Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình

top 2
Anh Nguyen

Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp như : Bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy bát… các hãng cho đến những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa,dao thớt, kệ gia vị,thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… đặc biệt phải kể đến mặt hàng đá nhân tạo nhập khẩu: Solid surface, Thạch anh với nhiều mẫu mã và màu sắc sang trọng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Có thể nói, khi đến Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình, khách hàng sẽ tìm được chọn một không gian bếp với những sản phẩm ưng ý nhất.


Tất cả sản phẩm tại Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình đều được bảo đảm “Tính Nhất” về chất lượng và giá thành. Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình cam kết chỉ cung cấp những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất.Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.


Trong nỗ lực chia sẻ bài toán chi tiêu với khách hàng, Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình đã chủ trương khai thác nguyên vật liệu tận gốc, hạn chế tối đa chi phí phát sinh, đầu tư máy móc chuyên ngành hiện đại nhằm giảm chi phí nhân công. Do đó nếu so sánh về giá, Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình khẳng định là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường. Bằng tất cả tâm huyết của mình, Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình mong muốn đem lại sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cho mọi Quý khách gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 471 Phạm Văn Đồng, Châu ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0797 111 333 & 0888 033 444
Fanpage: www.facebook.com/bepgiadinh88/
Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình

Top 7 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 Showroom bếp EcoHome Quảng Ngãi
  2. top 2 Hệ Thống Siêu Thị Bếp Gia Đình
  3. top 3 Nội thất Minh Huy
  4. top 4 Thiết bị nhà bếp Khánh Hiền
  5. top 5 Bếp Linh Đan Quảng Ngãi
  6. top 6 Mili Decor
  7. top 7 Nội Thất Tủ Bếp Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy