Đại học John Carroll

Chỉ cách Cleveland 10 dặm, Đại học John Carroll tọa lạc trên 63 mẫu Anh của Đại học Heights, gần Hồ Erie. Trường được thành lập năm 1886 với tên gọi St. Ignatius College, và được đổi tên vào năm 1923 để vinh danh vị Tổng giám mục đầu tiên của nhà thờ Công giáo ở Hoa Kỳ. Vị trí gần Cleveland mang lại nhiều cơ hội để giải trí và làm việc tại một trong những thành phố lớn nhất của Trung Tây. Các cựu sinh viên đáng chú ý của Đại học John Carroll bao gồm huyền thoại thể thao Don Shula và biểu tượng truyền thông Tim Russert.


Đại học John Carroll được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trung học miền Bắc, Ủy ban học tập Đại học và cấp bằng Cử nhân, chứng chỉ sau tú tài, bằng Thạc sĩ và chứng chỉ sau thạc sĩ trong 38 chuyên ngành. Hiện tại, không có chương trình cấp bằng trực tuyến. Trường được chú ý đối với chương trình Giáo dục dành cho giáo viên, chương trình lớn nhất là về kinh doanh.


Theo tuyên bố sứ mệnh, Đại học John Carroll “Cam kết truyền tải và làm giàu kho tàng tri thức nhân loại với quyền tự chủ và tự do phù hợp với một trường đại học. Các sinh viên nên có nền tảng tốt trong việc tự do hóa, nhân văn hóa nghệ thuật và khoa học, thành thạo các kỹ năng diễn đạt rõ ràng, thuyết phục, được đào tạo về kỷ luật trí tuệ cần thiết để theo đuổi một chủ đề chuyên sâu, nhận thức được mối quan hệ qua lại của mọi tri thức và nhu cầu tích hợp, tổng hợp, có thể cam kết với một thang giá trị đã được thử nghiệm và thể hiện sự tự kỷ luật cần thiết để sống theo những giá trị đó, cảnh giác để học tập như một quá trình lâu dài, cởi mở để thay đổi khi chúng trưởng thành, tôn trọng văn hóa của chính họ và của người khác, nhận thức được sự phụ thuộc lẫn nhau của toàn thể nhân loại, và nhạy cảm với nhu cầu công bằng xã hội trước những áp lực và vấn đề xã hội hiện nay”.


Đại học John Carroll có hơn 3000 sinh viên, hầu hết sống trong khuôn viên trường trong số 8 ký túc xá và căn hộ. Có hơn 100 tổ chức sinh viên với nhiều trọng tâm từ các dịch vụ đến các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ. Tầm nhìn đã nêu của trường luôn được chú trọng: “Đại học John Carroll sẽ đào tạo ra những cá nhân có trí tuệ và tính cách, những người lãnh đạo và phục vụ bằng cách thu hút thế giới xung quanh họ và trên toàn cầu”. Vì mục tiêu này, các giá trị cốt lõi của trường thấm nhuần vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống trong khuôn viên trường: “cam kết học tập để tạo ra: một môi trường tìm hiểu, một cách tiếp cận nghiêm ngặt đối với học bổng, và cam kết nắm lấy và sống các giá trị nhân văn. Cam kết đối với sự phát triển trí tuệ, tinh thần, tình cảm và thể chất của mỗi sinh viên”.


Website: https://www.jcu.edu/

Fanpage: www.facebook.com/JCU1886

Đại học John Carroll
Đại học John Carroll
Đại học John Carroll
Đại học John Carroll

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy