Top 9 Quán trứng chén nướng ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 17363 0 Báo lỗi

Trứng chén là một món ăn vặt được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Vị đậm đà béo béo và hương thơm phô mai của từng chén trúng nướng phủ mỡ hành khiến nhiều người ... xem thêm...

  1. Với nguyên liệu khá đơn giản với thành phần chín là trứng cút, món trứng chén nướng thơm ngon được ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng và phong phú của thực khách. Ở Hà Nội, nếu bạn muốn ăn trứng chén thì nên tìm đến địa chỉ quán cô Ty - quán trứng chén nướng đầu tiên tại thủ đô để được thoả mãn ước mong nhé.


    Trứng chén của quán thu hút nhiều thực khách, và sau khi thưởng thức lần đầu quán nhận về khá nhiều lời khen từ khách hàng. Sắc vàng của trứng, hương thơm của bơ thêm chút hành phủ bên trên bề mặt của những chiếc chén sâu lòng là những mô tả chung về món ăn ngon khó cưỡng của quán cô Ty.


    Trong lúc nướng, chủ quán đã thêm gia vị vào chén trứng nướng nên món ăn không hề nhạt mà được nêm rất vừa ăn. Những phần chén trứng khá vừa vặn, tuy không qúa to nhưng đủ để bạn nếm được vị ngon của nó và yêu thích. Toplist được biết quán cô Ty là điểm dừng chân thường xuyên của nhiều người, món trứng chén này của quán cũng là món được nhiều thực khách yêu cầu đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 723 091
    Email: trungchennuongcoty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungchennuongcoty
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trứng chén nướng cô Ty
    Trứng chén nướng cô Ty
    Trứng chén nướng cô Ty
    Trứng chén nướng cô Ty

  2. Không cần giới thiệu nhiều, chỉ cần nghe tên quán chắc bạn cũng đoán ra món ăn đặc trưng ở đây là gì rồi phải không. Trứng chén nướng hai chú cún trước đây vốn là địa chỉ hợp tác của trứng chén cô Ty nhưng từ năm 2021 đã bắt đầu hoạt động độc lập. Quán sở dĩ tên là hai chú cún vì đơn giản ở đây có nuôi hai chú cún vô cùng dễ thương. Rất nhiều thực khách lạc lối vì bị thu hút bở sự đáng yêu này.


    Ngoài món trứng chén nướng trứ danh chỉ có 12k quán còn có menu vô cùng đa dạng như hàu nướng, nem chua rán, khoai chiên, các loại đồ uống giải khát,... Đồ ăn của quán được nhiều thực khách đánh giá ngon, sạch sẽ, giá cả vô cùng phải chăng. Trứng chén nướng hai chú cún còn ghi điểm bởi anh chị chủ quán vui vẻ, nhiệt tình. Thời tiết này mà không ăn trứng chén thì có lỗi với bản thân quá. Cuối tuần có ghé hồ Gươm dạo phố đừng quên ghé quán thưởng thức vài chén trứng nướng xì xèo, béo ngậy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 593 390
    Fanpage: www.facebook.com/trungchennguyenquangbich
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trứng chén nướng hai chú cún
    Trứng chén nướng hai chú cún
    Trứng chén nướng hai chú cún
    Trứng chén nướng hai chú cún
  3. Top 3

    Ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn

    Gọi điện

    Trời mát mát thèm một món gì đó ăn vặt để nhâm nhi thì đừng quên ghé ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn nhé. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ với menu vô cùng đa dạng và phong phú. Các món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, nộm xoài, nem chua rán,... đều có thể tìm thấy ở quán dì Nhàn.


    Một món ăn cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích trong thời tiết mùa thu Hà Nội chính là trứng chén nướng. Trướng chén nướng vàng ươm, béo ngậy, chỉ cần nhìn ảnh thôi đảm bảo bạn sẽ phải nuốt nước miếng từng cơn. Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt với cách trình bày, kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa, bắt mắt. Dạo quanh một vòng trên các trang review ẩm thực bạn cũng dễ dàng bắt gặp được rất nhiều những lời khen của khách hàng dành cho quán.


    Nếu bạn ở khu vực Minh Khai thì đây là một địa chỉ không thể bỏ lỡ. Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè ra ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn thưởng thức ngay những món ăn vặt khoái khẩu. Thời tiết này không gì thích hợp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33A ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 295 091 & 0904 842 903
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:45

    Gọi điện
    Ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn
    Ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn
    Ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn
    Ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn
  4. Top 4

    Nơm Giảng Võ

    Cơn gió lạnh đầu mùa đã về, những mâm đồ nướng xì xèo đúng là chân ái. Một trong những món nướng yêu thích của giới trẻ Hà thành chính là món trứng chén nướng huyền thoại. Toplist mách bạn một địa chỉ khá ưng ý chính là Nơm Giảng Võ. Đây là một quán ăn trong khu tập thể với không gian cực chill.


    Món trứng nướng không phải món đặc trưng nhất của quán nhưng nhất định bạn nên thử. Chén trứng nướng vàng óng, nóng hổi,rất nhiều topping, ăn cùng sốt mayo vô cùng đưa miệng. Bên cạnh trứng chén, quán còn nổi tiếng với nem nướng Nha Trang, bánh tráng nướng, nộm bò khô,..


    Nơm Giảng Võ không chỉ ghi điểm bởi không gian mà anh chủ vô cùng vui tính, đồ ăn ngon, giá cả vô cùng hợp lý. Chỉ với 20k là bạn đã có thể thưởng thức được món trứng ngon tuyệt cho ngày đông giá rét rồi. Quán rất phù hợp cho nhóm bạn chiều chiều rủ nhau ra ăn quà vặt, uống trà chém gió nha. Bạn có thể thưởng thức cả combo đặc biệt ở quán vừa ngon mà lại tiết kiệm nha. Nếu bạn ở Giảng Võ đừng quên ghé Nơm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 102C6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 221 091

    Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00

    Nơm Giảng Võ
    Nơm Giảng Võ
    Nơm Giảng Võ
    Nơm Giảng Võ
  5. Để trả lời câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” thật không dễ dàng? Trước muôn ngàn lựa chọn nhưng bạn vẫn mơ hồ vì những thứ đã quá quen, sao không thử đổi khẩu vị với món trứng chén tại quán Trứng chén nướng Hàng Buồm? Trứng chén nướng Hàng Buồm đã trở thành địa chỉ nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Tuy chỉ là một quán bình dân vỉa hè nhưng món trứng cút nướng chén tại đây luôn chiếm được ưu thế. Từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến đều kỹ càng từ những quả trứng cút tươi, bơ và phô mai đều là loại tốt.


    Món trứng chén của quán được làm từ những hột trứng cút tươi, bơ và phô mai đều là loại tốt. Trứng chén nóng hổi thành phẩm được phục vụ cho khách hàng. Khi ăn bạn vẫn cảm nhận được rất rõ vị ấm của trứng, béo béo và thơm nức mùi bơ kèm với hành và tỏi phi, vị trứng nêm cũng rất hợp khẩu vị.


    Chỉ với chiếc vỉ nướng quá đỗi đơn giản mang dáng dấp tuổi thơ, những phần trứng chén được đặt trên đó, nướng vừa tới. Trứng chén nóng hổi thành phẩm được phục vụ cho khách hàng. Khi ăn bạn vẫn cảm nhận được rất rõ vị ấm của trứng, béo béo và thơm nức mùi bơ kèm với hành và tỏi phi, vị trứng nêm cũng rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A phố Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00
    Trứng chén nướng Hàng Buồm
    Trứng chén nướng Hàng Buồm
    Trứng chén nướng Hàng Buồm
    Trứng chén nướng Hàng Buồm
  6. Top 6

    Trứng chén nướng Gia Lâm

    Vài phần trứng chén nướng cho buổi hẹn cuối tuần sẽ là quyết định đúng đắn cho các bạn, món trứng chén vừa thơm ngon lại bổ dưỡng nên sẽ chẳng ai phàn nàn được đúng không nào? Món trứng chén ở Hà Nội thì độ hấp dẫn không bàn cãi rồi, bạn có thể đến quán trứng chén nướng 106 Chùa Láng để tự thưởng cho mình những phần trứng chén lạ miệng và có khi bạn không chỉ dừng lại ở một chén đâu.

    Trứng cút chén nướng tại Chùa Láng luôn là địa điểm thu hút khách hàng ngay từ ngày đầu tiên mở quán. Bởi chén trứng nướng có giá bình dân, không kén người ăn. Món ăn này sẽ được đựng trong những chiếc chén sâu có họa tiết nổi bật, trứng cút sẽ được đập vào bên trong cùng một chút hành phi, phô mai nướng cùng. Khi nguyên liệu chín hòa quyện vào với nhau trở thành một chén trứng nướng có độ mềm, mịn vừa phải. Nguyên liệu sẽ hoà vào nhau và trở thành những phần trứng chén nướng có độ mềm và mịn vừa phải, không hề cứng hay khô gì cả. Ngoài ra, chất lượng món ngon một phần nhờ vào cách phục vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngách 46/5 Đường Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:30
    Trứng chén nướng Gia Lâm
    Trứng chén nướng Gia Lâm
    Trứng chén nướng Gia Lâm
    Trứng chén nướng Gia Lâm
  7. Top 7

    Trứng chén nướng Hưn Food

    Cái tên cuối cùng xuất hiện trong bài viết này chính là địa chỉ Trứng chén nướng Hưn Food luôn tấp nập của Hà Nội. Bạn đã từng nghe đến cái tên Trứng chén nướng Hưn Food này chưa? Chủ quán rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, ngoài ra sự nhanh nhẹn trong cách chế biến và mang lại những phần trứng chén thơm ngon của Trứng chén nướng Hưn Food cũng là một lợi thế giúp quán chiếm được cảm tình của nhiều thực khách.


    Trứng cút nướng phô mai được đánh giá là một trong những món ngon nhất tại quán Trứng chén nướng Hưn Food. Quán mang đến một chén trứng đậm đà, nóng hổi, thơm mềm giúp khách hàng thấy thư thái hơn sau một ngày bộn bề với công việc. Những phần trứng cút nướng phô mai thơm ngon, bắt mắt hấp dẫn khiến bạn không thể kiềm lòng mà muốn thưởng thức ngay khi nghĩ đến. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ấm của trứng, béo béo và thơm của phô mai với hành và tỏi phi, luôn hợp khẩu vị nhiều người. Màu ánh vàng bắt mắt hấp dẫn thêm vào đó là hương thơm của bơ béo ngậy sẽ khiến bạn chẳng thể kiềm lòng mà muốn thưởng thức ngay khi trúng chén vừa được mang đến bàn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Trứng chén nướng Hưn Food
    Trứng chén nướng Hưn Food
    Trứng chén nướng Hưn Food
    Trứng chén nướng Hưn Food
  8. Nam Đồng là một trong những địa chỉ bán chén trứng cút chén nướng được đánh giá cao mà ai cũng nên thưởng thức một lần. Trứng chén nướng Đu Đu Quán khá nhỏ ngay đầu ngõ nhỏ vỏn vẹn 3 cái bàn nhựa nên khá chật chội tuy nhiên không gian khá sạch sẽ, để xe sẽ gửi ngõ đối diện chéo


    Menu quán khá đa dạng tuy nhiên bạn nên thử 2 loại là trứng chén bò khô nướng, trứng chén thập cẩm nướng siêu ngon, khiến bạn ăn thử một lần là nhớ mãi. Trứng chén nướng ăn khá ổn, thơm ngậy ngậy ăn tầm 2-3 chén cũng được. Trứng được nướng vàng ươm, tẩm ướp thêm một chút gia vị ăn rất vừa miệng, ăn kèm với bò khô vừa vay cay lại xen lẫn vị mặn mà. Mùa đông se lạnh, được thưởng thức một bát trứng chén nướng nóng hổi chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, sự nhanh nhẹn của chú quán trong cách chế biến mang lại những phần trứng thơm ngon là một lợi thế giúp quán chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Bên cạnh đó vì phục vụ chủ yếu cho học sinh và sinh viên ăn vặt nên giá cả các món ở Trứng chén nướng Đu Đu Quán cũng khá là bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngõ 298 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Trứng chén nướng Đu Đu Quán
    Trứng chén nướng Đu Đu Quán
    Trứng chén nướng Đu Đu Quán
    Trứng chén nướng Đu Đu Quán
  9. Khi nhắc tới trứng cút nướng chén, một địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Trứng chén nướng Chan Chan. Chén nướng trứng được chế biến còn nguyên lòng đào, quyện cùng bơ nên rất béo ngậy, tròn vị hơn khi bạn thêm một chút cay cay của tương ớt. Một phần trứng nướng như vậy sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Chính vì thế, trứng chén nướng Chan Chan luôn nằm trong top những địa chỉ nổi tiếng của Hà Nội.


    Chén trứng nướng vẫn còn lòng đào, quyện với vị bơ nên béo ngậy lắm. Phía trên còn có ruốc với hành phi nữa. Nếu ai thích ăn chút cay cay thì cho thêm tương ớt vào sẽ tròn vị hơn. Một phần trứng chén đậm vị, nóng, mềm mịn, thơm, công với ánh vàng bắt mắt, sẽ giúp bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều sau bộn bề công việc. Không gian quán cũng khá thoáng mát và sạch sẽ. Bạn có thể cùng bạn bè và người thân ghé thăm Trứng chén nướng Chan Chan để cùng nhau thưởng thức những bát chứng chén nóng hổi vào mùa đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0398872645

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Trứng chén nướng Chan Chan
    Trứng chén nướng Chan Chan
    Trứng chén nướng Chan Chan
    Trứng chén nướng Chan Chan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy