Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Levi’s

Một thương hiệu được xem là hiện tượng xã hội phương Tây vào thế kỷ XX với những thiết kế quần Jean độc đáo mang đến một làn gió mới cho thời trang Nước Mỹ vào thời điểm bấy giờ đó chính là thương hiệu Levi’s.


Đây là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu trong việc xây dựng đường lối kinh doanh bền vững với mục đích nâng cao trách nhiệm xã hội. Điển hình với các dòng sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu tái sử dụng và từ chất liệu an toàn cho môi trường như sản phẩm Levi’s Wellthread sản xuất 100% từ cotton tái sử dụng với cơ sở máy lọc nước và đèn năng lượng mặt trời. Chính những sứ mệnh đó đã giúp cho thương hiệu gây được thiện cảm và ấn tượng lớn trong lòng khách hàng.


Thương hiệu cung cấp rất nhiều sản phẩm với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau rất được sự ưa chuộng trên thị trường. Đối với áo da cũng vậy, những chiếc áo với nhiều màu sắc hoa văn và kiểu dáng thanh lịch được thiết kế đa dạng phù hợp cho cả nam lẫn nữ rất dễ dàng sử dụng. Chủ đạo được làm từ chất liệu da 100% nguyên chất nên chúng có độ bền cao, không bị nứt nẻ và đặc biết lớp da có thể sử dụng được nhiều năm mà không bị cũ, mốc. Những mẫu áo da của thương hiệu này chú trọng đến chất lượng rất tốt nhưng các kiểu dáng cũng rất đa dạng, hầu hết được thiết kế cổ điển, thanh lịch, sang trọng tạo độ thời trang cao.


Điển hình về các sản phẩm áo da được bán chạy của thương hiệu như áо khоáс bіkеr, áо khоáс bоmbеr, áo khoác đеn,... Để sở hữu cho mình một em áo da chất lượng mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều chi phí thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua vì hầu hết những mẫu áo da ở đây có giá khá ổn khoảng 1 - 2 triệu nên phù hợp cho mọi đối tượng.

Levi’s
Levi’s
Levi’s
Levi’s

Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy