Top 10 Khách sạn nghỉ ngơi tuyệt vời tại Ý

CamGiang Vo 936 0 Báo lỗi

Ý là đất nước có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng và được yêu thích, hàng năm Ý tiếp đón rất đông đảo các du khách từ khắp nơi trên thế giới đến ... xem thêm...

  1. Park Hyatt Milano là một khách sạn năm sao sang trọng, các điểm tham quan nổi tiếng của Milan đều nằm ngay trước cửa nhà bạn. Thưởng thức một ly cappuccino ở Piazza del Duomo, mua sắm đồ da thủ công của Ý dọc theo đường Via della Spiga quanh co, hoặc tham dự buổi biểu diễn opera tại Teatro alla Scala lịch sử. Park Hyatt Milano đồng nghĩa với sự quyến rũ và phong cách Ý vượt thời gian.


    Tọa lạc tại trung tâm thành phố cao cấp của Milan, Park Hyatt Milano đối diện với lối vào của Galleria Vittorio Emanuele II tuyệt đẹp và cách Nhà hát Opera Alla Scala đầy cảm hứng chỉ vài bước chân, Park Hyatt Milano cung cấp dịch vụ sang trọng 5 sao đẳng cấp thế giới mà vẫn giữ được nét độc đáo của nó cuộc hôn nhân của truyền thống, di sản và sự đổi mới tại thành phố năng động nhất của Ý.


    Nếu mua sắm là sở thích của bạn, bạn sẽ tìm thấy tất cả các cửa hàng thời trang cao cấp lớn và các cửa hàng thời trang nổi tiếng của khu thời trang ngay quanh góc khách sạn giữa Via Montenapoleone, Via Manzoni, Via della Spiga và Corso Venezia. Tất cả 106 phòng và dãy phòng của Park Hyatt Milano đều đang được cải tạo và được thiết kế lại để tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng hơn, dựa trên bảng màu của Nhà thờ Duomo của Milan.


    Khách sạn Park Hyatt Milano tự hào có một bộ sưu tập gồm 25 dãy phòng tuyệt đẹp với các kích thước và hạng mục khác nhau, một số có sân hiên độc đáo nhìn ra trung tâm thành phố và đường chân trời vô tận của thành phố. Du khách có thể thưởng thức hai lựa chọn ăn uống, nhà hàng ăn uống cao cấp Pellico 3 Milano do Bếp trưởng Guido Paternollo dẫn đầu và quán rượu La Cupola phục vụ ăn uống cả ngày, trong khi các loại cocktail ngon nhất được phục vụ tại quầy bar Mio Lab quyến rũ và thân mật; một nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của người Milan.

    Park Hyatt Milano
    Park Hyatt Milano
    Park Hyatt Milano
    Park Hyatt Milano

  2. Khách sạn Grand Tremezzo 5 sao sang trọng, hoàn toàn thuộc sở hữu và điều hành bởi một gia đình người Ý đã điều hành nó trong 40 năm qua, chính thức khai trương với một bữa tiệc lớn vào ngày 10 tháng 7 năm 1910. Kể từ những năm 80, Giám đốc điều hành Pablo De Santis, đã làm việc chăm chỉ để trưng dụng tài sản và cùng với con gái của mình, Valentina đã đưa nó trở lại vẻ lộng lẫy cổ xưa của nó. Silvio Vettorello, Tổng giám đốc, chăm sóc tuyệt vời cho những vị khách đang chào đón họ với tư cách cá nhân và dẫn dắt một đội ngũ tận tâm làm việc chăm chỉ để mỗi ngày ở Tremezzo trở thành một ngày đặc biệt và khó quên.


    Nguồn gốc của khách sạn Grand Tremezzo bắt nguồn từ kỷ nguyên của những chuyến du lịch hoành tráng lãng mạn vào đầu những năm 1900. Được thành lập bởi một gia đình có tầm nhìn xa và hay đi du lịch từ Bellagio, đây là khách sạn Grand duy nhất trên Hồ Como, chào đón những du khách quốc tế sành điệu và quý phái nhất thời bấy giờ. Ngày nay, một gia đình khác đang tự hào tiếp nối truyền thống Grand Hotel Tremezzo, kỷ niệm hơn một thế kỷ quyến rũ và lòng hiếu khách đích thực của người Ý.


    Khách sạn Grand Tremezzo nằm ở trung tâm của Hồ Como, nơi có tất cả các điểm tham quan du lịch chính và hấp dẫn nhất và phía trước Bellagio, được coi là viên ngọc của hồ, mang đến tầm nhìn ngoạn mục nhất ra toàn cảnh hồ vào mọi thời điểm trong ngày. Các Suite trên sân thượng là dãy phòng độc quyền và được mong muốn nhất trong khu vực, và không nên bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm có một không hai. Chúng đã được khánh thành vào năm 2012 và mỗi phòng đều có bể sục ngoài trời toàn cảnh nằm trên sân hiên riêng nhìn ra cảnh tượng của hồ. Du khách có thể tham gia các môn thể thao trên hồ: trượt nước, lướt ván, thủy phi cơ, câu cá; đi bộ xuyên rừng và đi xe đạp; tham quan du lịch Como; mua sắm (Milan, own-outlet (Thụy Sĩ).

    Khách sạn Grand Tremezzo
    Khách sạn Grand Tremezzo
    Khách sạn Grand Tremezzo
    Khách sạn Grand Tremezzo
  3. Il San Pietro di Positano nhìn ra vịnh Positano, được bao quanh bởi những khu vườn đầy hương thơm. Sự kết hợp hoàn toàn giữa sự sang trọng và đơn giản là bí quyết tạo nên sự quyến rũ và xuất sắc của khách sạn. Khách sạn cách trung tâm thị trấn 2km, trên Đường State Road 163 về phía Amalfi. Bầu không khí thu hút bạn ngay lập tức trong đại sảnh trong hành lang hoặc trong các khu vực chung là một trong những cơ sở vật chất quý tộc, với đồ nội thất quý, bàn viết riêng, tranh, thảm and many hoa. Khách sạn trang trí bức tranh của Carlino Cinque trên bàn, để sách. Phòng Standard và Deluxe rất tiện nghi, tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra biển. Du thuyền có sẵn để thuê cả ngày để có trải nghiệm thực sự riêng tư ở Bờ biển Amalfi hoặc tham gia cùng những vị khách của bạn trong chuyến du thuyền miễn phí trong 2 giờ với cocktail.


    Il San Pietro di Positano khách sạn duy nhất ở Positano có lối đi thẳng ra bãi biển riêng, vịnh nhỏ tự nhiên được bao quanh bởi làn nước trong vắt và hoàn chỉnh với nhà hàng và quán bar, khách sạn được định vị là một trong những nơi đáng lựa chọn nhất để lưu trú trên toàn bộ Bờ biển Amalfi. Một trong hai nhà hàng là nhà hàng sao Michelin và nhà hàng Carlino, có đồ ăn theo tiêu chuẩn cao nhất, được làm từ trái cây, thảo mộc và rau từ khu vườn hữu cơ cũng được sử dụng để trồng hoa mà bạn sẽ thấy xung quanh khách sạn. Bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ đều hữu cơ và thân thiện với môi trường, như năm 2016, nhà bếp đã được trao giải thân thiện với môi trường nhất trên thế giới và công nghệ tiên tiến nhất ở Châu Âu.

    Il San Pietro di Positano
    Il San Pietro di Positano
    Il San Pietro di Positano
    Il San Pietro di Positano
  4. Gritti nằm trên Grand Canal, nhìn qua mặt nước đến nhà thờ Santa Maria della Salute và các nhà khoa lịch sử hiện là nơi tổ chức không gian nghệ thuật đương đại Punta della Dogana. Con đường dẫn từ khách sạn đến quảng trường St Mark cách đó năm phút đi bộ rất nhộn nhịp. Chủ sở hữu cũ, một người ở thế kỷ 16 tên là Doge Andrea Gritti, đã đặt tên của mình cho lâu đài này trên thực tế có từ năm 1475. Nó trở thành một khách sạn vào năm 1895. Xung quanh, rất nhiều cửa hàng sang trọng. Bạn chỉ cần đi một quãng ngắn qua kênh đào từ đây đến Gallerie dell'Accademia, hoặc phòng trưng bày Guggenheim.


    Taxi nước có thể đón khách tại cầu tàu riêng của khách sạn The Gritti Palace. The Gritti Palace có các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và đèn chùm thủy tinh Murano lộng lẫy - tất cả đều được khôi phục trong quá trình xây dựng - tạo nên tông màu và các loại vải Rubelli trên tường và đồ nội thất trong phòng ngủ và các khu vực chung thân mật cũng đẹp không tuổi. Từ khi nhận phòng đến khi khởi hành, đội ngũ nhân viên hiệu quả, niềm nở, chuyên nghiệp cao của Gritti sẽ đảm bảo rằng mọi thứ được hoàn thành để khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đặc biệt như bất kỳ chuyến du lịch nào trong một cung điện lịch sử xa hoa. Có dịch vụ phòng 24 giờ và nhân viên hướng dẫn sẽ luôn túc trực để tư vấn và đặt chỗ tại các nhà hàng, triển lãm và biểu diễn tại nhà hát opera La Fenice gần đó.

    The Gritti Palace
    The Gritti Palace
    The Gritti Palace
    The Gritti Palace
  5. Một sự kết hợp say đắm giữa thiết kế Milanese và sự sang trọng của phương Đông đang chờ đợi du khách tại Mandarin Oriental, Milan, một khách sạn lớn nằm cách La Scala ở trung tâm Milan chỉ vài bước chân. Nằm trên bốn ngôi nhà phố từ thế kỷ 18, Mandarin Oriental, Milan cũng thời trang như thành phố nơi đây sinh sống, với nội thất được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Antonio Citterio, tạo nên cảm giác sang trọng đẳng cấp. Mandarin Oriental, Milan cung cấp cho du khách dịch vụ spa trọn gói, hồ bơi trong nhà và câu lạc bộ sức khỏe. Có 2 nhà hàng trong khuôn viên cũng như cửa hàng cà phê và quán bar/cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Bạn có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar/khu lounge của chính khách sạn.


    Dưới cái bàn tay của đầu bếp nổi tiếng Antonio Guida, các món ăn thượng hạng là những lựa chọn ăn uống hấp dẫn đang chờ đón du khách tại Mandarin Oriental, Milan. Các món ăn Ý hảo hạng đương đại được phục vụ hàng đêm tại Seta trong khi Mandarin Bar cung cấp thực đơn ăn uống thoải mái và thực đơn cocktail phong phú. Tản bộ trong các phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng mua sắm ở Milan có thể là công việc mệt mỏi, nhưng sự hiện diện của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe và Spa Mandarin Oriental rộng lớn sẽ xoa dịu đôi chân và tâm trí mệt mỏi. Sáu phòng trị liệu riêng, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục hiện đại đều cho khách sử dụng.

    Mandarin Oriental, Milan
    Mandarin Oriental, Milan
    Mandarin Oriental, Milan
    Mandarin Oriental, Milan
  6. Nằm ở trung tâm của Florence, dọc theo sông Arno, The St. Regis Florence được bao quanh bởi các bảo tàng chính, phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng. gợi ý The St. Regis Florence đã là điểm đến yêu thích của những du khách có kinh nghiệm từ thế kỷ 18. Nó được đặt trong Palazzo Giuntini, một tòa nhà thế kỷ 19 nằm ở Piazza Ognissanti; ngày xưa ở nơi này có một cung điện thuộc dòng họ Giuntini. Sau đó, Vasari cung cấp cho chúng ta bằng chứng mà theo đó, cung điện sẽ là công trình của Filippo Brunelleschi. Vào nửa sau của thế kỷ 19, tòa nhà được xây dựng lại với mục đích trở thành khách sạn lưu giữ những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Victoria hay Maharajah Chuttraputti của Kolhapur, người đã qua đời khi còn trẻ vào năm 1870.


    Để phù hợp với di sản nghệ thuật phong phú của Florence, 81 phòng rộng rãi và 19 dãy phòng là một ví dụ về sự sang trọng kín đáo và sự sang trọng tinh tế, chiêm ngưỡng vô số hình ảnh lịch sử của Florentine. Bên trong The St. Regis Florence, khu vườn mùa đông với mái hiên ở hai bên và phòng trưng bày, được bao phủ bởi một cửa sổ trần bằng sắt và kính màu theo phong cách Art Deco, sàn khảm kiểu Venice; Salone delle feste với trang trí bằng vữa được lấy cảm hứng từ Sala Bianca của Palazzo Pitti. Một điểm đến đặc biệt dành cho những người yêu thích ẩm thực, với nhà hàng Winter Garden của Caino, được trao 1 sao Michelin, nơi bạn có thể thưởng thức bữa trưa nhẹ và bữa tối dành cho người sành ăn độc quyền trong một phòng ăn trang nhã.

    The St. Regis Florence
    The St. Regis Florence
    The St. Regis Florence
    The St. Regis Florence
  7. Khách sạn xa hoa nhất của Florence nằm trong một cung điện tráng lệ thời Phục hưng và tọa lạc trong những khu vườn trưởng thành rộng 11 ha. Được tách biệt khỏi đám đông khách du lịch, khách sạn Four Seasons Firenze cung cấp các tiện nghi nghỉ dưỡng tuyệt vời và loại dịch vụ sang trọng mà bạn mong đợi từ thương hiệu Four Seasons. Khách sạn tọa lạc ngay trong khu vực đông đúc, đông đúc của 'vialli', những đại lộ bao quanh thành phố Florence cổ kính, chỉ cách Duomo 15 phút đi bộ. Đây sẽ là một nhược điểm đối với một số người, nhưng vào mùa hè, khi đám đông khách du lịch ở Florence đang ở mức tồi tệ nhất, khu vườn rộng 11 mẫu Anh là nơi nghỉ dưỡng mát mẻ phù hợp sau một ngày dài tham quan nóng nực và xe đưa đón miễn phí chạy giữa khách sạn và trung tâm thành phố.


    Khách sạn Four Seasons Firenze là một khách sạn sang trọng theo phong cách lớn, một bảo tàng sống của các tác phẩm nghệ thuật bắt mắt và các chi tiết kiến trúc nguyên bản chào đón bạn ngay khi bạn bước qua cửa trước vào sảnh, hành lang được trang trí bằng một bức phù điêu nguyên bản. Đây là một khu nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa của từ này và các tiện nghi nổi bật bao gồm một khu vực hồ bơi lớn với nhà hàng và quán bar mùa hè, và spa khách sạn tốt nhất ở Florence sử dụng các sản phẩm Santa Maria Novella, Rephrase, Arang ra và Black Pearl.

    Khách sạn Four Seasons Firenze
    Khách sạn Four Seasons Firenze
    Khách sạn Four Seasons Firenze
    Khách sạn Four Seasons Firenze
  8. Khách sạn Grand Excelsior Vittoria chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn 5 sao sang trọng này nằm ở trung tâm của Sorrento ở một vị trí tuyệt đẹp trên rìa của một vách đá nhìn ra Vịnh Naples được bao quanh bởi một công viên rộng năm mẫu Anh. Với lịch sử lâu đời và danh sách những du khách hài lòng từ năm 1834, Grand Hotel Excelsior Vittoria là một biểu tượng trên Bờ biển Amalfi. Khách sạn 5 sao này tự hào với các dịch vụ cao cấp, ba nhà hàng, một nhà hàng được xếp hạng sao, một spa chuyên dụng, một hồ bơi lớn, các dãy phòng trang nhã và nội thất sang trọng.


    Với 79 phòng và dãy phòng cùng các hạng mục khác nhau, Khách sạn Grand Excelsior Vittoria cung cấp chỗ ở sang trọng cho khách. Khách sạn cung cấp bốn loại hạng mục bao gồm Phòng, Suite, Suite và Căn hộ có một không hai. Các phòng và suite được trang trí với nội thất sang trọng và nhiều phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp. Mỗi suite One of a-kind đều có lịch sử riêng cùng với sự tôn vinh những người nổi tiếng trong quá khứ đã ở lại đó. Ngoài ra, khách sạn tự hào có các biệt thự sang trọng cho các kỳ nghỉ kéo dài và các gia đình trong khuôn viên của mình.


    Khách sạn Grand Excelsior Vittoria cung cấp các giải pháp ăn uống khác nhau cho khách của mình. Terrazza Bosquet là nhà hàng ăn ngon được quản lý bởi Bếp trưởng Điều hành tài năng Antonino Montefusco từng được trao sao Michelin. Quán bar & nhà hàng bên hồ bơi Orangerie nằm trong khu rừng cam cạnh khu vực hồ bơi. Terrazza Vittoria là một nhà hàng tuyệt vời khác để dùng bữa hoặc đơn giản là khai vị vào lúc hoàng hôn. Thực đơn của nhà hàng cung cấp tuyển chọn các món đặc sản của vùng Naples và quốc tế.

    Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
    Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
    Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
    Khách sạn Grand Excelsior Vittoria
  9. Nằm trong một cung điện chịu ảnh hưởng của người Moorish thế kỷ 11, được mở cửa trở lại vào năm 2005 sau khi được trùng tu hoàn toàn, khách sạn Belmond Caruso cung cấp một địa điểm lịch sử để lưu trú tại Ravello, một diện mạo đương đại quyến rũ trong thế giới cũ. Trong những năm qua, nó đã thu hút những người nổi tiếng như Jackie Kennedy, Virginia Woolf và nhiều người nổi tiếng khác. Vị trí của Khách sạn cao trên mực nước biển cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bờ biển Amalfi. Bể bơi vô cực nổi tiếng thế giới của nó thường xuyên được xếp vào hàng ngoạn mục nhất trên thế giới và toàn bộ trải nghiệm được ví như “lơ lửng giữa biển và trời”.


    Nhà hàng Belvedere phục vụ các món đặc sản truyền thống của Ý đồng thời có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Địa Trung Hải và được coi là bữa tiệc thịnh soạn cho những người sành ăn. Khách sạn Belmond Caruso này còn có các khu vườn bậc thang, nội thất lịch sử được bảo quản cẩn thận, dịch vụ đưa đón miễn phí, trung tâm spa & chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể dục và cửa hàng boutique. Các phòng và suite có tầm nhìn ra khu vườn hoặc biển. Du khách nên trải nghiệm một chuyến tham quan bằng thuyền hàng ngày miễn phí trên chiếc thuyền gỗ truyền thống của khách sạn để có một chuyến đi thú vị quanh Bờ biển Amalfi trước khi rời đi.

    Khách sạn Belmond Caruso
    Khách sạn Belmond Caruso
    Khách sạn Belmond Caruso
    Khách sạn Belmond Caruso
  10. Khách sạn mang tính biểu tượng Eden của Rome là một ốc đảo yên tĩnh ở trung tâm thành phố và đã chào đón những người nổi tiếng, hoàng gia và những vị khách lừng lẫy khác kể từ năm 1889. Khách sạn Eden một thành viên của Bộ sưu tập Dorchester, đây là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất ở Rome và sự lựa chọn hoàn hảo cho chặng đầu tiên của kỳ nghỉ La Mã. Khách sạn thân thiện với vật nuôi này có tiện nghi phòng tập thể dục cũng như trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa đầy đủ để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    Do tọa lạc tại một vị trí yên tĩnh ở trung tâm thành phố, du khách của khách sạn Eden - Dorchester Collection Rome sẽ tìm thấy Bảo tàng và Mật mã của các anh em Capuchin ở gần đó. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, khách sạn 5 sao này có nhà hàng phục vụ ẩm thực Ý và quầy bar trên sân hiên. Nơi nghỉ tinh tế này nằm cạnh quảng trường Piazza di Spagna và cách Đền Pantheon 18 phút đi bộ. Nó cách Salone Margherita khoảng 6 phút đi bộ. Đấu trường Colosseum cách khách sạn 10 phút lái xe. Có 98 phòng sang trọng tại chỗ ở tinh tế, một số phòng có trần cao và các tiện nghi hiện đại. Phòng được trang bị ghế sofa, bàn làm việc và tủ lạnh mini. Khách sạn Eden ở Rome này phục vụ bữa sáng tự chọn. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng La Terrazza gọi món. Chỗ nghỉ có quầy bar với sân hiên rộng rãi và lò sưởi mở.

    Khách sạn Eden
    Khách sạn Eden
    Khách sạn Eden
    Khách sạn Eden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy