Top 10 Công ty tư vấn định cư Úc tốt nhất TP. HCM

Phạm Thy 4402 0 Báo lỗi

Với chính sách mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài hợp lý, cơ hội định cư Úc ngày càng rộng mở hơn cho người Việt. Nhiều năm liền Úc được đánh giá là điểm đến lý ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đất Vàng Châu Úc là công ty đầu tiên ở Việt Nam kết hợp hai lĩnh vực: Tư vấn định cư Úc và Đầu tư bất động sản Úc. Công ty có trụ sở tại Melbourne tiểu bang Victoria nước Úc, được đánh giá là 1 trong 10 thương hiệu bất động sản, tư vấn định cư Úc uy tín top đầu nước Úc đầu thế kỷ XXI.

    Đất Vàng Châu Úc
    liên kết chặt chẽ với các đơn vị tư vấn du học và di trú nổi tiếng của Úc đễ hỗ trợ khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả cao như:


    • Tư vấn mua bất động sản Úc: Mang đến cho khách hàng những dự án biệt thự đất nền (nhà vườn) tiện nghi, đẳng cấp và hợp túi tiền để phục vụ đa dạng mục đích…
    • Tư vấn visa du học Úc: Giới thiệu, tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất về các loại visa Úc.
    • Tư vấn định cư Úc: Giúp khách hàng nắm bắt được chính sách, điều kiện, quy trình và thủ tục nhập cư Úc. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng miễn phí đến khi họ trở thành công dân Úc.
    • Tư vấn đầu tư Úc: Tư vấn những lĩnh vực hoặc hạng mục đầu tư kinh doanh có hiệu quả, bảo toàn nguồn vốn và có tỷ suất tăng trưởng cao cùng lợi ổn định nhất có thể, phù hợp điều kiện và hoàn cảnh từng người.

    Với phương châm hoạt động “Chữ tín lớn hơn Vàng”, đội ngũ nhân viên không ngừng nâng cao nghiệp vụ, cập nhật thông tin mới nhất về chính sách định cư Úc đồng thời chăm sóc khách hàng tận tâm. Đất Vàng Châu Úc tự tin là địa chỉ tư vấn định cư Úc chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm tối đa. Sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của quý vị chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ… để đem tới khách hàng Việt những dự án bất động sản tốt nhất – phù hợp nhất, cũng như vạch ra những lộ trình định cư có thời gian ngắn nhất – tiết kiệm nhất – an toàn nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Prince Residence, 17-19 Nguyễn Văn Trỗi - P.12 - Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 899 597 – 0286 290 9688

    Email: info@datvangchauuc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tv.dinhcuuc

    Website: https://tuvandinhcuuc.vn/

      Gọi điện
      Đất Vàng Châu Úc
      Đất Vàng Châu Úc
      Đất Vàng Châu Úc
      Đất Vàng Châu Úc

    • Interimm là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư và Định cư, với sự hợp tác của các hãng luật, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn Di trú hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc & Châu Âu. Trong quá trình theo đuổi sứ mệnh của mình, Interimm xây dựng 5 mục tiêu làm trụ cột và nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.


      • Minh bạch: Minh bạch để phát triển bền vững
      • Tín nhiệm: Sự tín nhiệm của khách hàng chính là mục tiêu mà công ty theo đuổi
      • Toàn diện: Mỗi khách hàng thành công là một giải pháp di trú toàn diện đến từ Interimm
      • Khách hàng là người thân: Trân trọng và đồng hành cùng khách hàng trên suốt chặn đường đầu tư - định cư - phát triển tương lai như chính gia đình mình
      • Toàn cầu: Mở rộng tầm nhìn ra thế giới, Interimm sẽ là cây cầu vững chắc hoàn thiện giấc mơ định cư hợp pháp của mọi gia đình tại đất nước Úc


      Công ty có trên 15 năm phân tích tài chính các quỹ đầu tư quốc tế, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, quản lý đầu tư quốc tế. Sở hữu trên 10 năm hợp tác làm việc trực tiếp với các Tập đoàn Bất động sản, Nhà phát triển Dự án và các Hãng Luật uy tín hàng đầu Mỹ, Úc, Canada và Khối Châu Âu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tỷ lệ chấp thuận hồ sơ 100% khi đồng hành cùng Interimm, đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu phân tích, thẩm định dự án EB -5.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 0931 830 838 - 0901 329 729 - 028 38 22 99 13

      Fax: 028 38 22 99 15

      Email: info@interimm.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/interimm.vn

      Website: https://www.interimm.vn

      Gọi điện
      Interimm - Định Cư Quốc Tế
      Interimm - Định Cư Quốc Tế
      Interimm - Định Cư Quốc Tế
      Interimm - Định Cư Quốc Tế
    • Top 3

      IMM Group

      Gọi điện

      Công ty di trú IMM (IMM Immigration) là công ty thành viên đầu tiên của tập đoàn IMM – tiên phong tại Việt Nam từ năm 2005 về lĩnh vực di trú và quốc tịch nước ngoài.

      IMM Group
      cung cấp các dịch vụ tư vấn, đầu tư, định cư & quốc tịch các nước như Mỹ, Úc, Canada và Châu Âu,... theo các diện doanh nhân và diện đầu tư. Đây cũng là địa chỉ đáng tham khảo cho những ai muốn trở thành công dân thường trú tại nước Úc. Với chuyên môn và kinh nghiệm hơn 13 năm của mình, IMM Group hoàn toàn miễn phí các chi phí đánh giá hồ sơ di trú Úc và tư vấn giải pháp định cư phù hợp nhất với từng khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến đây tư vấn đều sẽ được các chuyên gia chăm sóc tận tình, chu đáo và nhận thiết kế hồ sơ theo chuẩn cho từng khách hàng.

      Hiện nay, IMM Group đang tập trung tư vấn định cư Úc theo diện visa 188A, 188B và visa 132. Nhiều cuộc hội thảo về Giấc Mơ Úc được tổ chức thường xuyên tại đơn vị này, công ty sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc về việc xin visa Úc toàn diện từ A-Z. Bạn có thể tham khảo thêm một số các thông tin hữu ích khác tại Fanpage chính thức của công ty để biết thêm về việc đăng ký tham gia hội thảo trong thời gian gần nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà IMM Group, 99 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 0287 307 2777

      Email: info@immgroup.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/immgroup.vn
      Website:
      https://immgroup.com/

      Gọi điện
      IMM Group
      IMM Group
      Tư vấn định cư Úc chuyên nghiệp, hiệu quả từ A-Z tại IMM Immigration
      Tư vấn định cư Úc chuyên nghiệp, hiệu quả từ A-Z tại IMM Immigration
    • Công ty tư vấn định cư Westlife được hình thành từ một bộ phận chuyên trách về định cư của Công ty luật TNHH Luật Việt - hãng luật thương mại hàng đầu Việt nam được thành lập từ năm 1999. Với xuất phát điểm như thế, Westlife là công ty nội địa đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực tư vấn định cư tại Việt nam được điều hành bởi các luật sư kinh doanh và di trú có kinh nghiệm ở Việt nam và nước ngoài.

      Westlife
      cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn định cư vào thị trường Mỹ, châu Âu, Úc và Canada, vốn là các điểm đến yêu thích của các doanh nhân Việt nam. Đó là các thị trường mà đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty hiểu rõ và có nhiều kinh nghiệm nhất. Họ hiểu nhà đầu tư Việt nam và môi trường kinh doanh, văn hóa đất nước này và dĩ nhiên cả thị trường lẫn pháp luật nhập cư trên cơ sở hợp tác sâu rộng với các hãng luật quốc tế hàng đầu.

      Là công ty được sáng lập và điều hành bởi luật sư, nhân viên tư vấn đã từng sống hoặc học tập, làm việc ở nước ngoài nên doanh nghiệp này có hiểu biết sâu sắc và toàn diện về luật pháp, văn hóa, giáo dục các nước phương Tây để đưa ra giải pháp định cư thích hợp cho khách hàng. Các giải pháp đó phải phù hợp với mục đích định cư, hoàn cảnh gia đình, điều kiện kinh tế và nghề nghiệp kinh doanh của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phòng 2002A, Tầng 20, Tòa nhà Centec Tower72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 0911 024 114

      Email: hai.tran@westlife.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/dinhcutoancau.vn/

      Website: https://www.dinhcutoancau.vn/

      Gọi điện
      Westlife Immigration - Định cư Toàn cầu
      Westlife Immigration - Định cư Toàn cầu
      Westlife Immigration - Định cư Toàn cầu
      Westlife Immigration - Định cư Toàn cầu
    • IBID là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư định cư với sự hợp tác của các hãng luật, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn Di trú hàng đầu tại Mỹ, Canada, Khối Liên Minh Châu Âu (EU) và các nước Caribbean. IBID cam kết mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về di trú, đầu tư, chính sách thuế và ủy thác quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam khi đầu tư và định cư nước ngoài.


      IBID tự hào là một trong những công ty tư vấn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư định cư nước ngoài uy tín tại Việt Nam với tỷ lệ hồ sơ thành công là 100% điều này tạo nên sự tín nhiệm trong lòng quý khách hàng. Với sứ mệnh, đạt được quyền tự do đi lại, sinh sống và làm việc tại các quốc gia mơ ước cho các gia đình Việt là điều mà IBID mong muốn hướng đến. Luôn cố gắng đi đầu trong việc tiếp cận các xu hướng định cư và các dự án uy tín để mang lại những cơ hội đầu tư tốt nhất cho quý khách hàng.


      Đội ngũ nhân viên và luật sư giàu kinh nghiệm, IBID cam kết mang đến những dịch vụ tư vấn di trí chuyên nghiệp nhất dành cho nhà đầu tư có nhu cầu định cư tại các nước Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, Canada, ....

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 22 00 68

      Fax: (028) 38 221 202

      Email: info@ibid.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/tuvandinhcuIBID/

      Website: https://ibid.vn/

      IBID - Tư vấn đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu
      IBID - Tư vấn đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu
      IBID - Tư vấn đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu
      IBID - Tư vấn đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu
    • Nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần xin được visa sang Úc đi làm, đi học là tốt rồi. Các đơn vị tư vấn visa Úc cũng chỉ dừng lại ở chỗ giúp khách hàng xin được visa Úc. Thế nhưng việc đi xin visa sang Úc, học tập, làm việc, thậm chí trải qua những nỗi khổ không biết gọi tên thế nào chỉ vì cái gọi là “visa Úc” do những người không am hiểu luật pháp tư vấn, ông Phong Cao CEO của VEM cho biết rằng tư vấn không thể chỉ dừng lại ở chỗ giúp khách hàng sang Úc rồi để mặc khách hàng muốn ra sao thì ra.


      Ngược lại, tầm nhìn của VEM là hướng đến việc đồng hành cùng khách hàng cho đến khi khách hàng đạt được mục đích cuối cùng: định cư tại Úc. Đây cũng là một trong những điểm VEM tự hào giới thiệu với khách hàng. Đó là lý do vì sao mỗi một khách hàng đến với VEM đều được tư vấn lộ trình đầy đủ: chuẩn bị hồ sơ xin visa, nên học ngành gì, làm việc ở đâu, đến Úc sẽ có nhân viên của VEM đưa đón và đài thọ 3 ngày ở Úc miễn phí, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi ở Úc, lên kế hoạch giúp bạn được định cư Úc và tiếp tục xin visa bảo lãnh người thân của bạn sang Úc.


      Victory Education Migration – VEM là đơn vị am hiểu về Luật Di trú Úc, tự hào cung cấp các giải pháp định cư Úc, đào tạo tiếng Anh và du học Úc phù hợp nhất dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SAV.6-03.06 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 112 310 - 0283 898 2298

      Email: Infor@vemvisa.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vemvisavietnam/

      Website: https://vemvisa.com/

      Gọi điện
      VEM - Tư vấn định cư Úc
      VEM - Tư vấn định cư Úc
      VEM - Tư vấn định cư Úc
      VEM - Tư vấn định cư Úc
    • NewOcean IMMI thành lập năm 2015. Tiền thân là bộ phận Định cư trực thuộc Công ty CP Đầu Tư Tân Đại Dương thành lập năm 2007 (Du học New Ocean) đã và đang hoạt động suốt gần 15 năm qua và hiện là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn di trú và đầu tư định cư tại Việt Nam. Đơn vị đã đồng hành và phục vụ gần 1.200 gia đình Doanh nhân Việt Nam sở hữu thị thực định cư và 15,000 ++ hồ sơ du học, bảo lãnh, thăm thân các nước Mỹ, Úc, Châu Âu,...với tỷ lệ hồ sơ thành công lên đến 100%.


      NewOcean IMMI có mục tiêu trở thành một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và châu Á – Thái Bình Dương. NewOcean IMMI luôn tập trung phát triển doanh nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng và giá trị nguồn nhân lực, đồng thời đóng góp thiết thực cho lợi ích cộng đồng. Và sẽ là một người bạn đồng hành nhiều kinh nghiệm, đáng tin cậy luôn đồng hành cùng quý khách hàng, quý công ty và gia đình tiến đến một tương lai Tươi Sáng hơn, Hạnh Phúc hơn và Thịnh Vượng hơn.


      Tất cả các thành viên đều đáp ứng được yêu cầu: có trình độ chuyên môn tốt, tư duy sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao. Cùng với sự dẫn dắt tận tình của đội ngũ cán bộ Lãnh đạo, NewOcean IMMI đã hợp thành một tập thể vững mạnh có chung mục tiêu phát triển trở thành Tập đoàn uy tín và bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà CJ Building, 06 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0966 721 155 - 0964 560 066

      Email: info@newoceanimmi.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NewOcean.IMMI/

      Website: https://newoceanimmi.com/

      Gọi điện
      Định Cư Úc - New Ocean IMMI
      Định Cư Úc - New Ocean IMMI
      Định Cư Úc - New Ocean IMMI
      Định Cư Úc - New Ocean IMMI
    • Top 8

      ĐỊNH CƯ ÚC

      Gọi điện

      Khi có nhu cầu định cư tại Úc, bạn nên cân nhắc đến đơn vị ĐỊNH CƯ ÚC vì: đơn vị này có trên 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú và định cư Úc, tự hào là cầu nối uy tín đưa quý khách hàng đến tương lai thịnh vượng, an toàn tại đất nước Úc xinh đẹp. Với sứ mệnh mang giá trị Việt đi khắp thế giới, an toàn đầu tư - an cư sinh sống, làm việc minh bạch, thông suốt và hiệu quả.


      Đội ngũ nhân viên tại ĐỊNH CƯ ÚC được trang bị kiến thức chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và đánh giá, cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về các chương trình di trú, ví dụ như diện visa đầu tư, diện visa gia đình, diện visa lao động, diện visa du học, và nhiều hình thức khác. Đánh giá khả năng đạt được visa và xác định loại visa phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Hướng dẫn khách hàng trong việc chuẩn bị và nộp hồ sơ di trú. Đảm bảo rằng các hồ sơ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và tiêu chuẩn của cơ quan di trú Úc.


      Vậy nên, khi có nhu cầu định cư, đầu tư hay du học tại nước Úc xinh đẹp bạn có thể cân nhắc đến ĐỊNH CƯ ÚC để được tư vấn kỹ lưỡng và tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, Toà Nhà Hoài Đức, 60 Lê Trung Nghĩa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0908 365 900

      Email: Lead@DinhCuAustralia.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/dinhcuuc.com.vn

      Website: https://dinhcuuc.com.vn/

      Gọi điện
      ĐỊNH CƯ ÚC
      ĐỊNH CƯ ÚC
      ĐỊNH CƯ ÚC
      ĐỊNH CƯ ÚC
    • Đầu tiên, về dịch vụ du học của Công ty Rightway với đội ngũ chuyên gia tư vấn du học Úc giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn du học thành công. Ngoài ra, Rightway cũng chuyên về các loại visa nên nắm rất rõ về luật để đưa ra những phương án tốt nhất nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Tiếp đến là dịch vụ di trú, hiện tại Rightway thực hiện rất nhiều các loại visa từ du học, tạm trú cho tới định cư do đại diện di trú giàu kinh nghiệm phụ trách. Team Rightway đã thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ trong đó có những hồ sơ có yếu tố phức tạp như: Ở lậu, có các vấn đề sức khỏe và hạnh kiểm.


      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự Rightway còn hỗ trợ các dịch vụ khác để đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi dịch vụ liên quan thuận tiện nhất tránh mất thời gian không đáng. Một số dịch vụ khác mà hiện tại Rightway đang cung cấp bao gồm: Lý lịch tư pháp số 1, số 2, hỗ trợ làm Police check của Úc (AFP) nếu khách cần. làm lại hộ chiếu, dịch thuật Naati, dịch công chứng Việt Nam, tư vấn và đăng ký khóa học Professional Year, tư vấn và bán bảo hiểm OSHC, OVHC. Và các dịch vụ khác ...


      Rightway sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang nhiều niềm vui và sự thành công đến cho quý khách hàng. Và giúp khách hàng hoàn thiện được giấc mơ định cư tại nước Úc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78/16 Trần Thị Trọng, Phường Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0286 654 5582

      Email: Tuvan1@duhocrightway.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuhocRightway

      Website: https://www.duhocdinhcuuc.com/

      Gọi điện
      Rightway VietNam
      Rightway VietNam
      Rightway VietNam
      Rightway VietNam
    • Vision First miễn phí buổi tư vấn đầu tiên về di trú và định cư. Sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc, hỗ trợ xin bảo lãnh tiểu bang, đăng ký cũng như trình bày ý nguyện di trú ( EOI) và Visa thường trú. Ngoài ra, họ cũng cung cấp thông tin và các khóa học liên quan về Thẩm định Tay nghề (Skill Assessment) - Một trong những điều kiện căn bản để lấy được thị thực tại Úc.

      Với châm ngôn luôn đồng hành cùng khách hàng, Vision First cung cấp trọn vẹn các dịch vụ tư vấn du học Úc từ định hướng du học, ngành học, trường học, student visa, các loại học bổng và hướng đi sau tốt nghiệp cho khách hàng. Để đảm bảo khách hàng đến với Vision First đều có một tầm nhìn rõ và mạch lạc về hành trình du học của mình.

      Luật di trú Úc thường xuyên thay đổi, và ngày càng có xu hướng nâng cao tiêu chuẩn cao hơn để kiểm soát người nhập cư vào Úc. Vì vậy, bạn càng nắm bắt được cơ hội sớm thì chặng đường sẽ càng thuận lợi. Hệ thống giáo dục và bằng cấp của Úc đa phần sẽ khác cấu trúc với Việt Nam chúng ta, vì thế được một cố vấn di trú tư vấn chương trình học và giải đáp thắc mắc của bạn sẽ tiết kiệm thời gian của bạn và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lọ mọ một mình khi đã có Vision First.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0828 916 868

      Email: hcm@vfconsulting.com.au

      Fanpage: https://www.facebook.com/duhocdulichUc

      Website: https://visionfirstconsulting.com/

      Gọi điện
      Vision First - Du học Du lịch Úc
      Vision First - Du học Du lịch Úc
      Vision First - Du học Du lịch Úc
      Vision First - Du học Du lịch Úc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy