Vision First - Du học Du lịch Úc

Vision First miễn phí buổi tư vấn đầu tiên về di trú và định cư. Sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc, hỗ trợ xin bảo lãnh tiểu bang, đăng ký cũng như trình bày ý nguyện di trú ( EOI) và Visa thường trú. Ngoài ra, họ cũng cung cấp thông tin và các khóa học liên quan về Thẩm định Tay nghề (Skill Assessment) - Một trong những điều kiện căn bản để lấy được thị thực tại Úc.

Với châm ngôn luôn đồng hành cùng khách hàng, Vision First cung cấp trọn vẹn các dịch vụ tư vấn du học Úc từ định hướng du học, ngành học, trường học, student visa, các loại học bổng và hướng đi sau tốt nghiệp cho khách hàng. Để đảm bảo khách hàng đến với Vision First đều có một tầm nhìn rõ và mạch lạc về hành trình du học của mình.

Luật di trú Úc thường xuyên thay đổi, và ngày càng có xu hướng nâng cao tiêu chuẩn cao hơn để kiểm soát người nhập cư vào Úc. Vì vậy, bạn càng nắm bắt được cơ hội sớm thì chặng đường sẽ càng thuận lợi. Hệ thống giáo dục và bằng cấp của Úc đa phần sẽ khác cấu trúc với Việt Nam chúng ta, vì thế được một cố vấn di trú tư vấn chương trình học và giải đáp thắc mắc của bạn sẽ tiết kiệm thời gian của bạn và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải lọ mọ một mình khi đã có Vision First.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0828 916 868

Email: hcm@vfconsulting.com.au

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocdulichUc

Website: https://visionfirstconsulting.com/

Vision First - Du học Du lịch Úc
Vision First - Du học Du lịch Úc
Vision First - Du học Du lịch Úc
Vision First - Du học Du lịch Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy