Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. Top 1 All Saints
  2. Top 2 Levi’s
  3. Top 3 Gucci
  4. Top 4 Harley Davidson
  5. Top 5 Coach
  6. Top 6 Нugо Воѕѕ
  7. Top 7 Balmain

Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

Đoan Trang 393 0 Báo lỗi

Từ rất lâu đời chất liệu da đã được nghiên cứu và thiết kế sáng tạo thành những bộ trang phục vô cùng thời trang và sành điệu. Sở hữu đặc tính bền bỉ, chống ... xem thêm...

  1. Thương hiệu All Saints một thương hiệu nổi tiếng đến từ London nước Anh với tên gọi trước đây là All Saints Spitalfields. Đây là một thương hiệu thời trang lớn chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép và phụ kiện được phân phối trên hầu hết các quốc gia lớn trên thế giới. Xu hướng thời trang mà thương hiệu này mang đến là phong cách độc đáo, thời thượng với các tông màu trầm như đen, nâu, xám là chủ yếu tạo nên sự mạnh mẽ, bí ẩn.


    Điểm nổi bật của thương hiệu được biết đến với những sản phẩm làm từ chất liệu da vô cùng chắc chắn và đẹp mắt. All Saints chuyên sản xuất áo khoác da với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp cho cả nam lẫn nữ và cho mọi độ tuổi. Những chiếc áo da được cho ra mắt luôn là sự kết tinh hoàn mỹ giữa chất liệu cho đến quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.


    Các kiểu áo da nổi bật của thương hiệu như Аll Lеаthеrѕ, Віkеr Јасkеtѕ, Воmbеr Јасkеtѕ,… mỗi mẫu áo sẽ mang một nét đặc trưng khác nhau và kiểu dáng khác nhau nhưng chúng đều có điểm chung là sự thể hiện phong cách đa dạng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc áo da ở đây có giá thành khá cao tuy nhiên chất lượng sẽ đi đôi với giá thành vì vậy bạn không cần lo lắng quá nhiều khi sở hữu cho mình một em áo da thời thượng đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

    All Saints
    All Saints
    All Saints
    All Saints

  2. Một thương hiệu được xem là hiện tượng xã hội phương Tây vào thế kỷ XX với những thiết kế quần Jean độc đáo mang đến một làn gió mới cho thời trang Nước Mỹ vào thời điểm bấy giờ đó chính là thương hiệu Levi’s.


    Đây là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu trong việc xây dựng đường lối kinh doanh bền vững với mục đích nâng cao trách nhiệm xã hội. Điển hình với các dòng sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu tái sử dụng và từ chất liệu an toàn cho môi trường như sản phẩm Levi’s Wellthread sản xuất 100% từ cotton tái sử dụng với cơ sở máy lọc nước và đèn năng lượng mặt trời. Chính những sứ mệnh đó đã giúp cho thương hiệu gây được thiện cảm và ấn tượng lớn trong lòng khách hàng.


    Thương hiệu cung cấp rất nhiều sản phẩm với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau rất được sự ưa chuộng trên thị trường. Đối với áo da cũng vậy, những chiếc áo với nhiều màu sắc hoa văn và kiểu dáng thanh lịch được thiết kế đa dạng phù hợp cho cả nam lẫn nữ rất dễ dàng sử dụng. Chủ đạo được làm từ chất liệu da 100% nguyên chất nên chúng có độ bền cao, không bị nứt nẻ và đặc biết lớp da có thể sử dụng được nhiều năm mà không bị cũ, mốc. Những mẫu áo da của thương hiệu này chú trọng đến chất lượng rất tốt nhưng các kiểu dáng cũng rất đa dạng, hầu hết được thiết kế cổ điển, thanh lịch, sang trọng tạo độ thời trang cao.


    Điển hình về các sản phẩm áo da được bán chạy của thương hiệu như áо khоáс bіkеr, áо khоáс bоmbеr, áo khoác đеn,... Để sở hữu cho mình một em áo da chất lượng mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều chi phí thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua vì hầu hết những mẫu áo da ở đây có giá khá ổn khoảng 1 - 2 triệu nên phù hợp cho mọi đối tượng.

    Levi’s
    Levi’s
    Levi’s
    Levi’s
  3. Top 3

    Gucci

    Gucci là thương hiệu không còn xa lạ với những tín đồ thời trang rồi nhỉ? Thương hiệu này khá quen mặt với rất nhiều sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường với số lượng vô cùng lớn trải dài trên nhiều quốc gia khác nhau. Đây được coi là một thương hiệu hàng đầu trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm về da độc quyền như túi xách, giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang. Chắc hẳn mỗi người đam mê thời trang đều mong muốn sở hữu cho mình nhưng item mới mẻ và sành điệu đến từ thương hiệu này.


    Nhắc đến những sản phẩm da của Gucci nói chung và áo da Gucci nói riêng thì không còn gì để bàn cải về mặt chất lượng mượt mà đến mức khó có thể chối từ. Thương hiệu này luôn biết cách sáng tạo với các mẫu mã và thiết kế độc đáo, sang trọng và vô cùng cuốn hút cho mỗi sản phẩm riêng biệt. Đánh giá về vẻ bề ngoài 10/10 thì về chất lượng không thể từ chối thang điểm 10 cho thương hiệu này.


    Áo da của nhà Gucci luôn thể hiện bản chất riêng của chúng. Với những tông màu trầm nhưng được điểm tô thêm hai màu đỏ và xanh đặc trưng của thương hiệu tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho sản phẩm. Chất liệu da được gia công tỉ mỉ và được sản xuất theo qui trình chuyên nghiệp của Gucci đã giúp cho những chiếc áo toát lên được phong thái mạnh mẽ, sang trọng và cực kì thời thương của chúng. Thương hiệu còn có chế độ bảo hành cho từng mẫu mã khác nhau vì vậy hãy yên tâm để sắm ngay cho mình một em áo vô cùng sành điệu này.

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  4. Thương hiệu Harley Davidson được thành lập vào năm 1903 và được mọi người biết đến với những chiếc xe máy phân khối lớn có chất lượng rất tốt trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở việc chuyên sản xuất xe máy mà thương hiệu này cũng đã có sự chuyển mình sang cung cấp các phụ kiện thời trang dành cho Biker mang xu hướng trẻ trung, phóng khoáng và năng động.


    Giống như những chiếc xe khỏe mạnh hùng vĩ của họ thì những mẫu áo được cho ra mắt cũng thể hiện sự đẳng cấp riêng của chúng. Đặc biệt là mẫu áo da Harley Davidson một mẫu áo tạo nên phong cách thời trang mang đến sự phong trần, mạnh mẽ và cuốn hút dành cho cả nam lẫn nữ. Những chiếc áo da của thương hiệu này có sức bền rất tốt, khả năng chống chịu với những lực mạnh bên ngoài vô cùng cao, không dễ bị trầy xước, nứt nẻ. Với thiết kế vô cùng mạnh mẽ tạo điểm nhấn bằng dòng chữ logo của thương hiệu thể hiện đẳng cấp sang trọng khi mặc em nó trên người.


    Nếu bạn là một người yêu thích sự cool ngầu, lịch lãm thì không nên bỏ qua những chiếc áo da đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Đặc biệt, mặc dù trông chúng rất to và khá dày nhưng chúng được thiết kế có độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi rất tốt nên bạn có thể thoải mái sử dụng dành cho những chuyến đi xa. Hiện nay mẫu áo da của thương hiệu nay đang được các tay chơi moto săn lùng ráo rít trên các trang thương mại điện tử mua sắm để có thể sở hữu được em nó.

    Harley Davidson
    Harley Davidson
    Harley Davidson
    Harley Davidson
  5. Top 5

    Coach

    Nhắc đến những thương hiệu áo da nổi tiếng hiện nay thì không thể không nhắc đến Coach một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ với dòng thời trang chủ lực là các phụ kiện và áo từ chất liệu da độc quyền và đắt tiền. Hiện nay, Coach đang sở hữu rất nhiều cửa hàng ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau, chúng có sức ảnh hưởng và độ tin cậy cao trong lòng người tiêu dùng.


    Những chiếc áo da ở đây nhìn khá cứng cáp nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác êm ái và mềm mại khi mặc chúng lên người. Da chất lượng tốt, thiết kế hợp thời trang vì vậy chúng rất được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Thiết kế với những tông màu trầm chủ đạo tạo điểm nhấn bằng các đường cắt, đường may và phụ kiện dây kéo, hạt nút đính trên áo vô cũng độc đáo. Với những kiểu dáng thanh mảnh không quá gồ ghề và lớn nên chúng phù hợp cho cả nam lẫn nữ những người yêu thích sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thời thượng.


    Những chiếc áo da mà thương hiệu này cung cấp luôn đảm bảo được kiểm chứng hàng da thật 100% trước khi phân phối và có chế độ bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm rất hợp lý đã tạo độ tin cậy cao cho khách hàng. Trên các trang thương mại mua sắm hay trên Website của thương hiệu luôn có lượt bán rất cao đối với những mẫu áo da của thương hiệu này điều đó chứng tỏ chúng đã chiếm được lòng khách hàng và đang thực sự khẳng định vị thế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang đồ da ngày nay.

    Coach
    Coach
    Coach
    Coach
  6. Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó là thương hiệu Нugо Воѕѕ đến từ Đức. Thương hiệu này đã tồn tại từ rất lâu đời và cũng được xem là một trong những cái nôi đưa nền thời trang nước Đức phát triển và cạnh tranh với nền thời trang hùng mạnh khác trên thế giới. Để đạt được những thành công như hiện tại thì thương hiệu đã có quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và sáng tạo trong thời gian dài để mang đến những sản phẩm có nét đặc trưng riêng tạo được dấu ấn trong lòng người sử dụng.


    Нugо Воѕѕ đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo được làm từ chất liệu da mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Từ khâu lựa chọn vải cho đến quy trình sản xuất đều được theo dõi cẩn thận và kết hợp làm việc tỉ mỉ theo dây chuyền công nghệ khép kín của thương hiệu. Chính vì thế những chiếc áo cho ra mắt luôn đạt độ hoàn hảo trong từng đường may để mang đến sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến khách hàng. Hiện nay, Нugо Воѕѕ đã có rất nhiều đại lý phân phối trên toàn thế giới và có số lượng bán rất cao trên các trang thương mại điện tử đã chứng tỏ được sức hút cực lớn của thương hiệu.


    Những chiếc áo thể hiện đẳng cấp thông qua từng đường may mũi chỉ, thiết kế cực kì mạnh mẽ và tôn dáng đã giúp cho người mặc cảm nhận được sự sang trọng, khỏe khoắn và hợp với mọi xu hướng thời trang hiện đại. Chủ yếu của thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định nên hầu hết những mẫu áo ở đây có giá thành khá ổn và không quá cao để sở hữu cho mình một em áo da chất lượng, thời thượng này.

    Нugо Воѕѕ
    Нugо Воѕѕ
    Нugо Воѕѕ
    Нugо Воѕѕ
  7. Top 7

    Balmain

    Thương hiệu cuối cùng trong bảng danh sách các thương hiệu áo da nổi tiếng thế giới hôm nay không phải là cái tên nào khác mà đó chính là Balmain. Đây được xem là một thương hiệu chuyên cung cấp những chiếc áo da tốt nhất trên thế giới đã được giới mộ điệu thời trang ưu ái gọi với cái tên "Ông hoàng đồ da". Để xứng tầm với danh xứng đó thì thương hiệu không làm khách hàng thất vọng bởi họ luôn cho ra mắt những mẫu áo da vô cùng hoàn hảo về cả mặt chất lượng lẫn bề ngoài, đáp ứng được sự tin cậy của mọi người.


    Balmain chuyên sản xuất áo da có chất liệu da siêu cao cấp do chính thương hiệu nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ của mình, đảm bảo chất liệu da nhìn cứng cắp, chắc chắn khi sờ nhưng lại nhẹ nhàng, mềm mại khi mặc lên người. Chống trầy xước và nứt nẻ da khi sử dụng, chúng có thể vệ sinh đơn giản bằng cách dùng khăn ẩm ướt lau nhẹ lên lớp da và những mảng bám sẽ được biến đi ngay lập tức. Chiếc áo có khả năng chống nước tốt vì vậy bạn có thể hoạt động ở môi trường thoải mái mà không sợ bị hư da.


    Bên cạnh chất liệu da cao cấp thì những chiếc áo còn được thiết kế tạo điểm nhấn với phần cổ áo ép thẳng, cổ cao và các chi tiết khóa hai bên tạo nên điểm ấn tượng cho chiếc áo thêm phần năng động. Với những thiết kế mà thương hiệu mang đến sẽ giúp khách hàng tạo dựng được phong cách thời trang mới mẻ, năng động, khỏe khoắn và luôn phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Đây là một thương hiệu lớn và có giá trị cao nên giá thành của những em áo da ở đây khá đắt tuy nhiên bạn sẽ cực kì hài lòng khi sở hữu được chúng.

    Balmain
    Balmain
    Balmain
    Balmain



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy