Top 10 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

  1. top 1 Teka
  2. top 2 Malloca
  3. top 3 Faster
  4. top 4 Fagor Electrodomesticos
  5. top 5 Bosch
  6. top 6 Fandi
  7. top 7 Brandt
  8. top 8 Sevilla
  9. top 9 Cata
  10. top 10 Ecalite

Fandi

top 6
Hằng Hoàng

Fandi Việt Nam chính là bạn đồng hành của những bà nội trợ, thương hiệu này mang đến các thiết bị nhà bếp tối ưu nhất nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và các chuẩn mực nấu nướng tại nhà. Nhờ các thiết bị của Fandi những người phụ nữ trong gia đình sẽ chế biến được những món ăn ngon nhất đồng thời thể hiện hết khả năng nấu nướng của mình mang đến những bữa cơm đầm ấm cho mọi nhà.


Sản phẩm thiết bị cao cấp Fandi là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố kiểu dáng sang trọng tinh tế, tiêu chuẩn chất lượng sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, tính năng ưu việt, độ an toàn cao cùng giá thành hợp lý. Tất cả đã tạo nên niềm tin vững chắc từ phía người tiêu dùng góp phần đưa hình ảnh và thương hiệu Fandi nhanh chóng đứng trong top những thương hiệu lớn vinh dự được trao cúp vàng và bằng khen tại lễ công bố sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng. Có được sự thành công đó là cả một chặng đường không ngừng cố gắng không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hoàn mỹ của sản phẩm lên đầu, thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi đã vươn lên chiếm lĩnh thị trường và tạo niềm tin vững chắc cho người sử dụng.

Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi hiện diện trong mỗi gia đình Việt ngày càng nhiều là minh chứng rõ nét cho sự thành công phát triển của công ty. Công ty mở rộng thêm 2 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với đa dạng các sản phẩm như bếp từ cao cấp, bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, máy sấy bát âm tủ, vòi và chậu rửa… Sản phẩm của Fandi có mặt trên khắp các tỉnh thành toàn quốc đánh dấu một bước nhảy vọt lớn. Hiện nay, Fandi Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra các thiết bị nhà bếp tiên tiến nhất, tích hợp những công nghệ mới nhất và thông minh nhất để đưa gia đình bạn đến với thế giới ẩm thực phong phú ngay tại căn bếp yêu thương của gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 41/7 Trần Thị Hè, KP4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: https://fandi.vn/dai-ly-va-nha-phan-phoi.html

Điện thoại: 0902 505 059

Email: fandivietnam@gmail.com

Website: http://www.fandi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/fandivn/

Fandi
Fandi
Fandi
Fandi

Top 10 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

  1. top 1 Teka
  2. top 2 Malloca
  3. top 3 Faster
  4. top 4 Fagor Electrodomesticos
  5. top 5 Bosch
  6. top 6 Fandi
  7. top 7 Brandt
  8. top 8 Sevilla
  9. top 9 Cata
  10. top 10 Ecalite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy