Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội tự hào là đơn vị chủ lực, tiên phong trong công cuộc đào tạo về kinh tế, kinh doanh. Từ khi thành lập cho đến nay, trường Đại học Kinh tế luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng về chất lượng cơ sở giao dục cùng đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đơn vị đã tạo nên những thành công vang dội, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế của Việt Nam.

Một trong những chuyên ngành được nhiều học sinh lựa chọn có thể kế đến ngành kế toán - kiểm toán. Với triết lý giáo dục đào tạo chuẩn quốc tế, trường luôn nâng cao chất lượng giảng dạy giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và lĩnh hội kiến thức. Từ đó, có thể chuẩn bị được hành trang cho công việc trong tương lai, góp phần chung tay xây dựng xã hội Việt Nam tiên tiến và phát triển hơn.


Về lĩnh vực kế toán - kiểm toán, Đại học Kinh tế được lọt top xếp hạng The Wur by Subjects 2023. Điều đó như một lời khẳng định về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của trường. Đội ngũ cán bộ, giảng viên luôn học hỏi và tiếp thu với mục tiêu tạo nên những tiết học sáng tạo, mới mẻ cho sinh viên. Bên cạnh đó, phía nhà trường cũng tổ chức thêm các hoạt động bổ dưỡng tài năng, rèn luyện ý thức để tạo nền móng cho mỗi sinh viên có thể sẵn sàng tham gia vào thị trường việt làm chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 7506
Email: news_ueb@vnu.edu.vn
Website: www.ueb.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/ueb.edu.vn

Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy