Trường Đại học RMIT

Trường Đại học RMIT là một trong những trường đại học chất lượng ở Việt Nam. Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích nhân viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân. Ngoài ra, RMIT còn được đánh giá là một trong những trường đẹp nhất ở Việt Nam hiện nay.


Tại khoa Kinh doanh & Quản trị, sinh viên học kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tế xảy ra trong kinh doanh, sinh viên tốt nghiệp từ Khoa sẵn sàng đáp ứng được công việc trong môi trường kinh doanh đầy thách thức và liên tục biến động. Chương trình giảng dạy của Khoa được công nhận quốc tế vì đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Chương trình học giảng dạy các môn học nền tảng về kinh doanh và quản trị trước khi sinh viên chọn tập trung vào một chuyên ngành, có thể là ngành kinh tế và tài chính, kinh doanh quốc tế, quản lý chuỗi cung ứng và logistics, quản trị, digital marketing hoặc quản trị du lịch và khách sạn.

Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học RMIT. Với bằng cấp của Khoa, sinh viên ở vị trí dẫn đầu trong hành trình xây dựng sự nghiệp tại các công ty trong nước và quốc tế đang thúc đẩy thay đổi trong nền kinh tế năng động và phát triển của Việt Nam. Trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, cùng khả năng kết nối chặt chẽ với các tập đoàn, doanh nghiệp đối tác. Mỗi khoa tại RMIT luôn làm việc để bảo đảm sinh viên được trang bị những kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Nội dung chương trình học được thiết kế phù hợp với thế hệ học tập của thế kỉ 21, đồng thời, sinh viên được tạo những điều kiện tốt nhất để có thể ứng dụng lý thuyết vào thực hành trong một môi trường học tập kết hợp thực tiễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0283 776 1300

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: https://www.rmit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy