Cao đẳng Loras

Là một học viện Công giáo tư nhân nhỏ ở Dubuque, IA, Cao đẳng Loras được thành lập vào năm 1839 với tư cách là một thư viện để đào tạo các nam thanh niên cho chức năng linh mục tại nơi đó là đất thổ khá nhiều ghề, chưa phát triển và chưa hợp nhất. Khi khu vực và trường đại học phát triển, Loras đã kết hợp nghiên cứu kỹ thuật nói chung, nghiên cứu sau đại học và cùng là tuyển sinh giáo dục. Với hai trường cao đẳng khác nhau, một điều hiếm hoi có đối với một thành phố có mô hình như Dubuque, Loras tự phân biệt mình là một trong những trường cao đẳng hàng đầu khu vực ở Trung Tây, theo US News & World Report.


Loras đáp ứng một trong những yêu cầu quan trọng của trường Cao đẳng nghệ thuật tự do nhỏ - hỗ trợ sinh viên xuất sắc và cơ hội cố vấn trực tiếp, 1-1 cho sinh viên. Loras cung cấp cho sinh viên gần 50 chuyên ngành, cũng như các chương trình chuyên nghiệp trong một số lĩnh vực quan trọng nhất đối với một trường cao đẳng trong khu vực, chẳng hạn như các dự án luật và dự án đại học. Loras cung cấp nhiều cơ hội học tập, dịch vụ học tập và thực hành để tăng cường học hỏi kinh nghiệm của sinh viên nhằm phát triển các mối liên hệ làm việc sau khi tốt nghiệp.


Đội ngũ giảng viên của Cao đẳng Loras rất xuất sắc, với 94% có bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của họ và sở hữu nhiều kinh nghiệm giáo dục và chuyên môn. All standard and plan of Loras đều thể hiện ở sự thành công của sinh viên, khi hơn 95% sinh viên tốt nghiệp được tìm thấy hoặc đăng ký vào chương trình bằng đại học trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp. Với các điểm đầy đủ về giá trị công giáo và tự do nghệ thuật của Loras, sứ mệnh của Loras là chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo có đạo đức và những người học hỏi chu đáo, góp phần tạo nên danh tiếng xuất sắc on market work Trung Tây.


Là một trường cao đẳng Công giáo do Tổng giáo phận Dubuque điều hành, hơn một nửa trong số 1600 sinh viên của Loras đang theo đạo Công giáo, và đức tin tôn giáo rất quan trọng trong đời sống sinh viên tại Loras. Thánh lễ hàng ngày được tổ chức tại nhà nguyện Chúa Kito Vua, cũng như nhiều đặc vụ dịch vụ và Thánh lễ hàng tuần do sinh viên phụ trách.


Tuy nhiên, vì có thể sinh viên được tạo thành từ nhiều tín hiệu khác nhau, nên không gian Cầu nguyện liên tôn cũng được cung cấp cho các dịch vụ, thiền định và suy ngẫm. Cao đẳng Loras cũng thường xuyên được công nhận trong Danh sách dự án Dịch vụ Cộng đồng Giáo dục Đại học Tổng hợp từ khi giải thưởng bắt đầu. Và cũng được vinh danh với Giải thưởng của Tổng hệ thống về Dịch vụ Cộng đồng Liên tôn.


Website: https://loras.edu/

Fanpage: www.facebook.com/LorasCollege

Cao đẳng Loras
Cao đẳng Loras
Cao đẳng Loras
Cao đẳng Loras

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy