Đại học Notre Dame

Đại học Notre Dame là một cơ sở nghiên cứu tư nhân, mang tính giáo dục liên kết với Nhà thờ Công giáo và Hội Thánh giá.Tọa lạc tại Notre Dame, Indiana. Trường được thành lập vào năm 1842 bởi Edward F. Sorin, một linh mục của Dòng Thánh Giá, một dòng truyền giáo người Pháp. Một ngôi trường với những giá trị truyền thống nhưng vẫn luôn mở rộng để thay đổi. Notre Dame cam kết tôn trọng niềm tin tôn giáo không kém kiến thức khoa học. Trường là một trong số ít các trường thường xuyên được xếp hạng trong top 25 các trường Cao đẳng tốt nhất của Mỹ bởi US News & World Report.


Nằm trong khuôn viên rộng 1,250 mẫu Anh, khu đất của Nhà thờ Đức Bà được coi là một trong những khu đất đẹp nhất quốc gia, nổi bật với kiến trúc Gothic thời đại học tuyệt đẹp, cảnh quan giống như công viên và quang cảnh ngoạn mục. Được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trung học Bắc Trung Bộ, Notre Dame trao một số bằng tú tài, thạc sĩ và tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các chương trình đại học của trường được cung cấp thông qua Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Văn học, Trường Khoa học, Trường Kiến trúc, Năm học thứ nhất, Trường Cao đẳng Kinh doanh Mendoza và Trường Cao đẳng Kỹ thuật. Hầu hết các bằng cấp sau đại học của Notre Dame được cấp thông qua Trường Cao học của nó, được tạo thành từ bốn bộ phận (kỹ thuật, nhân văn, khoa học, khoa học xã hội), cũng như thông qua Trường Luật Notre Dame, Khoa Thần học và Khoa sau đại học của nó. Các chương trình kinh doanh.


Thông qua Notre Dame International, hơn 50% sinh viên chưa tốt nghiệp đi du học tại một số nơi trên toàn cầu bao gồm Úc, Brazil, Chile, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Jordan, Mexico, Nga, Senegal, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Uganda và Vương quốc Anh. Trong khuôn viên trường, sinh viên cũng có thể tiếp cận với nhiều nguồn tài nguyên, bao gồm thư viện Hesburgh, công nghệ thông tin, nhà xuất bản Notre Dame và cơ quan lưu trữ đại học.


Hơn 12.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Notre Dame, trong đó có gần 8.500 sinh viên chưa tốt nghiệp và hơn 1.100 sinh viên quốc tế. Khoảng 80% sinh viên đại học và dưới 20% sinh viên tiên tiến sống trong khuôn viên trường tại một trong gần 30 ký túc xá. Khoảng 80% sinh viên tích cực trong học tập phục vụ và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Trong khuôn viên của Notre Dame, không có hội đoàn xã hội hay hội đoàn thể nào, thay vào đó các ký túc xá đóng vai trò là trọng tâm chính của các hoạt động xã hội, tôn giáo và thể thao nội bộ.


Hơn 430 tổ chức và câu lạc bộ sinh viên được công nhận tồn tại, cho phép sinh viên kết nối với các bạn cùng lớp có cùng sở thích, đam mê, văn hóa và tín ngưỡng. Một số nhóm sinh viên đại học chính của Notre Dame bao gồm Hội đồng Chủ tịch Hội trường, Hội đồng Lớp, Hội đồng Sinh viên, Hội đồng Điều phối Câu lạc bộ và Chính quyền Sinh viên.


Website: https://www.nd.edu/
Fanpage:
www.facebook.com/notredame

Đại học Notre Dame
Đại học Notre Dame
Đại học Notre Dame
Đại học Notre Dame

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy