Top 9 Trường cao đẳng đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất

Phương Trinh 5718 0 Báo lỗi

Thời đại 4.0 mở ra nhiều cơ hội định hướng nghề nghiệp mới mẻ hơn cho giới trẻ, trong đó không thể không nhắc đến Digital Marketing. Nhiều bạn trẻ đã nắm bắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Đứng trước nhu cầu nhân lực chất lượng cao ngày càng bức thiết, từ năm 2016, Cao đẳng FPT Polytechnic chính thức đưa ngành Digital & Online Marketing vào đào tạo. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, ngành Digital Marketing được đào tạo bài bản tại một trường cao đẳng.


    Với lợi thế là trường đào tạo trong trong lòng FPT - Tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam, Cao đẳng FPT Polytechnic luôn áp dụng công nghệ, xu hướng mới nhất trong đào tạo. Chương trình đào tạo chuyên ngành TMĐT - Digital & Online Marketing được tham khảo và mua bản quyền từ các nhà xuất bản, trường ĐH lớn trên thế giới, sự thẩm định và góp ý trong xây dựng, đào tạo của các chuyên gia đến từ doanh nghiệp. Thời gian đào tạo chuyên ngành này là 2 năm gồm 6 kỳ học.

    Sau quá trình học tập, sinh viên chuyên ngành TMĐT – Digital & Online Marketing sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Marketing, nghiên cứu thị trường, kinh tế thương mại dịch vụ, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, Search Engine Marketing, Web and Mobile Marketing, SEO, Social Marketing… cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.


    Đặc biệt, nhà trường áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên tới 70% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế.


    Thông qua các dự án với doanh nghiệp, các dự án theo nhóm, sinh viên có cơ hội trao đổi, gặp gỡ với những chuyên gia trong nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm trong 1 năm sau tốt nghiệp.


    Nếu bạn yêu thích hay cảm thấy mình có đầy đủ tố chất và kỹ năng để theo đuổi ngành học hấp dẫn này, thì hãy tìm đến Cao đẳng FPT Polytechnic để được học những kiến thức bài bản, chuyên nghiệp nhất và được trải nghiệm công việc thực tế ngay trong quá trình học. Không chỉ đào tạo bằng lý thuyết suông, 70% thời lượng thực hành của FPT Polytechnic sẽ giúp bạn làm được những dự án và có được những công việc thực tế để chinh phục nhà tuyển dụng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Website:
    https://caodang.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

    Điện thoại liên hệ: 0981 725 836

    Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

    • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    • Hải Phòng: 271 Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
    • Hà Nam: Đường Lê Duẩn, khu Đô Thị CEO 1, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Thanh Hoá: Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
    • Đồng Nai: 120/68/39 Lê Thoa, KP6, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Quy Nhơn: 107A Thanh Niên, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    • Thái Nguyên: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường đê Mỏ Bạch, tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  2. Top 2

    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT

    Gọi điện

    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT được thành lập vào năm 2017 dựa trên cơ sở liên kết của Tổ chức giáo dục FPT và Tổ chức giáo dục Pearson Anh Quốc. Đơn vị được công nhận là cơ sở đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.


    Ngành Marketing tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT là chương trình đào tạo đa dạng và thú vị. Sinh viên được học về quảng cáo, nghiên cứu thị trường, kỹ năng bán hàng và tiếp thị trực tuyến. Chương trình kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế và phát triển kỹ năng cần thiết. Môi trường học tập đa quốc gia của trường cung cấp sự đa dạng và khám phá văn hóa kinh doanh trên thế giới.


    Sinh viên đã tốt nghiệp ngành Marketing tại BTEC đáp ứng được nhu cầu nhân lực chất lượng cho thị trường việc làm hiện nay. Ngoài ra, học Digital Marketing tại BTEC – môi trường quốc tế, sinh viên có cơ hội tiếp cận với ngoại ngữ cùng nền văn hóa của đất nước Anh, tạo nên sự hứng thú cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ.


    Triển vọng nghề nghiệp:

    • Nhân viên hoạch định chiến lược Marketing
    • Chuyên viên Marketing
    • Nhân viên lập kế hoạch & Quản trị dự án Marketing
    • Chuyên viên Quan hệ công chúng
    • Chuyên viên digital Marketing

    Tại sao bạn nên học tại Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT?

    • Học Bổng từ 10 – 70%: BTEC FPT có gói 1500 học bổng “cùng BTEC bước ra thế giới” với tổng giá trị lên đến 27,3 tỷ đồng dành cho tân sinh viên nhập học vào năm 2023.
    • Học trong 2 năm: Thời gian học ở BTEC FPT chỉ gói gọn trong vòng 2 năm. Do đó, các môn học sẽ có thời gian thực hành nhiều hơn lý thuyết.
    • Cấp bằng Anh Quốc: Bằng BTEC HND Anh Quốc được công nhận tại 100 quốc gia và 700 trường học – tổ chức trên thế giới. Bằng có giá trị tương đương với bằng cao đẳng tại Việt Nam.
    • Chương trình đào tạo chuẩn Anh Quốc: Giáo trình học tại BTEC FPT được biên soạn 100% từ Anh Quốc, đảm bảo kiến thức mới và phù hợp với xu hướng hiện nay.
    • Cơ hội việc làm sau khi ra trường: Sinh viên BTEC FPT sẽ có cơ hội được thực tập tại các doanh nghiệp nằm trong hệ thống FPT và mạng lưới tập đoàn liên kết bên ngoài trong suốt thời gian theo học tại đây.

    Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT:

    • Thí sinh Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
    • Thí sinh có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

    Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến để được cán bộ tuyển sinh tư vấn tại đây:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • BTEC FPT Hà Nội: Tòa BTEC FPT, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • BTEC FPT Đà Nẵng: 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • BTEC FPT TPHCM: 205 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • BTEC FPT Cần Thơ: Số 41 Cách Mạng Tháng 8, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Hotline: 0329 605 828

    Website: https://btec.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fptbtec

    Gọi điện
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
  3. Digital Marketing là một ngành học rất rộng bao gồm nhiều lĩnh vực mà bạn cần nắm rõ để thực hiện. Sẽ không có chỗ cho việc học nhanh hiểu sơ sơ mà làm được. Mọi thứ đều phải được đào tạo căn bản để có nền tảng từ đó mới có thể đi xa. Và Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - American Polytechnic College (HNET) là một trong những trường đào tạo từ căn bản đến nâng cao có hệ thống. Thí sinh có thể chọn lựa chương trình học Trung cấp hoặc Cao đẳng tuỳ thuộc vào khả năng.


    Các chương trình đều được cập nhật công nghệ Digital mới nhất. Đào tạo theo mô hình Automation Marketing hiện đại nhất. Đặc biệt đội ngũ giảng dạy đều là những chuyên gia giảng dạy nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực này.


    Tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, chiếc chìa khoá thực tập ngành Marketing đã được trao tận tay đến học viên ngay từ năm nhất. Theo đó sinh viên chuyên ngành Marketing sẽ được các doanh nghiệp cùng tham gia đào tạo. Đặc biệt với thế mạnh là 1 trong 18 thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest. Sinh viên ngành Marketing sẽ được trao cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp thành viên như: Đại học Broward Vietnam; Đại học Phú Xuân; Cao đẳng Việt Mỹ; IvyPrep Education; iSMART Education…


    Ngay từ khi thành lập ngành đào tạo, HNET đã chủ trương chuẩn bị ký kết với các doanh nghiệp. Theo đó các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực sẽ tham gia may đo theo từng vị trí việc làm. Việc cùng đào tạo sẽ giúp cho sinh viên rút ngắn thời gian làm quen với môi trường lao động ngay từ khi còn theo học. Đây là một trong những trường cao đẳng đi đầu trong công tác triển khai mô hình này.

    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào chính doanh nghiệp đó. Hiện nay các doanh nghiệp mà HNET hợp tác đều được triển khai ở tất cả các ngành. Trong đó còn chưa kể đến 17 doanh nghiệp trong cùng hệ thống và cơ hội làm việc tại một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam (EQuest).


    Những lý do bạn nên chọn học Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội:

    • Sau khi tốt nghiệp, có nhiều cơ hội việc làm, thậm chí thăng tiến trở thàn chuyên gia, giám đốc Digital Marketing
    • Được giảng dạy và đào tạo bởi các chuyên gia từ những nền tảng lớn uy tín như Google, Facebook, Tiktok
    • Có cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty, doanh nghiệp hàng đầu về Digital tại Việt Nam và Quốc tế
    • Giáo trình chuyên sâu, chuẩn quốc tế, đào tạo bài bản theo hệ thống digital marketing hiện đại
    • Đào tạo theo mô hình Automation Marketing hiện đại nhất
    • Cập nhật công nghệ Digital Marketing mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7305 1212

    Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

    Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/caodangvietmyhanoi/

    Gọi điện
    Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - HNET
    Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - HNET
    Sinh viên Cao đẳng Digital Marketing của HNET đến doanh nghiệp thực tập
    Sinh viên Cao đẳng Digital Marketing của HNET đến doanh nghiệp thực tập
  4. Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. HCM – ICT là một trong những ngôi trường mơ ước của những ai đam mê công nghệ. Với môi trường chuyên về công nghệ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đam mê CNTT nhưng không may mắn hoặc không muốn bước vào ngưỡng cửa đại học. Thậm chí, trường còn được đánh giá là không thua kém gì các trường đại học công nghệ thông tin về chất lượng, cả hoạt động cho sinh viên.


    Quản trị Digital Marketing (thuộc ngành Quản trị kinh doanh) là ngành học được đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. HCM (ITC) với nội dung chương trình đào tạo được thiết kế bám sát nhu cầu thực tế, phát triển khả năng tư duy logic, phương pháp giảng dạy kết hợp 30% lý thuyết và 70% thực tiễn.


    Mục tiêu sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị Digital Marketing là sinh viên có kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn vững chắc, thích nghi với mọi môi trường “việc làm” ngay sau khi tốt nghiệp, khả năng làm việc được trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.


    Sinh viên ngành Quản trị Digital Marketing sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các công ty, doanh nghiệp ở các vị trí như:

    • Chuyên viên nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing
    • Chuyên viên marketing online, quảng cáo, tổ chức sự kiện
    • Chuyên viên thiết kế, tư vấn quảng cáo, thiết kế bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, thiết kế logo,...
    • Chuyên viên quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh
    • Nhân viên thị trường, nhân viên kinh doanh
    • Chủ doanh nghiệp

    Tại sao bạn nên chọn học Quản trị Digital Marketing tại Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. HCM?

    • Khoa có đội ngũ lãnh đạo, giảng viên trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, đầy tâm huyết
    • Cơ sở vật chất chất lượng cao, được đầu tư, đảm bảo nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên
    • Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm chuyên sâu về Digital Marketing
    • Sinh viên có cơ hội thực tập, làm việc, sáng tạo, phát triển kỹ năng của mình ở những doanh nghiệp đối tác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM (Cạnh CVVH Đầm Sen)

    Điện thoại: 028 3973 4983 & 028 7309 5005 & 0938 861 080

    Email:

    • info@itc.edu.vn
    • tuyensinh@itc.edu.vn

    Website: www.itc.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/itc.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM (ITC)
    Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM (ITC)
    Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM (ITC)
  5. Thời đại 4.0 là thời đại của phương tiện truyền thông kỹ thuật số lên ngôi và trở nên quen thuộc, xuất hiện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống con người. Đa phần những hình thức tiếp thị, quảng cáo đều được thông qua các phương tiện kỹ thuật số này. Và Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC) là một trong những trường cao đẳng nắm bắt, đón đầu xu hướng, mở ra chuyên ngành Thương mại điện tử trong đó sinh viên cũng sẽ được tiếp cận và được đào tạo về lĩnh vực Digital Marketing.


    Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên chuyên ngành Thương mại điện tử (Digital & Online Marketing) của BKC sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Marketing, nghiên cứu thị trường, kinh tế thương mại dịch vụ, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, Youtuber, Search Engine Marketing, Web and Mobile Marketing, SEO, Social Marketing… cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.


    Học ở Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn, sinh viên được tiếp cận trực tiếp với nghề, học tập kỹ năng nghề nghiệp từ sớm và tham gia nhiều kỳ kiến tập tại các doanh nghiệp. Nhờ đó, kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên sẽ sát thực tế và có thể làm việc được ngay cả khi chưa ra trường. Cam kết có việc làm sau khi ra trường cũng là một trong những điều thu hút sinh viên.


    Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

    • Chuyên viên PR & Marketing online
    • Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
    • Chuyên viên thiết kế và quản trị website, kênh Youtube
    • Chuyên viên tổng hợp và phân tích dữ liệu online
    • Chuyên viên truyền thông và content marketing


    Vì sao nên chọn học Thương mại điện tử (Digital & Online Marketing) tại Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn?

    • Giảng viên kinh nghiệm, chuyên môn cao, giúp sinh viên tiếp cận những kiến thức mới nhất
    • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, thường xuyên nâng cấp, hoàn thiện hơn
    • Thời gian thực hành lớn chiếm đến 70% thời lượng học tập giúp sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình
    • Thường xuyên tham gia các kỳ kiến tập, thực tập tại các cơ sở, công ty chuyên về lĩnh vực Digital Marketing
    • Sinh viên được đào tạo cách để khai thác thông tin, mở rộng thị trường kinh doanh
    • Tìm hiểu, tiếp cận các môn học liên quan đến kinh tế thương mại, marketing điện tử, kỹ thuật nghiệp vụ thương mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 155 408

    Email: tuyensinh@bkc.edu.vn

    Website: http://bkc.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BKCHCM

    Gọi điện
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
  6. Được thành lập vào năm 2003, Kent International College là một tổ chức giáo dục được đánh giá cao và đã có những cống hiến xuất sắc trong suốt hơn hai thập niên qua. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Kent International College cũng là một cái tên nổi bật được nhắc đến.


    Chương trình Cử nhân Thực hành Quốc tế ngành Thương mại điện tử – Digital Marketing của Kent là sự phối kết hợp giữa các kiến thức nền tảng Marketing với các công cụ Digital Marketing trên môi trường Kỹ thuật số – Internet, cùng các kỹ năng về thiết kế Web, Landing Page… nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng thông qua trao đổi thương mại điện tử. Các kênh Digital Marketing có thể kể đến như: Công cụ tìm kiếm, Website, Phương tiện truyền thông xã hội, Email Marketing, Mobile Marketing để kết nối với khách hàng hiện tại, tương lai.


    Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

    • Giao dịch Thương mại điện tử
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
    • Quản trị dự án Thương mại điện tử
    • Thiết lập và quản lý website
    • Quản trị mạng
    • E- Marketing
    • Thông quan điện tử
    • Thanh toán điện tử


    Tại sao bạn nên học ngành ngành Thương mại điện tử – Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent?

    • Môi trường học tập và chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế
    • Sinh viên được tiếp cận,tìm hiểu và linh hoạt sử dụng bộ công cụ Digital Marketing từ cơ bản tới nâng cao như: SEO website, Graphic Design, Xây dựng nội dung (Content)…
    • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, chuyên môn cao giảng dạy bằng các phương pháp tiên tiến như trực quan, thông qua dự án, tình huống
    • Học tập và thực hành nghiệp vụ thực tế tại phòng thực hành Fablab + phòng Marketing của nhà trường
    • Thực tập thực tế tại doanh nghiệp (on the job training) lĩnh vực Digital Marketing, sự kiện, quảng cáo online môi trường quốc tế: 500 giờ
    • Các doanh nghiệp đồng hành và tham gia đào tạo: Vietravel Holdings, WorldTrans, TripU, Asia Express
    • Sinh viên trải nghiệm các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo qua các môn học và sự kiện marketing thực tế tại doanh nghiệp quốc tế
    • Bằng cấp có giá trị trong nước và quốc tế
    • Có cơ hội làm việc cho các đối tác, doanh nghiệp lớn như: Công ty TNHH TM Điện tử LOTTE Việt Nam, Ti Ki, Shopee, Lazada Việt Nam…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 531 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 3969 & 0888 111 818

    Email: tuyensinh@kentvietnam.edu.vn

    Website: https://kent.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caodangquoctekent/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
  7. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ được thành lập theo Quyết định số: 14/QĐ-LĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội và Quyết định số: 764/QĐ – LĐTBXH về việc bổ sung địa điểm đào tạo tại khu vực quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực lao động chất lượng cao đáp ứng cho nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.


    Hiện nay, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ đào tạo 2 khối ngành chính : Kinh tế và Kỹ thuật với các hệ đào tạo từ ngắn hạn, Sơ cấp, Trung cấp và Cao đẳng, liên thông liên kết các trường Đại học trong và ngoài nước. Đến với Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ các bạn sẽ được học tập trong một môi trường đề cao kinh nghiệm thực tiễn và tiếp xúc, thực hành nghề tại các doanh nghiệp sản xuất lớn. Đồng thời, được trực tiếp các giảng viên, các thợ bậc cao có kinh nghiệm chuyên môn và lòng nhiệt huyết đến từ các trường Đại học lớn trong và ngoài nước giảng dạy.


    HỌC MARKETING & DIGITAL MARKETING TẠI ECOTEX COLLEGE BẠN ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ?
    Các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức như một “Marketer” và được thực hành với các chiến dịch Marketing thực tế với các doanh nghiệp liên kết của Trường. Các thành phần chính của chuyên ngành đào tạo, gồm có:

    • Marketing căn bản
    • Marketing Mix 4P
    • Marketing Mix 7P
    • Tạo lập một chiến dịch Marketing
    • Marketing số trên các nền tảng mạng xã hội


    Những lí do nên lựa chọn học Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ:

    • Đội ngũ giảng viên tâm huyết, kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng
    • Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm
    • Được học tập trong mô hình thực tiễn, chú trọng thực hành, tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế
    • Kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp, công ty lớn, tiếp xúc, gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực
    • Thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, chuyên đề giúp sinh viên có cái nhìn sâu và rộng hơn về Digital Marketing


    Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công Nghệ - Ecotex College có thế mạnh đào tạo về khối ngành kinh tế, trong đó Marketing & Digital Marketing là một trong những chuyên ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong những năm gần đây. Đây là một trong những ngôi trường cao đẳng chất lượng cho những bạn đang yêu thích và có đam mê với ngành Digital Marketing đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Km31+800 Quốc lộ 1A, Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội
    • Số L28 - dãy M02, Khu A KĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0246 666 8518 & 0943 116 845
      Email: tuyensinh.ecotex@gmail.com
      Website: https://ecotex.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ecotex.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ
      Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ
      Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ
      Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ
    • Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đã và đang trở thành một địa chỉ đào tạo, giáo dục nghề uy tín và tin cậy tại thủ đô. Đây cũng là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động, bản lĩnh, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


      Và ngành Thương mại điện tử - Digital Marketing đang là một trong những ngành chủ lực của trường. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, Digital Marketing là một ngành vô cùng có tiềm năng. Sinh viên Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội sau khi tốt nghiệp ngành này phần lớn đều có việc làm ổn định, thu nhập cao tại các doanh nghiệp, công ty uy tín.


      Với định hướng phát triển trở thành trường đạt chuẩn quốc gia và quốc tế, Nhà trường liên tục đổi mới nội dung, chương trình đào tạo; kết hợp đào tạo với thực tiễn sản xuất; nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào thực tiễn; nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo bằng cách cập nhật và ứng dụng các thành tựu khoa học, kỹ thuật, công nghệ, phục vụ nhu cầu phát triển của xã hội.


      Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội có môi trường đào tạo năng động, thân thiện và chuyên nghiệp gồm các khu học xá hiện đại khang trang. Hệ thống 20 phòng học lý thuyết chuẩn quốc gia, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, hệ thống âm thanh không dây, phòng mô phỏng được trang bị hiện đại để phục vụ cho học tập và thực hành dành cho học sinh, sinh viên của khoa.


      Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

      • Chuyên viên phân tích quản lý thương mại điện tử
      • Chuyên viên phân tích, lên chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
      • Chuyên viên quản lý trang web thương mại điện tử như: Tiki, Sendo, Shopee,...
      • Chuyên viên Marketing online tại công ty, doanh nghiệp
      • Khởi nghiệp lập công ty, xây dựng website riêng trong lĩnh vực thương mại điện tử

      Vì sao bạn nên học Thương mại điện tử - Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội?

      • Đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm trong ngành
      • Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thiết bị đạt chuẩn quốc gia
      • Sinh viên được làm quen, tiếp cận, học cách vận hành tất cả các phần mềm, công cụ Digital Marketing
      • Thường xuyên được tham dự các hội thảo, chuyên đề mở rộng chuyên môn
      • Thực tập và làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing
      • Trường luôn hỗ về việc làm và tạo cơ hội cho sinh viên mới ra trường tiếp cận với môi trường kinh doanh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Văn Tiến Dũng, Phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      VPTS:
      Tầng 1, nhà A2, khu Văn hóa Nghệ Thuật, đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6680 6132 & 0822 859 668
      Email: lienhe.hateco@gmail.com
      Website: https://caodangkinhte.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/caodangkinhte/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội
      Trường Cao đẳng Kinh tế Công Nghệ Hà Nội
    • Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo lớn và có uy tín trong lĩnh vực thương mại và du lịch, đã đào tạo được hàng triệu lao động có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô và cả nước.


      Ngành Thương mại điện tử thuộc Khoa kinh doanh thương mại đang là một trong những ngành hot, thuộc top đầu về số lượng sinh viên theo học trong trường. Sinh viên học Digital Marketing tại trường có cơ hội việc làm khá cao vì đây là lĩnh vực cần một nguồn nhân lực dồi dào trong tương lai để đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa trong thời đại 4.0.


      Trong những năm tới để phù hợp với chiến lược đạo tạo của nhà trường trong thời kỳ mới, nhằm cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước những nguồn lực lao động chất lượng, nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội.


      Khoa Kinh doanh thương mại chú trọng phát triển một số nội dung trọng điểm sau:

      • Nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành hiện nay của Khoa; phấn đấu trở thành đơn vị đào tạo hàng đầu về lĩnh vực thương mại
      • Nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức thực tế, phương pháp giảng dạy hiện đại cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động.
      • Hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực thương mại trong hoạt động xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình, đào tạo đội ngũ giảng viên, sinh viên, tăng cường cơ sở vật chất thực hành hiện đại cho sinh viên, cung ứng lao động đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp


      Sinh viên tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội có thể:

      • Làm việc trong lĩnh vực công nghệ và thương mại trong đó thực hiện các hoạt động thương mại điện tử (các bộ phận bán hàng online, quản lý Website, tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, kinh doanh trực tuyến, xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng, marketing, thương mại điện tử…) với vị trí là nhân viên, chuyên viên, tổ trưởng bộ phận ở môi trường làm việc chuyên nghiệp
      • Khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh thương mạị, đặc biệt kinh doanh trực tuyến


      Những lí do nên chọn học Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội:

      • Được học tập và làm việc cùng các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm và các chuyên gia trong ngành
      • Có cơ hội kiến tập, thực tập tại những doanh nghiệp lớn từ năm nhất
      • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ công tác học tập và nghiên cứu đạt chuẩn quốc gia
      • Dễ dàng học liên thông với các trường đại học như: Đại học Thuơng mại, Kinh tế Quốc dân…
      • Có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc tiếp tục học tập ở các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản…
      • Trường hợp tác, ký kết và là đối tác với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn uy tín, có thể dễ dàng giới thiệu việc làm cho sinh viên mới ra trường


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3764 1121 & 024 3792 1179
      Email:

      • hcct.edu@gmail.com
      • tcdtmvdl@hanoi.gov.vn

      Website: http://hcct.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hcct.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội
      Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội
      Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội
      Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy