Đại học Marquette

Đại học Marquette là một trường tư thục 4 năm nằm ở Milwaukee, WI. Được thành lập vào năm 1881 và được đặt theo tên của nhà truyền giáo và thám hiểm thế kỷ 17 - Cha Jacques Marquette. Ban đầu trường được thành lập với tư cách là trường nam sinh, và trở thành trường Đại học Công giáo đồng biên tập đầu tiên vào năm 1909. Marquette là thành viên của Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng Dòng Tên cũng như là trường đại học tư thục lớn nhất ở Wisconsin.


Khuôn viên đô thị rộng hơn 90 mẫu Anh nằm trong vùng lân cận Đồi Đại học và có sự pha trộn của các phong cách kiến trúc từ Gothic thời đại học truyền thống đến hiện đại, trang trí nghệ thuật và đương đại, khuôn viên trường cũng gần Hồ Michigan. Trong số nhiều cựu sinh viên đáng chú ý của trường là nam diễn viên / diễn viên hài Chris Farley. Đại học Marquette được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trung học Bắc Trung Bộ, Ủy ban Học tập Đại học và cung cấp các bằng Cử nhân, Chứng chỉ sau Tú tài, bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ sau Thạc sĩ và bằng Tiến sĩ trong hơn 90 lĩnh vực. Trường bao gồm 11 trường cao đẳng và trường học: Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật Klingler, Cao đẳng Quản trị Kinh doanh, Cao đẳng Truyền thông Diederich, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Kỹ thuật Opus, Cao đẳng Khoa học Y tế, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao học, Trường Nha khoa, Khoa Quản lý Sau đại học và Trường Luật.


Được công nhận về một số lĩnh vực y tế cũng như sân khấu và giáo dục, các chương trình lớn nhất trong khuôn viên trường là các lĩnh vực kinh doanh và sinh học / y sinh. Theo tuyên bố sứ mệnh “Do đó, sứ mệnh của chúng tôi là tìm kiếm chân lý, khám phá và chia sẻ kiến thức, bồi dưỡng sự xuất sắc của cá nhân và nghề nghiệp, sự thăng tiến của đời sống đức tin, và sự phát triển của khả năng lãnh đạo được thể hiện trong việc phục vụ người khác. Tất cả những điều này chúng tôi theo đuổi vì sự vinh hiển lớn hơn của Đức Chúa Trời và lợi ích chung của cộng đồng nhân loại”. Có hơn 8.400 sinh viên đại học theo học tại Đại học Marquette, nhiều người trong số họ sống trong khuôn viên trường giữa một số ký túc xá lớn. Ngoài ra còn có hơn 230 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ.


Tầm nhìn đã nêu của trường đại học bao gồm mục tiêu được công nhận trong số các trường đại học Công giáo và Dòng Tên sáng tạo và thành tựu nhất trên thế giới, thúc đẩy vinh quang lớn hơn của Chúa và hạnh phúc của nhân loại. Giá trị cốt lõi cụ thể bao gồm: sự phát triển toàn diện và cá nhân của học sinh, theo đuổi sự xuất sắc trong học tập, tinh thần tò mò liên ngành, nghiên cứu, đổi mới, khởi nghiệp, một cộng đồng đa dạng, hòa nhập, thúc đẩy các cơ hội mới, quan hệ đối tác, hợp tác và tranh luận sôi nổi nhưng tôn trọng. Các kế hoạch táo bạo, đầy tham vọng được thực hiện với sự nhanh nhẹn, trách nhiệm giải trình xác thực và cam kết hướng tới những điều tốt đẹp hơn.


Website: https://www.marquette.edu/

Đại học Marquette
Đại học Marquette
Đại học Marquette
Đại học Marquette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy