Top 5 Trường cao đẳng đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 22 0 Báo lỗi

Đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử tại các trường cao đẳng hàng đầu ở Hà Nội không chỉ mang lại kiến thức chuyên sâu mà còn tạo điều kiện tốt nhất ... xem thêm...

  1. Công nghệ kỹ thuật điện điện tử là chuyên ngành đòi hỏi kỹ năng chuyên môn rất cao. Sinh viên theo học tại Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội được học tập với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thực hành thường xuyên tại xưởng thực hành.


    Với thời gian đào tạo 3 năm cùng phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, sinh viên được đào tạo phát triển đa dạng các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Được tham gia thường xuyên vào các hoạt động Đoàn – Đội, hoạt động trải nghiệm, các chương trình ngoại khóa do Đoàn thanh niên tổ chức.


    Năm học 2023, trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội xét tuyển cao đẳng công nghệ kỹ thuật điện điện tử bằng phương thức xét học bạ sớm chỉ cần 5 kỳ không cần chờ hết lớp 12. Mức điểm xét tuyển cũng rất ưu ái chỉ từ 16.5 điểm. Với các bạn học sinh nam lớp 12 có thể tham khảo hình thức xét tuyển sớm này để nắm chắc trong tay tấm vé vào trường, giảm áp lực thi cử và học tập.


    Với chương trình đào tạo nâng cao, sát với thực tế. “Tuyển sinh gắn liền với tuyển dụng” của nhà trường đảm bảo sinh viên thích ứng mọi nhu cầu công việc chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp tại trường. Đồng thời, người học còn được giới thiệu công việc ổn định, thu nhập cao khi có nhu cầu tìm việc sau khi học tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 564 562 & 024 2233 6262
    Email: nncn.edu.vn@gmail.com
    Website: https://nncn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgoaiNguCongNgheHN/
    Giờ mở cửa: 07:00–18:30 (T2-T6) | 08:00–17:00 (T7-CN)

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội

  2. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tại thành phố Hà Nội – một địa chỉ đào tạo có uy tín về Kinh tế, Công nghệ, Xây dựng, Y tế và Du lịch... với trên 30 ngành nghề đào tạo chính quy khác nhau, hàng năm cung cấp cho xã hội 1500-2000 cán bộ có trình độ tay nghề cao đóng góp vào sự phát triển của đất nước.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, trường được Bộ GD&ĐT đánh giá là một trong những đơn vị trong hệ thống Cao đẳng có đội ngũ giảng viên tốt nhất trên cả nước. Bằng việc liên tục đổi mới và cải tiến phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tế, cùng với sự kết hợp hài hòa trong giảng dạy giữa giảng viên trong nhà trường và sự tham gia giảng dạy của các cán bộ quản lý, chuyên gia có kiến thức kinh nghiệm thực tế của các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan trong ngành, Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội cung cấp cho sinh viên 1 nền tảng kiến thức có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc từng ngành nghề và năng lực thực sự đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

    Với phương châm: tạo cho người học có điều kiện tiếp cận với học tập, chương trình đào tạo của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được xây dựng một cách linh hoạt theo hướng tín chỉ (Từ năm học 2012-2013, trường bắt đầu đào tạo theo học chế tín chỉ), học viên tùy theo khả năng và điều kiện đều có cơ hội học tập tại trường và có thể nhận bằng cao đẳng chính quy trong thời gian ngắn nhất với chất lượng đào tạo tốt nhất, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí cho người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    • VPTS số 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 889 900
    Email: info@htt.edu.vn
    Website: https://htt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
  3. Top 3

    Cao đẳng Bách Khoa

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Bách Khoa là trường dạy nghề ngoài công lập chất lượng cao, có uy tín, đạt chuẩn quốc tế; Đào tạo công nghệ nhiều cấp trình độ, nhiều ngành nghề; Là trung tâm Nghiên cứu – Ứng dụng - Chuyển giao công nghệ uy tín và tin cậy.


    Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm là các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học đặc biệt có đội ngũ doanh nhân và nghệ nhân tay nghề cao tham gia đào tạo. Trường có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, có kí túc xá tại trường cho sinh viên; hỗ trợ sinh viên vay vốn ngân hàng.


    Trường Cao đẳng Bách Khoa nằm trong top các trường Cao đẳng lớn tại Hà Nội về đào tạo kỹ sư thực hành khối ngành Công nghệ Kỹ thuật nói chung và ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử nói riêng. Chương trình đào tạo được xây dựng bám sát thực tế với 70% thời gian thực hành, 30% thời gian lý thuyết. Sinh viên nhà trường được học tập và thực hành trên các trang thiết bị, linh kiện hiện đại và có 2 kỳ thực tập: thực tập sản xuất và thực tập tốt nghiệp tại các nhà máy điện tử như: Nhà máy LG Display, nhà máy Samsung, nhà máy Yazaki, nhà máy Daesin, nhà máy UMC Việt Nam, …. để nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
    • VPTS: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 561 156 & 024 6683 9668
    Email: lienhe.cdbk@gmail.com
    Website: https://caodangbachkhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhcdb

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
  4. Top 4

    Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội là trường trọng điểm quốc gia, trường chất lượng cao tiếp cận trình độ quốc tế, đã trở thành địa chỉ đào tạo và nghiên cứu ứng dụng có thương hiệu và uy tín trong nước, chủ động hội nhập khu vực và quốc tế; Trường áp dụng phương pháp dạy học tích cực, phát triển tư duy và khả năng thực hiện các kỹ năng từ cơ bản đến chuyên ngành, từ đơn giản đến hiện đại, chuyên nghiệp cho người học; Trường phát triển theo định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn, nghiên cứu thực tiễn để phát triển đào tạo đảm bảo chất lượng ngày một cao, liên tục phát triển để khẳng định thương hiệu Trường chất lượng cao.


    Với các chương trình đào tạo từ chuẩn quốc gia đến chương trình chất lượng cao, sinh viên tại Cao đẳng Cơ điện Hà Nội được học tập và thực hành trên các trang thiết bị hiện đại, các dây chuyền sản xuất nhập khẩu nguyên bản từ nước ngoài. Đặc biệt, ngay từ năm 2 các em được trải nghiệm, thực tập tại các doanh nghiệp nhằm nâng cao tay nghề, tiếp cận được môi trường doanh nghiệp ngay khi còn trên ghế Nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Trụ sở chính: Số 160, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 111 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3537 0424
    Email: mail.hungpt@gmail.com
    Website: https://hcem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hcem.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00


    Gọi điện
    Cao đẳng Cơ điện Hà Nội
    Cao đẳng Cơ điện Hà Nội
    Cao đẳng Cơ điện Hà Nội
    Cao đẳng Cơ điện Hà Nội
  5. Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập, đa ngành, đa nghề, đa cấp độ. Trong đó thực hiện đào tạo 5 nghề trọng điểm:

    • Cấp Quốc tế: Tự động hóa công nghiệp;
    • Cấp Khu vực Asean: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí;
    • Cấp Quốc gia: Điện công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.

    Nhà trường ngày càng khẳng định vị trí và vai trò to lớn trong hoạt động đào tạo và giảng dạy. Trường chú trọng đào tạo mũi nhọn vào nhóm ngành kỹ thuật trong đó có ngành cao đẳng điện điện tử. Các sinh viên sau khi được đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử tại Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội có thể làm việc trong:

    • Các công ty viễn thông (như Viettel, VNPT, Mobifone, Vina phone, FPT,...), doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử, viễn thông, truyền thông (trực tiếp sản xuất, cán bộ kỹ thuật, tổ trưởng sản xuất, quản đốc phân xưởng)
    • Các đài phát thanh, đài truyền hình, công ty tư vấn thiết kế mạng viễn thông, công ty thiết kế sản xuất linh kiện điện tử, công ty sản xuất các thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông (Chuyên viên tư vấn, hỗ trợ thiết kế, hỗ trợ các giải pháp viễn thông, vận hành, điều hành kỹ thuật, kỹ thuật viên)
    • Làm việc trong các công ty chuyên về lắp đặt, kết nối các thiết bị trong thông tin di động, thông tin quang, mạng truyền hình, internet
    • Tham gia mở cửa hàng dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện tử dân dụng, điện thoại di động; thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống thiết bị thông minh, smart home, carmera giám sát, biển quảng cáo bằng đèn led

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 0983 519 551 & 0975 363 566 & 0985 667 563
    Email: tuyensinh@dtdl.edu.vn
    Website: http://dtdl.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dtdlhanoi
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:30–17:30 (T2-T6)

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội
      Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội
      Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội
      Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy