Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Gucci

Gucci là thương hiệu không còn xa lạ với những tín đồ thời trang rồi nhỉ? Thương hiệu này khá quen mặt với rất nhiều sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường với số lượng vô cùng lớn trải dài trên nhiều quốc gia khác nhau. Đây được coi là một thương hiệu hàng đầu trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm về da độc quyền như túi xách, giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang. Chắc hẳn mỗi người đam mê thời trang đều mong muốn sở hữu cho mình nhưng item mới mẻ và sành điệu đến từ thương hiệu này.


Nhắc đến những sản phẩm da của Gucci nói chung và áo da Gucci nói riêng thì không còn gì để bàn cải về mặt chất lượng mượt mà đến mức khó có thể chối từ. Thương hiệu này luôn biết cách sáng tạo với các mẫu mã và thiết kế độc đáo, sang trọng và vô cùng cuốn hút cho mỗi sản phẩm riêng biệt. Đánh giá về vẻ bề ngoài 10/10 thì về chất lượng không thể từ chối thang điểm 10 cho thương hiệu này.


Áo da của nhà Gucci luôn thể hiện bản chất riêng của chúng. Với những tông màu trầm nhưng được điểm tô thêm hai màu đỏ và xanh đặc trưng của thương hiệu tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho sản phẩm. Chất liệu da được gia công tỉ mỉ và được sản xuất theo qui trình chuyên nghiệp của Gucci đã giúp cho những chiếc áo toát lên được phong thái mạnh mẽ, sang trọng và cực kì thời thương của chúng. Thương hiệu còn có chế độ bảo hành cho từng mẫu mã khác nhau vì vậy hãy yên tâm để sắm ngay cho mình một em áo vô cùng sành điệu này.

Gucci
Gucci
Gucci
Gucci

Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy