Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là người vốn không thích khoe khoang về tài sản của mình. Tuy nhiên, nếu theo dõi nữ ca sĩ, khán giả sẽ không khỏi trầm trồ bởi khối tài sản 'khủng' mà cô có được. Sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ. Dù Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người nhận định tòa nhà này có giá lên đến hàng trăm tỉ đồng. Mỹ Tâm cũng được xem là nữ ca sĩ "mát tay" khi lấn sân hoạt động kinh doanh. Năm 2007, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu lập công ty giải trí MT Entertainment, chuyên lo cho các sản phẩm âm nhạc của cô. Đến năm 2012, huấn luyện viên The Voice tiếp tục mở một thương hiệu thời trang riêng. Các trang phục tại cửa hàng đều được đội ngũ thiết kế trẻ làm ra dựa vào ý tưởng sáng tạo của Mỹ Tâm. Năm 2019, Mỹ Tâm tham gia và là đạo diễn của phim Chị trợ lí của anh với mức doanh thu lên đến hàng trăm tỷ.


Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản. Nữ ca sĩ thiết kế không gian theo hướng đơn giản ấm cúng, là nơi để cô gặp gỡ bạn bè và tổ chức các buổi họp fan. Sở hữu khối tài sản giá trị nhưng Mỹ Tâm vẫn giữ lối sống giản dị, không chạy theo xu hướng. Điển hình là cô luôn trung thành với chiếc xe Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ trong nhiều năm liền. Mãi đến 2010, giọng ca sinh năm 1981 mới quyết định chi tiền mua xe Audi Q7 có giá 3 tỉ đồng và sử dụng cho đến hiện nay.

Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ.
Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ.
Mỹ Tâm còn sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản.
Mỹ Tâm còn sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản.

Top 10 Nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam

  1. top 1 NSƯT Hoài Linh
  2. top 2 Đàm Vĩnh Hưng
  3. top 3 Trấn Thành
  4. top 4 Lý Nhã Kỳ
  5. top 5 Ngọc Trinh
  6. top 6 Mỹ Tâm
  7. top 7 Sơn Tùng M-TP
  8. top 8 Hồ Ngọc Hà
  9. top 9 Trường Giang
  10. top 10 Hương Giang Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy