Top 13 Khách sạn tình nhân độc đáo tại TP. HCM

Phạm Lộc 1570 0 Báo lỗi

Không còn xa lạ đối với các du khách và các cặp đôi trẻ tại Việt Nam, hệ thống khách sạn tình nhân đã có mặt rộng rãi khắp Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sheraton Saigon Hotel & Towers

    Gọi điện

    Hotel Saigon & Towers Sheraton nằm trong bán kính 800 m từ nhà thờ Đức Bà cũng như Trung tâm thành phố Sài Gòn. Sheraton Saigon Hotel & Towers tọa lạc tại trung tâm khu giải trí và kinh doanh sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, trên đường Đồng Khởi nổi tiếng. Khách sạn Sheraton ra đời theo chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ và tiện ích tốt nhất.


    Các phòng, suite và studio đầy phong các tại đây có nội thất rộng rãi với những tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị ổ cắm cho iPod, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Tất cả phòng đi kèm phòng tắm lát đá cẩm thạch lớn. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại Aqua Day Spa. Trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và phòng xông hơi khô nằm trong số các tiện nghi giải trí tại đây. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Hotel Saigon & Towers Sheraton thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang có ý định kiếm tìm địa chỉ khách sạn đẹp gần trung tâm TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2828
    Email:
    sheratonsaigon@sheraton.com
    Website:
    https://www.marriott.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers
    Sheraton Saigon Hotel & Towers

  2. Top 2

    Hôtel des Arts Saigon - MGallery

    Gọi điện

    Là thành viên thuộc nhánh thương hiệu Mgallery của tập đoàn AccorHotels tại Việt Nam, Hôtel des Arts Saigon - MGallery gợi nhớ về thời đã qua khi mà những chuyến du hành về miền viễn Đông chỉ dành cho giới mộ điệu của tầng lớp thượng lưu. Không gian được thiết kế mang đến cho du khách không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết và các tiện nghi sang trọng đẳng cấp của thế kỷ 21. Khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon - MGalleryđược thiết kế như một viện bảo tàng nghệ thuật. Với những đường nét nữ tính tương phản hoàn toàn với những tòa nhà lân cận, khách sạn như một kiệt tác nghệ thuật hiện đại giữa lòng Sài Gòn.

    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    vinh dự được nhận danh hiệu uy tín tại Giải thưởng Khách Sạn Sang Trọng Thế Giới năm từ năm 2016 đến 2018 cho nhiều hạn mục khách nhau bao gồm “Khách sạn Sang trọng nhất Châu Á”, “Khách sạn có thiết kế sang trọng nhất Đông Nam Á”. Ngoài ra khách sạn còn được vinh danh “Khách sạn truyền thống sang trọng nhất năm 2018” do giải thưởng Hướng Dẫn Du lịch Cao Cấp bình chọn và “Khách sạn Phong Cách nhất năm 2018” do giải thưởng Best of the Best của báo Robb Report Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3989 8888

    Email: h9231@accor.com

    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
  3. Top 3

    Sherwood Suites

    Gọi điện

    Căn hộ dịch vụ đẳng cấp Sherwood Suites, thành viên của Preferred Hotels & Resorts (Tổ chức các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được yêu thích), đã chính thức khai trương tại trung tâm TP.HCM, với thiết kế sang trọng, theo phong cách tinh tế, đáng mơ ước của lối sống hiện đại. Sherwood Suites được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn và dịch vụ bất động sản đặt trụ sở tại TP.HCM.

    Tọa lạc tại vị trí mang nhiều dấu ấn lịch sử dưới hàng cây xanh mát của quận 3, Sherwood Suites sở hữu 157 căn hộ sang trọng, từ căn hộ studio, căn hộ một - hai phòng ngủ, đến những căn hộ thông tầng cao cấp. Sherwood Suites gần các khu vực tiện ích và địa điểm tham quan nổi tiếng - chỉ mất 5, 10 phút đến trung tâm tài chính của thành phố, và chỉ trong vòng 20 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại với nội thất trang nhã từ thương hiệu B&B Italia danh tiếng thế giới. Trong mỗi căn hộ, không gian bếp được trang bị đầy đủ thiết bị và vật dụng cao cấp, phòng tắm lát đá cẩm thạch mát dịu, cửa sổ kính hai lớp xuyên suốt từ sàn lên trần, sàn gỗ với bề mặt chống dị ứng, cùng hệ thống Wifi miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3888 8866

    Email: info@sherwoodsuites.vn

    Website: https://www.sherwoodsuites.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SherwoodSuitesSaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
  4. Top 4

    New World Saigon Hotel

    Gọi điện

    New World Saigon Hotel tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm Quận 1 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, giữa khu phố sầm uất với các nhà hàng và địa điểm giải trí. Chỗ nghỉ này nằm trong khoảng cách đi bộ từ các chợ, bảo tàng và địa điểm tham quan văn hóa. Khách sạn nằm trong bán kính 8 km từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ vài bước chân từ bến xe trung tâm, lý tưởng để du khách khám phá thành phố dễ dàng.


    New World Saigon Hotel cung cấp 533 phòng và suite với nhiều địa điểm tổ chức sự kiện, nhà hàng bình dân mở cửa cả ngày, nhà hàng Trung Hoa trang nhã và sảnh khách sôi động để tận hưởng đêm khuya. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng tại đây để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thương trong dịp hè này khi đến Hồ Chí Minh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng ở đây cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 8888

    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com

    Website: https://saigon.newworldhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    New World Saigon Hotel
    New World Saigon Hotel
    New World Saigon Hotel
    New World Saigon Hotel
  5. Top 5

    Mai House Saigon Hotel

    Gọi điện

    Ngày 21-9-2019, Mai House Hotels & Resorts khai trương khách sạn 5 sao mới - Mai House Saigon. Khách sạn mang điểm nhấn của lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn, với vị trí lý tưởng giữa lòng quận 3 -TPHCM, nơi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay và các điểm đến nổi tiếng trong thành phố. Với tổng cộng 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi một không gian của Mai House Saigon Hotel đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới. Nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp sẽ là một trải nghiệm thư giãn thú vị, nhất là khi bộ sản phẩm nhà tắm của Mai House Saigon Hotel được cung cấp bởi thương hiệu châu Âu Roberto Cavalli.

    Mai House Saigon Hotel
    còn chào đón du khách doanh nhân với những không gian hội nghị sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tận tâm để cuộc họp thêm phần hiệu quả. Không gian sảnh tiệc chính Grand Saigon rộng 500m2 cùng khu vực sảnh chờ tuyệt đẹp với những ô cửa sổ hình mái vòm trang nghiêm. Đặc biệt, Thơm Lounge ngay sảnh chính là lời chào đầu tiên khi du khách đến ngôi nhà Mai House Saigon, với 29 loại trà tượng trưng cho sự thịnh vượng vĩnh cửu, bao gồm cả các loại trà quý hiếm của vùng cao Tây Bắc. C’est La Vie - nhà hàng chính của Mai House Saigon Hotel tọa lạc tại tầng 2 với thiết kế hiện đại nhưng đậm đà bản sắc Việt, là nơi đong đầy những phút giây quây quần của gia đình và người thân với ẩm thực kết hợp Việt - Pháp độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7303 9000

    Email: info.saigon@maihouse.com

    Website: https://maihouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiHouseSG

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mai House Saigon Hotel
    Mai House Saigon Hotel
    Mai House Saigon Hotel
    Mai House Saigon Hotel
  6. Top 6

    Liberty Central Saigon Riverside Hotel

    Gọi điện

    Liberty Central Saigon Riverside Hotel là một trong những khách sạn 4 sao tại TP. HCM có view hướng thẳng ra sông Sài Gòn được bầu chọn là một trong những khách sạn 4 sao sang chảnh nhất với thiết kế hiện đại, sang trọng, từng vật dụng trong phòng ngủ đều được xếp đặt tỉ mỉ, chăm chút hết sức kỹ lượng tạo cho khách cảm giác thư thái và dễ chịu vô cùng.


    Nếu bạn kỳ vọng chuyến du lịch sẽ là nơi để trút bỏ những muộn phiền, stress trong cuộc sống thì cứ mạnh dạn book ngay một phòng tại đây, bởi ngoài những tiện ích sang chảnh như hồ bơi trên sân thượng, Spa, nhà hàng... thì Liberty Central Saigon Riverside Hotel sở hữu những chiếc giường vô cùng thoải mái, sẵn sàng đưa bạn và gia đình vào những giấc ngủ thật ngon. Các tiện nghi thư giãn bao gồm spa. Quý khách cũng được sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân tại đây. Quầy lễ tân 24 giờ có bàn đặt tour và dịch vụ đặt vé. Dịch vụ đưa/đón sân bay và giặt ủi có tính phí cũng được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 1717

    Email: frontdesk.lcr@libertyhotels.com.vn

    Website: https://www.libertycentralsaigonriverside.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCR.Hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
  7. Tiếp đến là một cái tên cũng khá nổi bật trong số những khách sạn tình nhân có tiếng tại Sài Gòn - Khách Sạn Ngàn Lẻ Một Đêm. Ngay từ cái tên cũng đã đủ khiến bạn liên tưởng đến một không gian huyền bí, đậm chất thần thoại, khách sạn Nghìn Lẻ Một Đêm sẽ là lựa chọn mà bất kỳ cặp đôi nào có ý định đến Sài Gòn hâm nóng tình cảm nhất định không thể bỏ qua. Tại khách sạn Nghìn lẻ một đêm bạn sẽ được lựa chọn trải nghiệm một trong 17 không gian khác nhau, từ phòng sang trọng, đẳng cấp, phòng tình nhân nóng bỏng cho đến các căn phòng giản dị, hài hòa. Hầu hết tất cả các phòng không những đáp ứng tiêu chí hiện đại, tiện nghi, nội thất đầy đủ mà còn mang đến cho bạn cảm giác như vừa lạc vào tiên cảnh, lạc bước vào một thế giới thần tiên khác.

    Mỗi căn phòng tại Khách Sạn Ngàn Lẻ Một Đêm có cách thiết kế khác nhau nhưng đều đọng lại ý tưởng mang hơi hướng “thần thoại” với không gian vô cùng lãng mạn, lung linh bởi những ánh đèn trần, những chiếc rèm mang màu sắc của tình yêu như tím thủy chung, đỏ cháy bỏng, đen huyền bí... Đặc biệt nhất tại khách sạn này chính là căn phòng 304 - Phòng Lồng Chim với chiếc giường ngủ đặt trong chiếc lồng chim bằng sắt khổng lồ cho bạn cảm giác như đang lạc giữa xứ sở Mặt Trời Mọc. Ngoài ra, bên trong phòng còn bài trí ghế kiểu đế vương, đèn ngủ chim sếu đầu đỏ, đèn trang trí huyền ảo...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Đường số 5, Khu Dân Cư Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 30 Đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 61 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://nganlemotdem.com/

    Điện thoại: 0283 620 6190‬

    Email: nganlemotdemhotel@gmail.com

    Website: https://nganlemotdem.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/1001nighthotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Ngàn lẻ một đêm
    Khách sạn Ngàn lẻ một đêm
    Khách sạn Ngàn lẻ một đêm
    Khách sạn Ngàn lẻ một đêm
  8. Top 8

    Khách Sạn Bonita Grand

    Khách Sạn Bonita Grand tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, đây sẽ là một địa điểm chắc chắn sẽ mang đến cho những cặp đôi đang muốn tìm đến một không gian lãng mạn, riêng tư và kín đáo – đủ để hâm nóng tình yêu, để thực sự được sống trong đam mê hoặc là bắt đầu một kỷ niệm đẹp. Đến đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như Bảo tàng Mỹ thuật nằm trong bán kính 2,6 km từ Bonita Grand Hotel trong khi cách khách sạn 2,7 km là Chợ Bến Thành. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 8 km.


    Mỗi phòng trong khách sạn Bonita Grand đều được thiết kế theo một sắc thái khác nhau, được trang trí với những tông màu sắc khác nhau mang đến cho cảm xúc thoải mái và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại đây. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều đi kèm TV màn hình phẳng với các bộ phim Internet HD và hộp Android có khả năng chứa nội dung. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng. Khách sạn có các loại phòng nghỉ như sau:

    - Phòng có Giường cỡ King: 1 giường đôi lớn

    - Phòng Giường Đôi: 1 giường đôi cực lớn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118A Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    • 570 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 185 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bonitahotel/

    Điện thoại: 0899 189 679

    Emai: bonitasaigon@gmail.com

    Website: https://www.bonitahotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonitahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Bonita Grand
    Khách sạn Bonita Grand
    Khách sạn Bonita Grand
    Khách sạn Bonita Grand
  9. Top 9

    Pullman Saigon Centre

    Gọi điện

    Pullman Saigon Centre cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Cách Chợ Bến Thành 1 km, nơi nghỉ này tự hào có nhà hàng trên tầng mái, quầy bar cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố trên tầng 31 và hồ bơi ngoài trời trên tầng 6. Cách nơi nghỉ này 1,5 km là các điểm tham quan địa phương như Sông Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà thờ Đức Bà. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 45 phút lái xe từ Pullman Saigon Centre.


    Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng máy lạnh tại Pullman Saigon Centre đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp. Quý khách có thể yêu cầu đủ loại trà/cà phê, bia Việt Nam cùng với các món ăn Phương Đông và Phương Tây tại quầy lounge bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8686

    Email: h7489@accor.com

    Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
    Pullman Saigon Centre
  10. Top 10

    Hotel Equatorial

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Hotel Equatorial có phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí cũng như dịch vụ xe đưa đón miễn phí tới trung tâm thành phố. Chỗ nghỉ này cũng có sòng bạc ngay trong khuôn viên. Phòng nghỉ tại Hotel Equatorial Ho Chi Minh City trang nhã và được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, phòng tắm riêng cũng như TV màn hình phẳng. Một số phòng còn được bố trí ổ cắm cho iPod và đầu đĩa DVD.


    Khách sạn Hotel Equatorial có hồ bơi cho trẻ em trong khi cha mẹ có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quầy bar bên hồ bơi. Trung tâm Thể dục Equinox đầy đủ tiện nghi có studio tập thể dục nhịp điệu kết hợp với bục dậm nhảy, phòng xông hơi ướt và bồn nước nóng. Để có một ngày thư giãn hơn, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc ghé vào tiệm làm tóc cũng như thẩm mỹ viện. Orientica Seafood Restaurant & Bar là nhà hàng từng đoạt giải thưởng của khách sạn có concept nấu ăn trực tiếp. Nhà hàng Chit Chat at the Café mang đến cho du khách các món ăn ngon trong khi nhà hàng Flo Lounge cung cấp cà phê phối trộn hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 7777

    Email: info@hcm.equatorial.com

    Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Equatorial
    Hotel Equatorial
    Hotel Equatorial
    Hotel Equatorial
  11. Top 11

    La Vela Saigon Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 700 m, La Vela Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar.


    Tất cả phòng nghỉ tại La Vela Saigon Hotel có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu Ý hằng ngày. Chỗ nghỉ nằm cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 1,6 km và Dinh Thống Nhất 1,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 5 km từ La Vela Saigon Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 2280

    Email: Lavelahotel@lavelasaigon.com

    Website: http://lavelasaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavelahotelsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
  12. Top 12

    Villa Song Saigon

    Gọi điện

    Nằm dọc theo bờ Sông Sài Gòn, Villa Song Saigon là khách sạn boutique cung cấp các phòng nghỉ cao cấp cùng nhiều dịch vụ chất lượng khác. Khách sạn Villa Song Saigon là tổ hợp gồm nhiều biệt thự sang trọng đẳng cấp bên bờ sông thơ mộng. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình, cặp đôi. Về thiết kế, có lẽ chẳng cần nhận xét gì thêm, mỗi villa, mỗi phòng đều được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi với hồ bơi rộng lớn.


    Không chỉ vậy, tại Villa Song Saigon, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, thư giãn cơ thể tuyệt vời. Và không thể không nhắc tới nhà hàng Bistro Song Vie bên sông. Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và ngắm cảnh dòng sông Sài Gòn bình yên hay cảnh chiều tà trên dòng sông thơ mộng, quả thật là một trải nghiệm khó quên. Những trải nghiệm tuyệt vời chưa dừng lại ở đó, khách sạn Villa Song Saigon còn có quán bar ngoài trời, địa điểm vui chơi thu hút rất nhiều bận trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 02837 446 090 - +84-77-244 6090

    Website: https://villasong.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Villa Song Saigon
    Villa Song Saigon
    Villa Song Saigon
    Villa Song Saigon
  13. Top 13

    The Myst Hotel

    Gọi điện

    The Myst Hotel kề ngay bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất, cách đó chỉ vài bước đi bộ là con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp hay dòng sông Sài Gòn êm ả. Xung quanh The Myst lúc nào cũng tấp nập người qua kẻ lại. Nhưng bạn vẫn có thể tìm cho mình một khoảng lặng riêng tại những tòa nhà kiến trúc Pháp cổ kính hay chợ Bến Thành gần đó. Phòng khách sạn đều được thiết kế thoáng mát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó là sàn gỗ nâu sẫm ấm áp điểm xuyết cùng các tác phẩm nghệ thuật và nội thất mang phong cách cổ điển; các vật dụng bằng gỗ tếch, trụ trống sứ… mang đến không gian hệt như những căn nhà ở Sài Gòn – Gia Định xưa vậy.


    Hơn nữa, phòng khác sạn The Myst Hotel rất rộng, thoáng. Mỗi phòng đều được kiến trúc sư thiết kế khéo léo với những góc đón nắng, đón gió để không gian phòng nghỉ được “tự nhiên” nhất. Không gian phòng ngủ mâng đến cho ta cảm giác xưa cũ nhờ những họa tiết kiến trúc đô thị xưa hay món đồ mỹ nghệ gợi lên nét riêng của thành phố này. Đặc biệt, nhà hàng The Nest trên tầng 112 của khách sạn nhận được vô số lời khen từ thực khách. Mái nhà ngói đò, nền xi măng mát dịu cùng nội thất mang đậm phong cách Việt, không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon. Nếu đã lưu trú tại đây, đừng ngại ngần đến nhà hàng và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 02835 203 040

    Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Myst Hotel
    The Myst Hotel
    The Myst Hotel
    The Myst Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy