Top 10 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

  1. Top 1 Teka
  2. Top 2 Malloca
  3. Top 3 Faster
  4. Top 4 Fagor Electrodomesticos
  5. Top 5 Bosch
  6. Top 6 Fandi
  7. Top 7 Brandt
  8. Top 8 Sevilla
  9. Top 9 Cata
  10. Top 10 Ecalite

Top 10 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

Hằng Hoàng 9706 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Teka

    Gọi điện

    Teka là Tập Đoàn công nghiệp Châu Âu, xuất sứ tại Đức cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp và bồn chứa công nghiệp. Được thành lập vào năm 1924, Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng và thùng chứa bia.


    Tính đến thời điểm này, Tập Đoàn Teka đã có tất cả 23 nhà máy ở 03 Châu lục cùng với hệ thống phân phối ở hơn 110 quốc gia, cung cấp thiết bị bếp đến hơn 01 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Teka đã xây dựng hệ thống phân phối ở tất cả các nước trung tâm ở Châu Âu, Châu Á và Mỹ.


    Trong suốt lịch sử hình thành, Tập Đoàn Teka đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư cho bộ phận nghiên cứu & phát triển để có thể đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm với chức năng tự làm sạch bằng hơi nước Hydroclean. Với công nghệ này, việc làm sạch lò rất đơn giản, chỉ cần 01 ly nước trong vòng 24 phút. Bếp điện từ mới hay còn gọi là TekaFlex với vòng nhiệt linh hoạt cho phép tăng diện tích mặt nấu lên đến 30%. Hay dòng sản phẩm hút mùi iHood, dòng sản phẩm hút mùi đầu tiên có thể dùng chung với các sản phẩm của Apple.


    Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều showroom trưng bày sản phẩm và bán hàng của Teka tại những tỉnh thành phố lớn trên cả nước, với những sản phẩm có thiết kế vô cùng tiên tiến sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp của những bà nội trợ thông thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Thế giới bếp nhập khẩu (đại lý): 1411 đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Chi nhánh: https://www.teka.com/vi-vn/ho-tro/dich-vu-ky-thuat/

      Điện thoại: 0943 366 299

      Email: tekavn.cookwithlove@gmail.com

      Website: https://www.teka.com/vi-vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tekavietnam.cookwithlove

      Gọi điện
      Teka
      Teka
      Teka
      Teka

    • Top 2

      Malloca

      Gọi điện

      Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha - Số M2675401 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tây Ban Nha cấp và đăng ký nhãn hiệu - Số: 161363 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (thương hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.


      Gần 20 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Malloca luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo tinh xảo và tính năng vượt trội. Malloca cũng không ngừng cải tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.


      Malloca cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp từ máy hút mùi cho tới các loại bếp gas, bếp điện từ, máy rửa bát, máy sấy bát, máy pha cà phê, tủ bảo quản rượu, nồi chảo inox lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, cho tới những vật dụng để trang trí tủ bếp giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho không gian bếp nhà mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Chi nhánh: https://malloca.com/vi/lien-he.html

      Điện thoại: 028 3997 5893 & 028 3997 6294

      Email: info@malloca.com

      Website: https://malloca.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CongTyMalloca/

      Gọi điện
      Malloca
      Malloca
      Malloca
      Malloca
    • Top 3

      Faster

      Gọi điện

      Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến là sự kết hợp hoàn hảo giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu, kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Italia, Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn… Tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu Faster đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho phụ nữ Việt.


      Bếp là nơi sum họp sau một ngày làm việc mệt nhọc, là nơi người phụ nữ gửi gắm tình yêu thương, bếp luôn là không gian ấm cúng và gần gũi với tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy người phụ nữ hiện đại dù bận rộn với công tác xã hội vẫn luôn mong muốn chăm chút cho căn bếp nơi giữ lửa yêu thương của cả gia đình. Thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mong muốn, tâm tư của người phụ nữ hiện đại, Faster đã và đang nỗ lực mang lại cho người phụ nữ Việt một không gian bếp hoàn hảo với dòng thiết bị nhà bếp Faster – thương hiệu cao cấp nhập khẩu từ Italia, Đức và Tây Ban Nha.


      Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm tiêu biểu của Faster có thể kể đến như: bếp từ, bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp thích hợp với mọi kích thước nồi nấu, bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền, máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Bếp Nhà Việt (đại lý): số 453 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân Hà Nội - 0961 188 444
      • Chi nhánh: https://faster.vn/dai-ly/

      Điện thoại: 19005 45452

      Email: fastervn@gmail.com

      Website: https://faster.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/fastervietnam

      Gọi điện
      Faster
      Faster
      Faster
      Faster
    • Top 4

      Fagor Electrodomesticos

      Gọi điện

      Fagor Electrodoméscos là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Tây Ban Nha, với doanh thu 16,770 triệu euro mỗi năm, thuộc nhóm tập đoàn lớn nhất trong bảng xếp hạng Doanh nghiệp tại Tây Ban Nha. Fagor Electrodomésticos là một trong ba nhà sản xuất Thiết bị gia dụng cao cấp, đặc biệt là thiết bị bếp cao cấp lớn nhất Châu Âu.


      Năm 2002, một thỏa thuận hợp tác quốc tế đã được ký kết giữa Fagor và một công ty phân phối thiết bị bếp có uy tín, Tristar Việt Nam. Ngay lập tức một mạng lưới bán hàng được thiết lập trong cả nước và đến cuối năm 2003, hoàn thành một mạng lưới bao gồm hàng chục showroom và hàng trăm địa điểm bán lẻ thiết bị bếp tại các thành phố lớn trên cả nước. Hai trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng đi vào hoạt động trong năm đó.


      Các sản phẩm của Fagor bao gồm các lĩnh vực: thiết bị bếp, máy giặt, máy giặt sấy, máy sấy quần áo, tủ là quần áo tự động, máy rửa chén bát, tủ lạnh, tủ bảo quản rượu vang, bình nước nóng và các thiết bị gia dụng, thiết bị bếp khác…Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất tại Châu Âu dựa vào kỹ nghệ sản xuất ưu việt, các sản phẩm của Fagor đã trở nên rất phổ biến suốt mấy thập kỷ qua. Không chỉ được biết đến rộng khắp tại Tây Ban Nha, các sản phẩm Fagor cũng đã trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 18, Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
      • Showroom: Lô DVTM 12-13, Đường N1,KTM Nam, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1800 6652
      Email: info@formathome.com.vn
      Website: https://fagorelectrodomestico.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/formathomevietnam

      Gọi điện
      Fagor Electrodomesticos
      Fagor Electrodomesticos
      Fagor Electrodomesticos
      Fagor Electrodomesticos
    • Top 5

      Bosch

      Gọi điện

      Bosch là thương hiệu bếp vô cùng nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay, là tập đoàn tại Đức có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam).


      Bosch có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai, vận hành một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp, cũng như một Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2018, Bosch đã ghi nhận doanh thu khoảng 144 triệu USD (122 triệu euro) tại Việt Nam, đạt mức tăng trưởng hàng năm hơn 20%. Với 22 đại lý showroom trên toàn quốc, trải dài cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

      Tập đoàn Bosch sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau phù hợp với các yêu cầu thị trường riêng lẻ, và các sản phẩm và dịch vụ cũng được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống. Đặc biệt là những sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp như bếp hồng ngoại, bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi, lo vi sóng, lò nướng...Với công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và độc đáo, thiết bị gia dụng của Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ thông minh để tăng thêm sự hoàn hảo cho chính ngôi nhà của bạn.


      Các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại từ đó giúp người dùng thiết kế tiết kiệm năng lượng tối đa. Sử dụng các thiết bị của Bosch là sẽ giúp không gian bếp của nhà bạn thêm phần nhà hiện đại, giảm thiểu tối đa công tác bận rộn trong nhà bếp từ đó giúp các bà nội trợ có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho những người thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 14, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Chi nhánh: https://www.bosch-home.com.vn/vi/dealer-locator

      Điện thoại: 1800 8167

      Email: bsh.homeappliances.vietnam@gmail.com

      Website: http://bosch-home.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BoschHomeVietnamOfficial

      Gọi điện
      Bosch
      Bosch
      Bosch
      Bosch
    • Top 6

      Fandi

      Gọi điện

      Fandi Việt Nam chính là bạn đồng hành của những bà nội trợ, thương hiệu này mang đến các thiết bị nhà bếp tối ưu nhất nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và các chuẩn mực nấu nướng tại nhà. Nhờ các thiết bị của Fandi những người phụ nữ trong gia đình sẽ chế biến được những món ăn ngon nhất đồng thời thể hiện hết khả năng nấu nướng của mình mang đến những bữa cơm đầm ấm cho mọi nhà.


      Sản phẩm thiết bị cao cấp Fandi là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố kiểu dáng sang trọng tinh tế, tiêu chuẩn chất lượng sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, tính năng ưu việt, độ an toàn cao cùng giá thành hợp lý. Tất cả đã tạo nên niềm tin vững chắc từ phía người tiêu dùng góp phần đưa hình ảnh và thương hiệu Fandi nhanh chóng đứng trong top những thương hiệu lớn vinh dự được trao cúp vàng và bằng khen tại lễ công bố sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng. Có được sự thành công đó là cả một chặng đường không ngừng cố gắng không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hoàn mỹ của sản phẩm lên đầu, thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi đã vươn lên chiếm lĩnh thị trường và tạo niềm tin vững chắc cho người sử dụng.

      Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi hiện diện trong mỗi gia đình Việt ngày càng nhiều là minh chứng rõ nét cho sự thành công phát triển của công ty. Công ty mở rộng thêm 2 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với đa dạng các sản phẩm như bếp từ cao cấp, bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, máy sấy bát âm tủ, vòi và chậu rửa… Sản phẩm của Fandi có mặt trên khắp các tỉnh thành toàn quốc đánh dấu một bước nhảy vọt lớn. Hiện nay, Fandi Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra các thiết bị nhà bếp tiên tiến nhất, tích hợp những công nghệ mới nhất và thông minh nhất để đưa gia đình bạn đến với thế giới ẩm thực phong phú ngay tại căn bếp yêu thương của gia đình mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 41/7 Trần Thị Hè, KP4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
      • Chi nhánh: https://fandi.vn/dai-ly-va-nha-phan-phoi.html

      Điện thoại: 0902 505 059

      Email: fandivietnam@gmail.com

      Website: http://www.fandi.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/fandivn/

      Gọi điện
      Fandi
      Fandi
      Fandi
      Fandi
    • Top 7

      Brandt

      Gọi điện

      Trên thế giới, Pháp luôn được đánh giá là thị trường khó tính và những sản phẩm xuất xứ từ Pháp thường đắt hơn các nước Châu Âu còn lại. Năm 2014, Brandt – thương hiệu số 1 tại Pháp thuộc Brandt Group được ký kết độc quyền phân phối và tiếp thị tại thị trường Việt Nam, Lào & Campuchia, mở ra một cánh cửa mới cho người tiêu dùng ở đây được sử dụng những thiết bị gia dụng Pháp.


      Đặc biệt, Brandt còn là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn Brandt Groupe, được người Pháp yêu quý gọi là “love mark” với việc phát triển nhiều dòng sản phẩm gia dụng cao cấp như: Máy giặt, Máy sấy quần áo, Bếp, Lò nướng, Lò vi sóng, Lò hấp, Tủ lạnh, Tủ ướp rượu vang, Máy rửa bát, thiết bị mini…. Với mạng lưới phân phối được phủ rộng trên toàn thế giới, Brandt Group sở hữu 7 nhà máy, văn phòng có trụ sở tại Pháp và Algeria. 6 công ty con tại Châu Âu, Châu Á và Bắc Phi, 2 Nhà máy lớn tại Pháp (Orléans và Vendôme), 1 Khu công nghiệp tại Algeria (Sestif), 2 Trung tâm nghiên cứu và sáng chế tại Pháp (Lyon và Orléans), 1 Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Cergy-Pontoise và Trụ sở chính tại Rueil-Malmaison.


      Brandt là một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Pháp mang đến các sản phẩm như lò nướng, lò hấp, bếp từ, máy giặt. Quan điểm của Brandt đó là luôn đặt con người ở vị trí trung tâm và luôn trân trọng những giá trị của con người trong từng thiết kế của từng sản phẩm. Chính vì vậy các sản phẩm của Brandt luôn hướng tới tính hiệu quả và sự thông minh. Chính nhờ những sáng tạo, các tiện ích trong từng sản phẩm của thương hiệu Brandt đã đáp ứng đủ những nhu cầu hàng ngày của các gia đình từ đó biến công việc bếp núc bận rộn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 4, Tháp B toà nhà Central Point, 219 đường Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
      • Chi nhánh: https://brandtkitchen.vn/dai-ly/news2.html

      Điện thoại: 024 3783 1461
      Email:
      info@deborah.vn

      Website: https://brandtkitchen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/brandtkitchen.vn

      Gọi điện
      Brandt
      Brandt
      Brandt
      Brandt
    • Top 8

      Sevilla

      Gọi điện

      Sevilla là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp tại Việt Nam có nguồn gốc từ Tây Ban Nha hướng đến mục tiêu đem lại một không gian bếp ấm cúng cho mỗi gia đình Việt. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và đi đầu trên toàn thế giới về thiết bị nhà bếp của đất nước Tây Ban Nha.


      Sevilla luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm khác nhau để họ có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm cần thiết đối với không gian bếp nhà mình như loại bếp gas âm gồm cả bếp 2 gas và bếp 3 gas, loại bếp từ, máy hút mùi từ loại cổ điển cho đến loại kính cong, toa kính, hút khói độc lập và cả loại máy sấy chén cùng các loại lò nướng.


      Hiện nay, các mẫu bếp từ Sevilla mà đang có mặt tại thị trường Việt Nam đều sử dụng nguyên liệu cao cấp của Châu Âu và được lắp ráp ở các nước thứ ba. Nhờ đó mà giá thành sản phẩm sẽ được giảm đi đáng kể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KĐT Đô Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3912 2333

      Email: nhabepsevilla@gmail.com

      Website: https://sevilla.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bepsevilla/

      Gọi điện
      Sevilla
      Sevilla
      Sevilla
      Sevilla
    • Top 9

      Cata

      Gọi điện

      Cata ra đời tại Tây Ban Nha từ năm 1947, cho đến nay, hãng đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Đây chính là hãng sản xuất ra máy hút mùi và lò nướng đầu tiên ở Tây Ban Nha. Cata chuyên cung cấp các thiết bị bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, bếp điện… Với các thiết kế sáng tạo độc đáo thu hút người tiêu dùng. Ở phân khúc cao cấp, bếp từ của Cât luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và sự uy tín.

      Những ưu điểm của bếp từ Cata có thể kể đến đó là: thiết kế đẹp mắt, công suất lớn, giá thành hợp lý. Chất lượng và thẩm mỹ đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế của Cata. Đối với mọi sản phẩm mới, Cata không bao giờ tự hào rằng nó đã hoàn hảo; thay vào đó, Cata luôn đặt ra một thách thức: làm thế nào để sản phẩm trở nên đẹp hơn, hữu ích hơn và không thể bị vượt qua.

      Cam kết của Cata đến tính thẩm mỹ của sản phẩm là không thay đổi. Nhận được những giải thưởng như ADI-FAD - một chứng chỉ do hiệp hội xúc tiến thiết kế công nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật trang trí - là mục tiêu mà chúng tôi luôn đặt ra và theo đuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Kidosa (đại lý): 107 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Chi nhánh: https://cata.com.vn/tim-dai-ly/

      Điện thoại:

      • Miền Bắc: 0902 638 468
      • Miền Nam: 0963 762 222

      Email: cata@alcvietnam.com
      Website: https://cata.com.vn/

        Gọi điện
        Cata
        Cata
        Cata
        Cata
      • Top 10

        Ecalite

        Gọi điện

        Công ty TNHH Ecalite Việt Nam, là đơn vị sở hữu và quản lý thương hiệu Ecalite tại Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu cho lối sống trong gia đình và không gian nhà bếp. Ecalite luôn nhấn mạnh sự quan trọng của sự chính trực, chất lượng sản phẩm, và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trong tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.


        Ecalite là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp, và thiết bị vệ sinh chất lượng cao tại Việt Nam. Với sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm liên quan đến nhà bếp, gia đình, và phụ kiện tủ bếp, Ecalite cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, chăm sóc khách hàng sau bán hàng tận tâm, và chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt chu đáo.

        Ecalite không ngừng nỗ lực để mang đến cho gia đình hiện đại những lựa chọn tối ưu cho không gian bếp của họ. Với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, và chất lượng không ngừng được cải thiện, Ecalite tự hào là một thương hiệu có chính sách bảo hành và bảo trì vượt trội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
        • 251 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1800 9393
        Email: info@ecalite.com
        Website: https://ecalite.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/Ecalite.official

        Gọi điện
        Ecalite
        Ecalite
        Ecalite
        Ecalite




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy