Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Balmain

Thương hiệu cuối cùng trong bảng danh sách các thương hiệu áo da nổi tiếng thế giới hôm nay không phải là cái tên nào khác mà đó chính là Balmain. Đây được xem là một thương hiệu chuyên cung cấp những chiếc áo da tốt nhất trên thế giới đã được giới mộ điệu thời trang ưu ái gọi với cái tên "Ông hoàng đồ da". Để xứng tầm với danh xứng đó thì thương hiệu không làm khách hàng thất vọng bởi họ luôn cho ra mắt những mẫu áo da vô cùng hoàn hảo về cả mặt chất lượng lẫn bề ngoài, đáp ứng được sự tin cậy của mọi người.


Balmain chuyên sản xuất áo da có chất liệu da siêu cao cấp do chính thương hiệu nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ của mình, đảm bảo chất liệu da nhìn cứng cắp, chắc chắn khi sờ nhưng lại nhẹ nhàng, mềm mại khi mặc lên người. Chống trầy xước và nứt nẻ da khi sử dụng, chúng có thể vệ sinh đơn giản bằng cách dùng khăn ẩm ướt lau nhẹ lên lớp da và những mảng bám sẽ được biến đi ngay lập tức. Chiếc áo có khả năng chống nước tốt vì vậy bạn có thể hoạt động ở môi trường thoải mái mà không sợ bị hư da.


Bên cạnh chất liệu da cao cấp thì những chiếc áo còn được thiết kế tạo điểm nhấn với phần cổ áo ép thẳng, cổ cao và các chi tiết khóa hai bên tạo nên điểm ấn tượng cho chiếc áo thêm phần năng động. Với những thiết kế mà thương hiệu mang đến sẽ giúp khách hàng tạo dựng được phong cách thời trang mới mẻ, năng động, khỏe khoắn và luôn phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Đây là một thương hiệu lớn và có giá trị cao nên giá thành của những em áo da ở đây khá đắt tuy nhiên bạn sẽ cực kì hài lòng khi sở hữu được chúng.

Balmain
Balmain
Balmain
Balmain

Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy