Top 20 Khách sạn hàng đầu thế giới

Vũ Thu Huyền 351 0 Báo lỗi

Với sự hồi sinh ổn định của du lịch quốc tế, những người đam mê du lịch cuối cùng cũng có thể đi trải nghiệm những điểm đến yêu thích, khách sạn sang trọng ... xem thêm...

  1. Được nâng niu bởi những cây bách hàng thế kỷ, Cheval Blanc St-Tropez là thiên đường yên bình trên Biển Địa Trung Hải, lý tưởng cho những cuộc phiêu lưu ở trung tâm của Saint-Tropez thần thoại hoặc những thú vui bên bờ biển trên chính bãi biển của khách sạn. Chỉ với 30 phòng và dãy phòng, nơi ẩn náu ở Tropezienne do Jean-Michel Wilmotte thiết kế này mang đến một bầu không khí riêng tư và hấp dẫn cho một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc ở lại với bạn bè.


    Với Spa Guerlain và sự sáng tạo sôi nổi của Đầu bếp Arnaud Donckele, Cheval Blanc St-Tropez là điểm đến không thể bỏ qua cho một buổi dạo chơi thư thái trên Vịnh Saint-Tropez. Nó nằm ở rìa St Tropez, độc đáo, có bãi biển riêng và ba sao Michelin tại nhà hàng La Vague d'Or nổi tiếng. Maison là nơi lý tưởng cho những cuộc dạo chơi ở trung tâm ngôi làng hoặc những thú vui bên bờ biển trên bãi biển. Các đại sứ ẩm thực và bãi biển trình bày một thực đơn sôi động gồm các món ăn nhẹ và rượu vang đầy màu sắc để thưởng thức dưới ánh nắng mặt trời. Tại đây có trung tâm thể dục, tiệm làm tóc và Guerlain Spa với các liệu pháp đặc trưng và riêng biệt tập trung vào các thiết bị công nghệ cao và chống lão hóa.

    Cheval Blanc St-Tropez, Pháp
    Cheval Blanc St-Tropez, Pháp
    Cheval Blanc St-Tropez, Pháp
    Cheval Blanc St-Tropez, Pháp

  2. Nép mình ngay trên Plaza San Diego, một trong những điểm nóng về ẩm thực ở rìa phía bắc của khu lịch sử của Cartagena, là Sofitel Legend Santa Clara, một tu viện cũ được xây dựng vào năm 1621, tràn ngập vẻ đẹp như tranh vẽ và sự tò mò.Các phòng nghỉ sáng tạo mang đến sự tiện nghi cao cấp, hiện đại kết hợp hoàn hảo với kiến trúc thuộc địa lịch sử để mang lại vẻ sang trọng bình dị. Trong số 125 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có ban công riêng hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn ra hồ bơi đẹp như tranh vẽ hoặc những con phố rải sỏi xung quanh và tầm nhìn ra biển của Old Town Cartagena.


    Mỗi phòng trong số 25 dãy phòng của Sofitel Legend Santa Clara đều có nét quyến rũ và cá tính riêng với sự yên tĩnh và truyền thống xuyên suốt. Phòng Presidential Botero Suite dễ gây ấn tượng nhất, gợi lên cuộc đời và tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng người Colombia Fernando Botero. Được trang trí bởi Lina Botero, nhà trang trí nổi tiếng và con gái của nghệ sĩ, không gian gợi lên cuộc sống và công việc của Botero với sự sang trọng và tiện dụng, chứa một bức tranh Botero gốc, một bộ sưu tập sách cá nhân và một số bức ảnh thân thiết của nghệ sĩ.

    Sofitel Legend Santa Clara Cartagena - Colombia
    Sofitel Legend Santa Clara Cartagena - Colombia
    Căn phòng ngủ đậm nét châu Á của khách sạn  Sofitel Legend Santa Clara Cartagena - Colombia
    Căn phòng ngủ đậm nét châu Á của khách sạn Sofitel Legend Santa Clara Cartagena - Colombia
  3. Nằm ở trung tâm thành phố Austin, Driskill là sự kết hợp hiệu quả giữa lòng hiếu khách, sự độc đáo của miền Nam và lịch sử của người Texas. Thiết kế sắc nét và dịch vụ chu đáo của The Driskill là một dấu ấn cho lịch sử của nó: được xây dựng vào năm 1886 như là nơi trưng bày của nam tước gia súc Jesse Driskill, khách sạn có mức độ sang trọng quá tinh tế để được giữ kín sau những cánh cửa đóng kín.189 phòng nghỉ đặc biệt của khách sạn bao gồm các Phòng Curio, Vintage và Cityscape mới được hồi sinh, cũng như các Suite Signature, tất cả đều có kiểu dáng cổ điển và màu sắc phong phú của Texas Hill Country.


    Tất cả các phòng nghỉ sang trọng của Driskill đều có sự pha trộn giữa tác phẩm nghệ thuật lịch sử đương đại và độc đáo, áo choàng sang trọng, khăn tắm vương giả, và đồ nội thất đặt làm, bàn trang điểm và bồn tắm. Nhà hàng Driskill Grill từng đoạt giải thưởng được biết đến với việc kết hợp ẩm thực Mỹ vượt thời gian với lựa chọn rượu vang hoàn hảo. Driskill Grill là một địa điểm hoàn hảo để bắt đầu một đêm đi chơi ở Austin, vì The Driskill nằm ở vị trí thuận tiện nhất của Austin.

    The Driskill - Austin, Texas, Hoa Kỳ
    The Driskill - Austin, Texas, Hoa Kỳ
    The Driskill - Austin, Texas, Hoa Kỳ
    The Driskill - Austin, Texas, Hoa Kỳ
  4. Tọa lạc tại một trong những khu vực đáng mơ ước nhất trong thành phố, Raffles Istanbul quyến rũ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra eo biển Bosphorus và sở hữu thiết kế nội thất đương đại được trang trí với bộ sưu tập tuyệt đẹp các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt; cung cấp một cái nhìn mới về một thành phố vượt thời gian. Tất cả 132 phòng khách và 49 dãy phòng đều rộng rãi và được trang bị tốt. Tất cả đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn toàn cảnh tinh tế, nhiều phòng nhìn xuống eo biển Bosphorus.


    Tất cả phòng tại Raffles Istanbul đều có ban công riêng, cho phép du khách tận hưởng trọn vẹn sự kỳ diệu của thành phố. Phòng Deluxe tạo ra một cơ sở tuyệt vời trong thành phố. Chúng pha trộn giữa thiết kế hiện đại và Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời cung cấp tất cả các tiện nghi mà khách du lịch hiện đại yêu cầu, bao gồm tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm rộng rãi. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và sân hiên riêng lớn được trang bị bàn ghế cho phép bạn cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp quốc tế của Istanbul từ sự thoải mái trong không gian của riêng mình. Các phòng thông nhau qua cửa nối và có sẵn cho người khuyết tật.

    Raffles Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Raffles Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Raffles Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Raffles Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
  5. Với vẻ đẹp hiện đại và tầm nhìn ngoạn mục, Four Seasons Hotel Doha là trung tâm của Vịnh Tây. Khách sạn có vị trí bên bờ biển, hồ bơi, trung tâm thể dục, spa đẳng cấp thế giới và các lựa chọn ăn uống tuyệt vời, bao gồm Nobu Doha. Seasons Doha tọa lạc tại trung tâm thủ đô năng động, Four Seasons Hotel Doha cung cấp chỗ ở sang trọng với bãi biển riêng và bến du thuyền độc quyền. Nơi đây cũng có 6 hồ bơi khác nhau bao gồm hồ bơi hang động và Trung tâm Chăm sóc sức khỏe & Spa từng đoạt giải thưởng. Four Seasons Hotel Doha là thiên đường cho khách doanh nhân và những người tìm kiếm niềm vui khi đến Qatar.


    Khách sạn tự hào có các phòng và suite được thiết kế hiện đại và đầy phong cách với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh Ả Rập hoặc thành phố Doha. Du khách có một bộ sưu tập các dịch vụ ăn uống thú vị như Nobu lớn nhất thế giới: phục vụ các món ăn Nhật Bản theo phong cách mới. Pool Grill nằm trên mép nước có tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh trong khi Shisha Terrace nhìn ra bến thuyền và cung cấp các món ăn Ả Rập chính thống cũng như tuyển chọn nhiều loại hương vị Shisha. Four Seasons nằm cách khu trung tâm thương mại, các đại sứ quán, khu mua sắm và các điểm tham quan chỉ vài phút cũng như cách sân bay 20 phút lái xe ngắn. Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo nổi tiếng chỉ cách đó 10 phút lái xe.

    Khách sạn Four Seasons Doha, Qatar
    Khách sạn Four Seasons Doha, Qatar
    Khách sạn Four Seasons Doha, Qatar
    Khách sạn Four Seasons Doha, Qatar
  6. W Doha là nơi sự quyến rũ bình thường gặp gỡ năng lượng đô thị. Nơi nghỉ này được biết đến với sự sang trọng, dịch vụ, dịch vụ và các món ăn hiện đại. Khách sạn có 240 phòng khách, 51 dãy phòng và 153 Khu căn hộ mang thương hiệu W, mỗi phòng đều có thiết kế mang tính biểu tượng. Trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và món sushi ngon nhất trong thị trấn tại Chợ và Chợ Gia vị của đầu bếp Jean-Georges, sự tinh tế của Ý tại La Spiga by Paper Moon, những viên đá quý của Peru tại a Doha hoặc thử W Café để thưởng thức một số đồ uống lành mạnh, đồ ăn nhẹ hảo hạng và ngồi lại và thưởng thức cà phê ngon nhất trong thị trấn.


    Bên cạnh việc cung cấp một kỳ nghỉ sang trọng với các dịch vụ đẳng cấp thế giới tại cơ ngơi nhiều tầng của mình, W Doha còn có một số địa điểm tốt nhất của thành phố để thư giãn và nghỉ ngơi, hứa hẹn mang đến đặc tính "Dù gì, Bất cứ khi nào". Bầu không khí của các quầy bar và phòng chờ tại W Doha thật hấp dẫn và hoàn hảo để tận hưởng một buổi tối với bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn. Phòng khách là địa điểm đẹp nhất trong thị trấn cho những ai muốn ngồi lại và thư giãn trong khi nhâm nhi cà phê hoặc đồ uống. Nó cũng là một địa điểm tuyệt vời cho các cuộc họp kinh doanh và cập nhật nhanh chóng.

    W Doha, Qatar
    W Doha, Qatar
    W Doha, Qatar
    W Doha, Qatar
  7. SLS là một khách sạn được thiết kế độc quyền cung cấp các Studio, căn hộ 1 & 2 phòng ngủ đi kèm với các căn hộ Gác xép và Căn hộ 2 tầng nằm ở Trung tâm thành phố Dubai. Tòa tháp 75 tầng rất được mong đợi này còn có 254 phòng khách sạn được thiết kế chuyên nghiệp bởi nhà thiết kế người UAE nổi tiếng Paul Bishop, 371 căn hộ ở, 321 căn hộ khách sạn và theo phong cách SLS đích thực, không gian sang trọng với nghệ thuật đương đại chúng và những điểm nhấn đẹp mắt đặc trưng của thương hiệu.

    Sự phát triển có một tiện ích rộng lớn không xác định ở trên cùng với các hồ bơi vô cực ở rìa cao 75 tầng cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời và tòa nhà Burj Khalifa. Nó cũng có sảnh trời sang trọng ở tầng 71, nơi mang đến sự sang trọng tột bậc với sảnh khách và quầy bar sang trọng cho tầm nhìn toàn cảnh ra đường chân trời của Dubai. Hơn nữa, nó có các tiện nghi thương hiệu của SLS Dubai và phòng chờ bao gồm các nhà hàng phục vụ khách sạn phục vụ khách ăn cả ngày. Trong khi có khu vực nhiệt dành cho nam và nữ với phòng xông hơi ướt, trải nghiệm tắm vòi sen, bể ngâm và các phòng thư giãn với tiệm chăm sóc tóc đầy đủ, phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi và sân hiên ngoài trời.

    SLS Dubai, UAE
    SLS Dubai, UAE
    SLS Dubai, UAE
    SLS Dubai, UAE
  8. Được bình chọn là khách sạn số 1 ở Texas vào năm 2019 bởi độc giả của Condé Nast Traveler, JW Marriott Austin là một khách sạn sang trọng hàng đầu ở trung tâm thành phố Austin. Nằm trên Đại lộ Congress giữa Đường số 2 và 3, vị trí này giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm đến hàng đầu của Austin bao gồm Trung tâm Hội nghị Austin, Tòa nhà Quốc hội và các điểm ăn uống và giải trí tốt nhất trên Đường 6th. Du khách sẽ được chào đón nồng nhiệt đến sảnh đợi đầy phong cách nổi bật với bốn nhà hàng, quầy bar trên tầng mái và quán cà phê Starbucks. Các phòng nghỉ rộng rãi có các tiện nghi hiện đại bao gồm Wi-Fi tốc độ cao, bộ khăn trải giường Revive đặc trưng của Marriott và TV màn hình phẳng với bảng cắm điện.


    Du khách có thể ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời khi thư giãn tại quầy bar trên tầng mái Edge và sàn hồ bơi của JW Marriott Austin Tham gia với chúng tôi tại Dean's Italian Steakhouse, khái niệm trung tâm thành phố mới có bầu không khí sôi động với nhà bếp không gian mở, quầy bar nguyên liệu dự trữ hàng ngày và danh sách rượu vang và whisky phong phú. Những miếng bít tết Wagyu có nguồn gốc chuyên nghiệp được kết hợp với mì ống tự làm và những mặt tươi ngon vượt thời gian. Với hơn 120.000 mét vuông không gian tổ chức sự kiện linh hoạt, khách sạn này có thể tổ chức các cuộc họp kinh doanh, hội nghị công ty và tiệc cưới.

    JW Marriott Austin tại Texas, Hoa Kỳ
    JW Marriott Austin tại Texas, Hoa Kỳ
    JW Marriott Austin tại Texas, Hoa Kỳ
    JW Marriott Austin tại Texas, Hoa Kỳ
  9. Có niên đại từ thế kỷ 18, Hôtel de Crillon, A Rosewood Hotel nằm trong một cung điện bằng đá với nội thất sang trọng. Khách sạn có kết nối thuận tiện đến một số điểm tham quan hàng đầu của Paris, bao gồm Vườn Tuileries, bảo tàng Louvre và đại lộ Champs-Élysées. Các suite và phòng sang trọng có bảng màu trung tính, hàng dệt xa hoa, tác phẩm nghệ thuật đặt làm và dịch vụ quản gia. Phòng tắm lát đá cẩm thạch có sàn được sưởi ấm. Một số phòng suite chọn lọc có đồ nội thất đặt làm riêng, phòng tắm giống spa, lò sưởi, đèn chùm và sân hiên hoặc ban công nhìn ra Tháp Eiffel.


    L'Ecrin cung cấp thực đơn nếm thử 12 món và bảy món ngon miệng. Brasserie d'Aumont có thực đơn kiểu Pháp cổ điển. Jardin d'Hiver chuyên về đồ ăn nhẹ và món tráng miệng cũng như trà chiều. Thưởng thức một ly cocktail thủ công. Bơi trong hồ bơi của khách sạn A Rosewood Hotel có 17.600 vảy vàng và được chiếu sáng bởi giếng trời. Thư giãn bên hồ bơi trên một trong những chiếc ghế dài. Sense, A Rosewood Spa cung cấp đầy đủ các liệu pháp cũng như tiệm làm tóc. Thưởng thức rượu khai vị cổ điển của Paris tại một quán cà phê sang trọng. Khám phá Galeries Lafayette, nhớ ghé thăm tầng thượng để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra “Thành phố Ánh sáng”.

    Hôtel de Crillon, A Rosewood Hotel tại Paris, Pháp
    Hôtel de Crillon, A Rosewood Hotel tại Paris, Pháp
    Hôtel de Crillon, A Rosewood Hotel tại Paris, Pháp
    Hôtel de Crillon, A Rosewood Hotel tại Paris, Pháp
  10. Nép mình trong một công viên với những cây thông có tuổi đời hàng thế kỷ, tòa nhà theo phong cách Napoleon III trang nhã này chiếm ưu thế trên đường bờ biển và có tầm nhìn ngoạn mục ra Địa Trung Hải cũng như Quần đảo Lérins. Khai trương vào năm 1889, nó đã chào đón những người vĩ đại của thế giới này trong hơn một thế kỷ. Nó được tạo thành từ Hôtel du Cap nằm trong tòa nhà Napoleon, Eden-Roc Pavilion và tòa nhà “Les deux Fontaines” và có 118 phòng và suite sang trọng, trang nhã, tất cả đều khác nhau. Eden-Roc cũng có một hồ bơi nước biển đào sâu trong đá, 5 sân tennis, sân bi sắt, spa và khu vực tập thể dục, đồng thời có sẵn một chiếc Riva và hai chiếc thuyền khác.


    Mang phong cách cổ điển, tất cả các phòng đều có công nghệ hiện đại và phòng tắm lát đá cẩm thạch màu be. Tất cả các dãy phòng trong một khung cảnh sang trọng cũng như dịch vụ ăn uống đặc biệt, các hoạt động trên đất và biển và tất nhiên là những khung cảnh tuyệt vời. Hotel du Cap-Eden-Roc cũng tôn trọng các tiêu chuẩn phát triển bền vững và các mục tiêu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chúng bao gồm việc hạn chế phát thải khí và giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu, đặc biệt là bằng cách hợp tác với Văn phòng National des Forets và vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur.

    Hôtel du Cap-Eden-Roc tại Antibes, Pháp
    Hôtel du Cap-Eden-Roc tại Antibes, Pháp
    Hôtel du Cap-Eden-Roc tại Antibes, Pháp
    Hôtel du Cap-Eden-Roc tại Antibes, Pháp
  11. Rosewood Villa Magna nằm trên con đường nổi tiếng nhất của Madrid, trong khu phố thông minh nhất của thủ đô Tây Ban Nha, Salamanca. Đây là nơi có các cửa hàng và nhà hàng tốt nhất của thành phố, nằm ngay phía bắc trung tâm, có thể dễ dàng đi đến hầu hết các địa điểm nổi bật của Madrid. 154 phòng của Rosewood Villa Magna thể hiện phong cách nhà ở tinh tế của khách sạn với 101 phòng và 53 dãy phòng được trang trí trang nhã với đồ nội thất đặt làm riêng và các tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn cẩn thận. 4 Signature Suites của khách sạn là những viên ngọc quý trên vương miện của Rosewood Villa Magna, và là một trong những chỗ ở độc đáo nhất trong thành phố.


    Ăn uống là một điểm khác biệt thanh lịch tại Rosewood Villa Magna mới, với bốn khái niệm riêng biệt cung cấp cho khách và người dân địa phương một loạt các dịch vụ ẩm thực vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nhà hàng Las Brasas, với sân hiên tương ứng, quầy bar kiểu Anh và tiệm bánh Flory Nata là những điểm hẹn ngoài trời yêu thích của người dân địa phương. Rosewood Villa Magna cũng là một không gian tuyệt vời cho các lễ kỷ niệm và các sự kiện khác nhau. Khu sân vườn rộng rãi của nó nổi bật cùng với sảnh sang trọng, Villa 22, nơi dành riêng cho các sự kiện.

    Rosewood Villa Magna tại Madrid, Tây Ban Nha
    Rosewood Villa Magna tại Madrid, Tây Ban Nha
    Rosewood Villa Magna tại Madrid, Tây Ban Nha
    Rosewood Villa Magna tại Madrid, Tây Ban Nha
  12. Khách sạn W Bogota có 168 phòng có thể dễ dàng được coi là một trong những khách sạn sang trọng nhất trong khu vực và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng ngay trung tâm thành phố. Nó cung cấp mọi thứ mà bạn có thể mong đợi về một W, từ một spa đầy phong cách đến một quán bar và phòng chờ sát thủ. Nhà hàng từ trang trại đến bàn ăn ngay trong khuôn viên là nơi hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian yên tĩnh hơn trong khách sạn. Như với tất cả các khách sạn W, các phòng được kỳ vọng sẽ lạc quan hơn, được trang trí với tông màu trang sức đẹp mắt và đường nét hiện đại.


    Khách sạn W Bogota gây ấn tượng đầu tiên rực rỡ với sảnh đợi đẹp, lấp lánh với những bức tường lấp lánh dưới ánh đèn vàng ấm áp. Đó là một khởi đầu phù hợp cho một sản phẩm thời thượng nâng tầm đỉnh cao của sự hiện đại thủ công. Có một vài chiếc ghế vỏ sò màu bạc trong khu vực tiếp khách của tương lai, nhưng chỗ ngồi thì khá hạn chế. Một chiếc xe lăn chào đón với cà phê nóng mang theo thêm nét ấm cúng cho không gian. Vẻ ngoài hiện đại, táo bạo này tiếp tục được duy trì trong toàn bộ khách sạn - màu sắc được tối giản ở một số điểm và cực kỳ nổi bật ở những điểm khác, nhưng các biến thể khác nhau của vàng là chủ đề cơ bản.

    W Bogota tại Colombia
    W Bogota tại Colombia
    W Bogota tại Colombia
    W Bogota tại Colombia
  13. The Connaught là một lựa chọn phổ biến của những du khách sành điệu vì vị trí kín đáo và chất lượng dịch vụ đặc biệt. Dễ dàng pha trộn sự hùng vĩ của Anh với sự ấm áp chân thực của tính cách và sự tươi mới, The Connaught bổ sung thêm nét độc đáo mà bạn thường không tìm thấy ở các khách sạn London khác. The Connaught sở hữu một bộ sưu tập nghệ thuật với hơn 3.000 tác phẩm nghệ thuật bao gồm tác phẩm của Damien Hirst, Barbara Hepworth và Louise Bourgeois. Nằm ở trung tâm Làng Mayfair của Luân Đôn, The Connaught là một phần của Tập đoàn Khách sạn Maybourne được đánh giá cao và đã được quốc tế công nhận về phong cách và dịch vụ của mình.


    London có rất nhiều địa điểm để tham quan và những thứ để xem; sau một ngày khám phá thành phố đầy phiêu lưu, thư giãn tại spa duy nhất của London. Nằm sâu dưới lòng đất, spa gợi cảm giác như một nơi ẩn náu riêng tư mà khách sẽ không bao giờ muốn rời đi. Connaught là một biểu tượng của London cung cấp dịch vụ quản gia, tác phẩm nghệ thuật cao cấp, ăn uống được trao sao Michelin, cùng những khu nhà và phòng nghỉ hiện đại nhưng thanh lịch.

    The Connaught tại London, Vương quốc Anh
    The Connaught tại London, Vương quốc Anh
    The Connaught tại London, Vương quốc Anh
    The Connaught tại London, Vương quốc Anh
  14. Được bình chọn là Khách sạn tốt nhất trên thế giới, Umaid Bhawan Palace cũng là một điểm thu hút khách du lịch lớn ở Jodhpur. Ngoài việc là một khách sạn di sản, nó còn là một bảo tàng và là nơi ở của Gia đình Hoàng gia của chủ nhân hiện tại. Do vị trí của nó trên điểm cao nhất ở Jodhpur, Đồi Chittar, nó còn được gọi là Cung điện Chittar. Được xây dựng vào năm 1943, cung điện được đưa vào hoạt động vào năm 1929, được xây dựng để cung cấp việc làm cho những người nông dân bị hạn hán và đau buồn trong khu vực và do đó mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành.


    Umaid Bhawan Palace cung cấp sự hiếu khách tuyệt vời cùng với những chuyến đi bộ di sản mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Gần đây đã có thông tin về việc trở thành địa điểm của Siêu sao Bollywood Priyanka Chopra và Nick Jonas, Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng của Ban nhạc One Direction. Hiện tại, cung điện 347 phòng đã được chia thành ba phần. Một phần là nơi ở của gia đình hoàng gia, nơi du khách không được phép vào. Ngôi nhà thứ hai có một bảo tàng trưng bày một bộ sưu tập phong phú các bức ảnh, vòng tay, đồng hồ, thú nhồi bông và nhiều tài sản khác của gia đình hoàng gia.

    Umaid Bhawan Palace tại Jodhpur, Ấn Độ
    Umaid Bhawan Palace tại Jodhpur, Ấn Độ
    Umaid Bhawan Palace tại Jodhpur, Ấn Độ
    Umaid Bhawan Palace tại Jodhpur, Ấn Độ
  15. Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness được xây dựng dọc theo bờ sông Volcano, trên vùng đất thuộc địa cũ từ thế kỷ 17, chỉ cách thành phố Cusco một tiếng rưỡi và cách ga xe lửa Ollantaytambo bốn mươi phút, trên đường đến Machu Picchu. Khách sạn có các phòng được trang trí theo phong cách thuộc địa và những phòng khác thì thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Aranwa lấy bối cảnh ở một hacienda thế kỷ 17 trên đường đến Machu Picchu. Các tiện nghi sang trọng bao gồm hồ bơi, spa có các liệu pháp thay thế thuốc và bảo tàng.Các phòng tại Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness có lối trang trí hoàn hảo của khách sạn 5 sao với phong cách thuộc địa.


    Tất cả các phòng của Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness đều có bể sục với giá hong khăn tắm, TV màn hình LCD và Wi-Fi miễn phí.Trung tâm spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ trị liệu bằng tinh dầu với các sản phẩm bản địa, chẳng hạn như hạt quinoa, đến các buổi trị liệu bằng tinh dầu và liệu pháp hương thơm. Aranwa cung cấp 3 lựa chọn ăn uống khác nhau bao gồm ẩm thực kết hợp Nhật Bản-Peru, các sản phẩm hữu cơ bản địa và thực đơn của đầu bếp. Hầm chứa một bộ sưu tập rượu vang độc quyền. Khách sạn nằm cạnh Sông Vilcanota và cách thành phố Cuzco 1,5 giờ. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được sắp xếp và có chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

    Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness tại Peru
    Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness tại Peru
    Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness tại Peru
    Aranwa Sacred Valley Hotel & Wellness tại Peru
  16. Khách sạn The Leela Palace như là một cung điện đương đại độc đáo và khách sạn sang trọng, nằm ở Khu ngoại giao ở New Delhi. Đặc trưng với thiết kế thẩm mỹ và hoàng gia trong bầu không khí vương giả, khách sạn này mang đến sự thoải mái tối đa. Nơi đây có một hồ bơi trên tầng mái, được gọi là hồ bơi Vô cực cho tầm nhìn ngoạn mục ra đường chân trời của thành phố.Khách sạn này có hồ bơi, trung tâm thể dục và spa trẻ hóa cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể ESPA. Nó có các địa điểm để tổ chức các sự kiện kinh doanh bao gồm một phòng khiêu vũ lớn, phòng hoàng gia và phòng họp. Wi-Fi có sẵn trong toàn bộ khuôn viên. Các tiện nghi khác là thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe hơi và lễ tân.


    Khách sạn The Leela Palace có 252 phòng với thiết kế sang trọng và tiện nghi, tất cả các phòng đảm bảo một kỳ nghỉ ấm cúng. Một số dãy phòng có bể ngâm với bể sục. Một số tiện nghi trong phòng bao gồm chai nước khoáng và máy pha trà / cà phê. Khách sạn này có sáu lựa chọn ăn uống thú vị để kích thích vị giác của bạn. Qube, địa điểm ăn uống cả ngày, nổi tiếng với các món đặc sản châu Á áp chảo, mì ống và pizza. Le Cirque cung cấp các món ăn Ý, Jamavar nhà hàng cao cấp chuyên về các món tráng miệng ngon tự làm, Megu phục vụ các món ăn Nhật Bản chính thống và The Liberty Bar tổ chức nhiều loại đồ uống và xì gà.

    The Leela Palace ở New Delhi, Ấn Độ
    The Leela Palace ở New Delhi, Ấn Độ
    The Leela Palace ở New Delhi, Ấn Độ
    The Leela Palace ở New Delhi, Ấn Độ
  17. Đài Bắc đang tỏa sáng rực rỡ, được biết đến trên toàn thế giới như một thành phố luôn sôi động, hiện đại và tràn đầy năng lượng. Từ ẩm thực, nơi những nét truyền thống ẩm thực xưa cũ hòa quyện với những món ăn đường phố hiện đại; đến các khu sáng tạo của thành phố, nơi các nhà máy bia và nhà máy thuốc lá đã qua sử dụng được cho một cuộc sống mới như những không gian cổ điển, sành điệu; đến kiến trúc, nơi các ngôi đền Đạo giáo, cốt lõi cho tâm linh của quốc đảo, nằm bên cạnh những tòa nhà chọc trời cực kỳ hiện đại. Đài Bắc còn nổi tiếng là nơi tọa lạc của khách sạn hàng đầu Mandarin Oriental.


    Sang trọng và hào nhoáng, Mandarin Oriental có 256 phòng dễ dàng trở thành khách sạn sang trọng nhất thành phố kể từ khi khai trương vào năm 2014. Tất cả đều là những điểm nhấn sang trọng và một bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt đẹp bao gồm cả đồ cổ và các tác phẩm đương đại. của họa sĩ người Trung Quốc Wei Zhu. Ga Tàu điện ngầm Đường Đông Nam Kinh một đoạn ngắn, kỳ quan kiến trúc này nằm trong khoảng cách dễ dàng đến thành phố và tất cả các điểm tham quan. ác điểm tham quan gần đó nhất định khiến du khách quan tâm bao gồm Nhà thi đấu Đài Bắc, Bảo tàng Mỹ thuật Đài Bắc, một số công viên ven sông xinh đẹp và khu mua sắm của thành phố với tòa tháp Taipei 101.

    Mandarin Oriental tại Đài Bắc, Đài Loan
    Mandarin Oriental tại Đài Bắc, Đài Loan
    Mandarin Oriental tại Đài Bắc, Đài Loan
    Mandarin Oriental tại Đài Bắc, Đài Loan
  18. Ý tưởng đằng sau Udaivilas là một cung điện cũ giả được xây dựng theo yêu cầu, trên bờ Hồ Pichola ngay đối diện thành phố Udaipur, có thể tốt bằng hoặc tốt hơn đồ thật. Nép mình dọc theo Hồ Pichola xinh đẹp, The Oberoi được thiết kế dựa trên những cung điện của Ấn Độ hùng vĩ rải rác vùng Mewar. Nằm bên bờ Hồ Pichola xinh đẹp, tỏa sáng như một cung điện từ thời Ấn Độ cổ đại, The Oberoi Udaivilas chào đón bạn đến với Thành phố Mặt trời mọc. Nằm giữa những đài phun nước chảy, những khoảng sân xinh đẹp với hồ nước phản chiếu và những khu vườn tươi tốt, khách sạn tuyệt vời ở Udaipur này pha trộn giữa phong cách lịch sử hấp dẫn với nét sang trọng hiện đại.


    Các phòng lớn rộng rãi được trang bị đồ nội thất và bộ khăn trải giường được làm thủ công với bầu không khí trang nhã và thư giãn. Những bức tường trắng với những mảng màu rực rỡ dẫn ra sân riêng có tường bao quanh , trong khi phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn tắm kiểu Victoria là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn. Tận hưởng tất cả các tiện nghi của chuyến du lịch đương đại, cùng với dịch vụ quản gia được cá nhân hóa, và sống trong không gian sang trọng khi bạn nghỉ tại The Oberoi Udaivilas. Những gian nhà và mái vòm lớn, được trang trí bằng các bức bích họa và trang trí bằng các đồ tạo tác làm choáng ngợp mọi giác quan, trong khi dịch vụ chất lượng hàng đầu mang lại cảm giác vương giả

    Oberoi Udaivilas tại Udaipur, Ấn Độ
    Oberoi Udaivilas tại Udaipur, Ấn Độ
    Oberoi Udaivilas tại Udaipur, Ấn Độ
    Oberoi Udaivilas tại Udaipur, Ấn Độ
  19. Tọa lạc tại trung tâm của khu kinh doanh và giải trí ở trung tâm thành phố, khách sạn Four Seasons Hotel Houston mới được chuyển đổi này pha trộn sự tinh tế của đô thị với nét duyên dáng của Texas. Khách sạn cung cấp dịch vụ đặc biệt và trải nghiệm một thành phố đa dạng. Lấy cảm hứng từ bảng màu êm dịu của các loại vải có màu xanh da trời đậm kết hợp với tông màu ấm của gỗ sồi sẫm, da yên dày và các chi tiết bằng đồng cổ, các phòng và suite rộng rãi tại đây có tầm nhìn ra trung tâm thành phố Houston và sân hồ bơi kiểu resort.


    Toro Toro là nhà hàng bít tết kiểu Pan-Latin của bếp trưởng Richard Sandoval. Thưởng thức các lựa chọn đầy màu sắc tại Pool Deck Café. Thưởng thức hương vị chiết trung và nhấm nháp một ly cocktail dựa trên rượu bourbon tại Bayou & Bottle. Kết thúc buổi tối với một ly cocktail sáng tạo ngay tại Barista, món ăn nhẹ của Khách sạn. Hồ bơi kiểu resort ngoài trời của Four Seasons Hotel Houston được bao quanh bởi những cây cọ và sồi sống cũng như sàn gỗ ipe của Brazil. Spa hiện đại bao gồm ba phòng trị liệu cùng với một suite dành cho các cặp đôi. Các liệu pháp bao gồm nhiều loại mát-xa, chăm sóc da mặt, trị liệu toàn thân và tiệm làm móng nổi tiếng.

    Khách sạn Four Seasons ở Houston tại Texas, Hoa Kỳ
    Khách sạn Four Seasons ở Houston tại Texas, Hoa Kỳ
    Khách sạn Four Seasons ở Houston tại Texas, Hoa Kỳ
    Khách sạn Four Seasons ở Houston tại Texas, Hoa Kỳ
  20. Nép mình trên một đại lộ rợp bóng cây, trong một khu vực được săn đón của Bangkok, Athenee là một Khách sạn Luxury Collection, Bangkok có một bề dày lịch sử và một mối liên hệ với hoàng gia. Được xây dựng trên địa điểm Kandhavas, Cung điện của Công chúa Valaya Alongkorn, khách sạn đã được thiết kế rộng rãi và đáng yêu để tôn vinh di sản hoàng gia của nó. Hai bên là các đại sứ quán trên Con đường không dây rợp bóng cây, thành viên của Bộ sưu tập sang trọng này tạo nên một hình ảnh thư thái trong một thành phố lớn nổi tiếng với năng lượng đi-đi-về.


    Khách sạn Athenee được tân trang lại toàn diện đã giành được Giải thưởng Bất động sản Năm Sao Châu Á Thái Bình Dương danh giá 2015-2016 ở hạng mục “Nội thất khách sạn tốt nhất Thái Lan”. Khách sạn cung cấp 374 phòng và dãy phòng trang nhã. Các nhà hàng bao gồm ẩm thực Pháp hiện đại, tiệc tự chọn hấp dẫn và các cửa hàng Quảng Đông, Thái Lan và Nhật Bản nổi tiếng. Khách sạn đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ ISO 20121 cho các sự kiện bền vững được phản ánh trên 5.600 mét vuông không gian chức năng tinh vi.

    Khách sạn Athenee tại Bangkok, Thái Lan
    Khách sạn Athenee tại Bangkok, Thái Lan
    Khách sạn Athenee tại Bangkok, Thái Lan
    Khách sạn Athenee tại Bangkok, Thái Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy