Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)

Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) là một trong những gợi ý rất hay dành cho những bạn học sinh cấp 3 và những bậc phụ huynh có con em đang có ý định thi vào ngành kế toán.


Là ngôi trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo được xếp vào Đại học trọng điểm quốc gia, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của cả nước, trung tâm nghiên cứu các chính sách kinh tế và quản lý cho Chính phủ, và các doanh nghiệp lớn. Do đo sinh viên của trường Đại học Kinh tế Thành phố TPHCM có nhiều cơ hội được học tập, rèn luyện, cọ sát thực tế trong quá trình học của mình.


Thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, Đại học Kinh tế TP.HCM mong muốn đóng góp cho sự lan tỏa tri thức, văn minh và các giá trị giáo dục toàn diện đến mọi người. Ngôi trường dẫn đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học chất lượng cao, đáp ứng thị trường lao động và kinh tế toàn cầu, đồng thời được trang bị các công cụ cần thiết để học tập suốt đời.


Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) là nơi cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật. Cung cấp môi trường giáo dục - nghiên cứu tốt giúp sinh viên nâng cao năng lực ứng dụng thực tiễn, khơi dậy tiềm năng sáng tạo.


Với lịch sử lâu đời trong đào tạo khoa học kinh tế cùng với cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn lựa chọn ngành kế toán trường UEHbạn sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất, cơ hội việc làm rộng mở đặc biệt vào những công ty lớn rất cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
  • 196 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 91 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM
  • Xem thêm tại: https://www.ueh.edu.vn/gioi-thieu/co-so-vat-chat/

Điện thoại: 0283 829 5299

Email: info@ueh.edu.vn

Website: http://www.ueh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH

Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy