Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 55 0 Báo lỗi

Trong thời đại số hóa mạnh mẽ như ngày nay, Digital Marketing đã trở thành một lĩnh vực quan trọng và phát triển không ngừng. Chính vì thế, việc học và nắm ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tiền thân là Khoa Kinh tế thuộc Viện Đại học Đà Nẵng (sau đổi tên thành Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng) được thành lập vào tháng 7 năm 1975. Đến nay, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã là một cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.


    Trong số các ngành nghề đang được đào tạo tại tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thì Digital Marketing là một trong những ngành hot được nhiều học sinh Trung học phổ thông nhắm tới. Tại DUE, sinh viên theo học Digital Marketing sẽ có cơ hội học tập và phát triển các kỹ năng cũng như khai thác các công cụ công nghệ để quản trị các chiến dịch marketing trong các doanh nghiệp và các tổ chức trong môi trường số. Không chỉ được cung cấp kiến thức chuyên môn vững vàng mà sinh viên thuộc chuyên ngành digital marketing của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng còn được học tập trong một môi trường đầy năng động và nhiệt huyết nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: https://due.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin trong thời đại "phẳng", Digital Marketing đã và đang trở thành mũi nhọn trong lĩnh vực Marketing của hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, khối ngành Digital Marketing lại đang “vùng vẫy” trong tình trạng nguồn nhân lực “cung không đủ cầu”. Đó cũng là một trong những lý do khiến ngành học Digital Marketing tại Đại học FPT được rất nhiều sĩ tử "săn đón".


    Chương trình học của chuyên ngành Digital Marketing tại Đại học FPT sử dụng giáo trình toàn cầu, xây dựng theo chuẩn học thuật quốc tế: ACM, ACBSP, CDIO, cập nhật kịp thời các xu hướng quốc tế. Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo tiếng Anh trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, tiếng Anh được sử dụng xuyên suốt trong quá trình dạy và học, kiểm tra, làm khoá luận. Dựa trên nền tảng internet, chuyên ngành Digital Marketing tại FPT cung cấp cơ hội học tập và thực hành sâu không chỉ về Marketing nói chung mà bao gồm cả cách thức áp dụng công nghệ 4.0 trong việc thực hiện các chiến dịch marketing online. Với những ưu điểm kể trên thì.chắc chắn FPT là một trong những ngôi trường rất đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn cho ngành học digital marketing của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0999
    Email: dnuni@fe.edu.vn
    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang

    Gọi điện
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  3. Top 3

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Với bản chất là chuyên ngành thuộc lĩnh vực Tiếp thị liên quan tới việc vận dụng công nghệ và các thiết bị kỹ thuật số hiện đại để "làm marketing", chương trình Digital Marketing tại Đại học Duy Tân sẽ giúp sinh viên phát triển đầy đủ các kỹ năng cần thiết như hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của website, Facebook, Linkedin, Zalo,...


    Bên cạnh một số môn học nền tảng của khối ngành Kinh doanh như Quản trị học, Quản trị lực lượng bán, Quản trị nhân lực, Quản trị chiến lược,… thì chuyên ngành Kinh doanh số còn tích hợp những môn học tiên tiến và phù hợp với xu hướng công nghệ kinh doanh hiện đại như: Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data Analytics), Trực quan hóa dữ liệu kinh doanh (Business Data Visulization), Thương mại Điện tử (E-commerce), Marketing Địện tử (E-marketing), quản trị bán hàng trực tuyến (Online sales management)…


    Sau khi hoàn thành chương trình học Digital Marketing tại Đại học Duy Tân, bạn sẽ có cơ hội để đảm nhiệm các vai trò như chuyên viên mạng xã hội, chuyên viên E-commerce, quản lý tiếp thị số khởi nghiệp, tiếp thị số và một số nghề nghiệp liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 120 Hoàng Minh Thảo, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  4. Trong thời đại công nghệ 4.0, digital marketing ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng, thậm chí vượt qua các phương thức marketing truyền thống. Nắm bắt được xu thế đó, Khoa Kinh tế số và Thương mại điện tử của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn đã xây dựng chương trình đào tạo chuyên sâu cho lĩnh vực digital marketing. Thời gian đào tạo cho ngành học này tại VKU kéo dài trong vòng 4 năm học với 2 học kỳ trên mỗi năm.


    Chương trình đào tạo cử nhân Digital marketing giúp cung cấp nguồn nhân lực có lòng yêu nghề, có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, có sức khỏe tốt, tư duy khởi nghiệp, có kiến thức và thành thạo kỹ năng trong lĩnh vực digital marketing để đáp ứng quá trình tăng trưởng và hội nhập quốc tế của các tổ chức trong nền kinh tế số. Ngoài ra, cử nhân chuyên ngành Marketing kỹ thuật số tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn còn có tư duy về khoa học, năng động, sáng tạo trong thực tiễn cũng như khả năng học tập nâng cao trình độ ở các bậc cao hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Trần Đại Nghĩa, KĐT Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 7113
    Email: info@vku.udn.vn
    Website: https://vku.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vku.udn.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
  5. Top 5

    Trường Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập đào tạo đa ngành tại thành phố Đà Nẵng. Trường luôn phấn đấu trở thành trường đạt chất lượng quốc tế, là trường có uy tín về đào tạo các nhà chuyên môn và quản lý điều hành, có nhiều nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực. Trong số các ngành đào tạo tại Đại học Đông Á, ngành học digital marketing được nhiều người chú ý đến bởi tiềm năng phát triển cũng như cơ hội nghề nghiệp sau này.


    Học digital marketing, sinh viên sẽ có năng lực khai thác các ứng dụng công nghệ mạng máy tính để quản trị các chiến dịch marketing cho các doanh nghiệp và tổ chức trong môi trường số. Theo chia sẻ của sinh viên chuyên ngành digital marketing tại Trường Đại học Đông Á thì đây là một ngành mới nên được sự quan tâm, đầu tư lớn của nhà trường về đội ngũ giảng dạy, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất để sinh viên có thể tiếp cận tốt nhất với kiến thức. Bên cạnh đó, việc học luôn đi đôi với thực hành nghề nghiệp khi nội dung học tập và kỹ năng digital marketing đều được sự hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Tóm lại, nếu bạn là một người năng nổ, đam mê kinh doanh, nắm bắt xu hướng kỹ thuật số thì hãy tham khảo ngay ngành digital marketing tại Trường Đại học Đông Á nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: https://donga.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy