Top 7 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

Anh Nguyen 1478 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi là một cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công nội thất tủ bếp sau nhiều năm hoạt động với một số lượng lớn khách hàng và các đối tác lớn nên Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất thi công. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Hiện nay ngoài những yếu tố chất lượng sản phẩm, hình thức mẫu mã ra còn một yếu tố mà khách hàng cần đặc biệt quan tâm là chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Vì thế mà Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ sau bán hàng do Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi đang xây dựng thương hiệu trên toàn quốc và đang thực hiện những chiến lược cạnh tranh mạnh nhất của ngành nội thất. Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi đang phấn đấu là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công tủ bếp gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 091 4079 9099 & 025 5381 8381 & 0914 191 945
    Website: http://ecohomequangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ecohomequangngai/
    Gọi điện
    Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi
    Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi
    Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi
    Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi

  2. Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp như : Bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy bát… các hãng cho đến những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa,dao thớt, kệ gia vị,thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… đặc biệt phải kể đến mặt hàng đá nhân tạo nhập khẩu: Solid surface, Thạch anh với nhiều mẫu mã và màu sắc sang trọng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Có thể nói, khi đến Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình, khách hàng sẽ tìm được chọn một không gian bếp với những sản phẩm ưng ý nhất.


    Tất cả sản phẩm tại Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình đều được bảo đảm “Tính Nhất” về chất lượng và giá thành. Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình cam kết chỉ cung cấp những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất.Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.


    Trong nỗ lực chia sẻ bài toán chi tiêu với khách hàng, Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình đã chủ trương khai thác nguyên vật liệu tận gốc, hạn chế tối đa chi phí phát sinh, đầu tư máy móc chuyên ngành hiện đại nhằm giảm chi phí nhân công. Do đó nếu so sánh về giá, Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình khẳng định là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường. Bằng tất cả tâm huyết của mình, Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình mong muốn đem lại sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cho mọi Quý khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471 Phạm Văn Đồng, Châu ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0797 111 333 & 0888 033 444
    Fanpage: www.facebook.com/bepgiadinh88/
    Gọi điện
    Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
    Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
    Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
    Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
  3. Nội thất Minh Huy là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các nội thất nhà bếp, tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà ở, văn phòng, showroom, cafe, nhà hàng, phòng karaoke, nhà hàng, khách sạn,…


    Đến với cửa hàng thiết bị nhà bếp ở Quảng Ngãi Minh Huy, quý khách hàng sẽ được cam kết:

    • 100% thiết bị bếp chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Chế độ bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm
    • Giao hàng miễn phí, tận nơi
    • Hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng
    • Tư vấn 24/7, mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào khách hàng cần

    Đặc biệt, Minh Huy thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hỗ trợ tối đa cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm chi phí hoàn hảo. Minh Huy sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao và trách nhiệm trong công việc, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra, tại Minh Huy – cửa hàng thiết bị nhà bếp ở Quảng Ngãi, quý khách hàng có thể được mua sản phẩm với giá hợp lý nhất.


    Minh Huy hiện là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên cả nước, nhận được sự đánh giá khá cao từ người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ đến nội thất Minh Huy ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90 Quang Trung, Lê Hồng Phòng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 505 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 761 676 & 0339 943 941
    Email: minhhuy.maxpara@gmail.com
    Website: http://noithatquangngai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattubepthietbivaphukiennhabepminhhuy/
      Gọi điện
      Bếp Minh Huy
      Bếp Minh Huy
      Bếp Minh Huy
      Bếp Minh Huy
    • Khánh Hiền là một trong những cửa hàng thiết bị nhà bếp ở Quảng Ngãi nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Hiện nay, Khánh Hiền là đơn vị đối tác của nhiều thương hiệu nhà bếp nổi tiếng như Fagor, Uber, Bosch, Teka, Washi, Ebox, Rinnai, Paloma,….


      Thiết bị nhà bếp Khánh Hiền đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp của các hãng đến từ Italia, Nhật,… trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh và hệ thống đại lý rộng khắp. Của hàng luôn chú trọng đầu tư, cập nhật xu hướng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Mỗi sản phẩm được bán ra đều được cam kết về chất lượng cũng như kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.


      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện nghi là yếu tố hàng đầu được cửa hàng thiết bị nhà bếp Khánh Hiền quan tâm. Đến với Khánh Hiền, quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm với giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi.

      Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, nội thất Khánh Hiền luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu Khánh Hiền ở trong và ngoài tỉnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 451 Hai Bà Trưng, Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0919 411 012
      Email: hienhai07@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/noithatkhanhhien/
      Gọi điện
      Thiết bị nhà bếp Khánh Hiền
      Thiết bị nhà bếp Khánh Hiền
      Thiết bị nhà bếp Khánh Hiền
      Thiết bị nhà bếp Khánh Hiền
    • Top 5

      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi

      Gọi điện

      Ngôi nhà của bạn là duy nhất! Bếp Linh Đan Quảng Ngãi hiểu rằng không gian sống, vật dụng trong ngôi nhà của bạn là những thứ thật gần gũi thân quen với bạn phản ánh phong cách sống của bạn. Đó cũng là lý do, lựa chọn Bếp Linh Đan Quảng Ngãi giúp bạn hàng trăm sản phẩm Bếp điện từ, Lavabo, Hút mùi, Sen tắm, Bồn rửa chén... cần trong ngôi nhà của bạn từ những thương hiệu hàng đầu.


      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi chú trọng đến công năng, sự tiện lợi trong sử dụng và phong cách, chúng tôi giúp bạn chọn những vật dụng cho cuộc sống của bạn – một ngày của bạn bên gia đình – một cách dễ dàng. Bắt đầu bằng một chiếc vòi rửa mặt buổi sáng nhé, rồi kết thúc bằng một chiếc nệm êm ái hoàn hảo, chúng tôi biết được những thứ thực sự bạn cần.


      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi cung cấp đến quý khách hàng dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Những sản phẩm nội thất nhà bếp được Bếp Linh Đan Quảng Ngãi cung cấp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0777 264 567 & 0777 364 567
      Email: beplinhdan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/beplinhdan/
      Gọi điện
      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi
      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi
      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi
      Bếp Linh Đan Quảng Ngãi
    • Top 6

      Mili Decor

      Gọi điện

      Nội thất tủ bếp Quảng Ngãi - Mili Decor không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường tủ bếp, tủ bếp cao cấp, nội thất gia đình cao cấp trong nước để được quý khách hàng luôn tín nhiệm và sử dụng. Đơn vị luôn chú trọng đến yếu tố con người, chính vì điều này chúng tôi không ngừng cập nhật và đưa ra nhiều sự lựa chọn quý khách: tủ bếp đẹp, tủ bếp hiện đại, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách… Các sản phẩm thiết bị nhà bếp vô cùng đa dạng như bếp từ, bếp điện, máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng, tủ lạnh, lò vi sóng... với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.


      Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Mili Decor đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng của công ty,... Quý khách hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để sở hữu trọn bộ sản phẩm nhà bếp và phòng tắm với giá hợp lý nhất. Đi kèm với dịch vụ mua hàng tại đây, quý khách sẽ được nhân viên lắp đặt tại nhà những thiết bị đã mua và được hưởng chính sách bảo hành sửa chữa tốt nhất tại hãng. Với những ưu đãi tuyệt vời này, bạn còn chần chờ gì mà không mua hàng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng
      Điện thoại: 0914 464 768 & 0912 014 949
      Email: noithatmilidecor@gmail.com
      Website: https://milidecor.com/
      Fanpage: www.facebook.com/noithatmilidecor.qn
      Gọi điện
      Mili Decor
      Mili Decor
      Mili Decor
      Mili Decor
    • Top 7

      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu

      Gọi điện

      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu là hệ thống chuyên bán lẻ các thiết bị nhà bếp và điện gia dụng như lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát, tủ lạnh, bếp gas, bếp từ,… Nếu đang tìm địa chỉ bán thiết bị nhà bếp uy tín ở Quảng Ngãi, bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này. Đơn vị này sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được thiết bị phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng. Tùy theo nhu cầu, nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm vừa ý, phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng.


      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu, bạn không chỉ được phục vụ tận tình, tư vấn kĩ lưỡng mà còn được bảo dưỡng sản phẩm trọn đời. Ngoài ra, cửa hàng luôn có các chương trình tri ân khách hàng, khuyến mại, giảm giá vào các dịp lễ, tết, các ngày đặc biệt. Khách hàng có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp có thể đến cửa hàng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trước khi chọn mua. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Nội Thất Tủ Bếp Á Châu để thắp sáng căn bếp của bạn thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng
      Điện thoại: 1900 1924
      Website: https://tubepachau.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Noithattubepquangngai76
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu
      Nội Thất Tủ Bếp Á Châu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy