Top 10 Trường đào tạo ngành PR - Tổ chức sự kiện tốt nhất

Phương Trinh 1807 0 Báo lỗi

Tổ chức sự kiện là ngành nghề có xu hướng phát triển không ngừng, đặc biệt trong thời đại toàn cầu hóa. Các sự kiện ngày một nhiều và chất lượng, đòi hỏi nguồn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội là ngôi trường chuyên đào tạo nguồn nhân lực các ngành học như: nghệ thuật, kinh tế, kĩ thuật thuộc lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh và truyền hình nổi tiếng trên cả nước. Với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm của mình, trường là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ có đam mê với nghệ thuật và cũng là nơi đào tạo ra nhiều Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú.


    Trường luôn nỗ lực cải tiến hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy cùng các cơ sở vật chất, kỹ thuật khác nhằm nâng cao chất lượng cũng như mở rộng và đa dạng hoá các loại hình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Cùng với việc giảng dạy của các nhà chuyên môn đầu ngành, các giảng viên được đào tạo chính quy, bài bản, trường đã quan hệ với các tổ chức, trường đại học cùng chuyên ngành ở nước ngoài để mời các chuyên gia có uy tín tham gia giảng dạy cho sinh viên của trường.


    Khi ứng tuyển vào khoa tổ chức sự kiện của trường, các ứng viên sẽ được chia ra vào các khoa như khoa đạo diễn âm thanh, khoa đạo diễn ánh sáng và khoa đạo diễn sân khấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu văn hóa nghệ thuật, Ng. 76 P. Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3764 3397
    Email:
    info@skda.edu.vn
    Website:
    https://skda.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/skda.edu.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội

  2. Là trường Cao đẳng tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của thị trường, sinh viên theo học chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic không chỉ được học những kiến thức thực tế, mà còn được trang bị kỹ năng mềm đầy đủ, chuẩn bị cho hành trang sự nghiệp sau này.


    Với đặc thù "Thực học - Thực nghiệp", sinh viên chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện (Trường Cao đẳng FPT Polytechnic) sẽ liên tục được thử thách với đa dạng loại hình sự kiện như cuộc thi, hội thảo, workshop, gameshow, từ thiện, đêm nhạc... trong các bài tập dự án cuối môn, cuối kỳ trước khi bước vào Dự án tốt nghiệp. Từng bước tổ chức như lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện hoàn chỉnh đều được các bạn trẻ thực hiện bài bản, chỉn chu, đặc biệt việc là làm việc với người nổi tiếng đem đến những trải nghiệm thú vị.


    Minh chứng cho điều đó là nhiều năm qua, sinh viên FPT Polytechnic đã tổ chức thành công nhiều sự kiện với người nổi tiếng như: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, Xesi Hải Yến… Cao đẳng FPT Polytechnic cũng trực tiếp tổ chức nhiều sự kiện lớn và có sự hỗ trợ của sinh viên trong công tác tổ chức như Đại nhạc hội Happy Bee.


    Với môi trường học tập năng động, phương pháp giảng dạy Blended Learning kết hợp phương pháp đào tạo Project-based Learning gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên sẽ tự tin được trang bị những kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc một cách đầy đủ và toàn diện nhất.


    Đặc biệt, chương trình đào tạo còn được tư vấn bởi hội đồng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông và tổ chức sự kiện; được thẩm định bởi các công ty chuyên về Truyền thông và tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

    Điện thoại liên hệ: 0981 725 836

    Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

    • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • TP. Hồ Chí Minh:
      • Cơ sở Q.Phú Nhuận: 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở Q.12: Lô 24, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở Q.3: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  3. Top 3

    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

    Gọi điện

    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN là một trong những ngôi trường lâu đời nhất cả nước và là ngôi trường hàng đầu cả nước trong đào tạo lĩnh vực xã hội với sứ mệnh với sứ mệnh "đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sáng tạo và truyền bá tri thức khoa học xã hội và nhân văn".


    Trường có vẻ ngoài khá hoài cổ tuy nhiên luôn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Đội ngũ giảng viên tại trường đều là những người có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Khi học tập tại trường, các bạn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức mà không bị áp lực vì giảng viên tại đây đều được đánh giá là tâm lý và rất "cute".


    Học tập tại ngành Quản trị sự kiện tại Đại học KHXH & NV giúp cho sinh viên có được nền tảng kiến thức rất tốt về tư duy tổ chức và đặc biệt có thể hiểu biết thêm về những kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện từ các thầy cô giáo trong trường. Đây là một môi trường phù hợp với những bạn còn đang chưa có đủ tự tin trong kiến thức cũng như tính cách. Thay vì tiếp xúc với các bạn vô cùng năng động, thì bạn sẽ được gặp uốn chỉnh từ từ để tiếp thu tốt nhất kiến thức từ thầy cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3858 3799
    Email:
    ico@ussh.edu.vn
    Website:
    https://ussh.vnu.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ussh.vnu/?locale=vi_VN


    Gọi điện
    Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
    Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
    Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
    Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
  4. Top 4

    Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá

    Chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá của Đại học văn hóa Hà Nội là ngành hot được rất nhiều bạn sinh viên theo học. Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là cơ sở đào tạo và nghiên cứu các ngành thuộc lĩnh vực Nhân văn, Du lịch, Báo chí và Thông tin. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ cho sự nghiệp phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội của đất nước. Học tập tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều sự kiện tầm cỡ.


    Trường Đại học Văn hóa Hà Nội xây dựng và phát triển trên nền tảng kế thừa truyền thống hơn 60 năm nghiên cứu, đào tạo đội ngũ cán bộ văn hóa có chuyên môn, nghiệp vụ cao. Chất lượng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động và cũng là cam kết với xã hội về uy tín, thương hiệu của Nhà trường. Về cơ sở vật chất, thiết bị phòng học, phòng làm việc đều được trang bị đầy đủ, trang thiết bị tương đối hiện đại, cơ bản đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập của cán bộ, giảng viên và người học.


    Khi học ngành tổ chức sự kiện tại trường, giáo trình học sẽ đưa bạn đến với việc giới thiệu và triển khai các sự kiện điển hình như các lễ hội, các sự kiện giao lưu văn hóa quốc gia,... Đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn khi đến với ngành tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3851 197
    Email:
    daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
    Website:
    https://huc.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HUC1959/

    Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
    Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
    Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
    Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
  5. Đối với những bạn có định hướng về thể thao thì khoa kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện tại trường Tôn Đức Thắng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Là một trong những trường đại học tại Việt Nam thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng của thế giới, các bạn sẽ không càn phải lo lắng về chất lượng đào tạo khi theo học tại đây.


    Các ngành đào tạo của trường đều được công nhận đạt chuẩn của các tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo quốc tế uy tín. Ngoài ra trường còn được UNESCO Việt Nam trao chứng nhận "khuôn viên học đường thân thiện môi trường" ghi nhận những đóng góp của Nhà trường trong việc hình thành và phát triển một môi trường giáo dục “xanh” với không khí học tập trong lành, thoáng đãng.


    Ngành Kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện của Đại học Tôn Đức Thắng được xây dựng theo khung đào tạo của trường đại học Michigan thuộc TOP 100 trường đại học tốt nhất thế giới với các giáo trình mới nhất và hình thức học tập thực tế nhất. Ngoài 20% số môn học chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh giúp tăng cường kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên; điểm đặc biệt khác của chương trình học là 04 học phần thực tập trải dài suốt 4 năm học sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên ứng dụng kiến thức về kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện vào thực tế ngay từ những năm đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    (028) 3775 5035
    Email:
    tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn
    Website:
    https://tdtu.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:00 từ thứ hai đến thứ bảy

    Gọi điện
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  6. Top 6

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    Gọi điện

    Được mệnh danh là "trung tâm tổ chức sự kiện" tại Xuân Thủy, Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một ngôi trường uy tín cho những ai muốn theo đuổi ngành tổ chức sự kiện vì hàng năm trường sẽ có hàng trăm sự kiện cho sinh viên tổ chức và tham gia.


    Hiện nay, Học viện đang là cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước về lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên các ngành lý luận Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; đội ngũ cán bộ tư tưởng - văn hóa, báo chí - truyền thông của Đảng và Nhà nước. Vì vậy, cũng không có gì bất ngờ là cái nôi đào tạo ra rất nhiều MC, biên tập viên, nhà báo nổi tiếng.


    Các ngành PR của trường sẽ huấn luyện và đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao có trí tuệ và năng lực phát minh sáng tạo, giúp sinh viên có đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu công việc khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3754 6963
    Email:
    website@ajc.edu.vn
    Website:
    https://ajc.hcma.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ajc.edu.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  7. Top 7

    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM

    Gọi điện

    Đây là ngôi trường không thể thiếu khi nhắc đến đào tạo chuyên ngành tổ chức sự kiện trong khu vực miền Nam. Với môi trường năng động, trình độ giảng dạy chuyên nghiệp, trường được xếp vào top đầu trong lĩnh vực đào tạo khoa học xã hội trên cả nước.


    Về chất lượng đào tạo, vì là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước, tất nhiên chúng ta không cần phải suy nghĩ nhiều về chất lượng đào tạo của trường. Những giảng viên của trường đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực họ giảng dạy. Ngoài ra trường cũng có nhiều hoạt động nhằm nâng cao kĩ năng mềm và giúp sinh viên giải tỏa áp lực trong học tập.


    Chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM chuyên đào tạo và giảng dạy về tổ chức triển khai sự kiện. Sinh viên sẽ được rèn luyện sự tự tin, kiến thức và kỹ năng thao tác dữ thế chủ động và kỹ năng và kiến thức tiếp xúc tốt, sẵn sàng tiếp nhận công việc khi được yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3828
    Email:
    oce@hcmussh.edu.vn
    Website:
    https://hcmussh.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Gọi điện
    Trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia TP. HCM
  8. Top 8

    Đại học Văn Lang

    Gọi điện

    Đại học Văn Lang là một trong những trường đại học có tiếng và uy tín trong khu vực miền Nam thu hút hàng nghìn sinh viên theo học mỗi năm. Trường Đại học Văn Lang tiên phong trong việc tạo ra những tác động truyền cảm hứng, gắn kết cộng đồng từ người học, học giả, nhà khoa học cho đến những doanh nhân để giúp họ theo đuổi những cơ hội và tạo ra những sáng kiến nhằm thúc đẩy để tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn.


    Trường được kiểm định bởi Trung tâm Kiểm định chất lượng – Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam. Và để duy trì tiêu chuẩn xuất sắc, các chương trình, cơ sở vật chất và hoạt động của trường luôn được xem xét hàng năm và công khai.


    Ngành Quan hệ Công chúng tại Trường Đại học Văn Lang sẽ kiến tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc cho người học để phát huy năng lực vào các công việc liên quan đến PR, truyền thông hiện đại, xử lý khủng hoảng truyền thông, kỹ năng tổng hợp về báo chí, tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược... Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng; phẩm chất đạo đức tốt; sẵn sàng trải nghiệm nghề nghiệp đa dạng với mức lương tương xứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. HCM
    • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị , P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
    • Cơ sở 3:
      • 80/68 Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (phía Quận Gò Vấp)
      • 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh (phía Quận Bình Thạnh)

    Điện thoại: 028 7105 9999
    Email:
    info@vlu.edu.vn
    Website:
    https://www.vanlanguni.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
  9. Có lẽ sẽ nhiều người sẽ thắc mắc đây là khoa gì nó sở hữu một cái tên khá lạ, tuy nhiên chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập vì giảng viên của khoa đều là những giảng viên dày dặn kinh nghiệm của Đại học Quốc gia Hà Nội.


    Khoa là một đơn vị trọng điểm về đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao đối với các chương trình có tính liên ngành liên lĩnh vực; cung cấp các dịch vụ, chuyển giao tri thức liên ngành, liên lĩnh vực. Đội ngũ giảng viên của khoa, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và các quy chế khác của khoa đều được xây dựng và xét duyệt kĩ lưỡng, đảm bảo các quy định của Đại học Quốc gia Hà Nội nên người học có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn học tập tại khoa.


    Ngành quản lí giải trí và sự kiện của khoa cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, có khả năng tác nghiệp trong quản lí giải trí và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    G7, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3754 7716 & 0981 290 448
    Email:
    tuyensinhliennganh@vnu.edu.vn
    Website:
    https://sisvnu.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tuyensinhvnusis/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu

    Gọi điện
    Khoa Các Khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Khoa Các Khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Khoa Các Khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Khoa Các Khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội
  10. Top 10

    Đại học Hoa Sen

    Gọi điện

    Là trường đầu tiên ở Việt Nam đào tạo Cử nhân ngành Quản trị sự kiện, hiển nhiên Đại học Hoa sen là ngôi trường không thể không nhắc đến khi nói về đào tạo tổ chức sự kiện. Trường Đại học Hoa Sen là trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, bởi Hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc – NEAS.


    Với định hướng trở thành trường Đại học quốc tế chuyên biệt về quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho Sinh viên Việt Nam và khu vực, HSU cung cấp một môi trường học tập quốc tế năng động, sáng tạo và luôn gắn liền với thực tiễn của đời sống trong thời đại 4.0 liên tục thay đổi. Tinh thần Giáo dục khai phóng tại trường Đại học Hoa Sen – một triết lý giáo dục nhằm tạo ra những con người có tinh thần tự do, sử dụng quyền tự do một cách có trách nhiệm, độc lập trong suy nghĩ, chấp nhận sự đa dạng và khác biệt. Các bạn sinh viên có thể thoải mái thể hiện cá tính và sự khác biệt mà không có rào cản.


    Ngành Quản trị sự kiện có chương trình đào tạo chú trọng thực hành, năng lực lãnh đạo, tổ chức sự kiện trong môi trường hội nhập phát triển khả năng kinh doanh và khởi nghiệp; khả năng làm việc dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc đa dạng. Vì vậy sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế xuyên suốt chương trình học với các môn học cọ xát với thực tế và áp dụng vào thực tế thông qua các sự kiện thật do chính sinh viên tổ chức. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong lĩnh vực sự kiện ở các môi trường kinh doanh sự kiện như các công ty tổ chức sự kiện, công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Điện thoại:
    028 7309 1991
    Email:
    tuyensinh@hoasen.edu.vn
    Website:
    https://www.hoasen.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HoaSenUni/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy