Bornga

Bornga là nhà hàng chuẩn Hàn Quốc với nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nhà hàng được phát triển bởi một CEO người Hàn có tiếng với mong muốn quảng bá nền ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc ra toàn thế giới. Nếu thực sự mê văn hóa Hàn Quốc và yêu thích nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào này thì đừng quên Bornga nhé.

Bornga phục vụ những món ăn mang đậm nét truyền thống Hàn Quốc, trong đó nổi bật nhất là menu thịt nướng BBQ với gần 20 món thịt thượng hạng, tươi ngon, banchan cực kì nhiều và được refill miễn phí. Danh mục menu các món ăn của Bornga là tập hợp một chuỗi các món ăn truyền thống được chế biến với công thức riêng biệt, mang đậm hương vị Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú.


Nhà hàng có nhiều phòng riêng phục vụ lên đến 40 khách cho các tiệc riêng tư rất phù hợp cho các buổi họp mặt. Thiết kế phòng ấm cúng, có bàn nướng phụ dễ dàng cho nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó là không gian tối giản, dễ dàng trang trí cho các buổi tiệc. Tỉ mỉ trong cách bài trí, tinh tế trong từng hương vị, Bornga mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với thực đơn chiều lòng mọi vị khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Bà Triệu, 191 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902 216 298 - 1900 7001
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Bornga
Bornga
Bornga
Bornga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy