Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Coach

Nhắc đến những thương hiệu áo da nổi tiếng hiện nay thì không thể không nhắc đến Coach một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ với dòng thời trang chủ lực là các phụ kiện và áo từ chất liệu da độc quyền và đắt tiền. Hiện nay, Coach đang sở hữu rất nhiều cửa hàng ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau, chúng có sức ảnh hưởng và độ tin cậy cao trong lòng người tiêu dùng.


Những chiếc áo da ở đây nhìn khá cứng cáp nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác êm ái và mềm mại khi mặc chúng lên người. Da chất lượng tốt, thiết kế hợp thời trang vì vậy chúng rất được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Thiết kế với những tông màu trầm chủ đạo tạo điểm nhấn bằng các đường cắt, đường may và phụ kiện dây kéo, hạt nút đính trên áo vô cũng độc đáo. Với những kiểu dáng thanh mảnh không quá gồ ghề và lớn nên chúng phù hợp cho cả nam lẫn nữ những người yêu thích sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thời thượng.


Những chiếc áo da mà thương hiệu này cung cấp luôn đảm bảo được kiểm chứng hàng da thật 100% trước khi phân phối và có chế độ bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm rất hợp lý đã tạo độ tin cậy cao cho khách hàng. Trên các trang thương mại mua sắm hay trên Website của thương hiệu luôn có lượt bán rất cao đối với những mẫu áo da của thương hiệu này điều đó chứng tỏ chúng đã chiếm được lòng khách hàng và đang thực sự khẳng định vị thế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang đồ da ngày nay.

Coach
Coach
Coach
Coach

Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy