Top 10 Trường đào tạo ngành kiến trúc tốt nhất cả nước hiện nay

Yến Nhi 8898 0 Báo lỗi

Kiến trúc hiện đang là ngành học được đông đảo học sinh lựa chọn với mơ ước sẽ trở thành những kiến trúc sư trong tương lai có thể mang đến những công trình ... xem thêm...

  1. Cơ sở chính của đại học kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh hiện vẫn trú đóng tại địa chỉ 196 Pasteur, quận 3, TP.HCM. Nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc. Dù đã qua nhiều lần sửa chữa, cải tạo vì dấu ấn của thời gian, nhưng trường được giữ gìn, bảo quản gần như nguyên vẹn so với thiết kế ban đầu năm 1972. Ngoài cơ sở chính thì nhà trường đã có 05 cơ sở đào tạo chuẩn hóa, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tốt công tác dạy và học (03 cơ sở tại TP HCM, 01 cơ sở tại thành phố Cần Thơ, 01 cơ sở tại thành phố Đà Lạt).


    Trường hiện có 09 Khoa, 09 phòng chức năng và 07 trung tâm trực thuộc. Tổng số công chức, viên chức nhà trường hiện tại gồm 415 người, trong đó có 307 giảng viên (05 Phó giáo sư, 43 Tiến sĩ, 236 Thạc sĩ), đội ngũ viên chức các phòng ban, trung tâm, thư viện có 108 người (13 Thạc sĩ), toàn trường có 08 Nhà giáo ưu tú.


    Chương trình giảng dạy ngành kiến trúc có thời gian đào tạo là 4.5 năm, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, bao gồm 01 năm cơ sở và 3.5 năm chuyên ngành. Năm cơ sở được thiết kế và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên Trường ĐH Kiến trúc TP. HCM. Mục đích của chương trình là phát triển các kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng học tập và kiến thức cơ sở ngành cần thiết để chuẩn bị cho năm chuyên ngành. Năm chuyên ngành được thiết kế dựa trên chương trình công nghệ kiến trúc được bộ giáo dục đào tạo Đan Mạch kiểm định. Giảng viên Trường ĐH Kiến trúc TP. HCM và Trường ĐH Bắc Đan Mạch cùng tham gia giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 196 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 2748

    Email: phongqldt@uah.edu.vn

    Website: http://www.uah.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/uah.sinhvien

      Gọi điện
      Đại học kiến trúc TP.HCM
      Đại học kiến trúc TP.HCM
      Đại học kiến trúc TP.HCM
      Đại học kiến trúc TP.HCM

    • Nhắc đến các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc tốt nhất cả nước thì không thể bỏ qua được trường đại học kiến trúc Hà Nội. Trường được thành lập theo Quyết định số 181/CP ngày 17 tháng 9 năm 1969 của Hội đồng Chính phủ. Trường thuộc Bộ Xây dựng, chịu sự quản lý nhà nước về chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và sự quản lý hành chính theo lãnh thổ của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.


      Trường đại học Kiến trúc Hà Nội có sứ mệnh đảm nhận việc đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật thuộc ngành xây dựng ở trình độ đại học và trên đại học đặc biệt là các chuyên ngành kiến trúc. Trường là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ quản lý đô thị đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của đất nước theo hướng hội nhập và chuẩn Quốc tế. Nhằm đem lại hiệu quả cao cho việc học tập, áp dụng thực tế, nhà trường đã tổ chức cho giảng viên, cán bộ khoa học và sinh viên của trường tham gia thiết kế hàng ngàn công trình kiến trúc, quy hoạch, xây dựng lớn nhỏ trên mọi miền đất nước.


      Hàng năm, sinh viên Kiến trúc Hà Nội luôn đạt thành tích cao trong học tập và đạt nhiều Giải thưởng Kiến trúc trong nước cũng như các Giải thưởng Quốc tế của UIA ARCASIA, Holcim Prize, Futurarc, Loa thành, ... Sinh viên Khoa Kiến trúc cũng tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể như văn nghệ, thể thao, các hoạt động tình nguyện, hoạt động xã hội luôn khẳng định được sự nhiệt huyết, đam mê sáng tạo và để lại ấn tượng sâu sắc. Tập thể Khoa, các Bộ môn và nhiều cá nhân đã nhận được Huân chương lao động của Nhà nước, nhiều Bằng khen của Chính Phủ và Bộ Xây dựng. Không những thế khoa Kiến trúc còn luôn khẳng định được vị thế là cơ sở đào tạo Kiến trúc sư hàng đầu của cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Km 10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3854 1616

      Website: http://hau.edu.vn

      Email: tuyensinh@hau.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DHKIENTRUCHN

        Gọi điện
        Đại học kiến trúc Hà Nội
        Đại học kiến trúc Hà Nội
        Đại học kiến trúc Hà Nội
        Đại học kiến trúc Hà Nội
      • Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, trường đã trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc,...


        Theo học ngành kiến trúc tại trường, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên ngành như: phương pháp luận và thực hành sáng tạo, sáng tác kiến trúc, kết nối kiến trúc công trình với kiến trúc đô thị, kiến trúc nội thất, kiến trúc cảnh quan,… Ngoài ra, sinh viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng chuyên môn như: kỹ năng quan sát, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thực hành thông qua sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên dụng để thực hiện ý tưởng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng để vừa làm tốt công việc chính của một kiến trúc sư là tư vấn thiết kế, vừa có thể tự tin kết nối đối tác, thuyết phục khách hàng, quản lý và quản trị doanh nghiệp kiến trúc trong tương lai.


        Chính những kiến thức này sẽ giúp cho sinh viên có thể đáp ứng linh hoạt và đa dạng công việc khác nhau từ thiết kế sáng tác ý tưởng đến tham gia thiết kế nội thất đô thị hoặc điều phối ngành thiết kế. Nhận rõ được sứ mạng của mình chính là đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao trí thức, đội ngũ cán bộ giảng viên tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội luôn nỗ lực không ngừng để có thể xây dựng được môi trường học tập hiện đại, sáng tạo và phát triển toàn diện cho sinh viên khi theo học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3863 0001

        Email: dhxaydung@nuce.edu.vn

        Website: http://www.nuce.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung

          Gọi điện
          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
        • Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng được thành lập ngày 17 tháng 11 năm 2006 bởi Kiến trúc sư Phạm Sỹ Chúc - một trong những kiến trúc sư gạo cội với nhiều công trình tiêu biểu trong nước. Với ước muốn có thể tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và có thêm nhiều cơ hội cho sinh viên có thể rèn luyện kỹ năng, định hướng trở thành những kiến trúc sư trong tương lại, đơn vị đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy.


          Hiện nay phía nhà trường đã xây dựng được 8 khoa chuyên môn giảng dạy với 18 chuyên ngành đào tạo ở cấp đại học. Định hướng của nhà trường trong giai đoạn đến năm 2030 có thể trở thành trường đại học đào tạo đa ngành nghề nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người học cũng như yêu cầu về chất lượng nhân sự của thị trường tuyển dụng trong và ngoài nước.


          Trường đào tạo các kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về thiết kế công trình, quy hoạch dân sinh và tăng thêm tính tiếp cận cũng như cơ hội nắm bắt được xu hướng thiết kế đương đại. Chính điều đó sẽ giúp cho sinh viên theo học tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng có thể vận dụng linh hoạt các tiêu chuẩn xây dựng đáp ứng tốt 3 tiêu chí về công năng, kỹ thuật vầ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tu dưỡng và hoàn thiện toàn diện kỹ năng mềm để có thể làm tốt công việc cũng như tạo thành thao tác chuyên nghiệp, tự tin thuyết phục khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0816 988 288

          Email: info@dau.edu.vn

          Website: http://dau.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

            Gọi điện
            Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
            Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
            Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
            Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
          • Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế (ĐHKH) là một đơn vị đào tạo và nghiên cứu có uy tín và bề dày thành tích ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Với lịch sử hơn 64 năm xây dựng và phát triển (1957 – 2021), Trường ĐHKH hiện nay đã xây dựng được một mô hình giáo dục hiện đại, đa dạng ngành nghề, nhiều tiềm năng hợp tác quốc tế và liên kết với các doanh nghiệp.


            Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế mong muốn trở thành trường nghiên cứu đa ngành, đa lĩnh vực với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn có thể mang đến môi trường giáo dục chuyên nghiệp, đảm bảo học sinh khi theo học có đủ năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp. Nhờ đó có thể thích ứng được với xu hướng phát triển kinh tế và xã hội của đất nước đặc biệt trong giai đoạn hội nhập quốc tế toàn cầu.


            Với lịch sử trên 20 năm đào tạo ngành Kiến trúc và đội ngũ giảng viên có trình độ chuẩn quốc tế, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm khoa kiến trúc luôn sẵn sàng chào đón các bạn học viên từ khắp mọi miền đất nước đến học tập và nghiên cứu. Khoa kiến trúc xin chân thành cảm ơn các học sinh, sinh viên, học viên, các kiến trúc sư đã chọn Khoa Kiến trúc, trường ĐH Khoa học - Đại học Huế làm nơi học tập và nghiên cứu của mình. Khoa cũng mong muốn có được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của các bạn sinh viên, học viên đến từ mọi miền tổ quốc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0914 145 414 & 0944 455 136

            Email: tuyensinh@husc.edu.vn

            Website: http://husc.hueuni.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/husc.edu.vn

              Gọi điện
              Đại học khoa học – Đại học Huế
              Đại học khoa học – Đại học Huế
              Đại học khoa học – Đại học Huế
              Đại học khoa học – Đại học Huế
            • Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Ngay từ những ngày đầu thành lập trường, để đáp ứng nhân lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước những năm 90, kiến trúc đã được hoạch định là một ngành mũi nhọn của Đại học Văn Lang. Trong suốt 23 năm sau đó, với số lượng sinh viên đầu vào ổn định và đặc biệt tăng trong những năm gần đây, Khoa kiến trúc đã luôn khẳng định vị trí và uy tín của mình.


              Ngành kiến trúc của trường định hướng đào tạo theo phương pháp truyền nghề. Sinh viên ứng dụng lý thuyết, tìm ý tưởng, biện luận để thực hiện đồ án dưới dạng bản vẽ phác thảo, mô hình. Giảng viên sửa bài, phân tích, giúp sinh viên hoàn thiện thiết kế. Nội dung các cuộc thi thiết kế thực tế được các giảng viên biên soạn thành đề tài đồ án và đưa vào các học kỳ phù hợp để sinh viên tham dự; tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với phương pháp nghiên cứu gắn với thực tiễn và có cơ hội cọ xát trong thực hành nghề nghiệp. Đây cũng chính là điểm gắn kết công tác đào tạo với nhu cầu xã hội, không tách rời công tác đào tạo với kiểm nghiệm từ thực tế cuộc sống.


              Ngoài việc học tại Trường, Trường ĐH Văn Lang tạo điều kiện cho sinh viên Kiến trúc tham gia các liên hoan, các cuộc thi thiết kế lớn trong và ngoài nước. Sinh viên Kiến trúc Văn Lang nổi tiếng về thành tích cao tại các cuộc thi lớn như Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc, Archicad-BIM, Loa Thành, Archprix SEA, ...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              • 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
              • 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 028 7105 9999

              Email: truyenthong@vlu.edu.vn

              Website: http://www.vanlanguni.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocvanlang

                Gọi điện
                Đại học Văn Lang
                Đại học Văn Lang
                Đại học Văn Lang
                Đại học Văn Lang
              • Ngay sau khi đất nước Việt Nam được thống nhất, Ủy ban Nhân dân Cách mạng khu Trung Trung bộ đã có Quyết định số 66/QĐ ngày 15/07/1975 thành lập Viện Đại học Đà Nẵng - là tiền thân của Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Tháng 10/1976, Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định số 426/TTG thành lập Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng trên cơ sở của Viện Đại học Đà Nẵng.

                Đến tháng 04 năm 1994, Đại học Đà Nẵng được thành lập theo nghị định số 32/CP của Chính phủ, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng được đổi tên thành Trường Đại học Kỹ thuật và là một thành viên của Đại học Đà Nẵng. Ngày 09/03/2004 Bộ Giáo dục và Đào tạo ra Quyết định số 1178/QĐ-BGD&ĐT-TCCB, đổi tên Trường Đại học Kỹ thuật thành Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng.


                Bách Khoa Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những trường đại học hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Là nơi đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao và cung cấp các dịch vụ khoa học, công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế – xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước.


                Những ai có nhu cầu học ngành kiến trúc thì không nên bỏ qua đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng. Đây là nơi đào tạo ra những Kiến trúc sư giỏi, năng động với khả năng sáng tạo cao. Điển hình là sinh viên theo học ngành kiến trúc từng đạt nhiều thành tích, giải thưởng xuất sắc ở các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0888 577 277 & 0888 377 177

                Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn

                Website: http://dut.udn.vn

                Fanpage: www.facebook.com/DUTpage

                  Gọi điện
                  Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
                  Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
                  Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
                  Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
                • Ngành kiến trúc dành cho các thí sinh có khả năng tư duy chiến lược, năng khiếu nghệ thuật có tìm hiểu và đam mê kiến trúc,... Chương trình đào tạo kiến trúc sư của Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM được phát triển nhằm mục tiêu đào tạo kiến trúc sư có kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo, hiểu biết kỹ thuật, phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt để có khả năng giải quyết những vấn đề liên quan đến nghiên cứu, thiết kế, thi công, quản lý vận hành cho các công trình xây dựng, đáp ứng nhu cầu lao động có trình độ kỹ thuật cao về kiến trúc, xây dựng của đất nước.


                  Đây là chương trình học lấy sinh viên làm trung tâm. Sinh viên được cung cấp nền tảng cơ bản về kiến trúc và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, được hướng dẫn phương pháp tự học, tự nghiên cứu các vấn đề ngay năm thứ 1, với mục tiêu sinh viên có thể thể hiện các ý tưởng sáng tạo đẹp, đúng, hợp lý sớm nhất.


                  Sinh viên tốt nghiệp tại Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ được cấp bằng Kiến trúc sư, chuẩn bị cho các vị trí trong công việc thiết kế các công trình kiến trúc, nội thất và quy hoạch đô thị; xây dựng, quản lý và phát triển bất động sản; cũng như cho các chương trình học sau đại học về kiến trúc, xây dựng dân dụng và kinh doanh. Sinh viên được dự kiến sẽ có thể là các kiến trúc sư, các trưởng nhóm thiết kế kiến trúc, các nhà lãnh đạo kiến trúc với tinh thần kinh doanh, là những người có thể cung cấp các giải pháp sáng tạo hoàn toàn khả thi để trả lời các nhu cầu kiến trúc đô thị hóa hiện tại và tương lai.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ:

                  • 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
                  • Khu phố Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

                  Điện thoại: 028 3865 4183 & 0397 989 798

                  Email: info@hcmut.edu.vn

                  Website: https://hcmut.edu.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/tuvantuyensinhbachkhoa

                    Gọi điện
                    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
                    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
                    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
                    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
                  • Đại học Quốc tế Hồng Bàng được thành lập từ năm 1997 cho đến nay được biết đến là cơ sở không chỉ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa mà còn đào tạo một thế hệ trẻ với sự phát triển toàn diện về nhân cách, sức khỏe và trí tuệ. Khi nhắc đến chương trình chất lượng cao sẽ không thể bỏ qua chuyên ngành kiến trúc. Tại đây, học sinh sẽ có có hội được tham gia chương trình trao đổi sinh viên với trường Đại học Polytechnic of Marche của Italia.


                    Trường đại học Hồng Bàng luôn mang trong mình sứ mạng mang đến môi trường đào tạo chất lượng cao dành cho hệ từ đại học đến tiến sĩ với nhiều nghiên cứu ứng dụng phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Bên cạnh việc đầu tư về môi trường học tập, ĐH Quốc tế Hồng Bàng còn thường xuyên tổ chức thâm các cuộc hội thảo giúp sinh viên nắm bắt được thêm nhiều kiến thức thực tế cũng như có những trải nghiệm để tích lũy phục vụ cho công việc trong tương lai.


                    Theo cuộc khảo sát về chất lượng lao động hiện nay, sinh viên HIU được đánh giá về khả năng phát triển toàn diện từ thể chất, ứng dụng công nghệ đến kỹ năng lãnh đạo. Khi theo học, mọi sinh viên đều được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến được thiết kế riêng với mục tiêu hướng đến nhằm trang bị đầy đủ kỹ năng cũng như trí thức để có thể phát triển và có nhiều bước tiến xa trên con đường sự nghiệp trong tương


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ

                    Địa chỉ:

                    • 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                    • 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
                    • 3 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

                    Điện thoại: 0964 239 172

                    Email: hiu@hiu.vn

                    Website: https://hiu.vn

                    Fanpage: www.facebook.com/hiu.vn

                      Gọi điện
                      Đại học Quốc tế Hồng Bàng
                      Đại học Quốc tế Hồng Bàng
                      Đại học Quốc tế Hồng Bàng
                      Đại học Quốc tế Hồng Bàng
                    • Đại học Duy Tân được thành lập năm 1994 theo quy định của Thủ tướng Chính phủ đang từng ngày vươn lên với khát vọng đổi mới theo hướng hiện đại hóa toàn cầu. Đây cũng được biết đến là ngôi trường tư thục đầu tiên và lớn nhất trong khu vực miền Trung với ưu thế về đa dạng cấp bậc và ngành nghề, lĩnh vực. Để nâng cao chất lượng dạy và học, hiện trường đang liên kết hợp tác với các trường danh tiếng ở Mỹ với mục tiêu chuyển giao công nghệ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và tích lũy kiến thức.


                      Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trường Duy Tân đã ngày càng trở nên lớn mạnh với nhiều thành tích đáng tự hào. Đặc biệt, ngôi trường này hiện còn đang được liệt kê trong danh sách những trường chất lượng toàn cầu và cũng là đơn vị giáo dục đầu tiên đạt kiểm định quốc tế tại Việt Nam. Mặc dù vậy, nhà trường vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện nhằm mang đến một môi trường học tập chất lượng nhất giúp trang bị cho các sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường việc làm mang tính toàn cầu như hiện nay.


                      Với bảng thống kê tỷ lệ cơ hội việc làm sau ra trường, ngành kiến trúc được đánh giá cao hơn cả với hơn 90%. Nhiều sinh viên nổi bật theo học tại trường còn có cơ hội được tham gia vào các tập đoàn kiến trúc xây dựng lớn quốc tế ngay khi theo học. Hiện nay, nhiều vị trí kiến trúc sư chủ chốt được xuất thân từ ngôi trường ĐH Duy Tân đang làm việc tại các công ty Maeda Việt Nam, Eyecadcher, Kiến trúc Tổ Ấm Xinh, ... Chính những điều này như một lời khẳng định về hiệu quả dạy học của nhà trường cũng như chất lượng đầu ra của sinh viên Duy Tân.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

                      Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111

                      Email: tuyensinh@dtu.edu.vn

                      Website: http://duytan.edu.vn

                      Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University

                        Gọi điện
                        Đại học Duy Tân
                        Đại học Duy Tân
                        Đại học Duy Tân
                        Đại học Duy Tân




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy