Top 10 Trường đào tạo kinh doanh (MBA) tốt nhất Châu Âu

Vũ Minh Hoàng 1187 0 Báo lỗi

MBA là bằng thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh trang bị cho bạn cả lí thuyết và thực hành về lĩnh vực quản trị kinh doanh. Châu Âu là một điểm đến hấp ... xem thêm...

  1. INSEAD là một trường đại học tư thục, phi lợi nhuận, với các cơ sở giảng dạy chính ở Fontainebleau, Pháp và Singapore, cùng với các cơ sở nghiên cứu ở Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất và San Francisco, Hoa Kỳ. Là một trường kinh doanh bậc sau đại học, INSEAD cung cấp chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) toàn thời gian, Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA), Thạc sĩ tài chính, chương trình Tiến sĩ quản lý, Thạc sĩ quản lý và nhiều chương trình đào tạo lãnh đạo doanh nghiệp. Chương trình MBA của INSEAD là một trong những chương trình danh giá nhất toàn cầu. Chương trình MBA của INSEAD xếp thứ 2 về số lượng cựu sinh viên hiện là tổng giám đốc tại 500 công ty lớn nhất toàn cầu, chỉ sau Trường Kinh doanh Harvard, và xếp thứ 6 về số lượng tỷ phú. INSEAD nằm trong top 20 trường đại học đào tạo ra nhiều triệu phú nhất toàn cầu, và là trường duy nhất trong số này chỉ đào tạo 1 lĩnh vực và chỉ đào tạo bậc cao học.

    INSEAD
    cũng đào tạo ra 9 tỷ phú đô la và 3 nguyên thủ quốc gia. Cựu sinh viên INSEAD bao gồm các CEO của Credit Suisse, Ericsson, WPP, Lloyds Banking Group, LEGO, Philip Morris International và các nhà sáng lập của các công ty L'Occitane, Octapharma, TransferWise, Business Insider, MongoDB, BlaBlaCar, PropertyGuru. INSEAD được sáng lập tại Pháp năm 1957 bởi Georges Doriot, một nhà giáo dục người Mỹ gốc Pháp, và được biết đến là "cha đẻ của chủ nghĩa đầu tư mạo hiểm" và hai sinh viên của ông là Claude Janssen và Olivier Giscard d'Estaing. Năm 2000, Trường mở thêm cơ sở giảng dạy tại Singapore. Năm 2012, INSEAD trở thành một thành viên sáng lập của Liên minh Đại học Sorbonne, tiến tới hợp nhất để tạo một trường đại học đa ngành trong top đầu. INSEAD được biết đến với tính quốc tế cao, không nhận quá 10% sinh viên có cùng 1 quốc tịch và yêu cầu mỗi sinh viên phải nói được 3 thứ tiếng để tốt nghiệp.

    Website: https://www.insead.edu/

      Học viện Quản trị Kinh doanh INSEAD
      Học viện Quản trị Kinh doanh INSEAD
      INSEAD (Fontainebleau – Pháp)
      INSEAD (Fontainebleau – Pháp)

    • London Business School (LBS) là một trường quản trị kinh doanh, thành viên của University of London. Trong năm 2014 đã được đánh giá là trường kinh doanh tốt nhất tại Châu Âu trong bảng xếp hạng của Financial Times. LBS giảng dạy các chương trình bậc cao học ngành tài chính và quản lý, ngoài chương trình chủ lực Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA và EMBA). LBS cũng cung cấp chương trình học bổng Sloan dành cho các quản lý kinh doanh cấp bậc cao nhiều kinh nghiệm, Thạc sĩ Tài chính (còn được gọi là MiF, một chương trình chuyên ngành tài chính), Thạc sĩ Quản lý dành cho sinh viên với ít hơn 1 năm kinh nghiệm đi làm, và PhD, cũng như các chương trình dành cho các giám đốc điều hành doanh nghiệp. Mỗi năm có hơn 2,000 sinh viên tới từ 130 quốc gia khác nhau ra trường. Hơn 3,000 các giám đốc theo học chương trình đào tạo giám đốc mỗi năm.


      Trường Kinh doanh London là 1 trong những trường đào tạo MBA tốt nhất tại Anh quốc và thuộc Top 50 toàn cầu (theo Financial Times 2017). Cơ sở vật chất của trường hiện đại và tiện nghi, bao gồm 1 trung tâm thể thao, 1 nhà hàng, 2 quán café, 1 quán rượu và 1 thư viện dành riêng cho sinh viên. Theo Emolument, sinh viên tốt nghiệp từ Trường Kinh doanh London chỉ trong vòng chưa tới 3 tháng có thể đạt được mức lương 154,000 £. 93% sinh viên theo học MBA tại trường là sinh viên quốc tế, nên khi theo học tại đây, sinh viên sẽ có cơ hội làm quen với nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Trường nằm tại London – 1 trong những trung tâm tài chính quan trọng của thế giới. Sinh viên có thể tiếp cận với những công ty hàng đầu thế giới về trải nghiệm việc làm.


      Website: https://www.london.edu/

      London Business School (LBS)
      London Business School (LBS)
      London Business School (London – Anh)
      London Business School (London – Anh)
    • Du học Anh ngành kinh doanh được xem là lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn nhất dành cho học sinh sinh viên. Bởi lẽ, từ lâu vương quốc Anh nổi tiếng toàn cầu với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng cùng vị trí vô cùng quan trọng trên bản đồ kinh tế thế giới. Là nền kinh tế tài chính lớn thứ 2 khu vực châu Âu (chỉ đứng sau Đức), Anh Quốc cũng là một trong những đất nước sở hữu chỉ số toàn cầu hóa cao. Bên cạnh đó, cùng với New York và Tokyo thì London chính là top 3 trung tâm tài chính lớn mạnh và có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Là một phân nhánh của hệ thống trường Đại học Oxford cổ kính nước Anh, du học Anh ngành kinh doanh tại Said Business School được thừa hưởng truyền thống giảng dạy xuất sắc lâu đời từ ngôi trường đại học danh tiếng. Được thành lập từ năm 1996, đến nay Said Business School đã nhanh chóng phát triển và nâng tầm ảnh hưởng của mình trong việc kết hợp tính hiện đại và tính truyền thống trong văn hóa kinh doanh thế giới. Trường cũng chính là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức nghiên cứu các lĩnh vực như kinh doanh quốc tế, chiến lược và đổi mới.


      Oxford Saïd là khoa của Đại học Oxford dành cho sinh viên đại học và sau đại học về kinh doanh, quản lý và tài chính. Sinh viên đại học cũng được giảng dạy như một phần của khóa học Kinh tế và Quản lý cùng với Khoa Kinh tế. Trường quản lý được đổi tên thành Trường Kinh doanh Saïd vào năm 1996. Trưởng khoa là Peter Tufano. Các trưởng khoa trước đây là Giáo sư Colin Mayer (2006-2011), Giáo sư Anthony Hopwood (1999-2006) và Giáo sư John Kay (1996-1998).Trường Kinh doanh Saïd cũng cấp bằng 'Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh' bán thời gian 21 tháng được thiết kế cho những người có kinh nghiệm quản lý trên 5 năm. Oxford EMBA được nghiên cứu thông qua 16 mô-đun kéo dài 16 tuần phần lớn được giảng dạy ở Oxford, nhưng với ít nhất hai mô-đun được thực hiện tại các thị trường quốc tế quan trọng. Kể từ năm 2016, chương trình đã chạy hai lần lặp lại mỗi năm, với các nhóm thuần tập mới bắt đầu vào cả tháng Giêng và tháng Chín. Có 60 học sinh trong lớp học tháng 9 năm 2016, đến từ 21 quốc tịch khác nhau và 28% trong số đó là phụ nữ. Mỗi năm có một số học bổng dành cho phụ nữ dành cho những ứng viên xuất sắc.


      Website: https://www.sbs.ox.ac.uk/

        Saïd Business School, Oxford University
        Saïd Business School, Oxford University
        Saïd Business School, Oxford University (Oxford – Anh)
        Saïd Business School, Oxford University (Oxford – Anh)
      • Thành lập năm 1989 tại thành phố Barcelona, ESEI là môi trường tốt để cho sinh viên có thể học tập trong môi trường đa văn hoá. Tất cả sinh viên theo học đều phải học tiếng Tây Ban Nha, trong quá trình học sinh viên cũng được trải nghiệm khoá thực tập vừa học vừa làm để tăng kinh nghiệm làm việc khi ra trường. ESEI nổi tiếng với mô hình đào tạo tương thích với từng học viên dựa vào việc đánh giá năng lực và khả năng học tập khi vào trường, phát triển từng năng khiếu của học viên một cách toàn diện. Phương châm đào tạo của ESEI là “cung cấp những cái xã hội cần” nên học viên tại trường sẽ được đảm bảo về chất lượng học tập và có môi trường để hoàn thiện bản thân tốt nhất. Học viên tốt nghiệp tại ESEI sẽ tự tin hoà nhập với môi trường lao động toàn cầu. Đây là một trong những trường được đánh giá hàng đầu tại Tây Ban Nha. Năm 2013, ESEI đứng thứ 8 trong Top 10 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới. Vị trí địa lý thuận lợi và giúp cho sinh viên rất nhiều trong quá trình học tập và sinh hoạt. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và có thành tích cao trong ngành công nghiệp kinh doanh thế giới.


        Quy mô lớp học nhỏ khoảng 20-30 người sẽ giúp cho quá trình học của học viên hơn, tăng sự thân thiết với giáo viên. Cơ sở vật chất của trường rộng rãi và có đủ điều kiện phục vụ cho nhu cầu của học viên. Các chương trình học tại ESEI đào tạo các bậc đại học, dự bị đại học và thạc sỹ. Chương trình học thạc sỹ bằng tiếng anh đã được Vương Quốc Anh cấp bằng và chứng nhận. Đối với những học viên đã tốt nghiệp đại học sẽ được thực tập tại các công ty nổi tiếng của Tây Ban Nha. Tuy ESEI có trụ sở chính tại thành phố Barcelona – trung tâm văn hóa, kinh tế chính trị vô cùng lớn tại xứ sở bò tót, nhưng về bản chất, lại do hệ thống giáo dục Anh quốc quản lí. Dựa trên kinh nghiệm giáo dục Anh Quốc, ESEI đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên quốc tế, cân bằng giữa lý thuyết và hiện thực và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh chất lượng cao.


        Website: https://www.eseibusinessschool.com/

          IESE Business School
          IESE Business School
          IESE Business School (Barcelona – Tây Ban Nha)
          IESE Business School (Barcelona – Tây Ban Nha)
        • Đại học Bocconi tọa lạc trong lòng thành phố Milan – nơi nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc vĩ đại, các tác phẩm nghệ thuật đã có vài thế kỷ. Vì vậy, nơi đây là một trong những môi trường năng động và phát triển hàng đầu châu Âu thoả sức cho du học sinh khám phá. Đại học Bocconi là một trường đại học tư thục ở trung tâm Milano, Ý, bên cạnh Parco Ravizza. Bocconi có các chương trình giáo dục đại học và sau đại học, đại học, ngoài một loạt các chương trình văn bằng kép, trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý, tài chính và pháp luật. Theo nhiều trường đại học tổ chức bảng xếp hạng, trường đại học Bocconi là một trong các trường đại học toàn cầu hàng đầu. Bằng cấp được cung cấp bằng tiếng Anh và Ý. SDA Bocconi cung cấp quản trị Kinh doanh và điều hành chương trình MBA. Chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh chương trình của nó đã được xếp hạng 28 trên thế giới bởi Financial Times' Global MBA Rankings 2011. SDA Bocconi cũng xếp hạng 18 bởi Businessweek's Top Global SchoolsBusinessweek's Top Global Schools của nó và 5 trong số các trường kinh doanh châu Âu.


          Đặc biệt, Đại học Bocconi còn là trường đại học đầu tiên ở Ý cấp bằng kinh tế. Đại học Bocconi có các chương trình giảng dạy định hướng quốc tế, tập trung chuyên sâu vào các ngành Kinh doanh, Kinh tế và Luật. Không chỉ vậy, trường luôn giữ lại nguyên vẹn những giá trị cơ bản của một trường đại học nghiên cứu: đó là giá trị dân chủ và mở cửa với thế giới, đồng thời độc lập về tài chính và quan điểm chính trị. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Đại học Bocconi đã đạt được vô vàn thành tựu đáng kể và trở thành một trong những trường Kinh tế hàng đầu tại Ý và châu Âu. 94.2% sinh viên sau khi tốt nghiệp Đại học Bocconi có được việc làm trong năm đầu tiên, trong đó 68.9% được tuyển dụng ngay trong ngày tốt nghiệp. Điều này đã tạo sức hút và uy tín cực lớn cho Đại học Bocconi trong nền giáo dục châu Âu. Bên cạnh đó, phương pháp giảng dạy tương tác tại Đại học cũng cung cấp cho sinh viên những kỹ năng mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Đặc biệt, hỗ trợ nghề nghiệp được nhà trường chú trọng ngay từ đầu, để sinh viên có cơ hội tiếp xúc với mạng lưới các công ty thông qua các sự kiện, đồng thời xây dựng mạng lưới liên kết với các công ty lớn trên thế giới như: Unilever, Heinz, KPMG, Vodafone… giúp sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc tốt nhất.


          Website: https://www.sdabocconi.it/en/home

            SDA Bocconi
            SDA Bocconi
            SDA Bocconi (Milan – Italy)
            SDA Bocconi (Milan – Italy)
          • Tây Ban Nha là nước trung tâm Châu Âu, nằm trong khối EU và khối Schengen, đi lại tự do trong khối không cần visa, với chi phí sinh hoạt thấp hơn hẳn với các nước còn lại và học phí thấp do được Chính phủ bảo trợ. Sinh viên có nhiều cơ hội làm thêm và cơ hội xin visa dễ dàng. Do vậy ngành Quản trị kinh doanh được phần lớn các sinh viên Việt Nam đăng ký tham dự vì cơ hội xin việc dễ dàng khi sở hữu bằng cấp Châu Âu và phù hợp với tình hình tài chính của các gia đình. ESADE (Barcelona) là một tổ chức khoa học quốc tế với hơn năm mươi năm lịch sử. Trường thúc đẩy giáo dục và nghiên cứu thông qua Trường Kinh doanh với một cam kết chắc chắn với sự chặt chẽ trí tuệ, phân tích và học tập xuất sắc. ESADE bắt nguồn từ chất lượng giáo dục của mình, tập trung quốc tế và cách tiếp cận toàn diện của nó đối với sự phát triển chuyên môn và kỹ năng cá nhân. Với hơn 50 năm kinh nghiệm và hơn 50.000 cựu sinh viên trên toàn thế giới, ESADE Business School được quốc tế công nhận cho các tiêu chuẩn cao về chương trình cấp bằng của nó.


            ESADE Business School có nhiều chương trình học chất lượng cao với thời gian linh hoạt từ 12 đến 15 hoặc 18 tháng. Ngoài đại bản doanh tại Barcelona, trường còn có các cơ sở tại Madrid, Buenos Aires cùng các đơn vị liên kết tại São Paulo và Munich. Phương pháp giảng dạy của trường có sự cân bằng giữa lí thuyết và thực hành. ESADE là học viện khoa học quốc tế với hơn 50 năm lịch sử, đứng thứ 6 trong TOP những trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Châu Âu. 95% học sinh của trường là sinh viên quốc tế, khoảng 60,000 cựu sinh viên của trường là các đại sứ về giá trị mà trường đã mang lại từ hơn 100 quốc gia, họ đều giữ các chức vụ cao cấp trong công ty, tổ chức hành chính, tổ chức phi lợi nhuận. Sứ mệnh chính của ESADE là đào tạo cho các cá nhân trở thành những chuyên gia tài năng có nhận thức đúng đắn về trách nhiệm xã hội của mình. Trường đào tạo thông qua trường Luật và trường Kinh tế với một cam kết về kết quả học tập xuất sắc.


            Website: https://www.esade.edu/en

              ESADE Business School
              ESADE Business School
              ESADE (Barcelona – Tây Ban Nha)
              ESADE (Barcelona – Tây Ban Nha)
            • Top 7

              HEC (Paris, Pháp)

              Trường thương mại cao cấp Paris (HEC) là một trong những trường kinh doanh danh tiếng nhất thế giới và nằm trong top trường danh giá nhất ở Pháp. Trường được tạp chí tài chính Financial Times xếp hạng là trường quản lý thương mại số 1 châu Âu liên tiếp nhiều năm liền. Năm 2017, HEC Paris đứng thứ 12 toàn thế giới trong Bảng xếp hạng đại học thế giới Quacquarelli Symonds về ngành quản lý và thương mại. Chính vì vậy, kỳ thi tuyển chọn vào trường luôn được đánh giá là một trong những kỳ thi khắc nghiệt và gắt gao nhất trong các trường đại học ở Châu Âu với tỷ lệ chấp nhận vào học khoảng 8% trong tổng số thí sinh ứng tuyển. Trường HEC Paris từng đào tạo rất nhiều chính khách, nhà kinh tế, nhà quản lý nổi tiếng cho nước Pháp và cho thế giới. 12 trên 40 tập đoàn lớn nhất của Pháp có tổng giám đốc là cựu sinh viên HEC. HEC là trường đại học hàng đầu châu Âu đào tạo ra nhiều tổng giám đốc nhất cho các tập đoàn hàng đầu thế giới trong bảng Fortune Global 500 (xếp thứ 3 nếu tính trên toàn thế giới, sau đại học Harvard và Stanford của Mỹ). Đương kim tổng thống Pháp François Hollande là cựu sinh viên của HEC.


              Đại học Kinh doanh HEC Paris phát triển dựa trên 3 giá trị cốt lõi: chương trình đào tạo chất lượng, phát triển cộng đồng và đa dạng hệ thống. Nhờ vào những giá trị này, trường đã trở thành một trong những trường kinh doanh tốt nhất thế giới. Đào tạo sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai, chính khách và doanh nhân, trường cam kết đóng góp tích cực vào nền kinh tế xã hội. Trải qua lịch sử 130 năm thành lập và phát triển, HEC Paris đã thu hút những con người tài năng, tiến bộ, đam mê và sáng tạo. Cộng tác với 125 đối tác đào tạo, trường mở rộng cơ sở tại nhiều quốc gia tại cả châu Á, châu Phi, châu Mỹ, và 6 Văn phòng quốc tế. Nằm trong top 3 trường kinh doanh tại châu Âu về chất lượng, HEC Paris cung cấp những chương trình đào tạo kinh doanh toàn diện và độc đáo thu hút đông đảo sinh viên tài năng và nhà lãnh đạo trên khắp thế giới. Mỗi năm, có hơn 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 111 quốc gia theo học các chương trình của HEC, 500 thí sinh đăng ký học Trường Hè, và 8.000 ứng viên cho chương trình giáo dục cao cấp.


              Website: https://www.hec.edu/en

                Trường thương mại cao cấp Paris (HEC)
                Trường thương mại cao cấp Paris (HEC)
                Trường thương mại cao cấp Paris (HEC)
                Trường thương mại cao cấp Paris (HEC)
              • Viện Phát triển Quản lý Quốc tế (IMD) là một trường giáo dục kinh doanh nằm ở Lausanne, Thụy sĩ. Nó chuyên về giáo dục điều hành cung cấp các chương trình tuyển sinh mở cho các giám đốc điều hành cấp cao, cũng như các cam kết giáo dục dài hạn được tùy chỉnh cho các giám đốc điều hành cấp cao của một công ty cụ thể. Trường kinh doanh IMD chỉ cung cấp giáo dục điều hành; nó được xác định không phải là một phần của trường đại học, và không có khoa nào, chỉ có một khoa tích hợp đa ngành. Các giáo sư không có nhiệm kỳ học tập vĩnh viễn nhưng làm việc theo hợp đồng một năm và gói trả lương dựa trên hiệu suất. Khoa bao gồm 50 thành viên toàn thời gian, được tạo thành từ 21 quốc tịch khác nhau. Tổng thống hiện tại là Jean-Francois Manzoni, ai theo dõi Dominique Turpin, John R. Wells và Peter Lorange. Trường sau đó đã điều hành trường từ năm 1993 đến năm 2008 và đã được công nhận rộng rãi vì đã thành lập IMD như một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới.


                Mục đích của IMD MBA là để tạo điều kiện và hỗ trợ các sinh viên có năng lực học tập thuộc mọi quốc tịch. Tầm nhìn của IMD là trở nên hàng đầu thế giới trong việc tạo điều kiện cho sự phát triển của những nhà lãnh đạo thành công toàn cầu – Những cá nhân, nhóm và tổ chức. IMD MBA được thiết kế để bảo đảm các yếu tố cơ bản cần thiết trong kinh doanh ngày nay của ứng viên và nâng cao ý thức cá nhân của ứng viên. Từ đó học viên có thể tự tin lựa chọn những giải pháp phù hợp cho những thử thách kinh doanh trên toàn cầu. Hàng năm, khoảng 8.000 giám đốc điều hành, đại diện cho hơn 98 quốc gia tham dự một trong các chương trình. Sinh viên sẽ được hưởng lợi từ việc tiếp xúc chặt chẽ với các giám đốc điều hành tại chỗ vì IMD đã được công nhận là trường kinh doanh tốt nhất cho chương trình mở về giáo dục điều hành từ năm 2012 đến năm 2017. Hơn nữa, Học sinh cũng sẽ được tận hưởng một số chuyến đi để mở rộng thêm kiến thức và kích hoạt mạng lưới của mình: một chuyến thám hiểm khám phá (một tuần ở một nước phát triển và một tuần ở một nước đang phát triển), một chuyến đi Châu Âu và một chuyến đi để suy ngẫm về tình thế tiến thoái lưỡng nan...


                Website: https://www.imd.org/

                  IMD (Lausanne – Thụy Sỹ)
                  IMD (Lausanne – Thụy Sỹ)
                  IMD (Lausanne – Thụy Sỹ)
                  IMD (Lausanne – Thụy Sỹ)
                • Tây Ban Nha không chỉ thu hút sinh viên quốc tế bởi các trường công lập nổi tiếng mà còn làm cho du học sinh thích thú bởi hệ thống trường tư thục chất lượng cao, một trong số đó là trường Đại học IE. IE Uinersity có 2 khuôn viên tại Madird và thành phố Segovia. Đây là 2 khu vực du lịch sôi động thu hút lượng khách đông đảo, giao thông thuận tiện và dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp. IE được công nhận là một trong những trường có chất lượng giảng dạy đứng đầu thế giới bởi các hiệp hội uy tín trên thế giới. IE chú trọng vào việc đào tạo các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thông qua các chương trình dựa trên giá trị cốt lõi của việc tập trung toàn cầu, tinh thần doanh nhân và lòng nhân đạo. Trường luôn đi đầu trong nghiên cứu ứng dụng đi đôi với hệ thống đào tạo đa ngành, kết hợp chặt chẽ giữa mô hình đào tạo trực tuyến và trực tiếp trên thực địa.


                  IE là trường đại học tư thục uy tín trực thuôc Instituto de Empresa được thành lập vào năm 1997. Đây là một trong những trường kinh doanh tốt nhất tại Tây Ban Nha. Thuộc top đầu các trường tại Tây Ban Nha và có lịch sử lâu đời, những lý do khiến cho IE thu hút du học sinh đông đảo là: Môi trường học tập giảng dạy chuyên nghiệp. Có đội ngũ giảng viên có trách nhiệm và giàu kinh nghiệm; Trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế; Định hướng chuyên sâu cho sinh viên; Nền tảng giáo dục là thực tiễn; Phương pháp giáo dục đổi mới theo xu hướng toàn cầu; Môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện; Thực hiện hoá ý tưởng kinh doanh của học viên; Trang bị cho sinh viên kĩ năng hội nhập quốc tế; Tạo bước đà vững chắc cho học viên khi ra trường.


                  Website: https://www.ie.edu/business-school/

                    IE Business School
                    IE Business School
                    IE Business School (Madrid – TBN)
                    IE Business School (Madrid – TBN)
                  • Tọa lạc tại thành phố Bedforshire, gần với biên giới Buckinghamshire, chỉ cách 1 giờ đi xe hơi từ phía Bắc thành phố London: Đại học Cranfield hoạt động ở 2 cơ sở, tại Cranfield ở Bedfordshire và Shrivenham ở Wiltshire, Anh Quốc. Trường Đại học Cranfield một trong những trường Đại học duy nhất của Anh quốc chuyên đào tạo các chương trình Thạc sĩ cho các chuyên ngành về Khoa học, Công nghệ và Quản lý Kinh doanh. Trường cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới, 75% sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ làm trong ngành vũ trụ của Anh đã từng theo học tại Đại học Cranfield. Trường Cranfield đứng thứ 2 ở Anh và thứ 11 trên thế giới về tỉ lệ giáo viên và học sinh, đồng thời duy trì các chương trình chuyển tiếp chuyên nghiệp. Đứng thứ 3 tại Anh về nghiên cứu cơ khí, hàng không và chế tạo máy; Đứng trong top 5 các học viên nghiên cứu tại Anh; 85% nghiên cứu được thế giới công nhận (RAE 2009); 93% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm trong vòng 6 tháng. Cranfield School of Management là một trong những trường đào tạo MBA hàng đầu nước Anh với số lượng sinh viên mỗi khóa chỉ là 148 người.


                    Đại học Cranfield University
                    là một trong số ít những trường đại học trên thế giới sở hữu và điều hành sân bay riêng, duy trì một di sản hàng không đã có từ hơn 70 năm. Nhiều trong số các cơ sở của trường mang tiêu chuẩn của ngành, được các trường đại học khác sử dụng và phục vụ như những nguồn lực thiết yếu hàng đầu cho cả Vương Quốc Anh nói chung. Cranfield University nằm trong top 1% các tổ chức trên thế giới dành cho cựu sinh viên giữ vị trí CEO tại các công ty hàng đầu thế giới theo Trung tâm Xếp hạng Đại học Thế giới năm 2017. Chương trình MBA một năm toàn thời gian của Cranfield đứng thứ 7 trên thế giới và thứ 1 tại Vương quốc Anh và bằng thạc sĩ Tài chính và Quản lý được xếp thứ 6 trên thế giới và thứ 2 tại Vương quốc Anh bởi Tạp chí Times Giáo dục Đại học/ Phố Wall. 54% của tất cả các sinh viên sau đại học về kỹ thuật hàng không vũ trụ và 25% của tất cả các sinh viên sau đại học về khoa học môi trường và nông nghiệp tốt nghiệp của Vương Quốc Anh tại Cranfield. Top 15 business school tại Châu Âu và top 5 tại UK...


                    Website: https://www.cranfield.ac.uk/som

                      Cranfield School of Management
                      Cranfield School of Management
                      Cranfield School of Management (Cranfield – Anh)
                      Cranfield School of Management (Cranfield – Anh)




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy