Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Нugо Воѕѕ

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó là thương hiệu Нugо Воѕѕ đến từ Đức. Thương hiệu này đã tồn tại từ rất lâu đời và cũng được xem là một trong những cái nôi đưa nền thời trang nước Đức phát triển và cạnh tranh với nền thời trang hùng mạnh khác trên thế giới. Để đạt được những thành công như hiện tại thì thương hiệu đã có quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và sáng tạo trong thời gian dài để mang đến những sản phẩm có nét đặc trưng riêng tạo được dấu ấn trong lòng người sử dụng.


Нugо Воѕѕ đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo được làm từ chất liệu da mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Từ khâu lựa chọn vải cho đến quy trình sản xuất đều được theo dõi cẩn thận và kết hợp làm việc tỉ mỉ theo dây chuyền công nghệ khép kín của thương hiệu. Chính vì thế những chiếc áo cho ra mắt luôn đạt độ hoàn hảo trong từng đường may để mang đến sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến khách hàng. Hiện nay, Нugо Воѕѕ đã có rất nhiều đại lý phân phối trên toàn thế giới và có số lượng bán rất cao trên các trang thương mại điện tử đã chứng tỏ được sức hút cực lớn của thương hiệu.


Những chiếc áo thể hiện đẳng cấp thông qua từng đường may mũi chỉ, thiết kế cực kì mạnh mẽ và tôn dáng đã giúp cho người mặc cảm nhận được sự sang trọng, khỏe khoắn và hợp với mọi xu hướng thời trang hiện đại. Chủ yếu của thương hiệu nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định nên hầu hết những mẫu áo ở đây có giá thành khá ổn và không quá cao để sở hữu cho mình một em áo da chất lượng, thời thượng này.

Нugо Воѕѕ
Нugо Воѕѕ
Нugо Воѕѕ
Нugо Воѕѕ

Top 7 Thương hiệu áo da nổi tiếng hàng đầu thế giới

  1. top 1 All Saints
  2. top 2 Levi’s
  3. top 3 Gucci
  4. top 4 Harley Davidson
  5. top 5 Coach
  6. top 6 Нugо Воѕѕ
  7. top 7 Balmain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy