Trứng chén nướng Hàng Buồm

Để trả lời câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” thật không dễ dàng? Trước muôn ngàn lựa chọn nhưng bạn vẫn mơ hồ vì những thứ đã quá quen, sao không thử đổi khẩu vị với món trứng chén tại quán Trứng chén nướng Hàng Buồm? Trứng chén nướng Hàng Buồm đã trở thành địa chỉ nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Tuy chỉ là một quán bình dân vỉa hè nhưng món trứng cút nướng chén tại đây luôn chiếm được ưu thế. Từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến đều kỹ càng từ những quả trứng cút tươi, bơ và phô mai đều là loại tốt.


Món trứng chén của quán được làm từ những hột trứng cút tươi, bơ và phô mai đều là loại tốt. Trứng chén nóng hổi thành phẩm được phục vụ cho khách hàng. Khi ăn bạn vẫn cảm nhận được rất rõ vị ấm của trứng, béo béo và thơm nức mùi bơ kèm với hành và tỏi phi, vị trứng nêm cũng rất hợp khẩu vị.


Chỉ với chiếc vỉ nướng quá đỗi đơn giản mang dáng dấp tuổi thơ, những phần trứng chén được đặt trên đó, nướng vừa tới. Trứng chén nóng hổi thành phẩm được phục vụ cho khách hàng. Khi ăn bạn vẫn cảm nhận được rất rõ vị ấm của trứng, béo béo và thơm nức mùi bơ kèm với hành và tỏi phi, vị trứng nêm cũng rất hợp khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7A phố Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00
Trứng chén nướng Hàng Buồm
Trứng chén nướng Hàng Buồm
Trứng chén nướng Hàng Buồm
Trứng chén nướng Hàng Buồm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy