Park Hyatt Milano

Park Hyatt Milano là một khách sạn năm sao sang trọng, các điểm tham quan nổi tiếng của Milan đều nằm ngay trước cửa nhà bạn. Thưởng thức một ly cappuccino ở Piazza del Duomo, mua sắm đồ da thủ công của Ý dọc theo đường Via della Spiga quanh co, hoặc tham dự buổi biểu diễn opera tại Teatro alla Scala lịch sử. Park Hyatt Milano đồng nghĩa với sự quyến rũ và phong cách Ý vượt thời gian.


Tọa lạc tại trung tâm thành phố cao cấp của Milan, Park Hyatt Milano đối diện với lối vào của Galleria Vittorio Emanuele II tuyệt đẹp và cách Nhà hát Opera Alla Scala đầy cảm hứng chỉ vài bước chân, Park Hyatt Milano cung cấp dịch vụ sang trọng 5 sao đẳng cấp thế giới mà vẫn giữ được nét độc đáo của nó cuộc hôn nhân của truyền thống, di sản và sự đổi mới tại thành phố năng động nhất của Ý.


Nếu mua sắm là sở thích của bạn, bạn sẽ tìm thấy tất cả các cửa hàng thời trang cao cấp lớn và các cửa hàng thời trang nổi tiếng của khu thời trang ngay quanh góc khách sạn giữa Via Montenapoleone, Via Manzoni, Via della Spiga và Corso Venezia. Tất cả 106 phòng và dãy phòng của Park Hyatt Milano đều đang được cải tạo và được thiết kế lại để tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng hơn, dựa trên bảng màu của Nhà thờ Duomo của Milan.


Khách sạn Park Hyatt Milano tự hào có một bộ sưu tập gồm 25 dãy phòng tuyệt đẹp với các kích thước và hạng mục khác nhau, một số có sân hiên độc đáo nhìn ra trung tâm thành phố và đường chân trời vô tận của thành phố. Du khách có thể thưởng thức hai lựa chọn ăn uống, nhà hàng ăn uống cao cấp Pellico 3 Milano do Bếp trưởng Guido Paternollo dẫn đầu và quán rượu La Cupola phục vụ ăn uống cả ngày, trong khi các loại cocktail ngon nhất được phục vụ tại quầy bar Mio Lab quyến rũ và thân mật; một nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của người Milan.

Park Hyatt Milano
Park Hyatt Milano
Park Hyatt Milano
Park Hyatt Milano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy