Tiến Thành Music

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đàn Violin uy tín nhất tại Hà Nội thì không nên bỏ qua Tiến Thành Music. Đây là địa chỉ không còn xa lạ với những người đam mê âm nhạc và nhạc cụ. Được thành lập từ năm 2007, Tiến Thành là một trong những trung tâm được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong 3 lĩnh vực: đào tạo âm nhạc, kinh doanh nhạc cụ, tổ chức sự kiện.


Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành trực thuộc hệ thống Công Ty Looking For Musical Talent. Nơi đây có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng phong phú, gồm: Các lớp thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc; Các lớp nhạc cụ phương tây: Piano, Guitar, Organ, Ukulele, trống Cajon, Drum, Violin, kèn Saxophone, Harmonica… và các nhạc cụ dân tộc: Đàn Tranh, đàn Nhị, đàn Tỳ Bà, Đàn Nguyệt, Đàn bầu, sáo trúc…


Đến với Tiến Thành Music bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cây đàn Violin như ý. Sản phẩm tại đây cực kỳ đa dạng về mẫu mã và thương hiệu nên chắc chắn cũng không thể thiếu những đàn violin mà bạn đang tìm kiếm. Mỗi cây đàn bán ra là một sản phẩm tâm huyết được kiểm tra và lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất và đạt tiêu chuẩn cao.


Tại Tiến Thành Music, bạn không chỉ đơn giản là mua đàn mà còn nhận được trải nghiệm tuyệt vời. Nhân viên luôn vui vẻ tư vấn tận tình, chu đáo để giúp khách hàng chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, cửa hàng còn có chính sách bảo hành tốt với giá cả hợp lý, hỗ trợ khách hàng kịp thời.


Là đơn vị với gần 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ. Tiến Thành tự hào là đơn vị cung cấp đàn Violin hàng đầu tại Hà Nội. Với số lượng sản phẩm nhiều, mẫu mã và thiết kế đa dạng, Tiến thành hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn đến gần hơn với ước mơ âm nhạc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 208 phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, HBT, HN (Cách trường THPT Đoàn Kết 100 mét)
  • Cơ sở 2: 46 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông, HN (Cách Cầu Trắng 300 mét)

Điện thoại: 0972 420 718

Website:

  • Tienthanhmusic.com
  • Nhaccutienthanh.com

Fanpage: Tienthanhmusicschool

Youtube: Tienthanhmusicschool

Tiến Thành Music
Tiến Thành Music
Tiến Thành Music
Tiến Thành Music

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy