Trường Đại học Ngoại thương

top 1
Võ Văn Lộc

Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội là một trong những trường đại học chuyên về khối ngành kinh tế, có chất lượng đào tạo hàng đầu và tốt nhất tại Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây cũng là một trong số ít các trường Đại học đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán nổi tiếng ở Việt Nam.


Khi theo học tại trường Ngoại thương, sinh viên không chỉ được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm mà còn được làm quen với các công việc kế toán - kiểm toán tại các doanh nghiệp. Nhờ đó, sau khi ra trường,đa phần sinh viên thường được rất nhiều doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước liên kết để tuyển dụng. Do đó học ở Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, học sinh sẽ không lo về vấn đề việc làm.


Không những vậy, sinh viên tốt nghiệp tại trường Ngoại thương còn được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa rèn luyện thêm kỹ năng mềm bổ túc cho sinh viên có nền tảng tốt trước khi tham gia vào thị trường lao động.


Sứ mệnh của Ngoại Thương là đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, công nghệ và ngoại ngữ; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; rèn luyện kỹ năng làm việc và lối sống trong môi trường quốc tế hiện đại. Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3259 5158 & 024 3259 5160
Email:
marcom@ftu.edu.vnWebiste: https://www.ftu.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/ftutimesofficial/

    Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương
    Sinh viên Đại học Ngoại thương
    Sinh viên Đại học Ngoại thương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy