Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

top 3
Võ Văn Lộc

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (National Economics University) là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị.


Trường Kinh tế Quốc dân hiện nay có rất nhiều quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu – đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế của các nước như Nga, Trung Quốc, Bulgaria, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Slovakia, Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Thụy Điển, Hà Lan, Đức, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan,...


Nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành Kế Toán, trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cử nhân, thạc sĩ ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân có cơ hội việc làm rất cao, kể cả ngay khi bạn đang còn là sinh viên, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường cũng được doanh nghiệp đến tuyển. Điều này tạo niềm tin rất nhiều cho các bậc phụ huynh và các em học sinh đang có ý định chọn ngành học và trường học trong môi trường chất lượng cao.


Môi trường học tập tại đây được đánh giá là rất lý tưởng bởi trường Đại học Kinh tế Quốc Dân có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu - đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế. Là trường có học phí cao, nhưng đồng thời cơ sở vật chất đang dần cải thiện. Trường đào tạo sinh viên ra trường có việc làm là 80 phần trăm, các sinh viên làm đúng ngành khoảng 50 phần trăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3628 0280
Email:
sk-cait@neu.edu.vn & dhktqd@neu.edu.vn
Website:
https://www.neu.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/ktqdNEU/

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy