Top 4 Khách sạn giá rẻ nhất Quận 9, TP. HCM

  1. Top 1 Hoàng Sơn Hotel
  2. Top 2 RedDoorz Lucky Hotel
  3. Top 3 Hy Vọng Hotel
  4. Top 4 Khách Sạn Hoa Vinh

Top 4 Khách sạn giá rẻ nhất Quận 9, TP. HCM

Yến Nhi 2947 0 Báo lỗi

Khách sạn là một nhu cầu không thể thiếu cho chuyến đi chơi hoặc là đi công tác. Vì thế, bạn đang cần tìm một khách sạn sạch sẽ, rộng rãi và khang trang ở Quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Sơn Hotel

    Gọi điện

    Hoàng Sơn Hotel là khách sạn nhà nghỉ giá rẻ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Khách sạn nằm ở địa chỉ số 220 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM. Hoàng Sơn Hotel cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi hoàn hảo với tiện nghi đầy đủ. Tại khách sạn Hoàng Sơn có các loại phòng bao gồm: phòng Deluxe, phòng tiêu chuẩn, phòng gia đình. Phòng Deluxe có không gian thoáng mát, được trang bị nội thất đầy đủ như tivi, tủ lạnh, giường ngủ 2m2 rộng rãi, ở được tối đa 3 người. Phòng Standar vừa được cập nhật lại không gian phòng, thoáng mát, gọn gàng, view nhìn hướng đường Đỗ Xuân Hợp.


    Giá phòng ở đây khá rẻ, chỉ từ 250.000 đồng, nhưng chất lượng dịch vụ rất tốt. Bên cạnh đó, Hoàng Sơn Hotel còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Sơn, bạn sẽ được miễn phí nước suối và được phục vụ 24/24. Khách sạn này có cả thang máy và bãi đậu xe hơi. Hoàng Sơn Hotel Quận 9 hy vọng là nơi dừng chân nghỉ ngơi mang lại sự thoải mái cho quý khách. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 288 1368

    Email: hoangsonhotel220@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhoangsonquan9/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoàng Sơn Hotel
    Hoàng Sơn Hotel
    Hoàng Sơn Hotel
    Hoàng Sơn Hotel

  2. Top 2

    RedDoorz Lucky Hotel

    Gọi điện

    RedDoorz Lucky Hotel nằm ở địa chỉ 85-87 Đường Số 6, KDC, Quận 9, TP. HCM. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Lucky Hotel nằm ở vị trí cực kỳ thuận tiện, ngay ở đường lớn nên dễ tìm và dễ di chuyển. Khách sạn nằm ngay khu vực trung tâm các khu công nghiệp và khu sinh thái, gần các tòa nhà và trung tâm kinh tế nên vô cùng phù hợp với người đi công tác.


    Các loại phòng ở đây bao gồm phòng Superior giường đôi, phòng Deluxe giường đôi, phòng Studio, phòng gia đình. Các phòng tại RedDoorz Lucky Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, wifi miễn phí. Nơi đây còn có bãi đỗ xe an toàn để quý khách có thể đỗ xe của mình. Xung quanh khách sạn này có rất nhiều tiện ích đi kèm như các quán ăn sáng, quán cà phê, tiệm nail, spa,... Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và dễ thương. Đặc biệt, giá phòng tại Lucky Hotel cực kỳ mềm, dao động chỉ từ 200.000 đồng - 350.000 đồng và còn thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85-87 Đường Số 6, KDC, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0333 281 168

    Website: https://www.reddoorz.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    RedDoorz Lucky Hotel
    RedDoorz Lucky Hotel
    RedDoorz Lucky Hotel
    RedDoorz Lucky Hotel
  3. Top 3

    Hy Vọng Hotel

    Gọi điện

    Hy Vọng Hotel là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một khách sạn quận 9 Sài Gòn được xây dựng với phong cách mở, toạ lạc tại số 49 Đường số 154, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM. Hy Vọng Hotel là điểm dừng chân của nhiều du khách du lịch thích sự thoải mái, tự do. Với những gam màu nhã nhặn cùng hoa văn nhẹ nhàng, Hy Vọng Hotel đã tạo nên cảm giác dễ chịu cho du khách ngay từ khi đặt chân tới nơi đây. Khách sạn này trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như điều hoà, tivi, minibar, phòng tắm riêng, giường nệm êm ái,...


    Tất cả đã tạo nên một nơi chốn nghi ngơi không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Các vật dụng tại khách sạn này đều rất hiện đại, tiện nghi, được dọn dẹp sạch sẽ và hoàn toàn được khử mùi trước khi đem bàn giao cho khách mới. Xung quanh Hy Vọng Hotel có nhiều điểm vui chơi giải trí, tiêu biểu như khu du lịch Suối Tiên. Khách sạn nằm ngay trong chợ, gần Bách Hóa Xanh nên rất thuận tiện cho du khách. Đặc biệt anh chị chủ tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, sẽ hỗ trợ bạn hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Đường số 154, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 494 887

    Email: baodang1368@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyvongluxury

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hy Vọng Hotel
    Hy Vọng Hotel
    Hy Vọng Hotel
    Hy Vọng Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Hoa Vinh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức 2,8 km, Hoa Vinh Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 2 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và sân hiên tắm nắng cho khách thư giãn. Khách sạn này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Tủ để quần áo và phòng tắm riêng cũng được bố trí trong mỗi phòng. Khách tại Hoa Vinh Hotel có thể thưởng thức bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á. Công viên giải trí Suối Tiên cách chỗ nghỉ 5 km trong khi tòa nhà Landmark 81 cách đó 10 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Hoa Vinh Hotel 14 km. Book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Đình Phong Phú, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6280 8932
    Website: http://hoavinhhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hoa Vinh
    Khách Sạn Hoa Vinh
    Khách Sạn Hoa Vinh
    Khách Sạn Hoa Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy