Top 15 Trường Đại học và Cao đẳng công giáo hàng đầu thế giới

Jane TrucVy 364 0 Báo lỗi

Đặc trưng của các trường Đại học và Cao đẳng công giáo có thể là sự tích hợp của giáo dục và giáo dục tâm hồn, nơi giáo viên thường giáo dục học sinh không chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Notre Dame

    Đại học Notre Dame là một cơ sở nghiên cứu tư nhân, mang tính giáo dục liên kết với Nhà thờ Công giáo và Hội Thánh giá.Tọa lạc tại Notre Dame, Indiana. Trường được thành lập vào năm 1842 bởi Edward F. Sorin, một linh mục của Dòng Thánh Giá, một dòng truyền giáo người Pháp. Một ngôi trường với những giá trị truyền thống nhưng vẫn luôn mở rộng để thay đổi. Notre Dame cam kết tôn trọng niềm tin tôn giáo không kém kiến thức khoa học. Trường là một trong số ít các trường thường xuyên được xếp hạng trong top 25 các trường Cao đẳng tốt nhất của Mỹ bởi US News & World Report.


    Nằm trong khuôn viên rộng 1,250 mẫu Anh, khu đất của Nhà thờ Đức Bà được coi là một trong những khu đất đẹp nhất quốc gia, nổi bật với kiến trúc Gothic thời đại học tuyệt đẹp, cảnh quan giống như công viên và quang cảnh ngoạn mục. Được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trung học Bắc Trung Bộ, Notre Dame trao một số bằng tú tài, thạc sĩ và tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các chương trình đại học của trường được cung cấp thông qua Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Văn học, Trường Khoa học, Trường Kiến trúc, Năm học thứ nhất, Trường Cao đẳng Kinh doanh Mendoza và Trường Cao đẳng Kỹ thuật. Hầu hết các bằng cấp sau đại học của Notre Dame được cấp thông qua Trường Cao học của nó, được tạo thành từ bốn bộ phận (kỹ thuật, nhân văn, khoa học, khoa học xã hội), cũng như thông qua Trường Luật Notre Dame, Khoa Thần học và Khoa sau đại học của nó. Các chương trình kinh doanh.


    Thông qua Notre Dame International, hơn 50% sinh viên chưa tốt nghiệp đi du học tại một số nơi trên toàn cầu bao gồm Úc, Brazil, Chile, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Jordan, Mexico, Nga, Senegal, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Uganda và Vương quốc Anh. Trong khuôn viên trường, sinh viên cũng có thể tiếp cận với nhiều nguồn tài nguyên, bao gồm thư viện Hesburgh, công nghệ thông tin, nhà xuất bản Notre Dame và cơ quan lưu trữ đại học.


    Hơn 12.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Notre Dame, trong đó có gần 8.500 sinh viên chưa tốt nghiệp và hơn 1.100 sinh viên quốc tế. Khoảng 80% sinh viên đại học và dưới 20% sinh viên tiên tiến sống trong khuôn viên trường tại một trong gần 30 ký túc xá. Khoảng 80% sinh viên tích cực trong học tập phục vụ và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Trong khuôn viên của Notre Dame, không có hội đoàn xã hội hay hội đoàn thể nào, thay vào đó các ký túc xá đóng vai trò là trọng tâm chính của các hoạt động xã hội, tôn giáo và thể thao nội bộ.


    Hơn 430 tổ chức và câu lạc bộ sinh viên được công nhận tồn tại, cho phép sinh viên kết nối với các bạn cùng lớp có cùng sở thích, đam mê, văn hóa và tín ngưỡng. Một số nhóm sinh viên đại học chính của Notre Dame bao gồm Hội đồng Chủ tịch Hội trường, Hội đồng Lớp, Hội đồng Sinh viên, Hội đồng Điều phối Câu lạc bộ và Chính quyền Sinh viên.


    Website: https://www.nd.edu/
    Fanpage:
    www.facebook.com/notredame

    Đại học Notre Dame
    Đại học Notre Dame
    Đại học Notre Dame
    Đại học Notre Dame

  2. Top 2

    Đại học Georgetown

    Đại học Georgetown, nằm ở Washington, Quận Columbia, là một trường đại học nghiên cứu tư nhân, được thành lập vào năm 1789. Georgetown là trường Đại học Công giáo và Dòng Tên lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, thành lập bởi John Carroll, người sau này trở thành giám mục Công giáo đầu tiên được bổ nhiệm ở Hoa Kỳ.


    Đi đầu trong lĩnh vực giáo dục đại học, Georgetown cung cấp trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới, theo truyền thống của Dòng Tên là giáo dục toàn bộ con người thông qua việc tiếp xúc với các đức tin, nền văn hóa và tín ngưỡng khác nhau. Tọa lạc trên một khuôn viên rộng 104 mẫu Anh bên trong thủ đô của quốc gia trong khu phố Georgetown lịch sử, khuôn viên của Georgetown có hơn 50 tòa nhà, bao gồm Healy Hall, một Địa danh Lịch sử Quốc gia.


    Một trong những cơ sở nghiên cứu và học thuật hàng đầu thế giới, Georgetown cung cấp cả bằng đại học và sau đại học trong một số lĩnh vực bao gồm nghệ thuật tự do, khoa học, quan hệ quốc tế, luật, y học, quản trị kinh doanh và chính sách công cũng như một số chương trình giáo dục thường xuyên ngày càng tăng. và các chứng chỉ chuyên ngành. Một số trường học và cao đẳng của Georgetown bao gồm Cao đẳng Georgetown, Trường Kinh doanh Robert E. McDonough, Edmund A. Walsh School of Foreign Service, Luật Georgetown, Trường Khoa học và Nghệ thuật Sau đại học, Trường Y khoa, Trường Y tá và Nghiên cứu Sức khỏe, Trường đào tạo liên tục, và Trường Chính sách Công McCourt.


    Hơn một nửa số sinh viên của Georgetown tham gia vào ít nhất một chương trình du học do trường đại học hỗ trợ. Georgetown cung cấp hơn 100 chương trình tại ít nhất 40 quốc gia ngoài một số chương trình độc đáo khác được cung cấp thông qua Trường Dịch vụ Đối ngoại của trường đại học ở Qatar và Villa Le Balze thuộc sở hữu của Georgetown ở Fiesole, Ý và Trung tâm McGhee về Nghiên cứu Đông Địa Trung Hải ở Alanya, Thổ Nhĩ Kỳ. Hầu hết sinh viên học ở nước ngoài trong một học kỳ trong khi những sinh viên khác tận dụng các chương trình cả năm của trường hoặc các chương trình mùa hè do giảng viên hướng dẫn.


    Hơn 17.000 sinh viên đang theo học tại Georgetown, trong đó có hơn 7.500 sinh viên chưa tốt nghiệp. Vị trí của Georgetown mang đến cho sinh viên những cơ hội tuyệt vời ở cả trong và xung quanh thủ đô của quốc gia với việc dễ dàng đi đến các viện bảo tàng, nhà hát, phòng hòa nhạc cũng như các di tích và thắng cảnh nổi tiếng cũng như cơ hội thực tập và các dự án phục vụ cộng đồng. Hơn 200 câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa được đăng ký trong khuôn viên trường và bao gồm một loạt các tổ chức văn hóa, học thuật, xã hội và chính trị.


    Website: https://www.georgetown.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/georgetownuniv

    Đại học Georgetown
    Đại học Georgetown
    Đại học Georgetown
    Đại học Georgetown
  3. Top 3

    Cao đẳng Boston

    Ngôi trường tư thục kéo dài 4 năm này đã có một khởi đầu khó khăn. Mở cửa hai lần trước khi cuối cùng nhận được Hiến chương vào tháng 3 năm 1863. Việc đóng cửa lần thứ hai của trường vào năm 1861 có liên quan trực tiếp đến sự bùng nổ nội chiến. Sau khi thành lập, Cao đẳng Boston đã trở thành cơ sở giáo dục đại học thứ hai của Dòng Tên ở Massachusetts và là cơ sở đầu tiên nằm ở khu vực Boston. Khuôn viên chính rộng 175 mẫu Anh với kiến trúc Gothic, tâm điểm là hội trường Gasson với đồng hồ và tháp chuông cao. Các cựu sinh viên bao gồm nhiều nhân vật chính trị địa phương và quốc gia, cả cựu Chủ tịch Hạ viện Tip O'Neill và Ngoại trưởng John F Kerry cũng như cựu hậu vệ NFL Doug Flutie.


    Số lượng sinh viên tại Cao đẳng Boston gần 10.000 người. Khu nhà ở trong khuôn viên trường cung cấp 29 ký túc xá theo nhiều phong cách và loại hình khác nhau. Trường cung cấp khoảng 300 câu lạc bộ và tổ chức do sinh viên điều hành, bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức trong trường. Cao đẳng Boston được công nhận bởi hiệp hội các trường học và cao đẳng New England, Ủy ban về các tổ chức giáo dục đại học và cấp bằng cử nhân và thạc sĩ. Thực tập và các chương trình du học có sẵn. Bao gồm 9 trường học và cao đẳng: Cao đẳng Nghệ thuật & Khoa học Morrissey, Trường Khoa học & Nghệ thuật Sau đại học, Trường Quản lý Carroll, Trường Giáo dục Lynch, Trường Điều dưỡng Connell, Trường Cao học Công tác Xã hội, Trường Luật, Trường Thần học và Bộ, Cao đẳng Nghiên cứu Tiến bộ Woods.


    Sứ mệnh của trường nêu rõ “Cam kết dẫn dắt học sinh của mình trong một hành trình khám phá toàn diện - một hành trình tích hợp sự hình thành trí tuệ, cá nhân, đạo đức và tôn giáo của các em. Cảm hứng về sứ mệnh học tập và xã hội của Trường Cao đẳng Boston được rút ra từ di sản tri thức và tôn giáo đặc biệt của Trường. Là một tu sĩ Dòng Tên, Đại học Công giáo, Cao đẳng Boston bắt nguồn từ việc kêu gọi học hỏi, tìm kiếm chân lý và sống phục vụ người khác. Để hoàn thành sứ mệnh đó, chúng tôi hoan nghênh và đón nhận những đóng góp của một tập thể sinh viên đa dạng từ nhiều truyền thống đức tin”.


    Website: https://www.bc.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/BostonCollege

    Cao đẳng Boston
    Cao đẳng Boston
    Cao đẳng Boston
    Cao đẳng Boston
  4. Top 4

    Đại học Dallas

    Đại học Dallas là trường Đại học Công giáo ở trung tâm của vùng Dallas-Fort Worth của Texas, được thành lập vào năm 1956. Khuôn viên rộng hơn 740 mẫu Anh nằm giữa Dallas và Fort Worth, một khu vực đô thị lớn. Là nơi đặt trụ sở của các công ty tài chính, viễn thông. Điều lệ UD ban đầu được ban hành vào năm 1910, nhưng trường đầu tiên đóng cửa vào năm 1928. Năm 1955, các nữ tu St Mary of Namur đã có được điều lệ để khởi động trường tiếp quản trường. Giáo phận Dallas cấp phép và trường được bắt đầu như một cơ sở đồng giáo dục sẽ không dành riêng cho tín ngưỡng.


    Đại học Dallas được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trường học phía Nam nước Mỹ. Ủy ban các trường cao đẳng, cung cấp bằng Cử nhân, chứng chỉ sau tú tài, bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ thông qua ba trường đại học cũng như Trường Bộ. Bất kể khi theo đuổi lĩnh vực nào, tất cả sinh viên đều phải hoàn thành 2 năm học chung bao gồm triết học, thần học, lịch sử, văn học, chính trị, kinh tế, toán học, khoa học, nghệ thuật và ngoại ngữ. Sau đó, họ có thể chọn vào Trường Cao học Nghệ thuật Tự do Braniff, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Tự do Constantin, Trường Kinh doanh Satish & Yasmin Gupta. Theo tuyên bố “Đại học Dallas dành riêng cho việc theo đuổi trí tuệ, chân lý và đức hạnh như mục đích chính và thích hợp của giáo dục”.


    Ngoài tất cả các hoạt động tại địa phương, 2.500 sinh viên có 50 câu lạc bộ để tuyển chọn cũng như 8 đội thể thao cho các vận động viên. Trường có 6 ký túc xá dành cho mỗi giới tính - tất cả sinh viên mới bắt buộc phải sống trong khuôn viên trường - và có một ký túc xá dành cho giới thượng lưu khác cũng như các căn hộ có sẵn. Khi ở trường, sinh viên làm quen với các giá trị cốt lõi: cam kết nghiên cứu và phát triển truyền thống giáo dục khai phóng của phương Tây, và truyền thống trí thức Công giáo, sự hiểu biết về bản chất con người ở chỗ nó là tinh thần và thể chất, lý trí và tự do, trường mở cửa cho giảng viên và sinh viên thuộc mọi tín ngưỡng, và nó hỗ trợ tự do học tập và tôn giáo của họ mà không bị phân biệt đối xử, duy trì sự đối thoại của đức tin và lý trí, đồng thời đảm bảo quyền tự chủ thích hợp của mỗi nghệ thuật, khoa học và nghề nghiệp.


    Đại học Dallas thúc đẩy nền giáo dục có chung tinh thần với nghệ thuật tự do: phản ánh một cách nghiêm túc về các mục tiêu liên quan đến nghề nghiệp, bồi dưỡng phán đoán đạo đức có hiệu quả, và cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự xuất sắc trong nghề nghiệp.


    Website: https://www.utdallas.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/utdallas

    Đại học Dallas
    Đại học Dallas
    Đại học Dallas
    Đại học Dallas
  5. Top 5

    Đại học Villanova

    Villanova University of Villanova, Pennsylvania, là một học viện Công giáo tư nhân được thành lập bởi Dòng Thánh Augustine vào năm 1842. Villanova cung cấp một nền giáo dục toàn diện bắt nguồn từ nghệ thuật tự do và cam kết tuân theo các lý tưởng của Augustine về chân lý, thống nhất và tình yêu và là một cộng đồng tận tâm phục vụ những người khác. Học viện Saint Augustine, được thành lập vào năm 1811. Nằm cách Philadelphia, khu vực này chỉ cách 12 dặm về phía tây. Là thành phố lớn thứ hai ở Bờ Đông, sinh viên của Villanova có thể dễ dàng đến các bảo tàng đẳng cấp thế giới của Philadelphia, cũng như các di tích lịch sử.


    Đại học Villanova bao gồm sáu trường cao đẳng và trường học, trường Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật Tự do, Trường Kinh doanh Villanova, Cao đẳng Kỹ thuật, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Nghiên cứu Chuyên nghiệp, và Trường Luật Charles Widger của Đại học Villanova. Được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa , chỉ riêng Trường Cao đẳng Khoa học & Nghệ thuật Tự do Villanova đã cung cấp gần 40 chuyên ngành, 10 liên ngành, hơn 15 chương trình Cử nhân/Thạc sĩ, xấp xỉ 20 chương trình Thạc sĩ, và một chương trình Tiến sĩ về triết học. Ngoài ra, Villanova cung cấp một số lựa chọn bằng cấp khác thông qua các trường học và cao đẳng còn lại của họ.


    Sinh viên của Villanova được dạy để phát triển trí tuệ, chuyên môn và tinh thần thông qua các chương trình học tập nghiêm ngặt của trường, nơi sinh viên được làm đối tác học tập với các giáo sư. Thông qua trải nghiệm học tập đầy thử thách và phong phú này, sinh viên tốt nghiệp Villanova có nhu cầu cao với cả nhà tuyển dụng và các trường sau đại học. Gần 11.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Villanova, trong đó có hơn 7.000 sinh viên chưa tốt nghiệp. Hơn một nửa số sinh viên đại học chọn sống trong khuôn viên trường và trường đại học cung cấp hơn 25 ký túc xá nằm trong toàn bộ khuôn viên tại các cơ sở chính phía Nam và phía Tây.


    Các sảnh này bao gồm 18 sảnh cư trú truyền thống và một số sảnh kiểu căn hộ dành riêng cho giới thượng lưu. Các ký túc xá dành cho sinh viên năm nhất là đồng giáo dục và có thể chứa từ 50 đến 250 sinh viên. Có khoảng 20 địa điểm ăn uống trong toàn bộ khuôn viên trường, bao gồm một số phòng ăn trong nhà và một số nơi bán lẻ khác. Các kế hoạch bữa ăn linh hoạt có sẵn cho học sinh, được thiết kế để cho phép học sinh ăn theo lịch trình bận rộn. Các cơ sở thể thao của Villanova bao gồm một sân vận động 12.000 chỗ ngồi và một nhà thi đấu và cơ sở giải trí đa năng 6.500 chỗ. Các vận động viên Villanova cạnh tranh trong gần 20 chức vô địch đồng đội NCAA và hơn 85 chức vô địch đại hội. Trường đã đào tạo ra hơn 55 vận động viên Olympic và đã có vận động viên tham gia mọi Thế vận hội Mùa hè kể từ năm 1948.


    Website: https://www1.villanova.edu/university.html

    Fanpage: www.facebook.com/VillanovaU

    Đại học Villanova
    Đại học Villanova
    Đại học Villanova
    Đại học Villanova
  6. Top 6

    Đại học John Carroll

    Chỉ cách Cleveland 10 dặm, Đại học John Carroll tọa lạc trên 63 mẫu Anh của Đại học Heights, gần Hồ Erie. Trường được thành lập năm 1886 với tên gọi St. Ignatius College, và được đổi tên vào năm 1923 để vinh danh vị Tổng giám mục đầu tiên của nhà thờ Công giáo ở Hoa Kỳ. Vị trí gần Cleveland mang lại nhiều cơ hội để giải trí và làm việc tại một trong những thành phố lớn nhất của Trung Tây. Các cựu sinh viên đáng chú ý của Đại học John Carroll bao gồm huyền thoại thể thao Don Shula và biểu tượng truyền thông Tim Russert.


    Đại học John Carroll được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trung học miền Bắc, Ủy ban học tập Đại học và cấp bằng Cử nhân, chứng chỉ sau tú tài, bằng Thạc sĩ và chứng chỉ sau thạc sĩ trong 38 chuyên ngành. Hiện tại, không có chương trình cấp bằng trực tuyến. Trường được chú ý đối với chương trình Giáo dục dành cho giáo viên, chương trình lớn nhất là về kinh doanh.


    Theo tuyên bố sứ mệnh, Đại học John Carroll “Cam kết truyền tải và làm giàu kho tàng tri thức nhân loại với quyền tự chủ và tự do phù hợp với một trường đại học. Các sinh viên nên có nền tảng tốt trong việc tự do hóa, nhân văn hóa nghệ thuật và khoa học, thành thạo các kỹ năng diễn đạt rõ ràng, thuyết phục, được đào tạo về kỷ luật trí tuệ cần thiết để theo đuổi một chủ đề chuyên sâu, nhận thức được mối quan hệ qua lại của mọi tri thức và nhu cầu tích hợp, tổng hợp, có thể cam kết với một thang giá trị đã được thử nghiệm và thể hiện sự tự kỷ luật cần thiết để sống theo những giá trị đó, cảnh giác để học tập như một quá trình lâu dài, cởi mở để thay đổi khi chúng trưởng thành, tôn trọng văn hóa của chính họ và của người khác, nhận thức được sự phụ thuộc lẫn nhau của toàn thể nhân loại, và nhạy cảm với nhu cầu công bằng xã hội trước những áp lực và vấn đề xã hội hiện nay”.


    Đại học John Carroll có hơn 3000 sinh viên, hầu hết sống trong khuôn viên trường trong số 8 ký túc xá và căn hộ. Có hơn 100 tổ chức sinh viên với nhiều trọng tâm từ các dịch vụ đến các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ. Tầm nhìn đã nêu của trường luôn được chú trọng: “Đại học John Carroll sẽ đào tạo ra những cá nhân có trí tuệ và tính cách, những người lãnh đạo và phục vụ bằng cách thu hút thế giới xung quanh họ và trên toàn cầu”. Vì mục tiêu này, các giá trị cốt lõi của trường thấm nhuần vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống trong khuôn viên trường: “cam kết học tập để tạo ra: một môi trường tìm hiểu, một cách tiếp cận nghiêm ngặt đối với học bổng, và cam kết nắm lấy và sống các giá trị nhân văn. Cam kết đối với sự phát triển trí tuệ, tinh thần, tình cảm và thể chất của mỗi sinh viên”.


    Website: https://www.jcu.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/JCU1886

    Đại học John Carroll
    Đại học John Carroll
    Đại học John Carroll
    Đại học John Carroll
  7. Top 7

    Cao đẳng Loras

    Là một học viện Công giáo tư nhân nhỏ ở Dubuque, IA, Cao đẳng Loras được thành lập vào năm 1839 với tư cách là một thư viện để đào tạo các nam thanh niên cho chức năng linh mục tại nơi đó là đất thổ khá nhiều ghề, chưa phát triển và chưa hợp nhất. Khi khu vực và trường đại học phát triển, Loras đã kết hợp nghiên cứu kỹ thuật nói chung, nghiên cứu sau đại học và cùng là tuyển sinh giáo dục. Với hai trường cao đẳng khác nhau, một điều hiếm hoi có đối với một thành phố có mô hình như Dubuque, Loras tự phân biệt mình là một trong những trường cao đẳng hàng đầu khu vực ở Trung Tây, theo US News & World Report.


    Loras đáp ứng một trong những yêu cầu quan trọng của trường Cao đẳng nghệ thuật tự do nhỏ - hỗ trợ sinh viên xuất sắc và cơ hội cố vấn trực tiếp, 1-1 cho sinh viên. Loras cung cấp cho sinh viên gần 50 chuyên ngành, cũng như các chương trình chuyên nghiệp trong một số lĩnh vực quan trọng nhất đối với một trường cao đẳng trong khu vực, chẳng hạn như các dự án luật và dự án đại học. Loras cung cấp nhiều cơ hội học tập, dịch vụ học tập và thực hành để tăng cường học hỏi kinh nghiệm của sinh viên nhằm phát triển các mối liên hệ làm việc sau khi tốt nghiệp.


    Đội ngũ giảng viên của Cao đẳng Loras rất xuất sắc, với 94% có bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của họ và sở hữu nhiều kinh nghiệm giáo dục và chuyên môn. All standard and plan of Loras đều thể hiện ở sự thành công của sinh viên, khi hơn 95% sinh viên tốt nghiệp được tìm thấy hoặc đăng ký vào chương trình bằng đại học trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp. Với các điểm đầy đủ về giá trị công giáo và tự do nghệ thuật của Loras, sứ mệnh của Loras là chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo có đạo đức và những người học hỏi chu đáo, góp phần tạo nên danh tiếng xuất sắc on market work Trung Tây.


    Là một trường cao đẳng Công giáo do Tổng giáo phận Dubuque điều hành, hơn một nửa trong số 1600 sinh viên của Loras đang theo đạo Công giáo, và đức tin tôn giáo rất quan trọng trong đời sống sinh viên tại Loras. Thánh lễ hàng ngày được tổ chức tại nhà nguyện Chúa Kito Vua, cũng như nhiều đặc vụ dịch vụ và Thánh lễ hàng tuần do sinh viên phụ trách.


    Tuy nhiên, vì có thể sinh viên được tạo thành từ nhiều tín hiệu khác nhau, nên không gian Cầu nguyện liên tôn cũng được cung cấp cho các dịch vụ, thiền định và suy ngẫm. Cao đẳng Loras cũng thường xuyên được công nhận trong Danh sách dự án Dịch vụ Cộng đồng Giáo dục Đại học Tổng hợp từ khi giải thưởng bắt đầu. Và cũng được vinh danh với Giải thưởng của Tổng hệ thống về Dịch vụ Cộng đồng Liên tôn.


    Website: https://loras.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/LorasCollege

    Cao đẳng Loras
    Cao đẳng Loras
    Cao đẳng Loras
    Cao đẳng Loras
  8. Cao đẳng Saint Mary's of California được thành lập vào năm 1863 bởi Đức Tổng Giám mục Joseph Alemany, người đã được cử đến với một sứ mệnh từ Đức giáo hoàng. Alemany thành lập Saint Mary's để mang lại cơ hội giáo dục cho thanh niên trong khu vực, nơi vẫn còn khá gồ ghề và thiếu văn hóa. Được liên kết với Lasallian Christian Brothers, Cao đẳng Saint Mary's đã xây dựng danh tiếng của mình bằng cách tiếp cận với người dân vùng San Francisco, và phát triển trong thế kỷ 20 bằng cách chào đón một lượng sinh viên đa dạng từ các tầng lớp lao động, thiểu số và phụ nữ. Saint Mary's được US News & World Report công nhận là một trong 10 học viện khu vực hàng đầu ở phương Tây.


    Cao đẳng Saint Mary's vẫn cam kết với nghệ thuật tự do truyền thống và tất cả sinh viên đại học đều làm việc thông qua cốt lõi chung của nhân văn, nghệ thuật và khoa học để có đầy đủ nền tảng về tư duy phản biện, phân tích và nghiên cứu. Khoảng 40 chuyên ngành đại học được cung cấp, bao gồm các ngành học truyền thống cũng như các chương trình chuyên nghiệp và tiền chuyên nghiệp về điều dưỡng, kinh doanh và giáo dục.


    Được hình thành theo truyền thống Lasallian, chương trình giảng dạy của Cao đẳng Saint Mary’s cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm, khả năng lãnh đạo và đạo đức phục vụ, chuẩn bị cho học sinh một sự nghiệp không chỉ thành công mà còn cả việc thiện. Bắt nguồn từ việc tiếp cận các tầng lớp lao động, và sứ mệnh đó vẫn còn cho đến ngày nay trong các chương trình giáo dục dành cho người lớn và các chương trình gắn kết cộng đồng của trường. Ngoài các chương trình cấp bằng đại học xuất sắc, Saint Mary's còn cung cấp các bằng thạc sĩ về Lãnh đạo, Quản trị Kinh doanh, Viết Sáng tạo và một số lĩnh vực khác.


    Nơi đây có số lượng sinh viên rất đa dạng, hơn một nửa trong số đó là sinh viên thiểu số, bao gồm một tỷ lệ cao sinh viên Latino và Tây Ban Nha. Mặc dù phái nữ không được nhận vào những năm 1970, nhưng ngày nay 60% sinh viên là nữ. Khoảng 2/3 dân số sinh viên là sinh viên chưa tốt nghiệp, và cuộc sống sinh viên của tại trường Saint Mary’s xoay quanh Vùng Vịnh - từ khuôn viên rộng hơn 400 mẫu Anh, đến nghệ thuật, văn hóa và cuộc sống của San Francisco, một trong những thế giới bối cảnh đô thị sôi động nhất.


    Với hơn 3000 sinh viên, Cao đẳng Saint Mary's cung cấp hơn 35 câu lạc bộ và tổ chức do sinh viên lãnh đạo, từ các nhóm tôn giáo và hiệp hội danh dự đến giải trí và thể thao. Đặc biệt hướng đến dịch vụ và có rất nhiều nhóm hành động xã hội do sinh viên lãnh đạo bên cạnh các tổ chức thể chế như Viện Công giáo về Hành động Xã hội Lasallian.


    Website: https://www.csm.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/CSM.Omaha

    Cao đẳng Saint Mary’s
    Cao đẳng Saint Mary’s
    Cao đẳng Saint Mary’s
    Cao đẳng Saint Mary’s
  9. Top 9

    Đại học Loyola

    Được thành lập vào năm 1852 bởi Hiệp hội Chúa Jesus, một dòng tu lâu đời dành riêng cho giáo dục, nghiên cứu và văn hóa, Đại học Loyola ở Maryland là một cơ sở tư nhân Công giáo rất được kính trọng. Được đặt tên theo Ignatius of Loyola - vị Thánh Công giáo đã bắt đầu Hiệp hội Chúa Jesus. Đại học Loyola được thúc đẩy bởi sự xuất sắc trong giáo dục và sự nghiêm khắc trong truyền thống của Dòng Tên, được US News & World Report công nhận là tổ chức khu vực số 2 ở miền Bắc, cũng như nhận được thông báo như một trường đại học đang phát triển.


    Loyola là một trường đại học của Dòng Tên, và không có dòng Công giáo nào nổi tiếng về thách thức giáo dục và kỳ vọng cao hơn Dòng Tên. Chương trình giảng dạy của Loyola đặc biệt khắt khe, và đặc biệt bổ ích, dựa trên nghệ thuật tự do truyền thống và được thiết kế để đào tạo ra những nhà tư tưởng và nhà phê bình toàn diện. Ngoài các khóa học cơ bản về khoa học và nhân văn, Loyola được biết đến với một số chương trình được đánh giá cao nhất trong khu vực, đặc biệt là các chương trình từ Trường Kinh doanh và Quản lý Bán hàng, một tổ chức đẳng cấp thế giới thường xuyên được xếp hạng là một trong những trường tốt nhất trên toàn quốc.


    Các sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tin tưởng vào sự xuất sắc của Loyola để dịch ra thế giới thực. Đội ngũ giảng viên của Loyola không coi trọng sự tầm thường và yêu cầu hiệu suất cao nhất, sự hỗ trợ và hướng dẫn sinh viên xuất sắc của Loyola giúp sinh viên của họ đạt tỷ lệ tốt nghiệp 4 năm là 79% - cao hơn nhiều so với tỷ lệ trung bình trên toàn quốc. 95% sinh viên tốt nghiệp Loyola được tuyển dụng hoặc được nhận vào trường cao học ngay sau khi tốt nghiệp.


    3500 sinh viên của Loyola được tiếp cận với nền văn hóa và giải trí đẳng cấp thế giới, cũng như một môi trường phong phú. Tọa lạc tại Baltimore, thành phố lớn nhất của Maryland và là một trong những thành phố đô thị hứa hẹn nhất trong cả nước, sinh viên có thể tiếp cận với vô số sự kiện, hoạt động và sự lựa chọn.


    Theo truyền thống thực sự của Dòng Tên, sự tham gia và phục vụ cộng đồng cũng là cốt lõi của văn hóa sinh viên Loyola. Đội ngũ sinh viên có mức độ hoạt động cao, và Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng và Công lý tổ chức cho sinh viên. Loyola thực hiện hàng chục hoạt động cộng đồng đang diễn ra, từ giáo dục xóa mù chữ đến bảo vệ và vận động cho người nhập cư. Gần 2/3 sinh viên Loyola cũng tham gia các trải nghiệm du học, giúp sinh viên tốt nghiệp được đi du lịch thuận lợi bên cạnh việc được giáo dục tốt.


    Website: https://www.luc.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/LoyolaChicago

    Đại học Loyola
    Đại học Loyola
    Đại học Loyola
    Đại học Loyola
  10. Top 10

    Đại học Santa Clara

    Đại học Santa Clara là một trường đại học tư thục của Dòng Tên nằm ở trung tâm của thung lũng Silicon - Santa Clara, California. Tọa lạc trong một khuôn viên tươi tốt, rộng 106 mẫu Anh với những khu vườn nổi tiếng thế giới và cơ sở vật chất hiện đại, trường đại học nằm ở cực nam của Vịnh San Francisco và tiếp giáp với San Jose, thành phố lớn thứ 10 trong Hợp nhất các bang.


    Đại học Santa Clara mở cửa vào năm 1851 với tư cách là một trường dự bị cho nam sinh. Mission Santa Clara de Asís, nơi mà khuôn viên của trường được xây dựng, có từ năm 1777 khi nó được thành lập bởi Cha Junipero Serra. Đến năm 1912, trường đã trở thành trường đại học và vào năm 1961, nữ sinh được nhận vào chương trình làm cho Santa Clara trở thành trường đại học giáo dục đầu tiên ở California.


    Được công nhận thông qua Hiệp hội các trường học và đại học phía Tây, Santa Clara trao bằng tú tài, thạc sĩ và tiến sĩ. Các bằng đại học bao gồm Cử nhân Văn học, Cử nhân Khoa học và Cử nhân Khoa học thương mại, có sẵn trong hơn 50 chuyên ngành, dành cho trẻ vị thành niên và các chương trình. Trong số các bằng cấp sau đại học của Santa Clara, trường cung cấp rất nhiều loại bao gồm Luật, Kinh doanh, Kỹ thuật, Tâm lý học tư vấn, Giáo dục, Các Bộ mục vụ, và thông qua Trường Thần học Dòng Tên.


    Santa Clara dành riêng cho việc giáo dục toàn diện con người, trí óc, cơ thể và linh hồn và tìm cách kết hợp sự đổi mới công nghệ cao với ý thức xã hội dựa trên truyền thống giáo dục của Dòng Tên. Mục tiêu của trường là “giúp hình thành thế hệ tiếp theo của các nhà lãnh đạo và những nhà tư tưởng toàn cầu”, những người cam kết mang lại cho thế giới một nơi tốt đẹp hơn. Vì mục tiêu này, Santa Clara nhấn mạnh vào sự tham gia sâu rộng của cộng đồng bao gồm các chương trình, hoạt động và sáng kiến cộng đồng, tất cả đều nhằm mục đích tăng cường kết nối giữa trường đại học, các nước láng giềng và thế giới, đồng thời tạo cơ hội có ý nghĩa cho sinh viên học hỏi, phát triển.


    Hơn 9.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Santa Clara, trong đó có hơn 5.000 sinh viên chưa tốt nghiệp. Khuôn viên của trường có khoảng 10 ký túc xá, thư viện rộng rãi và khu học tập, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật, một studio truyền hình, các phòng học hiện đại và Bảo tàng de Saisset.Vị trí lý tưởng của trường cung cấp cho sinh viên một loạt các cơ hội và lựa chọn tham quan. Khu vực Vịnh San Francisco là một trong những khu vực đa dạng về văn hóa và môi trường nhất trên thế giới và khuôn viên Santa Clara cách cả hai bãi biển San Francisco và Santa Cruz một quãng lái xe ngắn.


    Với gần 300 ngày nắng mỗi năm, rất nhiều cơ hội cho sinh viên ưa mạo hiểm, thích hoạt động ngoài trời, bao gồm lướt sóng, đi xe đạp, leo núi, trượt tuyết và hơn thế nữa. Đại học Santa Clara tự hào có gần 20 môn thể thao liên trường. Khuôn viên trường có các cơ sở thể thao phong phú, bao gồm Trung tâm Thể dục Malley, Trung tâm Thủy sinh Sullivan, và một sân bóng mềm mới mở vào năm 2016.


    Website: https://www.scu.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/SantaClaraUniversity

    Đại học Santa Clara
    Đại học Santa Clara
    Đại học Santa Clara
    Đại học Santa Clara
  11. Top 11

    Đại học Marquette

    Đại học Marquette là một trường tư thục 4 năm nằm ở Milwaukee, WI. Được thành lập vào năm 1881 và được đặt theo tên của nhà truyền giáo và thám hiểm thế kỷ 17 - Cha Jacques Marquette. Ban đầu trường được thành lập với tư cách là trường nam sinh, và trở thành trường Đại học Công giáo đồng biên tập đầu tiên vào năm 1909. Marquette là thành viên của Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng Dòng Tên cũng như là trường đại học tư thục lớn nhất ở Wisconsin.


    Khuôn viên đô thị rộng hơn 90 mẫu Anh nằm trong vùng lân cận Đồi Đại học và có sự pha trộn của các phong cách kiến trúc từ Gothic thời đại học truyền thống đến hiện đại, trang trí nghệ thuật và đương đại, khuôn viên trường cũng gần Hồ Michigan. Trong số nhiều cựu sinh viên đáng chú ý của trường là nam diễn viên / diễn viên hài Chris Farley. Đại học Marquette được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trung học Bắc Trung Bộ, Ủy ban Học tập Đại học và cung cấp các bằng Cử nhân, Chứng chỉ sau Tú tài, bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ sau Thạc sĩ và bằng Tiến sĩ trong hơn 90 lĩnh vực. Trường bao gồm 11 trường cao đẳng và trường học: Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật Klingler, Cao đẳng Quản trị Kinh doanh, Cao đẳng Truyền thông Diederich, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Kỹ thuật Opus, Cao đẳng Khoa học Y tế, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao học, Trường Nha khoa, Khoa Quản lý Sau đại học và Trường Luật.


    Được công nhận về một số lĩnh vực y tế cũng như sân khấu và giáo dục, các chương trình lớn nhất trong khuôn viên trường là các lĩnh vực kinh doanh và sinh học / y sinh. Theo tuyên bố sứ mệnh “Do đó, sứ mệnh của chúng tôi là tìm kiếm chân lý, khám phá và chia sẻ kiến thức, bồi dưỡng sự xuất sắc của cá nhân và nghề nghiệp, sự thăng tiến của đời sống đức tin, và sự phát triển của khả năng lãnh đạo được thể hiện trong việc phục vụ người khác. Tất cả những điều này chúng tôi theo đuổi vì sự vinh hiển lớn hơn của Đức Chúa Trời và lợi ích chung của cộng đồng nhân loại”. Có hơn 8.400 sinh viên đại học theo học tại Đại học Marquette, nhiều người trong số họ sống trong khuôn viên trường giữa một số ký túc xá lớn. Ngoài ra còn có hơn 230 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ.


    Tầm nhìn đã nêu của trường đại học bao gồm mục tiêu được công nhận trong số các trường đại học Công giáo và Dòng Tên sáng tạo và thành tựu nhất trên thế giới, thúc đẩy vinh quang lớn hơn của Chúa và hạnh phúc của nhân loại. Giá trị cốt lõi cụ thể bao gồm: sự phát triển toàn diện và cá nhân của học sinh, theo đuổi sự xuất sắc trong học tập, tinh thần tò mò liên ngành, nghiên cứu, đổi mới, khởi nghiệp, một cộng đồng đa dạng, hòa nhập, thúc đẩy các cơ hội mới, quan hệ đối tác, hợp tác và tranh luận sôi nổi nhưng tôn trọng. Các kế hoạch táo bạo, đầy tham vọng được thực hiện với sự nhanh nhẹn, trách nhiệm giải trình xác thực và cam kết hướng tới những điều tốt đẹp hơn.


    Website: https://www.marquette.edu/

    Đại học Marquette
    Đại học Marquette
    Đại học Marquette
    Đại học Marquette
  12. Đại học Portland (UP) là một trường đại học Công giáo tư nhân nằm ở thành phố đô thị Portland, Oregon. Trực thuộc Dòng Mến Thánh Giá, UP cũng là một trường chị em của Đại học Notre Dame. UP đã được xếp hạng trong top 10 danh sách hàng năm của US News & World Report về các trường cao đẳng tốt nhất trong hơn 20 năm liên tiếp, được vinh danh là trường hàng đầu Oregon và là một trong những trường có giá trị tốt nhất trong các trường cao đẳng và đại học tư thục.


    Được thành lập vào năm 1901, UP nằm trong khuôn viên rộng 150 mẫu Anh, có gần 40 tòa nhà và công trình kiến trúc, một số trong số đó là mới hoặc gần đây đã được cải tạo, bao gồm Trung tâm Giải trí & Sức khỏe Beauchamp, thư viện Clark, và kỹ thuật hiện đại hội trường, Shiley Hall. Cam kết của UP đối với sứ mệnh “dạy và học, niềm tin và sự hình thành, cũng như dịch vụ và lãnh đạo”, được chứng minh thông qua các sinh viên tốt nghiệp.


    Trường cung cấp nhiều loại bằng cấp đại học và sau đại học thông qua 6 trường đào tạo: Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Tiến sĩ Robert B. Pamplin, Trường Quản trị Kinh doanh Jr. Trường Sư phạm, Trường Kỹ thuật Donald P. Shiley, Trường học của y tá, và trường sau đại học của UP. Các chương trình học của UP được cung cấp thông qua hơn 20 khoa học thuật và các chuyên ngành đại học phổ biến nhất của trường là Điều dưỡng, Sinh học, Tiếp thị & Quản lý, Tài chính, Giáo dục Tiểu học, Truyền thông Tổ chức, Tâm lý học và Tiếng Tây Ban Nha.


    Thông qua các chương trình du học hè của UP, học sinh có thể kiếm được 6 tín chỉ trong 5 tuần tại nhiều địa điểm trên toàn cầu bao gồm Pháp, London, Salzburg, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Costa Rica, v.v. Được công nhận thông qua Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc, UP tuân theo lịch học tập của hệ thống học kỳ và giữ quy mô lớp học nhỏ, cho phép các giáo sư dành nhiều sự quan tâm hơn cho sinh viên.


    Con số tuyển sinh của Đại học Portland đạt hơn 4.000, trong đó có hơn 3.600 sinh viên đại học. Các lựa chọn về nhà ở dành cho sinh viên dưới dạng ký túc xá truyền thống, ký túc xá kiểu căn hộ dành riêng cho sinh viên thượng lưu hoặc một trong một số ngôi nhà ngoài khuôn viên trường đại học. Sinh viên nội trú tận hưởng sự kết nối sâu sắc với các bạn cùng lớp và giúp tạo nên cuộc sống sôi động trong khuôn viên trường đại học. Sinh viên chọn sống trong khuôn viên trường cũng gần với các sự kiện của trường đại học hơn, bao gồm kịch, phim, sự kiện thể thao, diễn giả và hòa nhạc. Nhiều tổ chức do sinh viên lãnh đạo và các nhóm dựa trên sở thích cũng tồn tại trong khuôn viên trường, cho phép sinh viên kết nối với những người có cùng đam mê, sở thích hoặc niềm tin.


    Website: https://www.up.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/universityofportland/

    Đại học Portland
    Đại học Portland
    Đại học Portland
    Đại học Portland
  13. Được thành lập vào năm 1917 bởi Giáo phận Providence và Dòng Đa Minh, Cao đẳng Providence là một cơ sở giáo dục Công giáo nhỏ ở Providence.Mặc dù Providence không phải là học viện Đa Minh duy nhất ở Hoa Kỳ, nhưng đây là cơ sở duy nhất do Dòng Đa Minh quản lý, và các tu sĩ mặc thường phục là một phần của bầu không khí độc đáo của Cao đẳng Providence.


    Theo truyền thống của Thomas Aquinas và Dòng Đa Minh, Providence đặt đức tin và lý trí làm trọng tâm trong chương trình giảng dạy của mình, tìm chỗ đứng cho các giá trị nghệ thuật tự do cổ điển, khoa học và công nghệ đương đại. Sự cống hiến xuất sắc của Providence đã giúp họ được xếp hạng cao đẳng nghệ thuật tự do hàng đầu khu vực ở miền Bắc, theo US News & World Report. Hầu hết các lớp học của Cao đẳng Providence có ít hơn 20 sinh viên và tỷ lệ sinh viên/ giảng viên là 12:1 cho phép sinh viên tiếp cận với các giáo sư để được hỗ trợ và cố vấn. Những nỗ lực của Providence rõ ràng đã thành công, với tỷ lệ duy trì sinh viên năm nhất là 91% đáng kinh ngạc, và tỷ lệ tốt nghiệp là 85%.


    Cốt lõi của chương trình giảng dạy ở Cao đẳng Providence là phát triển văn minh phương Tây, một chương trình giảng dạy nghệ thuật tự do truyền thống kết hợp văn học, khoa học, toán học, thần học, triết học và các kiến thức cơ bản khác của học cổ điển. Cung cấp gần 50 chuyên ngành và phần lớn sinh viên chuyên về nghệ thuật tự do và kinh doanh. Những năm gần đây cũng đã chứng kiến Providence tiếp cận đầy đủ hơn với các sinh viên trưởng thành và không theo truyền thống với các cơ hội nghiên cứu chuyên nghiệp (bao gồm một số bằng Thạc sĩ Giáo dục) và Giáo dục Thường xuyên.


    Providence là nhà của gần 4700 sinh viên, từ khắp New England và Hoa Kỳ (trên thực tế, chỉ có 15% sinh viên đến từ Rhode Island). Trong khi Providence được thành lập như một trường học toàn nam, ngày nay 57% học sinh là nữ. 15% sinh viên là sinh viên đại học thế hệ đầu tiên, trong khi 16% đến từ nền tảng thiểu số, cho thấy mối quan tâm của Providence trong những năm gần đây với việc tăng cường sự đa dạng và trách nhiệm xã hội, phù hợp với các giá trị của người Dominica. Việc thành lập văn phòng đa dạng vào năm 2011, và tiếp cận với các học sinh thiểu số, đã có tác động đến văn hóa và cuộc sống của Providence.


    Là một trường cao đẳng Công giáo, tôn giáo là trung tâm của đời sống sinh viên tại Providence, từ các dịch vụ đại chúng thông thường đến nhiều nơi dành riêng cho việc cầu nguyện và suy tư yên tĩnh. Providence là một trường cao đẳng nhỏ ở một trong những thành phố lâu đời nhất của quốc gia và cuộc sống sinh viên tập trung rất nhiều trong khuôn viên trường, với các câu lạc bộ sinh viên, hoạt động và sự kiện, mặc dù vị trí đô thị của nó ở trung tâm thành phố Providence cho phép sinh viên tiếp cận với các hoạt động văn hóa của thủ đô Rhode Island thành phố. Với sự chú trọng của Công giáo vào đạo đức, dịch vụ và việc tốt, Providence cũng tham gia rộng rãi vào các nỗ lực của cộng đồng, từ sinh viên đến giảng viên cho đến cơ sở giáo dục.


    Website: https://www.prov.ca/

    Fanpage: www.facebook.com/ProvManitoba

    Cao đẳng Providence
    Cao đẳng Providence
    Cao đẳng Providence
    Cao đẳng Providence
  14. Top 14

    Đại học San Diego

    Đại học San Diego, nằm cách trung tâm thành phố San Diego chỉ 2 dặm về phía bắc. Trường được thành lập năm 1949 với tên gọi Cao đẳng Nữ sinh San Diego và nhận những sinh viên đầu tiên vào năm 1952. Hai năm sau, trường Cao đẳng San Diego dành cho Nam giới và Trường Luật khai trương. Các trường sáp nhập vào năm 1972 đã có sự phát triển và mở rộng mạnh mẽ kể từ đó. Joan B Kroc, vợ của nhà tài chính McDonald's Ray Kroc và Jenny Craig đã đóng góp đáng kể cho trường trong thời gian này.


    Khuôn viên rộng 180 mẫu Anh có các tòa nhà theo phong cách kiến trúc phục hưng Tây Ban Nha thế kỷ 16 và tiếp giáp với công viên Quốc gia Tecolote Canyon. Trường nằm trong tầm nhìn của Sea World San Diego cũng như bờ biển Thái Bình Dương. Đại học San Diego được công nhận bởi Hiệp hội các trường học và cao đẳng phía Tây, Ủy ban cao đẳng và đại học cung cấp các bằng Cử nhân, Chứng chỉ sau Tú tài, bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ trong hơn 60 lĩnh vực nghiên cứu. Được chú ý đối với Luật, Điều dưỡng và Giáo dục, chương trình lớn nhất trong khuôn viên trường là về Kinh doanh. Trường bao gồm 7 trường cao đẳng và trường học: Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Trường Kinh doanh, Trường Kỹ thuật Shiley-Marcos, Trường Y tá và Khoa học Y tế Hahn, Trường Nghiên cứu Hòa bình Joan B Kroc, Trường Luật, Trường Lãnh đạo và Khoa học Giáo dục cộng với Phòng Giáo dục Chuyên nghiệp và Thường xuyên.


    Tại thời điểm hiện tại, chỉ có một số chương trình Thạc sĩ được cung cấp trực tuyến. Theo Tuyên bố Sứ mệnh, “Đại học San Diego là một tổ chức Công giáo cam kết nâng cao chất lượng học thuật xuất sắc, mở rộng kiến thức tự do và chuyên nghiệp”. Có hơn 5700 sinh viên đại học theo học tại Đại học San Diego, nhiều người trong số họ sống trong khuôn viên trường tại một trong hơn 10 khu nhà ở khác nhau, từ ký túc xá truyền thống đến dãy phòng cho đến căn hộ. Có rất nhiều câu lạc bộ và tổ chức sinh viên bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ. Theo Tuyên bố Tầm nhìn, Trường mong muốn được biết đến trong việc giáo dục sinh viên là những nhà lãnh đạo có năng lực, đạo đức trên toàn cầu, những người đang làm việc và phục vụ trong thế giới phức tạp và luôn thay đổi của chúng ta.


    Website: https://www.ucsd.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/UCSanDiego

    Đại học San Diego
    Đại học San Diego
    Đại học San Diego
    Đại học San Diego
  15. Top 15

    Cao đẳng Canisius

    Cao đẳng Canisius là một trường tư thục Dòng Tên nằm ở Buffalo, New York. Trường được thành lập vào năm 1870 bởi Hiệp hội Chúa Jesus và là một trong 28 trường Cao đẳng Dòng Tên trong cả nước. Được thành lập sau khi nhà thờ chia tách nhằm mục đích giáo dục trẻ em của những người nhập cư Đức. Khuôn viên trường bao gồm một mê cung các đường hầm phục vụ các mục đích sử dụng thực tế, giúp giữ ấm qua mùa đông phía tây New York.


    Khuôn viên trường có sự pha trộn giữa kiến trúc Gothic thời đại học, hiện đại và đương đại, tập trung xung quanh một khu học thuật chính, với con đường chia khuôn viên thành hai phần - khu học thuật và khu dân cư. Buffalo nằm gần hai Hồ Lớn, thành phố Toronto, và thác Niagara, vì vậy có vô số hoạt động sẵn có trong khu vực địa phương.


    Cao đẳng Canisius được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ và cung cấp các bằng Cử nhân, Chứng chỉ sau Tú tài, bằng Thạc sĩ và Chứng chỉ sau Thạc sĩ trong hơn 140 lĩnh vực nghiên cứu. Được chú ý đối với Giáo dục Giáo viên, các chương trình lớn nhất trong khuôn viên trường nằm trong các lĩnh vực Kinh doanh và Sinh học / Y sinh học. Canisius cũng cung cấp 11 bằng Cử nhân trực tuyến và 5 Chứng chỉ. Trường bao gồm ba trường học: Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Trường Kinh doanh Wehle và Trường Giáo dục và Dịch vụ Nhân sinh. Ngoài ra còn có năm Viện Nghiên cứu riêng biệt trong khuôn viên trường: Viện Video Cao đẳng Canisius, Viện Lãnh đạo và Quan hệ Công chúng Fitzpatrick, Viện Nghiên cứu Tự kỷ, Viện Nghiên cứu Toàn cầu về Tôn giáo và Viện Nghiên cứu Mối quan hệ Người - Động vật.


    Có khoảng 3000 sinh viên đại học đăng ký vào Cao đẳng Canisius. Nhà ở trong khuôn viên trường được chia theo 5 lớp và bao gồm các ký túc xá truyền thống và nhà ở theo chủ đề. Trường tài trợ cho hơn 100 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ. Theo Tuyên bố Sứ mệnh, “Cao đẳng Canisius, một trường Công giáo và Dòng Tên, cung cấp các chương trình đại học, sau đại học và chuyên nghiệp xuất sắc được phân biệt bằng những trải nghiệm học tập biến đổi thu hút sinh viên tham gia lớp học và hơn thế nữa. Nuôi dưỡng học sinh của mình cam kết hướng tới sự xuất sắc, phục vụ và dẫn đầu trong một xã hội toàn cầu.”


    Website: https://www.canisius.edu/

    Fanpage: www.facebook.com/canisiusuniversity

    Cao đẳng Canisius
    Cao đẳng Canisius
    Cao đẳng Canisius
    Cao đẳng Canisius




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy