể, trong năm 2019, Trấn Thành có thêm một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ. Với khoản thu nhập ước tính lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng, không có gì ngạc nhiên khi "A Xìn" sắm cho mình xe sang để tiện chạy show. Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng và đeo nhiều đồng hồ cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng. Chưa kể anh còn có sở thích sưu tầm các loại nước hoa xa xỉ với hàng trăm sản phẩm.

    Cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show
    Cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show
    Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng
    Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng
  4. Lý Nhã Kỳ được khán giả biết đến với vai trò diễn viên trong nhiều dự án như 'Kiều nữ và đại gia', 'Gió nghịch mùa'… Bên cạnh đó, cô kinh doanh bất động sản, shop kim cương và mới đây nhất là đảm nhận vai trò Lãnh sự danh dự Rumani. Chính việc tham gia nhiều lĩnh vực giúp người đẹp trở thành một trong những sao Việt sở hữu cuộc sống thượng lưu mà nhiều người mơ ước. Nữ diễn viên hiện đang sinh sống tại căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m2, chẳng khác một tòa lâu đài tráng lệ. Nhiều người dự đoán căn biệt thự này có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. Bên trong căn biệt thự được trang trí theo phong cách hoàng gia cổ điển, tông vàng sang trọng. Cầu thang và nhiều vật dụng trong nhà được chủ nhân dát vàng.


    Bên cạnh biệt thự “khủng”, Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý khi sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost. Giá trị của chiếc xế hộp này lên đến 40 tỉ đồng. Cô thường xuyên sử dụng xe để tham dự các sự kiện và di chuyển thường ngày. Trước đó, cô cũng từng chi 12,6 tỉ để sở hữu chiếc xe mui trần đến từ thương hiệu của Anh quốc. Đầu năm 2017, người đẹp gây bất ngờ khi mua chiếc du thuyền hạng sang, thuộc dòng Ferretti Yachts có giá 100 tỉ đồng. Cô cũng là doanh nhân, nghệ sĩ Việt duy nhất sở hữu du thuyền này. Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình là người thích sưu tập túi xách, giày hiệu nên việc cô có một loạt các loại túi xách, quần áo đến từ các thương hiệu xa xỉ là điều dễ hiểu.

    Nhiều người dự đoán căn biệt thự của cô có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. 
    Nhiều người dự đoán căn biệt thự của cô có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. 
    Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý khi sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost. Giá trị của chiếc xế hộp này lên đến 40 tỉ đồng.
    Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý khi sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost. Giá trị của chiếc xế hộp này lên đến 40 tỉ đồng.
  5. Từ rất lâu, Ngọc Trinh luôn là cái tên hot gây xôn xao làng giải trí bởi những scandal, các bộ ảnh nóng bỏng và khối tài sản to lớn khiến nhiều người trong Showbiz phải ước ao. Cô thoải mái biệt thự 50 tỷ, đi xế hộp hạng sang, sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu với trị giá đắt đỏ, thậm chí "nữ hoàng nội y" còn tặng xe cho cả người làm,...


    Và làm nên độ giàu có này của cô phải kể đến những khoảng cát-xê khủng từ việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, quảng cáo, đóng phim và mở spa làm đẹp. Theo nhiều nguồn tin cho hay, "Nữ hoàng nội y" là một trong số những sao nữ có mức cát-xê thuộc hàng top trong Showbiz Việt. Được biết những khoảng cát-xê của Ngọc Trinh có giá cao ngất ngưởng: "Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng), hay có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10". Trước đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết, Ngọc Trinh sẽ không nhận những hợp đồng quảng cáo dưới 10.000 USD (khoảng hơn 230 triệu đồng), trừ một số trường hợp đặc biệt ngoại lệ.

    Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản kếch xù nhiều người phải ao ước.
    Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản kếch xù nhiều người phải ao ước.
    Cô sở hữu những xế hộp có giá trị lên đến hàng tỷ đồng
    Cô sở hữu những xế hộp có giá trị lên đến hàng tỷ đồng
  6. Mỹ Tâm là người vốn không thích khoe khoang về tài sản của mình. Tuy nhiên, nếu theo dõi nữ ca sĩ, khán giả sẽ không khỏi trầm trồ bởi khối tài sản 'khủng' mà cô có được. Sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ. Dù Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người nhận định tòa nhà này có giá lên đến hàng trăm tỉ đồng. Mỹ Tâm cũng được xem là nữ ca sĩ "mát tay" khi lấn sân hoạt động kinh doanh. Năm 2007, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu lập công ty giải trí MT Entertainment, chuyên lo cho các sản phẩm âm nhạc của cô. Đến năm 2012, huấn luyện viên The Voice tiếp tục mở một thương hiệu thời trang riêng. Các trang phục tại cửa hàng đều được đội ngũ thiết kế trẻ làm ra dựa vào ý tưởng sáng tạo của Mỹ Tâm. Năm 2019, Mỹ Tâm tham gia và là đạo diễn của phim Chị trợ lí của anh với mức doanh thu lên đến hàng trăm tỷ.


    Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản. Nữ ca sĩ thiết kế không gian theo hướng đơn giản ấm cúng, là nơi để cô gặp gỡ bạn bè và tổ chức các buổi họp fan. Sở hữu khối tài sản giá trị nhưng Mỹ Tâm vẫn giữ lối sống giản dị, không chạy theo xu hướng. Điển hình là cô luôn trung thành với chiếc xe Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ trong nhiều năm liền. Mãi đến 2010, giọng ca sinh năm 1981 mới quyết định chi tiền mua xe Audi Q7 có giá 3 tỉ đồng và sử dụng cho đến hiện nay.

    Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ.
    Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ.
    Mỹ Tâm còn sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản.
    Mỹ Tâm còn sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản.
  7. Năm 2016, Sơn Tùng M-TP tích góp mua xế hộp để phục vụ công việc đi lại. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ tậu chiếc Range Evoque màu đỏ. Đây là dòng xe thuộc thương hiệu hạng sang của Anh Quốc có giá bán gần 3 tỉ đồng. Đối với một ca sĩ trẻ thì để sở hữu dòng xe này không phải là chuyện đơn giản. Thời điểm bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đầu quân về công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau đó, anh chuyển sang làm việc dưới sự quản lý của ông bầu Quang Huy. Đến cuối năm 2016, nam ca sĩ tách ra thành lập công ty riêng, sản xuất nhiều dự án ấn tượng như Lạc trôi, Chạy ngay đi... và hiện tại công ty đã phát triển mạnh mẽ, vươn rộng tham gia vào lĩnh vực đào tạo diễn viên và ca sĩ trẻ khác.


    Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt. Trong một số hình ảnh trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi trầm trồ trước những món đồ đắt tiền của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau. Điển hình là trong lần xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015, nam ca sĩ diện bộ trang phục có giá lên đến 220 triệu đồng. Hay trong MV mới nhất Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng diện những bộ cánh lên đến hàng tỉ đồng.

    Sơn Tùng còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt.
    Sơn Tùng còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt.
    Sơn Tùng MTP sở hữu chiếc  xe thuộc thương hiệu hạng sang của Anh Quốc có giá bán gần 3 tỉ đồng.
    Sơn Tùng MTP sở hữu chiếc xe thuộc thương hiệu hạng sang của Anh Quốc có giá bán gần 3 tỉ đồng.
  8. Trong độ tuổi U40, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là một trong những ngôi sao giàu có, "sành điệu và sở hữu một đời sống sang chảnh cùng khối tài sản kếch xù mà nhiều người mơ ước như những căn biệt thự hàng tỉ, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập giày dép, túi xách, mỹ phẩm, hàng hiệu đắt tiền,... Xuất phát vào showbiz với nhiều vị trí khác nhau như người mẫu, diễn viên nhưng đến khi trở thành ca sĩ thì cô mới thực sự thăng hoa trong sự nghiệp và trở thành nữ hoàng giải trí của Việt Nam. Các tác phẩm đình đám làm nên tên tuổi của cô phải kể đến: Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Nỗi nhớ vơi đầy, Cô đơn giữa cuộc tình, Cả một trời thương nhớ…


    Càng ngày với độ nổi tiếng và danh tiếng càng lan rộng, Hồ Ngọc Hà càng trở nên đắt show không kém và đi đôi với điều đó là tiền cát-xê cực cao. Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, nữ hoàng giải trí gốc Quảng Bình hiện đang giữ mức cát-xê lên đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên. Hồ Ngọc Hà kiếm bộn tiền từ tiền việc nhận show ca hát tại các sự kiện, làm giám khảo cho các chương trình đang hot như The face Vietnam, The New Mentor,... tham dự thảm đỏ thời trang, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu,… và mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng minh là M.O.I cosmetic.

    Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với sự sang chảnh, xinh đẹp, giàu có
    Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với sự sang chảnh, xinh đẹp, giàu có
    Ngay cả những đôi dép cô đi cũng thuộc dạng đắt đỏ của những thương hiệu nổi tiếng, trong hình là đôi Dway Slide của Dior có giá cỡ 21 triệu đồng
    Ngay cả những đôi dép cô đi cũng thuộc dạng đắt đỏ của những thương hiệu nổi tiếng, trong hình là đôi Dway Slide của Dior có giá cỡ 21 triệu đồng
  9. Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang không hề nhỏ. Được biết, cát-sê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh còn là diễn viên được khán giả yêu thích qua một số bộ phim điện ảnh như “49 ngày”, “Taxi em tên gì”, “Siêu sao, siêu ngố”,...


    Ngoài ra, nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ. Mặc dù không phải là một "tay chơi" xế hộp nhưng Trường Giang hiện tại đang sử dụng chiếc Mercedes dòng C300 đời 2015 có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, anh cũng từng mua tặng Nhã Phương một chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn mở nhà hàng chuyên về các món cơm hương vị quê nhà tại vị trí "đắt đỏ" ở quận 3, TP HCM. Mới đây, Mười Khó cũng vừa khai trương thêm một nhà hàng rộng hơn 2 nghìn m2 ở Vũng Tàu.

    Nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ.
    Nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ.
    Trường Giang còn mở nhà hàng chuyên về các món cơm hương vị quê nhà tại vị trí
    Trường Giang còn mở nhà hàng chuyên về các món cơm hương vị quê nhà tại vị trí "đắt đỏ" ở quận 3, TP HCM.
  10. Người đẹp khác cũng có thu nhập khủng hiện nay là Hương Giang Idol, thời điểm từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Sự thành công của chuỗi hit "ADODDA" cũng khiến show ca hát của người đẹp tăng vọt. Với những chương trình có sự xuất hiện của Hương Giang, đơn vị tổ chức phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để trả cát-xê cho cô. Còn ở các show dài tập, con số này có thể lên đến cả tỷ đồng. Không những vậy, Hương Giang còn tham gia các show thời trang lớn nhỏ với vị trí quan trọng hàng đầu mà theo một số nguồn tin, mỗi show của người đẹp ước chừng khoảng 150 triệu đồng. Như nhiều nghệ sĩ khác, Hương Giang còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu về điện thoại, son môi, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm...


    Sau nhiều năm đi hát, nữ ca sĩ tậu cho mình một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Hương Giang Idol cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cơ ngơi của mình trên trang cá nhân. Căn nhà màu trắng được bày trí đơn giản nhưng có giá trị không hề nhỏ. Trở thành một ngôi sao trong ngành giải trí, Hương Giang nhận được cát sê hạng A và nhanh chóng tích lũy khối tài sản “khủng” không ít người mơ ước. Tháng 1.2020, giọng ca Anh ta bỏ em rồi chia sẻ hình ảnh căn hộ mới mua. Được biết, đây là món quà nữ ca sĩ dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật.

    Sự thàn‌h công của chuỗi hit
    Sự thàn‌h công của chuỗi hit "ADODDA" cũng khiến show ca hát của người đẹp tăng vọt.
    Hương Giang liên tục sở hữu những chiếc xe đáng mơ ước
    Hương Giang liên tục sở hữu những chiếc xe đáng mơ ước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy