Trường Giang

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang không hề nhỏ. Được biết, cát-sê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh còn là diễn viên được khán giả yêu thích qua một số bộ phim điện ảnh như “49 ngày”, “Taxi em tên gì”, “Siêu sao, siêu ngố”,...


Ngoài ra, nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ. Mặc dù không phải là một "tay chơi" xế hộp nhưng Trường Giang hiện tại đang sử dụng chiếc Mercedes dòng C300 đời 2015 có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, anh cũng từng mua tặng Nhã Phương một chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn mở nhà hàng chuyên về các món cơm hương vị quê nhà tại vị trí "đắt đỏ" ở quận 3, TP HCM. Mới đây, Mười Khó cũng vừa khai trương thêm một nhà hàng rộng hơn 2 nghìn m2 ở Vũng Tàu.

Nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ.
Nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ.
Trường Giang còn mở nhà hàng chuyên về các món cơm hương vị quê nhà tại vị trí
Trường Giang còn mở nhà hàng chuyên về các món cơm hương vị quê nhà tại vị trí "đắt đỏ" ở quận 3, TP HCM.

Top 10 Nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam

  1. top 1 NSƯT Hoài Linh
  2. top 2 Đàm Vĩnh Hưng
  3. top 3 Trấn Thành
  4. top 4 Lý Nhã Kỳ
  5. top 5 Ngọc Trinh
  6. top 6 Mỹ Tâm
  7. top 7 Sơn Tùng M-TP
  8. top 8 Hồ Ngọc Hà
  9. top 9 Trường Giang
  10. top 10 Hương Giang Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy